3 tháng cho chồng ăn cao trăn để trả thù chồng ngoại tình, ngày ly hôn tôi cười như nắc nẻ

Tâm sự gia đình 05/06/2020 05:34

Ly hôn với chồng ngoại tình mà tôi chẳng thấy chút đau khổ nào mọi người ạ, ngược lại còn thấy vui như địa chủ được mùa nữa.

Tôi năm nay mới 32 tuổi và có 1 đứa con trai 5 tuổi. Chồng tôi là dân kỹ sư công trình. Anh đối xử với mẹ con khá tốt, ít ra anh chẳng bao giờ đánh đập vợ. Song anh lại mắc cái tật gái gú. Nhiều lúc anh đào hoa tới mức cùng lang chạ không chỉ với 1 mà 2-3 người đàn bà cùng thời điểm. Chính bởi điều đó, tôi đã quyết ly hôn chồng ngoại tình và dạy anh một bài học thích đáng.

Trước đây, tôi với chồng yêu nhau tận gần 2 năm mới đám cưới. Lúc yêu, anh tỏ ra là một người đàn ông ngoan hiền và chung thủy. Lúc nào anh cũng xoen xoét với tôi: Anh ghét đàn ông lăng nhăng, phản bội. Rằng đàn ông mà ngoài vợ ngoài chồng là anh dị ứng. Anh còn bảo, chưa biết đến đi hát karaoke bên ngoài hay bia ôm nhậu nhẹt đèn mờ là thế nào…

chong ngoai tinh1
Chồng tôi đào hoa tới mức cùng lang chạ không chỉ với 1 mà 2-3 người đàn bà cùng 1 thời điểm. Ảnh minh họa.

Thấy anh nói vậy, không hiểu sao lúc đó tôi lại tin anh nhiều lắm. Chính bởi thế tôi đồng ý lấy anh chẳng chút đắn đo. Nhưng ngay ngày cưới, ngồi bóc phong bì, chính mắt tôi thấy 2-3 phong bì chẳng có tiền mừng đâu mà ghi nhiều dòng chữ lạ. Hình như là phong bì của các cô gái anh từng quen. Họ toàn trách mắng rồi chửi anh là gã họ Sở, ăn đêm xong bỏ của chạy lấy người…

Tôi hỏi anh thì chồng vẫn tỉnh bơ ngụy biện: “Em đừng quá tin. Chắc mấy thằng bạn thân của anh bày trò trêu cô dâu mới đấy. Em tin là đã mắc lừa tụi nó rồi”. Anh nói vậy mà lúc đó tôi dại khờ, còn tưởng là thật.

Nhưng cái kim trong bọc mãi cũng đến ngày phải lòi ra. Suốt 5 năm làm vợ anh, nhiều lần tôi bắt gặp những dòng tin nhắn, những đoạn chat của anh hẹn hò, tán tỉnh với các phụ nữ khác. Tôi cảnh cáo thì chồng cứ lươn lẹo bảo các đồng nghiệp ở công trường trêu thôi. Lúc không thể chối cãi thì anh thừa nhận thẳng là hay đi xa vợ con nên nhiều khi không chịu nổi về sinh lý nên đã lén “bóc bánh trả tiền”.

Thấy chồng thành thật thú nhận chuyện đi gái, tôi cũng thông cảm cho phần nào. Tôi còn nhắc anh luôn phải đeo bao cao su để không lây bệnh tình dục. Tôi chẳng bao giờ ngờ được, anh ngoại tình trắng trợn bên ngoài với một ả làm nghề cắt tóc gội đầu ở quận khác trong cùng một thành phố tôi đang sống.

Hôm ấy, như bao nhiêu lần khác anh nói phải đi công trình cả tuần. Tôi chẳng chút nghi hoặc gì còn sắm sửa cho chồng ít đồ ăn khô ngon mang theo. Trớ trêu thay anh vừa đi thì chị đồng nghiệp gọi cho tôi cùng đến nhà máy sản xuất sản phẩm ở quận khác để khảo sát tình hình.

Khi tôi và chị đang trên đường đi và dừng đèn đỏ thì tôi phát hiện chồng chở bồ bằng xe máy cũng đứng ở gần đó. Thấy hai người ôm rịt lấy nhau và nói chuyện tíu tít, tôi biết ngay sau lưng chồng đã lừa dối. Bám theo anh - ả hôm ấy, tôi đã biết nhà và cửa hàng cắt tóc gội đầu của ả. Hỏi han hàng xóm bên cạnh, họ còn tiết lộ 2 người sống với nhau như vợ chồng được hơn 1 năm nay rồi.

Biết rõ chồng ngoại tình, tôi căm hận vô cùng. Nhưng tôi không chọn cách đánh ghen ầm ĩ mà lên kế hoạch trả đũa chồng để anh sống không bằng chết mới chịu. Nghĩ là làm, về nhà tôi đã nhờ một người bạn ở Nghệ An mua mấy lạng cao trăn xịn về ngâm rượu cho chồng. Tôi nói dối đó là rượu thuốc bổ thận tráng dương bồi bổ cho hắn. Hắn cứ thế tin sái cổ rồi uống lấy uống để.

Cứ thế tôi cho chồng uống cao trăn suốt 3 tháng liền. Và đúng thật, chuyện ấy của hắn đã bị giảm sút trầm trọng, không còn ham muốn. Tần suất gặp ả bồ cũng thưa vắng hơn nhiều.

chong ngoai tinh2
Lúc hắn quyết định quay hẳn về nhà với vợ con thì tôi đã lật bài ngửa với hắn. Ảnh minh họa.

Chính lúc hắn quyết định quay hẳn về nhà với vợ con thì tôi đã lật bài ngửa với hắn. Tôi nói không bao giờ chấp nhận người chồng ngoại tình phản bội vợ con nên cương quyết ly hôn. Dù không muốn nhưng hắn buộc phải chấp nhận.

Ngày 2 vợ chồng ra tòa và cùng ký vào đơn ly hôn, tôi chẳng hề buồn bã. Ngược lại tôi cứ nhếch miệng cười tủm tỉm. Hắn tò mò còn bảo tôi là đồ dở hơi, có ai ly hôn chồng xong cười như nắc nẻ không. Tất nhiên là tôi giấu tiệt chuyện cho hắn ăn cao trăn rồi nên vỗ vai bảo hắn: “Tội nghiệp anh quá, cứ từ từ mà tận hưởng cuộc sống đơn độc về già nha”.

Tôi rời khỏi tòa án khi hắn cứ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Còn tôi cứ ôm bụng cười và nghĩ: Quả báo đến với hắn quá sớm. Hắn ra nông nỗi này cũng vì hắn quá lăng nhăng mà thôi…

Sau đám cưới mẹ chồng đã dặn không được vào phòng tầng thượng, nhưng một lần cửa hé tôi tò mò ngó vào liền tái mặt

Tôi thật sự không thể tưởng tượng được trong gia đình chồng lại ẩn giấu 1 bí mật động trời tới vậy.

TIN MỚI NHẤT