Tuổi Mùi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tâm linh - Tử vi 11/12/2017 05:25

Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Mùi cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mùi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

+ Về công việc:

Tử vi tháng 1/2018 của tuổi Mùi đường tài vận không mấy khả quan, dù có gặp được nhân duyên tốt cũng khó mà mở rộng được túi tiền. Trong công việc tiềm tàng cả hung và cát vận, nhưng nếu bản mệnh có sức sống dồi dào, đẩy vận khí lên cao thì thành công có thể tìm tới.

+ Về tài vận:

Vận trình tài lộc không xảy ra nhiều đổi mới, vì có quá nhiều ý tưởng nên bản mệnh như lạc lối trong các quan hệ tiền bạc và không biết phải lựa chọn cơ hội nào cho tốt. Ngoài ra vì tính cách hay ỷ lại, nói khoác lác mà đôi lúc khiến chuyện lớn đổ bể.

Những người này lại biết hưởng thụ, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên ít khi tích trức được gì.

+ Về phương diện tình cảm:

Tuổi Mùi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trong chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn do những vấn đề nhỏ nhặt, bạn lại là người không thích bị ép buộc, không chấp nhận lời nói nặng nề và không bao giờ xin lỗi trước khi đôi bên xảy ra chiến tranh, do đó tranh cãi là khó tránh khỏi. Người tuổi Mùi còn rất coi trọng sở thích và cảm xúc khi làm một việc nào đó nên dễ bị lạc lối trên con đường hôn nhân.

+ Về sức khỏe:

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 1/2018 có phần không tốt, vì công việc luôn phải suy nghĩ nhiều nên tinh thần bị ảnh hưởng. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên tránh sát khí nặng, thu bớt thần khí bằng cách đi leo núi, không nên ăn nhiều đồ tanh, cay mà thay vào đó là các vị béo, chua để bồi bổ cho Thận.

Tính cách của người tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi thể hiện năng lượng dồi dào, cho phép họ chịu đựng áp lực lớn, nhưng vẫn duy trì sự ổn định. Tương tự như vậy, cừu có khả năng chịu đựng tốt những điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt và sống sót nhờ những đám cỏ lưa thưa, dường như một sức mạnh vô hình ẩn chứa bên trong cho phép chúng chịu đựng được những thay đổi mạnh mẽ của môi trường.

Với bề ngoài mềm mỏng, người sinh năm Mùi lại có khả năng chịu đựng ngoan cường. Điều này cho phép họ sống sót, kể cả khi những người khác, với vẻ ngoài cường tráng, lại không thể làm được. Mùi là con giáp không biết lùi. Tuổi Mùi đặc biệt thích hợp với công việc ngoài trời, chẳng hạn như tham gia các đội giải cứu, đặc công tinh nhuệ, đối đầu với môi trường khốc liệt.

Họ là những người lao động hết sức chăm chỉ, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn đỡ bớt gánh nặng của những người khác. Bất kể là công việc gì, chăm sóc một gia đình lớn, đối đầu với khủng hoảng, làm công việc khổ ải …, họ vẫn luôn mong muốn được làm nhiều hơn nữa.

Trên thực tế, họ không thích và không tìm kiếm thách thức, nhưng lại sẵn sàng mang vác toàn bộ gánh nặng đặt trên vai mình. Đôi khi có cảm giác là người tuổi Mùi muốn làm việc đến chết. Họ sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi công việc cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Họ có khả năng làm việc nhóm rất tốt và rất thích có bạn đồng hành. Cũng giống như con thuyền kiên định lao về phía trước, họ không hề ầm ĩ. Tuổi Mùi hiếm khi phàn nàn. Sức mạnh tuyệt vời của họ nằm ở khả năng biết lắng nghe, quan sát và giữ vững sự kiên định.

Tố chất kiên định của người tuổi Mùi khiến họ trở nên đáng tin cậy một cách khác thường. Hiếm khi thấy họ ở những vị trí lãnh đạo lớn. Trên thực tế, trong khi họ bỏ ra nhiều giờ lao động vất vả, cống hiến mọi nỗ lực cho thành công của dự án, thì thủ trưởng của họ lại là người được hưởng hào quang và những lời khen ngợi. Người tuổi Mùi thường thích lui vào hậu trường, không kiêu ngạo.

Người sinh tuổi Mùi thường nhạy cảm, hay lo lắng, họ thích sự an toàn và cảm thấy hài lòng với những thói quen. Khi tranh cãi họ thường giữ im lặng. Tuy đôi khi có vẻ vụng về trong lời ăn tiếng nói nhưng con giáp này luôn đam mê việc mình làm và có niềm tin sâu sắc vào điều họ cho là đúng. Tuổi Mùi thường tốt bụng và vị tha.

Tuổi Tỵ tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Bước sang năm mới 2018, công việc của người tuổi Tỵ có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT