2 lần ngoại tình, giờ chồng lại cầu xin tôi quay lại

Tâm sự gia đình 18/05/2018 05:16

Bước qua tuổi 18, tôi lấy chồng. Không phải gia cảnh nghèo khó đến nỗi bố mẹ không nuôi nổi, nhưng tôi không muốn học, không học được, thế là đi lấy chồng.

Chồng tôi là người đàn ông từng trải. Tôi gặp anh vì anh là khách hay qua lấy hàng chỗ tôi làm việc. Trước tôi anh có nhiều mối tình, nhưng khi gặp tôi, anh quyết lấy bằng được. Tôi hiểu thế mạnh của vẻ đẹp gái 18, chỉ đứng quầy bán hàng không phải chịu nắng mưa, nên tôi cứ mơn mởn, nõn nà. Anh ngỏ lời, tôi về đòi bố mẹ cho cưới.

Kết hôn rồi có con đầu lòng, tôi mới biết một điều là chồng tôi, trong thời gian yêu tôi vẫn duy trì tình cảm với một cô gái nữa.

Cô ấy đến trước tôi, tình cảm hình như cũng sâu nặng đến mức hứa hẹn đám cưới, nhưng chuyện cưới xin với cô ấy không xảy ra từ khi tôi xuất hiện. Tôi chỉ không hiểu một điều, tại sao quyết định cưới tôi mà anh vẫn không buông bỏ tình cảm đó.

2 lần ngoại tình, giờ chồng lại cầu xin tôi quay lại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi tôi biết chuyện thì cũng chẳng thể làm được gì, vì tôi đã có con, mọi thứ không thể thay đổi. Tôi chọn cách không làm gì ầm ĩ, tôi nói mong anh biết quay đầu là bờ, từ bỏ chuyện vụng trộm đó để bảo vệ gia đình. Tôi cố quên để sống cho hạnh phúc.

Nhưng đời sống gối chăn của chúng tôi rơi vào khủng hoảng. Sau khi sinh con, khả năng bắt kịp nhịp gối chăn với chồng của tôi rất kém. Hầu như tôi chỉ trơ như khúc gỗ hoặc làm cho xong mỗi khi gần gũi chồng. Niềm đam mê của tôi dành trọn cho chăm sóc con, thời gian thảnh thơi tôi chỉ muốn ngủ.

2 lần ngoại tình, giờ chồng lại cầu xin tôi quay lại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dần dần chính tôi cũng không thể cảm nhận được sự đam mê từ chồng. Tôi hiểu rằng việc không được vợ đáp ứng đã khiến anh tìm kiếm sự thỏa mãn nhu cầu ở nơi khác.

Tôi lại buộc phải nói chuyện. Dằn vặt lẫn nhau, tranh cãi và săn tìm bằng chứng, cuối cùng tôi cũng có được lời hứa chấm dứt những mối quan bất chính bên ngoài của anh.

Nhưng tôi trở thành người hoang tưởng khi lúc nào cũng muốn biết anh đang ở đâu, với ai, luôn lo sợ, tưởng tượng rằng anh đang ở bên ai đó. Khi ấy, thay vì trấn an vợ, chồng tôi bắt đầu tỏ ra ngột ngạt, rồi một ngày anh đề nghị chúng tôi chia tay, vì anh không chịu được tôi nữa.

Rất đau lòng nhưng tôi đồng ý. Tôi hiểu cái gì không còn là của mình thì cố giữ cũng có ích gì đâu. Chúng tôi giữ quan hệ bạn bè vì còn có con chung.

2 lần ngoại tình, giờ chồng lại cầu xin tôi quay lại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mọi việc dường như rất đúng ý chồng tôi cho đến khi tôi bắt đầu tìm hiểu người mới - là một trong những người bạn của chồng cũ.

Dù cũng yêu đương không biết bao nhiêu người khác, chồng cũ vẫn tỏ rõ thái độ ghen tuông với tình cảm mới của tôi. Gần đây nhất anh ấy nói vẫn còn yêu tôi và chỉ thấy ấm lòng khi có vợ con bên cạnh rồi cầu xin tôi quay lại.

Tôi không hiểu người đàn ông này rốt cuộc là thể loại gì và anh ấy muốn gì. Khi ở bên tôi anh ấy hết lần này đến lần khác làm tổn thương tôi bằng những mối quan hệ với đàn bà khác, nhưng giờ lại làm như thể tôi mới là tình yêu lớn nhất trong đời. Tôi có nên tin để quay về, rời bỏ hạnh phúc mới nhen nhóm. Liệu tôi có tiếp tục bị lừa dối nữa không?

'Nếu muốn yên ổn thì đừng ngoại tình, đừng lăng nhăng để rồi bắt đàn bà chúng tôi đánh ghen phải... văn minh'

Khi đàn bà lên cơn cuồng nộ vì đau đớn, tổn thương, người đàn ông ngoại tình lại ngồi đó dạy chúng tôi đánh ghen phải biết “văn minh”. Xin thứ lỗi, đàn bà không làm được!

TIN MỚI NHẤT