Vận mệnh của phụ nữ: 6 điểm này càng ‘xấu’ lại càng may

Tâm linh - Tử vi 06/02/2019 12:51

Không phải cứ đẹp là giàu đâu nhé chị em, những điểm này càng xấu lại càng may.

Răng cửa to

Phụ nữ thường không thích có hai chiếc răng cửa to vì nghĩ như thế là không đẹp, kém hấp dẫn trước người khác giới. Họ thường khắc phục bằng cách trồng răng giả. Thế nhưng thực chất đó lại là nét quý tướng.

Nếu ai có hai chiếc răng cửa to sẽ có đời sống tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan. Trong con đường hôn nhân lẫn sự nghiệp của họ đều vô cùng thuận lợi vì có quý nhân phù trợ, kiểu gì cũng thành đạt hơn người, không thua kém bất kì đấng mày râu nào.

Vận mệnh của phụ nữ: 6 điểm này càng ‘xấu’ lại càng may - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngón tay to, thô

Là phụ nữ, ai cũng ước ao có được đôi tay nhỏ nhắn, thon dài. Tuy vậy, những chị em sở hữu ngón tay to, thô kệch đừng tự ti. Những phụ nữ có bàn tay ngắn, thô thường có tính cách mạnh mẽ, cương quyết.

Trong công việc, họ rất có trách nhiệm, chăm chỉ là luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đã đặt ra. Có thể trong thời gian đầu của sự nghiệp, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở lực nhưng họ vẫn kiên trì, không hề nản chí và càng quyết tâm. Chính vì vậy, họ sẽ đạt được những thành công đáng tự hào. Sau độ tuổi trung niên, những người phụ nữ này có được cuộc sống ổn định, an nhàn.

Nhiều lông tay, chân

Không ít người cho rằng phụ nữ nếu có nhiều lông mọc ở tay, chân, bụng thì nhu cầu về chuyện giường chiếu cao hơn người bình thường. Vì thế mà đàn ông hay những bà mẹ chồng khó tính đều không có thiện cảm với cô gái mang đặc điểm này vì sợ khi lấy về họ sẽ có bản tính lăng nhăng, quan hệ ngoài luồng.

Vận mệnh của phụ nữ: 6 điểm này càng ‘xấu’ lại càng may - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sự thật là phụ nữ có nhiều lông tay, chân sẽ có cuộc sống sung túc, viên mãn. Tính cách bề ngoài của họ có phần ngang bướng, mạnh mẽ nhưng khi đứng trước mặt chồng con lại vô cùng nhẹ nhàng, hòa nhã, không to tiếng lấy nửa lời. Không chỉ sự nghiệp của bản thân thành công mà họ còn trợ giúp chồng để thuận lợi đủ về, phát tài, phát lộc.

Hai bên lông mày không cân xứng

Hai bên lông mày không cân xứng tuy không đẹp về thẩm mỹ nhưng lại là nét cát tướng, báo hiệu trong cuộc đời của bạn sẽ có quý nhân phù trợ, vận may về tiền bạc liên tiếp diễn ra, muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, nếu hai bên lông mày giao nhau thì chủ nhân sẽ sung sướng đủ bề, chỉ cần nắm bắt vận may thì muốn gì được đó, lúc nào cũng có bạn bè, đồng nghiệp, người thân ở bên cạnh cổ vũ.

Vận mệnh của phụ nữ: 6 điểm này càng ‘xấu’ lại càng may - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Lông mày không cân xứng

Khi trang điểm, ắt hẳn sẽ có lúc bạn sẽ cảm thấy tự ti vì đôi lông mày “mỗi bên một vẻ” của mình. Tuy vậy, đây là nét tướng sẽ mang đến phúc lộc cho bạn sau này. Những người sở hữu lông mày không cân xứng thường gặp được những điều may mắn bất ngờ trong cuộc sống.

Không những gặp được nhiều quý nhân phù trợ, đường tài lộc của họ cũng vượng hơn người. Họ cũng có khả năng chi phối, dẫn dắt người khác, có số làm lãnh đạo. Đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ phất lên trước năm 40 tuổi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

5 nét 'phúc tướng' của người phụ nữ may mắn trong hôn nhân, giàu sang nức tiếng cả đời

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có đặc điểm này tình duyên sẽ cực vượng vận, tiền tài dư dả.

TIN MỚI NHẤT