8 điều đàn ông nhất định phải biết về 'núi đôi' của phụ nữ

Tâm sự gia đình 03/01/2017 05:46

Dưới đây là những bí mật về đôi gò bồng đào của phụ nữ mà không phải ai cũng biết!

Ngực không cân nhau

Theo kết quả nghiên cứu trên tạp chí Plastic Surgery thì kích thước của ngực ngực trai luôn lớn hơn ngực phải.

Điều này là do trọng lượng hai bên ngực khác nhau. Nhưng trên thực tế nếu bạn chụp ngực thì có tới 88% phụ nữ có kích thước hai bên ngực khác nhau.

Lông mọc xung quanh ngực là bình thường

Không phải phụ nữ nào cũng mọc lông ở quầng đỏ xung quanh nhũ hoa. Tuy nhiên, trong khu vực này, nang lông cũng giống những vùng khác của da nên nếu lông có xuất hiện thì cũng là bình thường.

Đôi khi nó chỉ là sự tinh nghịch của các cô  nàng dậy thì chưa muốn rời đi mà thôi.

Bạn có nhổ lông bằng nhíp hoặc cắt bằng kéo. Tuy nhiên, đừng cạo hoặc wax khu vực nhạy cảm này.

8 điều đàn ông nhất định phải biết về 'núi đôi' của phụ nữ - Ảnh 1

Núi đôi cũng nhiều khoái cảm

Núi đôi của phụ nữ là bộ phận nhạy cảm thứ hai sau "cô bé". Việc bạn lưu tâm đến phần trên này cũng giúp cho "chuyện yêu" thêm thăng hoa, hưng phấn.

Nhũ hoa hình thành trong bào thai

Bạn có thể thắc mắc tại sao nam giới lại có nhũ hoa khi mà chúng chẳng có chức năng gì. Đó là vì tất cả chúng ta đều phát triển giống nhau ở những tuần đầu của bào thai. Khi phôi thai được 60 ngày tuổi, hóc-môn testosterone mới bắt đầu tham gia, dẫn đến những thay đổi trong hoạt động của tế bào ở bộ phận sinh sản và não. Testosterone khiến bào thai nam tiết ra các nhân tố ngăn chặn sự phát triển của các cấu trúc nữ, đồng thời tác động tới các đặc điểm giới tính khác. Do đó, nam giới dù có ngực nhưng là ngực phẳng, núm vú cũng lép.

Lớn thêm 25% khi được "âu yếm"

Việc đàn ông âu yếm đến vòng một phụ nữ sẽ dẫn đến sự thay đổi về kịch thước của ngực. Thậm chí tăng đến 25% kích thước ban đầu.

8 điều đàn ông nhất định phải biết về 'núi đôi' của phụ nữ - Ảnh 2

Ngực xệ do cho con bú

Nếu nói ngực bạn bị chảy xệ do con bú là sai. Bởi khi bạn có tuổi, ngực cũng tự mất đi độ săn chắc và đàn hồi. Thói quen hút thuốc hay việc tăng giảm cân nặng ... cũng là nguyên nhân làm cho ngực chảy xệ.

Ngực luôn luôn thay đổi trong 1 tháng

Bầu ngực của bạn thay đổi kích cỡ trong suốt chu kì kinh nguyệt. Đối với một số người, bầu ngực thay đổi nhiều đến mức họ phải mặc chiếc áo ngực lớn hơn. Bên cạnh kích cỡ, ngực của bạn có thể bị sưng nhẹ, đau hoặc mềm trước khi kì kinh bắt đầu. Những dấu hiệu này cũng có thể xảy ra suốt quá trình rụng trứng.

Đối với phụ nữ mang thai, dấu hiệu mang thai có thể xuất hiện ở ngực của bạn trước khi thấy bụng to ra. Ở 3 tháng đầu, ngực trở nên cực kì mềm mại và to ra để chuẩn bị sữa nuôi con.

Núi đôi đẹp và mềm là do đâu?

Thực ra bầu ngực đẹp, mềm và gợi cảm là do mô mỡ. Mỗi bên núi đôi nặng trung bình khoảng 500 gram, chiếm khoảng 4- 5% lượng mỡ trong cơ thể.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT