2 tháng sau khi chia tay người yêu, mẹ anh bỗng tìm đến nhà tôi và đưa chiếc túi chứa 3 tỷ đồng nhờ tôi giúp bác một việc lớn, khi bác nói ra, cả nhà tôi hốt hoảng

Tâm sự gia đình 03/07/2020 18:00

Nhìn cái túi chứa đầy tiền mặt, cả gia đình tôi vô cùng lo lắng, không hiểu chuyện gì sắp xảy đến nữa đây?

Tôi và anh quen nhau qua đám cưới của một người bạn, lúc đầu chỉ gọi điện qua lại sau đó thấy hợp nên cả hai gặp gỡ nhau nhiều hơn và chính thức yêu.

Thỉnh thoảng anh cũng đưa tôi về chơi nhà, bố mẹ anh ấy đón tiếp rất nhiệt tình và họ rất mong mỏi hai đứa sớm tổ chức đám cưới để có cháu bế.

Rồi một ngày anh nói thật lòng là người đồng tính, suốt 9 tháng anh ấy cố gắng yêu thương tôi để có thể chiến thắng chính bản thân mình và bớt sự lo lắng cho bố mẹ. Nhưng mỗi khi có ý định lại gần tôi là anh ấy không có cảm giác gì.

Anh không muốn sống giả tạo hay sống vì người khác nữa mà giờ anh chỉ muốn trở về chính con người thật của mình. Khi nói hết sự thật thì có một người đàn ông từ trong nhà của anh ấy bước ra. Anh không ngần ngại giới thiệu đó mới là người anh ấy yêu thương thật sự. Dù đau khổ vô cùng nhưng tôi vẫn phải gạt nước mắt chúc phúc cho hai người đó.

Sau hơn 2 tháng, nỗi đau dần nguôi ngoai, cuộc sống tôi dần bình ổn trở lại thì mẹ của anh ấy đến nhà tôi, đi bên cạnh là một người đàn ông cầm theo chiếc túi da nặng trĩu. Cả gia đình tôi kinh ngạc vô cùng nhưng vẫn mời họ vào nhà, rót nước tiếp đãi.

2 tháng sau khi chia tay người yêu, mẹ anh bỗng tìm đến nhà tôi và đưa chiếc túi chứa 3 tỷ đồng nhờ tôi giúp bác một việc lớn, khi bác nói ra, cả nhà tôi hốt hoảng - Ảnh 1

Bác ấy cũng không muốn ép anh quá đáng nên giờ chỉ có thể trông cậy vào tôi. (Ảnh minh họa)

Mẹ anh ấy vừa ngồi xuống thì người đàn ông liền mở chiếc túi ra. Bên trong chứa đầy tiền mặt. Bác nói tôi làm cách nào để có thể sinh cháu nối dõi tông đường cho bác ấy thì toàn bộ số tiền 3 tỷ đồng này sẽ thuộc về gia đình tôi. Số tiền quá khủng, bố mẹ tôi làm cả đời cũng chẳng có được nên cả nhà tôi đều hốt hoảng.

Thực lòng tôi muốn bố mẹ được hưởng cuộc sống an nhàn cuối đời lắm, tôi sẵn sàng hi sinh bản thân mình để thực hiện giấc mộng đổi đời của gia đình. Nếu anh ấy là người đàn ông bình thường thì tôi có thể cố gắng tiếp cận. Đằng này anh ấy là người đồng tính, không có chút tình cảm gì với tôi thì sao có thể tiến xa được chứ?

Biết khả năng mình không làm được nên tôi đã từ chối nhưng mẹ người yêu cũ nắm lấy tay tôi, tha thiết mong tôi hãy thử bởi vì trước đến nay, ngoài tôi ra thì anh ấy chưa từng mang cô gái nào về nhà. Bác ấy cũng không muốn ép anh quá đáng nên giờ chỉ có thể trông cậy vào tôi.

Thái độ của mẹ anh ấy khiến tôi rất bối rối, không biết phải làm sao để giúp được bác ấy đây mọi người? Có nên cứ tổ chức đám cưới rồi đi thụ tinh nhân tạo và sinh cho họ một đứa cháu nối dõi sau đó thì ly hôn?

Đêm tân hôn người cũ của chồng đến tận nhà phá đám, vợ đặt lên bàn món đồ uống mời khách khiến cô ả "thua" 1 cách cay đắng

Lam cười nhạt, 1 lúc sau cô đặt lên bàn cốc Mocha do cô tự pha và nước chanh ấm. Trước sự ngạc nhiên của kẻ thứ 3 Lam giải thích...

TIN MỚI NHẤT