100% vợ hay chồng ngoại tình đều có những biểu hiện 'manh nha' này, ai có gia đình phải biết!

Tâm sự gia đình 05/02/2017 06:07

Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của người bạn đời. Dưới đây là một số dấu hiệu manh nha báo hiệu bạn đời đang muốn ngoại tình.

Một số biểu hiện cơ bản mà tự bản thân có thể nhận ra được khi trong lòng đang tơ vương người khác:

- Lúc nào tâm trí cũng hướng về người bạn khác phái.

- Trò chuyện và tâm sự với người đó nhiều hơn là tâm sự với vợ hay chồng.

- Muốn nhắc đến người đó và nói về người đó thường xuyên.

- Hai ba ngày không gặp cảm thấy nhớ.

- Khi được gặp hay trò chuyện với người đó, dù chỉ một vài phút, cũng thấy vui trong lòng.

- Trong giấc ngủ nằm mơ thấy người đó.

- Khi được người đó quan tâm, hỏi thăm cảm thấy sung sướng.

- Muốn tìm cơ hội để gặp gỡ, làm việc chung hay đi chung với người đó.

- Chán hoặc không thích những thì giờ ở bên cạnh vợ hay chồng.

100% vợ hay chồng ngoại tình đều có những biểu hiện 'manh nha' này, ai có gia đình phải biết! - Ảnh 1

Ngoài ra còn một biểu hiện sau:

Thay đổi một cách lạ thường

Khi yêu đương người ta bỗng nhiên muốn mình đẹp hơn, và họ sẽ làm mọi cách để thay đổi diện mạo của mình. Họ ăn diện hơn, chải chuốt hơn, ngắm nghía, mua sắm nhiều hơn, hễ ra đường, đi làm là phải thật chỉn chu, khác hẳn với trước kia.

Tâm tính thất thường

Trước hết là thay đổi trong quan hệ vợ chồng: nhạt nhẽo, thờ ơ gắng gượng trong tình cảm vợ chồng. Cũng có khi người đó lại chăm sóc, yêu thương người phối ngẫu đặc biệt hơn trước, nhưng lòng thương yêu giả dối đó trước sau cũng lộ ra. Không những thay đổi về tình cảm, người đó cũng thay đổi trong giờ giấc hằng ngày, như đi về thất thường, đi sớm về trễ hay đi làm nhiều giờ hơn trước, và nhất là mỗi khi đi đâu không nói rõ cho vợ con hay chồng con biết.

Thay đổi trong chuyện chăn gối

Chuyện vợ chồng hết sức quan trọng và quyết định đến hạnh phúc gia đình. Ta có câu tình yêu không thể thiếu tình dục, chẳng vì lý do gì, tự nhiên vợ/chồng lại nhạt đi trong việc quan hệ với bạn, điều này thể hiện đến 90% rằng vợ hoặc chồng  đã chán bạn và có ý định với người khác hoặc đã và đang có mối quan hệ bất chính.

Có cảm giác ân hận

Với những người ngoại tình, nhất là đàn ông, sau khi đã ''tan trận'' cảm giác tội lỗi là cảm giác đầu tiên, họ sẻ thấy hối hận với người vợ của mình và yêu người bạn đời hơn. Họ tự trách bản thân, và tất nhiên tự hứa với mình sẻ không bao giờ như vậy. Có thể ngay sau đó họ sẽ gọi điện cho vợ, thể hiện sự yêu thương, quan tâm nhiều hơn. Sẽ mua quà, đi chợ, nói lời yêu thương và tôi cam đoan tất cả những việc đó xuất phát từ lương tâm từ tình yêu với người vợ. Tuy nhiên đó là khi họ đã'' tan trận'' rồi khi ''căng thẳng'' họ lại ''xung trận'' mặc dù họ biết trước rồi sau đó lại những cảm giác tội lỗi và hối hận. Tâm trạng thất thường này, chỉ cần vợ tinh ý một chút là nhận ra ngay.

Hay nói dối

Nói những điều không đúng sự thật, không hợp lý hay không đi đôi với nhau. Không những hay nói dối, người ngoại tình thường lúng túng khi vợ con hỏi về giờ giấc hay công việc thường ngày của mình. Lúc đầu khi nói dối, người đó cảm thấy áy náy, nhưng sau một thời gian lương tâm chai lì, người đó sẽ nói dối nhiều hơn, giỏi hơn mà không chút áy náy hay khó chịu.

Bất minh tài chính

Khi có đối tượng khác bên ngoài, nhất là đàn ông, thường phải chi tiền cho người tình, chẳng hạn như phải mua quà, đưa đi ăn, đi chơi, v.v... vì thế sẽ phải chi dùng tiền bạc nhiều hơn bình thường, và dĩ nhiên là phải giấu những chi tiêu bất thường đó. Người ngoại tình vì thế sẽ phải nói dối vợ/chồng về vấn đề tiền bạc hoặc phải che giấu về những chi tiêu của mình.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT