Bỏ bạn gái 4 năm để lấy cô bạn thân vì trót có bầu, ai dè nhân quả đến ngay lập tức

Tâm sự gia đình 03/01/2021 12:34

Đúng là cuộc đời có những bước ngoặt không ai lường trước được. Ai mà ngờ nổi một chàng trai nhanh chóng chia tay bạn gái lại để đi cưới một cô gái khác. Thế nhưng sự việc không dừng lại ở đó, cái kết cuối của mối quan hệ mới bất ngờ làm sao.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về câu chuyện bạn trai cũ chia tay. Chuyện như sau:

"Mình cựu sinh viên trường, năm nay 27 tuổi, mình từng có 1 mối tình từ năm 3 đại học cho tới lúc ra trường được 2 năm là được 4 năm yêu nhau. Trong suốt 4 năm ấy vui buồn đau khổ trải qua đủ cả. Chúng mình cũng ít xích mích vì mình con gái nhưng không kiểu õng ẹo hay bánh bèo. Mình rất hiểu chuyện.

Thậm chí người yêu mình có bạn thân khác giới, mình cũng không cấm cản tình bạn, mình có suy nghĩ càng cấm thì lại càng lấn tới và nếu không có gì thì cũng chả phải lo. Ấy thế nó lại là nguyên nhân chia tay của mình.

Bỏ bạn gái 4 năm để lấy cô bạn thân vì trót có bầu, ai dè nhân quả đến ngay lập tức - Ảnh 1

Đơn giản là 1 ngày đẹp trời cách đây hơn 3 năm, người yêu mình đề nghị chia tay. Lúc đó mình rất bất ngờ bởi hai đứa yên lành, chẳng cãi vã hay giận dỗi gì nhưng anh đòi dừng lại.

Anh ta bảo rằng cảm thấy bản thân không còn yêu mình nữa, thích người khác rồi. Anh ta chỉ coi mình như người bạn thân thiết gì nữa.

Sau đó 1 tuần thì kết quả không thay đổi, mình hỏi lại thì vẫn là nói lời chia tay. OK, mình đồng ý, làm sao níu kéo 1 người không còn yêu mình nữa.

Rồi mình tìm hiểu ra, hoá ra là anh có tình cảm với cô bạn thân chí cốt gần 15 năm. Hoá ra là 'cắm sừng' mình mà mình không biết. Chưa hết, sau đó 2 tháng cưới luôn, à hoá ra là trong lúc yêu mình đã có làm 'việc ấy' với cô bạn thân kia khiến cô ấy có bầu. Rồi sau đó anh ta mới chia tay mình để có thể đường đường chính chính cưới cô bạn thân kia.

Nực cười thật, mình nghĩ lại thấy đúng là ngu ngốc khi yêu 1 người như vậy. Từ đó mình không quan tâm đến cặp đôi ấy nữa. Cách đây 1 tuần, mình lướt story thấy người yêu cũ chỉ để mỗi 2 chữ 'Không ngờ'.

Tự dưng lại rảnh rảnh nên mình hỏi anh em bạn bè xem nó có chuyện gì mà đăng vậy, kéo lại facebook với instagram thì cũng lâu lâu không thấy đăng ảnh vợ đoán có xích mích. 

Mình nghĩ hay có khi lại bị vợ 'cắm sừng' nhưng rồi mình nhận được thông tin khiến mình bất ngờ hơn.

Hoá ra vợ nó bầu với người khác chứ không phải nó, trong khoảng thời gian ấy có làm việc ấy với 2 người nhưng với người yêu cũ mình nhiều hơn nên nghĩ là con của lão ta. Sau đó thì chuyện ai cũng biết đấy, đòi chịu trách nhiệm nên người yêu bỏ rơi mình.

Đợt vừa rồi 2 vợ chồng xích mích vì mọi người bảo con không có điểm gì giống bố. Người yêu cũ mình lấy mẫu đi xét nghiệm thì kết quả trả về là không cùng huyết thống nên 2 vợ chồng cãi nhau…Đúng quả báo đến quá nhanh mà nó không nhận ra. Cái khoảnh khắc nó cắm sừng mình thì quả báo đã đến luôn rồi còn gì. Chắc trong lúc ấy chỉ để ý việc chia tay mình như thế nào chứ chẳng nghĩ đến việc là đó có phải con mình không để mà cưới.

Giờ thì đi vào bế tắc, tự dưng lấy vợ xong chăm sóc 1 đứa con không phải của mình trong suốt gần 3 năm luôn.

Mình thấy vui nên tâm sự với mọi người tí thôi, thế nên là mấy bạn nam ấy, có làm gì với người khác sau lưng người yêu mà tự dưng cái người khác ấy mang bầu thì cẩn thận. Phải kiểm tra cho thật kĩ kẻo lại như người yêu cũ mình.

Tự hỏi sao bao lâu không yêu nhau, hoá ra đến khi có bầu mới nhận là yêu để có người đổ vỏ".

Đúng là cuộc sống có nhiều điều thật sự không thể ngờ tới như vậy đấy. Một cô gái bị chia tay đột ngột, 2 tháng sau người yêu đi lấy vợ. Thế nhưng dư âm của sự kiện còn kéo dài đến tận 3 năm sau mới dừng lại.

Trong tình yêu cần nhất là sự chung thủy. Nếu bản thân một người không có được điều đó thì cũng nên suy tính cho chính bản thân mình. Đôi lúc cái họ nhận về sẽ là "quả báo" chứ chẳng phải trái ngọt đâu.

Nhà chỉ có 2 chị em, mẹ đẻ muốn tôi bán nhà trả nợ tiền cho e trai thua lô đề gần 2 tỷ

Bà quay sang cầu cứu tôi. Bà nói, chị em tôi là lẽ sống của bà. Nếu lần này em tôi có mệnh hệ gì, bà cũng chẳng thiết tha sống. Vì vậy bà muốn tôi giúp em.

TIN MỚI NHẤT