Không phải ngực khủng hay body chuẩn, đàn bà thế này mới khiến đàn ông mê cả đời!

Tâm sự 28/09/2022 00:30

Xinh đẹp ở đây không nhất thiết là phải có nhan sắc lộng lẫy hay boday chuẩn như người mẫu. Xinh đẹp, chính là biết cách chăm chút cho mình mỗi ngày. Từ hình thể cho đến tâm hồn, đều phải khiến mình đẹp lên.

Đằm thắm nhưng đầy bí ẩn

Đàn ông có thể ấn tượng với đàn bà có nhan sắc. Nhưng hãy nhớ, nhan sắc rồi cũng sẽ mai một theo thời gian. Và chỉ có sắc đẹp không thì không thể giữ chân đàn ông cả đời. So với việc chỉ là một “bình hoa” di động, đàn bà có nét duyên của riêng mình lại khiến đàn ông khó lòng rời mắt. Nét duyên này chính là ở cách cư xử, tâm hồn và thần thái của đàn bà. Không nhất thiết bạn phải xinh đẹp, nhưng hãy độc nhất riêng mình trong mắt của đàn ông.

Không những thế, đàn bà muốn đàn ông mê đắm cả đời thì hãy để anh ta cứ phải tìm hiểu về bạn không dứt. Hãy giữ lại những bí ẩn để đàn ông cứ muốn chinh phục. Ngay cả khi đã lấy nhau rồi, cũng hãy như thế để chồng giữ lấy mình cả đời.

 

Không phải ngực khủng hay body chuẩn, đàn bà thế này mới khiến đàn ông mê cả đời! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thu hút một cách kín đạo và cá tính

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng cứ phải thiếu vải, phải khoe da thịt thì mới là quyến rũ. Thật ra, đó chỉ là sự thu hút về thể xác, đàn ông đều sẽ như thế với bất cứ phụ nữ hở hang nào. Ngược lại, chính sự kín đáo, tranh nhã nhưng toát lên phong thái thu hút ở đàn bà mới khiến đàn ông khó rời mắt cả đời. Ăn mặc “mời gọi” thì ai cũng có thế, chứ thần thái tự tin, cử chỉ trang nhã thì chỉ có ở đàn bà quyến rũ mà thôi.

Đảm đang và khéo léo

Sự đảm đang của đàn bà luôn luôn là điều mọi đàn ông tìm kiếm. Đàn ông luôn bị thu hút bởi phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, giỏi giang việc nhà. Tình yêu của đàn ông qua con đường dạ dày, lắm lúc cũng không sai. Vì vậy một người phụ nữ đảm đang sẽ luôn khiến các chàng bị quyến rũ.

Hơn nữa, phụ nữ tinh tế, khéo léo cũng khiến đàn ông mê say. Đây cũng là một đức tính mà đàn ông cần ở vợ của mình. Họ vẫn mong sau mỗi giờ làm mỏi mệt, sau cánh cửa nhà, là người vợ hiểu chuyện và biết lo toan cho gia đình.

Thông  minh và có khiếu hài hước

Phụ nữ thông minh luôn rất quyến rũ với đàn ông. Không những thế, phụ nữ thông mình còn khiến đàn ông phải nể. Họ hiểu chuyện, biết trước sau, như vậy đã là đủ cho đàn ông thấy an lòng.

Nhiều phụ nữ không nhận ra rằng đàn ông luôn bị cuốn hút bởi phụ nữ vui tính. Họ có thể sẵn sàng chở che cho đàn bà yếu đuối, nhiều muộn phiền, nhưng chắc chắn sẽ muốn ở bên một người tích cực. Và cũng nên nhớ, phụ nữ rồi sẽ trỡ thành người vợ, người mẹ trong gia đình. Sự tích cực và hài hước của phụ nữ khi đó sẽ là nguồn động lực rất lớn cho gia đình.

Bản lĩnh và tự chủ

Không phải ngực khủng hay body chuẩn, đàn bà thế này mới khiến đàn ông mê cả đời! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà bản lĩnh luôn khiến đàn ông vừa thương, lại vừa nể. Đàn ông có thể thích những cô gái yếu đuối, mỏng manh nhưng sẽ khó rời mắt một cô nàng bản lĩnh. Sự bản lĩnh của đàn bà nhiều khi còn đánh bại cả nhan sắc. Vì vậy, hãy tự rèn giũa chính mình mỗi ngày, đàn bà bản lĩnh luôn có sức hút cực kì lớn.

Không những thế, đàn bà nên cố gắng độc lập trong cuộc sống của mình. Đừng phụ thuộc vào bất cứ ai. Đàn bà càng độc lập sẽ càng khiến đàn ông say mê. Vì đàn ông hiểu, đàn bà có tự lo cho mình được thì mới có thể chăm chút cho người khác tốt.

Có đam mê và dám theo đuổi sự nghiệp

Bạn sẽ không biết được một người phụ nữ có đam mê công việc quyến rũ thế nào trong mắt đàn ông đâu. Bạn có nhiệt huyết theo đuổi sự nghiệp là điều tốt và cũng khiến người đàn ông bên cạnh nể nang mình hơn. Đừng nghĩ cứ là phụ nữ thì chỉ cần tìm một người chồng tốt là đủ. Bạn phải là bạn tốt nhất thì mới mong có được một bến đỗ tốt. Trước khi đó, đừng bao giờ từ bỏ đam mê của mình. Theo đuổi sự nghiệp không những giúp bạn có thể sống ý nghĩa hơn mà còn giúp bạn tự lo toan cho chính mình.

Lạc quan nhưng thực tế

So với một cô nàng tiêu tực trong cuộc sống, phụ nữ lạc quan luôn chiếm được tình cảm của đàn ông. Phụ nữ càng lạc quan lại càng thu hút đàn ông nhiều. Đồng ý rằng sẽ nhiều lúc chúng ta cần được lắng nghe, được than thở, nhưng đừng lặp lại quá nhiều. Cũng chẳng có người chồng nào thoải mái khi cứ nghe vợ khóc lóc, than thở cả. Hãy luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình theo hướng tích cực nhất.

Đàn ông khó lòng dứt khỏi phụ nữ thực tế. Vì nhiều khi chính sự mộng mơ quá nhiều của phụ nữ khiến đàn ông mệt mỏi. Họ mong muốn một người vợ, người yêu biết nghĩ suy và sống thực tế.

Đã là đàn bà thì nhất định phải xinh đẹp

Xinh đẹp ở đây không nhất thiết là phải có nhan sắc lộng lẫy hay boday chuẩn như người mẫu. Xinh đẹp, chính là biết cách chăm chút cho mình mỗi ngày. Từ hình thể cho đến tâm hồn, đều phải khiến mình đẹp lên. Càng đau buồn thì càng phải xinh đẹp. Phụ nữ phải nhớ, sắc đẹp chính là thứ vũ khí của đàn bà, đừng khi nào buông bỏ. Và phải nhớ, đàn bà đẹp mới có quà, lúc nào cũng thế!

Ngày anh đặt lá đơn ly hôn trước mặt chị, chị đã gào khóc rồi làm điều này khiến chồng gục khóc xin tha thứ

Sáng hôm đó, chị tỉnh dậy trễ hơn mọi ngày, bên cạnh đã không thấy anh. Chị buồn bã, định dậy thay đồ rồi đến tòa án. Nhưng cạnh giường, chị chợt thấy tờ giấy anh để lại:

TIN MỚI NHẤT