8 kiểu phụ nữ không cần nhan sắc vẫn khiến đàn ông khao khát cưới làm vợ

Tâm sự gia đình 14/04/2017 05:45

Dưới đây là những kiểu phụ nữ rất được đàn ông yêu thương khao khát lấy về làm vợ.

Cô gái tự tin

Đức tính tự tin của phụ nữ luôn thu hút đàn ông. Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Đam mê và định hướng

Người phụ nữ có đam mê, định hướng luôn có sức hấp dẫn tuyệt đối với đàn ông. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

Vẻ thanh lịch

Vẻ thanh lịch tạo ra sự cân bằng hoàn hảo: nó không phô ra sự gợi cảm của người phụ nữ, cũng chẳng che giấu điều đó. Sự thanh lịch là hình ảnh tổng thể của phái đẹp, từ cách họ cư xử tới các lựa chọn trang phục, phụ kiện.

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

8 kiểu phụ nữ không cần nhan sắc vẫn khiến đàn ông khao khát cưới làm vợ - Ảnh 1

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Là chỗ dựa tinh thần

Đàn ông cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa nhất khi họ thực hiện thành công những điều họ tâm huyết. Và chẳng gì khiến đàn ông sung sướng hơn khi được người đồng hành suốt cuộc đời không ngừng khuyến khích anh thực hiện các mục đích sống riêng. Điều đó giống như nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho họ mơ ước và chạm tới thành công.

Tiếng cười và nụ cười chân thành

Nhiều cô gái sợ nụ cười thoải mái có thể làm hỏng hình ảnh của mình. Trong thực tế, tất cả đàn ông đều yêu mến những phụ nữ thể hiện cảm xúc một cách thoải mái và cởi mở.

Dịu dàng

Dịu dàng là đức tính quý giá của phụ nữ mà đàn ông nào cũng yêu quý. Khi đứng trước một cô gái dịu dàng, yếu đuối, mềm mỏng không một người đàn ông nào không mềm lòng cả. Phụ nữ dịu dàng thường đi kèm với biết suy nghĩ, đối nhân xử thế, trên dưới trước sau.

Phụ nữ đẹp đúng nghĩa

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT