Buông tay người “đã hết yêu mình” khó như nuốt viên thuốc đắng, nhưng khó vẫn phải nuốt, vẫn phải buông

Tâm sự gia đình 08/03/2017 00:37

Việc chấp nhận buông tay người hết yêu mình nó khó hệt như nuốt viên thuốc vậy. Sợ đắng và sợ không trôi…

Một khi người bạn đời đã nói với bạn rằng: “Anh chẳng còn yêu em nữa”, bạn đã được đưa đến đỉnh điểm của sự chia ly, chẳng còn cách nào hàn gắn đâu. Không cần biết bạn đã cố gắng thuyết phục anh ấy thế nào, không cần biết bao nhiêu vạn lần anh ấy đã nói bạn là tình yêu duy nhất của cuộc đời anh ấy, anh ấy sẽ không quay trở lại với bạn đâu.

Việc chấp nhận buông tay người hết yêu mình nó khó hệt như nuốt viên thuốc vậy. Sợ đắng và sợ không trôi…
Nhưng người ta đã chẳng còn yêu bạn nữa rồi.

Có lẽ trong đầu bạn hiện giờ là hàng ngàn câu hỏi: “Vì sao anh ấy lại hết yêu mình”, hay làm thế nào mà người bạn từng nghĩ rằng là tất cả của mình lại bỗng dưng hết yêu một cách dễ dàng đến thế. Mọi thứ mông lung như một trò đùa, có phải không?

Buông tay người “đã hết yêu mình” khó như nuốt viên thuốc đắng, nhưng khó vẫn phải nuốt, vẫn phải buông - Ảnh 1
Việc chấp nhận buông tay người hết yêu mình nó khó hệt như nuốt viên thuốc vậy. Sợ đắng và sợ không trôi… (Ảnh: Internet)

Bạn giờ như đang trong một cơn ác mộng khủng khiếp mà bạn không sao thức dậy được. Bạn vẫn chẳng thể nào hiểu nổi từng từ mà anh đã quát thẳng vào bạn: “Anh-hết-yêu-em-rồi!”. Không chỉ riêng bạn mà tôi chắc chắn, chẳng ai muốn nghe những từ đó đâu.

Nhưng tôi ở đây là để giúp bạn nuốt được viên thuốc đắng ấy. Người mà bạn hết mực yêu thương ấy từ lâu đã thờ ơ với bạn. Bạn tự giày vò bản thân mình đã làm gì sai để người đàn ông ấy hết yêu mình và cố gắng giành anh ta lại cho bằng được, phải không? Bạn liên tục nhắc về những sự hy sinh bạn đã dành cho anh ta và gia đình. Thậm chí, bạn còn cầu xin anh ta suy nghĩ lại nữa.

Nhưng không. Bạn hãy buông tay cho anh ta đi đi. Bạn cần phải cho tình yêu của đời mình ra đi.

Tôi không nói rằng việc này sẽ được bạn quên lãng một cách dễ dàng, tôi không nói rằng tình yêu đó sẽ chết. Nhưng bạn chẳng còn lựa chọn nào cả. Bạn phải để người ta cùng tình yêu ấy ra đi bởi dù cho họ có quay lại, những từ bạn nghe được cũng chỉ là: “Anh không yêu em!”.

Sẽ rất khó khăn. Sẽ rất đau đớn. Nhưng tôi không cho bạn một muỗng đường nào để nuốt viên thuốc đắng này đâu. Đây có thể là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời bạn nhưng bạn vẫn phải bước tiếp. Bạn vẫn phải tiếp tục cố gắng.
Tin tôi đi, anh ta không xứng đáng thì tại sao bạn phải theo đuổi một người như vậy? Tại sao cứ phải nhai đi nhai lại một vấn đề chẳng có cách giải quyết?

Bạn tuyệt vời lắm. Bạn hãy nhìn xem đàn ông xếp hàng dài đợi bạn kìa. Hãy buông tay người bội bạc kia đi, hãy để anh ta đi. Có thể buông rồi bạn vẫn chưa tìm được tình yêu mới, nhưng bạn tìm lại được chính mình. Đó mới là điều để bạn tự hào.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT