Bạn trai mới yêu hai tháng tặng 20 món quà và bí mật đằng sau khiến cô bạn gái "số hưởng" méo mặt

Tâm sự gia đình 17/11/2017 13:45

Tò mò về người cũ của bạn trai, nàng dành cả buổi để lục lục xem xem trang cá nhân của cô gái đó. Sau khi ngắm hết kho ảnh của cô nàng đó, nàng ngơ ngẩn khi nhận ra rất nhiều thứ thấy thật quen mắt...

Quen nhau vừa đầy tháng, chàng tỏ tình với nàng bằng một bó hoa rực rỡ và sợi dây chuyền lóng lánh đẹp tuyệt. Trước đó, trong thời gian tán tỉnh, chàng nhiều lần ngỏ ý muốn tặng nàng này kia nhưng nàng đều cự tuyệt. Đơn giản vì nàng thấy hai người chưa là gì của nhau. Nếu nàng nhận quà ít nữa không yêu chàng thì chẳng phải “há miệng mắc quai” ư? Giờ nàng nhận lời làm bạn gái chàng, quà bạn trai tặng tha thiết thế kia, nàng mới không nghĩ ngợi gì mà nhận lấy.


Nói thật, nàng không phải mẫu con gái hay vòi vĩnh để được tặng quà này kia. Nhưng dường như càng không cầu thì người ta càng có được hay sao ấy. Bắt đầu từ ngày đầu tiên chính thức là người yêu của nhau, tới bây giờ được 2 tháng, nàng đếm tổng số món quà chàng tặng nàng đã lên tới con số 20! Thật khó có thể tin được!

Quà chàng tặng đều đẹp, phù hợp với kích cỡ nàng vốn sử dụng, và chủ yếu là quần áo, giày dép, dây chuyền, lắc tay, thậm chí có cả đồng hồ, kính thời trang,… Thêm nữa, chàng đều tự mình đi mua, chọn lựa rồi mang đến tặng nàng, chứ không phải rủ nàng đi cùng, cho thấy chàng rất tỉ mỉ, khéo léo và am hiểu gu thẩm mỹ của phụ nữ.

Bạn bè nàng ai cũng mắt tròn mắt dẹt vì kinh ngạc và sau đó thì ghen tị trước thành tích tặng quà của chàng. Vị chi tính ra, cứ một tuần chàng tặng nàng từ 2-3 món quà. Sau vài lần nhận quà nàng đâm ngại, nhưng dù có khéo từ chối thì chàng cũng giận dỗi. Chàng bảo, chàng đã mua rồi, nàng không nhận có thể vứt đi. Nàng sao đành vứt đi, đành nhận vậy. Và lần sau lại tiếp tục như thế, dù nàng có dặn đi dặn lại đừng tặng quà nữa song chàng làm như không nghe thấy.

Bạn trai mới yêu hai tháng tặng 20 món quà và bí mật đằng sau khiến cô bạn gái 'số hưởng' méo mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa


Nàng còn đương suy nghĩ vẩn vơ vài vấn đề, tỉ dụ như có phải lương tháng chàng chỉ dành tặng quà mình hay không, và nếu chàng vẫn duy trì tần suất tặng quà kiểu này thì sau 1 năm yêu nhau có khi nàng dành riêng một phòng lớn để đựng quà chàng tặng mất. Rồi thì cứ nhận mãi thế này cũng ngại, nàng nên mua gì đáp lễ chàng chứ nhỉ. Hay làm cách nào để khiến chàng ngừng tặng quà nàng lại đây?

Giữa lúc rối bời thì tình cờ làm sao nàng lại lần mò ra địa chỉ facebook người yêu cũ của chàng. Ai chẳng ít nhiều tò mò về người yêu cũ của người yêu. Thế là nàng dành cả buổi để lục lục xem xem trang cá nhân của cô gái đó. Sau khi ngắm hết cả kho ảnh của cô nàng đó, nàng ngơ ngẩn khi nhận ra rất nhiều thứ thấy thật quen mắt.

Thật ra cô ấy đã xóa hết tất cả ảnh chụp chung giữa hai người, chỉ còn lại ảnh một mình cô nàng hoặc với bạn bè mà thôi. Mà thứ khiến nàng thấy quen lại chính là vài chiếc váy cô ấy mặc, chiếc đồng hồ cô ấy đeo, mấy đôi giầy cô ấy đi, cả chiếc dây chuyền chàng tặng nàng buổi tỏ tình thì cô ấy cũng có một chiếc y hệt!

Lấy đâu ra lắm sự trùng hợp đến thế, dù nàng hiểu cuộc đời đôi khi rất thích trêu ngươi con người ta. Điều đó chỉ có thể cho thấy, những món đồ mà chàng tặng nàng chính là những món đồ cô ấy đã từng sử dụng và chụp ảnh lại kia! Tréo nghoe và oái oăm làm sao!

Giờ thì nàng đã hiểu, tại sao đám quà chàng tặng tuyệt nhiên không có mỹ phẩm, son phấn hoặc nước hoa… - là mấy món mà chị em phụ nữ vốn yêu thích. Bởi một khi đã dùng rồi thì làm sao ngụy trang là hàng mới để mang đi tặng được. Quần áo, giày dép chàng tặng luôn không có tem mác, nàng đoán là chàng không thích nàng biết giá cả nên đã cắt trước khi đem tặng. Song sự thật đâu có lấp lánh như nàng nghĩ, đơn giản bởi vì người cắt mác chính là bạn gái cũ của chàng!

Bạn trai mới yêu hai tháng tặng 20 món quà và bí mật đằng sau khiến cô bạn gái 'số hưởng' méo mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa


Chưa hết, nàng còn phát hiện ra quần áo chàng tặng rất thơm, lại không phải mùi vải mới. Và chàng đã giải thích rằng, lúc mua về tiện chàng mang đồ của chàng đi giặt khô nên đem đi giặt cùng luôn, nàng mặc đỡ phải giặt nữa! Ờ, và đằng sau sự chu đáo nhường ấy hóa ra lại ẩn giấu vô khối điều nực cười.

 
Hẳn sau khi chia tay, người yêu cũ của chàng hoặc vì chàng “chia tay đòi quà”, hoặc vì cô gái đó không muốn dính líu gì tới chàng nên đem trả hết quà khi yêu nhau chàng từng tặng. Và chàng, "tận dụng" đám đồ cũ đó, cái gì còn mơi mới thì đem đi giặt ủi, đánh bóng lại, sau đó tặng nàng như thể vừa mua chúng từ cửa hàng về. Nói chàng tính tiết kiệm quá mức, hay vốn chàng chằng hề trân trọng nàng đây? Bởi một khi trân trọng nàng, sao chàng nỡ thản nhiên mang đồ của bạn gái cũ tặng cho nàng?

Song dù là vì lí do gì, thì nàng cũng khó bề mà chấp nhận anh bạn trai “độc đáo” nhất quả đất này thêm một ngày nào nữa.

Chồng kiên quyết đòi lấy tên người yêu cũ đặt cho con, các mẹ bảo tôi phải làm gì?

Bé con vừa chào đời, hai vợ chồng đã lục đục đến mức suýt đệ đơn ra toà ly hôn. Lý do là vì chồng kiên quyết đòi lấy tên người yêu cũ đặt cho con gái. Nếu rơi vào tình cảnh này, các chị em sẽ làm gì?

TIN MỚI NHẤT