Tuần mới (từ 19-25/9/2022): Top 3 con giáp gặp nhiều điều may, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 18/09/2022 21:48

Nhờ nỗ lực của bản thân, cộng thêm chút may mắn, những con giáp này dần khởi sắc trong sự nghiệp, thu về nhiều thành quả trong tuần này.

Tuổi Tỵ

Tuần mới (từ 19-25/9/2022) cho biết, cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ thay đổi, bất kể mọi thứ đang khó khăn thế nào thì cũng sẽ được giải quyết êm đẹp. Thời điểm này, tuổi Tỵ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nên có khả năng biến họa thành phúc, sự nghiệp không những phát triển mà tài vận cũng dồi dào.

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, vì vậy sắp tới sẽ là lúc thiên thời địa lợi nhân hòa giúp tuổi Tỵ không những tạo dựng sự nghiệp ổn định mà còn kiếm được rất nhiều tiền.

Tuần mới (từ 19-25/9/2022): Top 3 con giáp gặp nhiều điều may, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Tuần mới (từ 19-25/9/2022) cho biết, cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ thay đổi. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Hợi bản tính chăm chỉ, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội. Người sinh tuổi này rất ưa nhìn, học hành xuất sắc, có năng lực làm việc mạnh mẽ.

Tử vi tuần mới (từ 19-25/9/2022) cho biết, người tuổi Hợi sẽ có sự nghiệp hanh thông, gặt hái được nhiều thành công. Con giáp này sẽ được giao nhiều trọng trách lớn và hoàn thành một cách xuất sắc. Những nỗ lực suốt bao lâu nay cuối cùng cũng đã đến lúc nhận được quả ngọt như công việc kinh doanh có được sự cải thiện đáng kể.

Thời gian này, người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Hợi sẽ có quý nhân phù trợ nên con giáp này sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

 

Tuổi Thân

Thân vốn hiền lành, giỏi giang, con giáp này không ngừng cầu tiến trong cuộc sống với mong muốn sẽ gặp được cơ hội để thay đổi cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong yuần mới (từ 19-25/9/2022) tới đây con giáp tuổi Thân sẽ nhận được sự trợ giúp của Thần Tài, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc. Thời gian này, con đường tài lộc của con giáp tuổi Thân cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ tài lộc của con giáp này. Những người tuổi Thân sẽ có cơ hội thực hiện được những ước mơ đã ấp ủ từ bấy lâu nay.

Trong thời gian này, tuổi Thân có khả năng gặt hái được nhiều thành công, mọi việc đang làm đều vận hành trơn tru, thuận lợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT