Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần

Tâm linh - Tử vi 10/12/2018 05:17

Xem tử vi tuần mới nhận thấy, Ất Sửu nên chú tâm giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm, Quý Mão hao tốn tiền bạc trong sự tiêu pha của gia đình, Bính Thìn cần dè chừng khi làm ăn buôn bán, đặc biệt đừng quá tin người.

Tử vi tuổi Tý tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018 dự báo vận trình của tuổi Tý có nhiều điềm không lành do có cát tinh vây hãm. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân vây hãm, chơi xấu sau lưng, có thể vì thế mà bị liên lụy không ít.

Công việc không được suôn sẻ lắm vào đầu tuần, song bạn không phải lo lắng quá vì mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi đúng thời điểm của nó. Càng về cuối tuần thì con giáp này càng có cơ hội thực hiện được những điều mình muốn, gặt hái không ít thành tựu. Tuổi Tý vừa đón nhận tin vui về tiền bạc thì lại gặp phải sự ngáng trở. Bạn không hài lòng với những gì mình đang có, tiền bạc không ngừng đội nón ra đi, cộng thêm sức khỏe suy yếu nên có thể sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè xung quanh. 

Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại lâm vào bế tắc vì cả hai người đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu khoan nhượng. Trong tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, bởi hai con người khác biệt hoàn toàn thì không phải dễ dàng có thể chung sống lâu dài bên nhau, càng không nói đến chuyện ở bên nhau đến đầu bạc răng long.

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem bói tử vi, người tuổi Sửu tuần này có thể sẽ phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Đôi lứa chia lìa vì nhiều lý do, mùa đông đến nhưng trong lòng lạnh lẽo, không ngừng suy nghĩ về những chuyện đã qua mà gây tổn hại cho mối quan hệ hiện tại. 

Một điều khiến cho người tuổi Sửu mệt mỏi nữa là chuyện tiền bạc. Con giáp này đang trong khoảng thời gian tài vận biến động không ngừng. Tuy kiếm được tiền nhưng vẫn bị Kiếp Tài đe dọa, cảnh báo về những chuyện bất ngờ có thể xảy ra khiến cho bản mệnh mất tiền oan.

Bù lại thì đường công danh sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, an ủi phần nào tâm trạng ảm đạm của con giáp này. Bản mệnh được Chính Quan hiệp sức hỗ trợ, lại gặp được quý nhân Thiên Đức nên càng chẳng có vấn đề gì đáng lo lắng, chỉ cần nhìn rõ mục tiêu của mình hướng đến mà thôi.

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình, cho thấy ngoài sự giúp đỡ của quý nhân thì bản thân con giáp này cũng cố gắng rất nhiều mới có được thành công hôm nay. Tin tưởng vào trực giác của mình và nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Sửu được đền đáp đúng ý.

Tử vi tuổi Dần tuần này

Theo tử vi tuần phương đông tuổi Dần có vận may tài lộc vào những ngày đầu tuần. Nhờ cát tinh soi chiếu nên bạn tìm được thời cơ trước khi mọi người nhìn thấy, cộng thêm khả năng dám nghĩ dám làm nên tài lộc theo nhau chảy vào túi, không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Tuy nhiên cuối tuần con giáp này nên đề phòng có họa hao tài, mất mát tiền bạc khá nhiều. Tuổi Dần nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua một món đồ nào đó, nếu đó là thứ thiết thực cho cuộc sống thì hãy chi tiền còn không thì chỉ là ném tiền qua cửa sổ mà thôi.

Đường tình duyên trong tuần này không được thuận lợi cho lắm, việc này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần của bản mệnh. Tuổi Dần thường xuyên thấy mệt mỏi, chán nản, dễ gặp phải chuyện không hay gây bất lợi cho công việc và đường thăng tiến. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, cả hai đều không chịu được việc đối phương thờ ơ với mình, bạn muốn người ấy phải toàn tâm toàn ý với mình, nhưng đó là một yêu cầu quá đáng vì bất cứ ai cũng có rất nhiều mối quan tâm khác ngoài tình yêu.

Tử vi tuổi Mão tuần này

Tử vi tuần 10/12/2018 vận trình của tuổi Mão không có nhiều may mắn cho lắm, bạn khó lòng đạt được tất cả những điều mình mong muốn. Vận trình tình cảm vẫn chưa có gì khởi sắc, hai người tạm thời đang đình chiến nhưng mâu thuẫn thì không biết bao giờ mới hóa giải được. Công việc cũng không khả quan cho lắm khi mà con giáp này không tập trung tinh thần cho công việc.

Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nguyên nhân của việc này một phần là do chuyện tình cảm lấn át lý trí, tuổi Mão quên mất rằng mình cần phải làm những gì trong khoảng thời gian này để cải thiện tình hình. Cũng may đường tài lộc tăng tiến nên bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn. Không phải vất vả quá nhiều nhưng tuổi Mão vẫn sẽ giành được những thứ mình muốn, cộng thêm sự trợ giúp của quý nhân khả năng thành công sẽ nằm trong tầm tay.

Tin vui tiền bạc đến với tuổi Mão, nhất là những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh. Hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết mức khả năng đang có để đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định cùng các khoản thu bên ngoài công việc chính. 

Tử vi tuổi Thìn tuần này

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2018 cho biết vận trình của tuổi Thìn thăng trầm bất định, song nhìn chung tin vui vẫn nhiều hơn tin buồn. Đáng kể nhất là chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có điềm báo khởi sắc, mọi hiểu lầm được hóa giải nên tình cảm ngày càng mặn nồng hơn.

Công việc phát triển khá tốt, con giáp này có cơ hội bước lên tới đỉnh cao danh vọng nhờ sự giúp sức của quý nhân. Tuy nhiên giữa quần vẫn nên đề phòng họa tiểu nhân ập tới, cần chú ý mọi lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình.

Tài lộc vượng vào thời điểm cuối tuần, cả nguồn thu chính và phụ cùng có dấu hiệu tăng. Điều này đồng nghĩa dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có cơ may ngang nhau, cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt chỉ cần bản mệnh chớp lấy sẽ thu tiền bạc về tay. Có điều tuần này có thể phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự kiến, mọi việc tiến triển theo hướng mà tuổi Thìn không thể nào kiểm soát được. Lúc này bạn cần phải bình tĩnh và sáng suốt thì mới không đưa ra những quyết định sai lầm được.

Tử vi tuổi Tị tuần này

Xem bói tuần mới của bạn gặp khá nhiều điều may mắn, điểm sáng nhất chính là đường tài lộc vượng phát. Từ đầu tuần tới cuối tuần tài lộc không ngừng tăng, tuổi Tị thu về không ít tiền bạc, đủ để trang trải cuộc sống và tích lũy được một khoản. Tuy vẫn có hiện tượng phá tài nhưng chỉ là những hao hụt nhỏ, không đáng lo ngại, bản mệnh có đủ khả năng để giải quyết mà không gặp phải rắc rối nào.

Song không ai dám chắc lần sau bạn sẽ lại may mắn như thế nên hãy tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu để giải quyết một cách triệt để. Công việc đang đặt ra khá nhiều thử thách cho tuổi Tị, xung quanh bạn là rất nhiều những kẻ tiểu nhân vẫn đang cố chờ thời cơ để phá hoại công sức bạn dày công gây dựng.

Vì những người này sẽ không bao giờ từ bỏ ý đồ nên mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, tuổi Tị và người ấy vẫn dành cho nhau thời gian để tìm hiểu về đối phương. Dù có những lúc cảm thấy nản lòng nhưng bạn biết tình yêu sẽ giúp hai người vượt qua mọi khó khăn phía trước.

Tử vi tuổi Ngọ tuần này

Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Xem bói tử vi tuần 12 con giáp cho biết tuy tuần mới của tuổi Ngọ không biến động nhiều cho lắm nhưng vẫn phải đề phòng những tai họa bất ngờ xảy ra, nhất là khi hung tinh vẫn đang đeo bám khiến cho sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, mới hôm trước vẫn đang còn tốt đẹp mà hôm sau đã bị tiểu nhân chơi xấu, gây khó dễ.

Tuổi Ngọ nên học cách ứng phó với những tình huống nguy hiểm để dù xảy ra bất cứ chuyện gì bạn cũng có thể vượt qua được. Điểm sáng nhất trong ngày chính là đường tài lộc vượng phát, bạn hoàn toàn có thể tự hào về điều đó. Con giáp này biết rằng mình đã hy sinh rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mới có được như ngày hôm nay, do đó bạn xứng đáng được vinh danh sau khi đã vượt qua khó khăn.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Tuy nhiên mối quan hệ này có tiến triển thành tình yêu hay không thì phụ thuộc vào chính bạn, nếu mở lòng mình thì sẽ có cơ hội được yêu thương. 

Tử vi tuổi Mùi tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Mùi sẽ được sống những ngày tình yêu vô cùng ngọt ngào. Chuyện tình cảm diễn ra vô cùng tốt đẹp, nhất là nữ mệnh sẽ dễ dàng tìm được một nửa của đời mình, tình yêu phát triển nhanh chóng ngoài sức mong đợi. Trong khi đó những người có đôi cũng hiểu rõ tình cảm mà đối phương dành cho mình, không thấy có gì khúc mắc cả. Mọi hiểu lầm trước đó đều được tháo gỡ, mặc dù đôi khi bạn vẫn thấy hơi hoang mang nhưng vẫn vững tin vào tương lai phía trước vì tình yêu vẫn còn

Vận trình tài lộc hanh thông, khởi phát vào cuối tuần, do đó nếu con giáp này có ý định cầu tài hoặc tiến hành việc mở rộng kinh doanh nên chờ đến cuối tuần vì khả năng thành công cao hơn. Bạn cũng có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, dễ dàng biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực.

Thời điểm đầu tuần khá thuận lợi để tuổi Mùi triển khai nhưng công việc quan trọng nhờ có nhiều cát tinh soi chiếu, gánh đỡ những xui xẻo mà bạn có thể gặp phải. Điều này đồng nghĩa khi thời cơ đến thì nên tiến hành ngay, không nên do dự tới lúc vận khí suy giảm thì khó lòng làm được gì.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Theo dõi tử vi hàng tuần, người tuổi Thân trong tuần này có những dấu hiệu đáng mừng khi vận trình khởi sắc rõ rệt, điềm báo cát lành cũng đến. Đường tình duyên vượng, đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm đã có những bước tiến triển theo hướng tích cực. 

Đầu tuần có Chính Tài trợ vận, đảm bảo cho con giáp này nguồn tài lộc dồi dào và ổn định. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có những lúc mà bản mệnh dễ mắc phải sai lầm trong chuyện tiền bạc, cần phải thận trọng và có kế hoạch tài chính rõ ràng thì hơn.

Thương Quan xuất hiện trong tử vi công danh sự nghiệp của tuổi Thân tuần này. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh khi bản mệnh không thực sự coi trọng những quy định đã được đặt ra từ trước đó, khiến cho mâu thuẫn, bất đồng trong công việc ngày càng lớn.

Cũng may có Nguyệt Mã nâng đỡ nên càng về cuối tuần thì càng có khả năng lội ngược dòng. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là dấu hiệu xoay chuyển tình thế mà thôi, tuổi Thân vẫn cần khá nhiều thời gian để có thể lấy lại được vị thế của mình như ban đầu. 

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu sẽ đón những tin vui về đường tình cảm trong tuần này. Thiên Diêu cát tinh phò trợ, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước biến chuyển khá lớn, thay đổi cả về chất và lượng, khiến cho con giáp này không khỏi mừng rỡ.

Người độc thân có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì có lẽ những ngày tháng cô đơn của bạn sẽ không còn lâu nữa, mùa đông này tình yêu sẽ sưởi ấm trái tim giá lạnh.

Đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài lộc, khai trương mở cửa hàng, kí kết hợp đồng. Cát tinh chiếu rọi, quý nhân vây quanh, nếu bản mệnh chú ý đến điểm này thì chắc chắn thành công không còn xa nữa, tiền bạc sẽ không ngừng đổ về nhà.

Trái ngược với vận trình tài lộc là vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Thương Quan ngáng trở, khiến cho con đường thăng tiến của tuổi Dậu không được suôn sẻ lắm. Nhiều vấn đề phát sinh khiến cho bản mệnh không thể làm được như ý mình. 

Tử vi tuổi Tuất tuần này

Tử vi tuần mới nhất của tuổi Tuất vận trình hung cát đan xen, bản mệnh nên thận trọng khi đi lại để đề phòng họa lớn xảy ra. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt, nhất là những ngày thời tiết chuyển lạnh để bệnh tật không có cơ hội tìm tới. Đường tài lộc vượng vào cuối tuần, con giáp này có không ít những cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Chỉ cần bạn phát huy hết năng lực, sở trường của mình, chịu thương chịu khó thì hoàn toàn có thể vượt qua được những khó khăn phía trước.

Vận trình công danh sự nghiệp phát triển, tuổi Tuất có tham vọng lớn, không muốn phải nhờ cậy tới ai. Nhìn chung bạn có khả năng xoay sở rất tốt, nắm bắt được ưu thế của chính mình mà không phải ai cũng làm được như vậy. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tình cảm cũng dần khởi sắc hơn khi mà bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Tuy nhiên tuổi Tuất vẫn nên xem lại cách nhìn người của mình, đừng vi tiền bạc mà kể những kẻ xấu có cơ hội lừa gạt tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Hợi tuần này

Tử vi tuần mới chuẩn nhất của 12 con giáp từ ngày 10/12 đến 16/12/2018: Tuổi Dần có lộc đầu tuần - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo tuổi Hợi đang phải đối mặt với khá nhiều biến cố xảy ra. Tuy vẫn có cát tinh trợ giúp nhưng cũng chỉ giảm bớt phần nào mâu thuẫn giữa hai bạn chứ chẳng thể khiến bạn và người ấy yêu nhau như thủa ban đầu được. Trái lại người độc thân lại có nhiều cơ hội yêu đương tìm tới.

Tuy nhiên vấn đề không phải là ở ngoại cảnh mà là do chính nội tâm con giáp này, bạn không xác định được chính xác điều mình muốn, chưa tìm được người thực sự khiến trái tim mình rung động nên vẫn cứ cô đơn. Công việc vào đầu tuần không có nhiều may mắn cho lắm, do đó tuổi Hợi nên chờ tới cuối tuần hãy tiến hành các việc quan trọng. Lúc này vận khí gia tăng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bản mệnh hoàn thành công việc của mình.

Riêng về đường tài lộc thì rất khó đoán định, không phải là bản mệnh không kiếm được tiền mà là mắc phải sai lầm nên bị hao tài, tốn của. Giữa tuần là thời điểm kém may mắn nhất nên càn chú ý đề phòng, tốt nhất không nên quyết định các vấn đề tài chính và thời gian này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp giàu nhất, may nhất, vận thế vụt sáng nhất trong năm 2019

Đây là những con giáp có tài vận, may mắn nhiều nhất trong năm 2019, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ trầm trồ!

TIN MỚI NHẤT