Biết chồng có bồ, chẳng đánh ghen chỉ gửi thứ này đi khiến anh ân hận cả đời, luôn quỳ xin tha thứ

Tâm sự gia đình 19/01/2018 05:08

Biết chồng có bồ, chẳng đánh ghen chỉ gửi thứ này đi khiến anh ân hận cả đời, luôn quỳ xin tha thứ và sống trong ăn năn...

Chị Liên kết hôn được 3 năm đã có 1 cậu con trai đầu lòng, lỡ có thai khi con còn bé nên dù đứa đầu mới được hơn 1 tuổi chị đã có thai lần 2.

Chồng chị làm nhà nước nên thời gian rảnh nhiều anh cũng đỡ đần chị trong mọi công việc, thế nên dù không ở chung với bố mẹ nhưng việc nhà của 1 bà mẹ nách 1 con nhỏ lại bầu bì cũng không quá vất vả.

Biết chồng có bồ, chẳng đánh ghen chỉ gửi thứ này đi khiến anh ân hận cả đời, luôn quỳ xin tha thứ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sáng dậy anh nấu đồ ăn sáng cho cả hai mẹ con trưa hôm tranh thủ về hôm bận quá thì ở lại, mỗi tuần chị đi chợ 1 lần mua đồ ăn để sẵn trong tủ, hôm nào muốn đổi món anh sẽ mua giúp.

Cuộc sống của chị tuy không quá khá giả nhưng là điều mà bao nhiêu người mơ ước, chị biết mình đã chọn đúng người, vì thế yêu chồng nên chị yêu cả gia đình chồng, chị hết lòng chăm sóc ông bà tuy chẳng ở cùng nhưng tuần nào chị cũng đều đặn cho cháu về thăm chẳng giàu có gì và nhất là bố mẹ anh chẳng thiếu nhưng chị hôm thì biếu cái này hôm mua cái nọ đến...

Được cái cha mẹ anh cũng yêu thương chị, mẹ chồng nàng dâu phần vì không ở cùng phần vì quý chị nên chưa có lời ra tiếng vào nào dù đã cưới nhau được 3 năm.

Nhưng rồi gần đây chị phát hiện anh ít về buổi trưa hơn, chiều về muộn hơn với muôn ngàn lý do, cuối năm bận việc này phải làm việc nọ, chị hiểu anh thay đổi chắc chắn là có nguyên nhân.

Vì chị đang mang thai nên cũng chẳng thể theo dõi anh được lại còn con nhỏ, chị chọn cách tin chồng là chính và cũng xác định sẵn nếu anh có bồ chị sẽ nuôi con 1 mình.

Chẳng may số chị hẩm hiu anh ngoại tình thật với chính sếp cùng cơ quan, chị biết được do 1 hôm vô tình thấy hai người nói chuyện facetime với nhà chị nhận ra người phụ nữ đó.

Chị biết nhưng vờ như không, chị âm thầm chuyển hết tiền vào cuốn sổ tiết kiệm của mình, nhà đứng tên anh chị đem thế chấp - chuyện này chị cũng nói với anh nhưng chị bảo có đám đất mẹ chị định mua cho bà mượn vài tháng..

Nói chung chị đã chuẩn bị sẵn để anh trắng tay, chị thuê người chụp ảnh anh ngoại tình đêm rửa ra, treo ở phòng ngủ của hai vợ chồng, đơn ly hôn chị ký sẵn, chị gửi ảnh đó cho bố mẹ anh - khi về nhà anh sốc lắm, anh ngỡ ngàng có lẽ chẳng thể nghĩ chị lại biết được.

Anh ăn năn hối lỗi, cha mẹ đánh đuổi anh, chị không cần anh, con cái thì chị dành quyền nuôi nhà đã thế chấp, anh trắng tay - đó chính là điều chị đã làm dành cho kẻ phản bội.

TIN MỚI NHẤT