Tử vi tuần mới 23/7 - 30/7/2018 của 12 cung hoàng đạo, song ngư tiền bạc rủng rỉnh, song tử nên cẩn thận

Tâm linh - Tử vi 24/07/2018 10:02

Tuần mới này cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn, cung hoàng đạo này sẽ nên cẩn thận? Hãy theo dõi tử vi tuần mới này nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương may mắn vì có một môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp yêu thương và hết lòng giúp đỡ. Thế nên hãy biết trân trọng công việc này dù có lúc khó khăn, thất bại. 

Tử vi tuần mới 23/7 - 30/7/2018 của 12 cung hoàng đạo, song ngư tiền bạc rủng rỉnh, song tử nên cẩn thận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận tình cảm tốt đẹp, nếu muốn tình yêu bền vững thì nên quan tâm tới người ấy hơn một chút nữa nhé. Đừng làm mọi chuyện rối tung rối mù lên nếu như bạn không thực sự muốn người ấy giận dỗi làm tình cảm phai nhạt. 

Tiền bạc dù tiêu nhiều nhưng cũng kiếm được nhiều. Hãy thoải mái tư tưởng đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo bạn có nhiều bất đồng trong mối quan hệ làm ăn nhất là những người đồng nghiệp ở công sở. Hãy chỉn chu hơn nữa nhé và nhất là phải giữ thái độ bình tĩnh xử lý công việc một cách thông minh chứ không nên nóng giận. 

Tình hình tài chính tuần này có vẻ khó khăn vì bạn đã phải chi tiêu quá nhiều. Nếu không biết cách tiết chế các cuộc nhậu nhẹt thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tiền khô cháy túi đâu.

Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến. Bạn nên biết cách quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé để giữ mãi được mối quan hệ ngọt ngào này. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc tuần này của Song Tử không có nhiều biến động. Bạn thực sự đi làm với tinh thần hết sức thoải mái, vui vẻ, không có gì quá khó khăn để bạn phải phát chát với công việc hiện tại của mình cả.

Tình yêu có nhiều tiến triển, bạn có cơ hội gặp được những người bạn mến mộ và phát triển lên thành mối quan hệ yêu đương. Tiền bạc không khả quan cho lắm, nhớ là đừng tiêu quá nhiều nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn về sức khỏe tuần này. Bạn quá ham công tiếc việc, cái gì cũng muốn nên không thể nào kham nổi và dẫn tới việc không việc nào ra việc nào. Hãy chuyên tâm vào làm một việc cho hiệu quả đã nhé.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và mọi người khá tốt, ngay cả với người yêu cũng vậy. Bạn phải biết tận dụng các mối quan hệ, mở mang tầm nhìn để có nhiều cơ hội trong công việc và thăng tiến nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự báo một tuần làm việc vô cùng vất vả đối với bạn. Bạn phải thực sự cố gắng và bản lĩnh thì mới hoàn thành được những công việc được giao. 

Chuyện tiền bạc không thực sự may mắn. Bạn phải cố gắng rất nhiều nữa thì mới có được những khoản tiền kiệm dành riêng cho mình. Không nên tiêu pha lãng phí nhé, có quá nhiều việc cần bạn phải lo lắng đó.

Chuyện tình cảm chưa đến nhưng trong các mối quan hệ của bạn sẽ những người thực sự phù hợp. Bạn nên để tâm một chút, họ cũng để ý tới bạn đó, đừng hờ hững tình cảm của người khác mãi. 

Tử vi tuần mới 23/7 - 30/7/2018 của 12 cung hoàng đạo, song ngư tiền bạc rủng rỉnh, song tử nên cẩn thận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc tuần mới nhiều tiến triển sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho Xử Nữ. Bạn chỉ cần cố gắng hoàn thành kế hoạch hiện tại cũng là xuất sắc lắm rồi. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Hai người yêu thương nhau nhưng lại không thực sự thông cảm cho nhau, luôn chấp nhặt những điều nhỏ bé làm cho đối phương ức chế, không thoải mái. 

Sức khỏe không được tốt. Cần có chế độ ngủ nghỉ và sinh hoạt hợp lý hơn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tin vui cho Thiên Bình là tuần này tình yêu của bạn vô cùng tốt. Các bạn đã tìm đúng người và đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc yêu đương ngập tràn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé.

Trong công việc bạn cũng được cấp trên đánh giá rất cao nhưng đừng vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng. Bạn phải thực sự nỗ lực hết mình để có được vị trí quan trọng hơn nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần rảnh rang thực sự của Bọ Cạp. Bạn tận dụng nghỉ ngơi vui vẻ và ở nhà với người thân, ăn uống cùng bạn bè. Nhớ là tình cảm chân thành đang ở bên cạnh bạn, nếu thực sự có ý với họ thì phải mở rộng lòng mình đi nhé. 

Công việc tốt, có những thứ bạn không mong muốn nhưng công sở là vậy, đừng kì vọng quá chỉ làm bản thân mệt mỏi thêm mà thôi. Tài chính rủng rỉnh, đi mua sắm hay du lịch là tùy bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có dấu hiệu phát triển, bạn thực sự đã nhận được sự tín nhiệm của cấp trên đó. Cố gắng chăm chỉ chịu khó và sáng tạo hơn nữa nhé.

Tài chính ổn định, có thể thay đổi bản thân bằng việc đi mua sắm và thay đổi kiểu tóc để gây chú ý nhé. Chuyện tình yêu không như ý cũng đừng buồn, rồi tình yêu thực sự sẽ tự tìm đến bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có quá nhiều khó khăn đòi hỏi Ma Kết phải làm việc hết mình. Nếu cứ tiếp tục lao động một cách cho có thế thì đừng hỏi tại sao bạn mãi không có được vị trí tốt dù đã gắn bó với công việc này rất lâu rồi. 

Tình cảm không được như ý cũng đừng buồn. Người nào cũng có duyên của họ, không nên so sánh tình cảm vì sẽ khiến đối phương cảm thấy mất đi tự trọng bản thân.

Trong các mối quan hệ gia đình và đồng nghiệp, Ma Kết nhận được lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là nên cởi mở, vui vẻ với mọi người, đừng khép mình và tỏ ra lạnh lùng như thế nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc nhàn hạ lại có mức lương cao, đúng là một tuần mới hên đối với Bảo Bình đó. Nhưng cũng đừng vì thế mà thây lười nhé, hãy làm việc thật tập trung để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Tài chính đang chưa thực sự dư dả vì có quá nhiều việc phải dùng đến nó. Bạn hãy cân đối tiền nong cho hợp lý phòng khi hết tiền còn có khoản tiết kiệm dùng, không phải đi vay. 

Tử vi tuần mới 23/7 - 30/7/2018 của 12 cung hoàng đạo, song ngư tiền bạc rủng rỉnh, song tử nên cẩn thận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều mối quan hệ tốt vì bạn biết cách tận dụng khả năng giao tiếp của mình. Bạn thực sự có cơ hội thăng tiến nhiều trong công việc đó nhé vì khả năng hùng biện của bạn vô cùng tốt.

Tuần này, tiền bạc rủng rỉnh, Song Ngư hãy chịu khó tiết kiệm và dành cho mình một khoản lớn để phòng khi có việc còn tiêu nhé. Bên cạnh đó, bạn không nên quá mải mê yêu đương mà quên mất gia đình đâu. Cuối tuần nên dành thời gian cho những người thân yêu của bạn nhiều hơn một chút nhé.

3 con giáp nữ có nhân cách vàng, chỉ việc sống tốt quý nhân tự khắc tìm đến, tiền bạc cũng tự chạy vào túi

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được sở hữu phúc đức trời cho, vì vậy khi sinh ra đã có tính cách tốt đẹp, làm gì cũng nghĩ cho người khác, không tư lợi cho bản thân mình, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT