Tử vi tuần mới (18/06 - 24/06/2018) của 12 cung hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 19/06/2018 09:57

Tuần này, 12 cung hoàng đạo có gặp may mắn về đường tình duyên, tài lộc hay thuận lợi về công việc không? Cùng theo dõi để định hướng cho tuần mới của bạn thêm tuyệt vời nhé

Tuần mới của Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương khá như ý khi hai người có thời gian để ở bên nhau. Cả hai cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa có tính tương tác cao càng làm tăng sự lãng mạn cho mối quan hệ của mình. 

Trong công việc, Bạch Dương có thể xảy ra sự nhầm lẫn, sai sót. Thậm chí bạn có lúc có cảm giác rằng mình đã đi lạc hướng mục tiêu trong công việc, thế nhưng không phải lo lắng qua đâu, rồi bạn sẽ lại tìm ra phương hướng. 

Tử vi tuần mới (18/06 - 24/06/2018) của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tiền bạc của Bạch Dương tuần này rất tốt, sau một thời gian tích lũy, bạn đã có một khoản tiết kiệm khá để có thể bắt đầu mua những thứ mình muốn. 

Sức khỏe của Bạch Dương đã cải thiện đáng kể nhờ biết sắp xếp tập thể dục thường xuyên, nhờ đó cơ thể của bạn hồi phục rất nhanh dù trước đó đã có những biểu hiện không tốt. 

Nhìn chung đây là một tuần rất tốt đối với Bạch Dương. Bạn khá nhàn nhã khi thậm chí có cả thời gian để không phải làm gì, chỉ ngồi uống trà, nghe nhạc thảnh thơi. Nếu có thể hãy đọc sách ở một góc phòng yên tĩnh vì việc này rất tốt cho việc cải thiện khả năng sáng tạo của bạn. Hãy thử liên lạc với người bạn đã lâu không nói chuyện để tăng sự kết nối.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này chuyện tình cảm của Kim Ngưu không thực sự tốt, bạn thường xuyên lo lắng và có lúc vội vàng nên có hành vi không phù hợp và dẫn đến kết quả không mong muốn.  

Kim Ngưu không cảm thấy hài lòng trong công việc của mình. Thậm chí dù trước đây bạn rất chăm chỉ nhưng nay lại không muốn làm, có ý định bỏ bê, buông xuôi. 

Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có vẻ như gần đây bạn tiêu pha quá nhiều. Hãy học lại cách cần bằng thu nhập và chi tiêu kẻo bạn lại tiêu vào cả tiền tiết kiệm đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt. Khi nhiều việc xảy ra, bạn không sắp xếp đủ thời gian cho mình và thường xuyên thức khuya, cơ thể mệt mỏi.

Nhìn chung, đây là một tuần khó khăn đối với Kim Ngưu khi có nhiều thứ xảy ra không như bạn nghĩ. Có lúc bạn cảm thấy nghi ngờ về bản thân và thế giới diễn ra xung quanh mình. Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về những gì phải làm tốt. Hãy chú ý hơn đến mọi người kể cả thái độ và hành vi của họ, và có những cách tiếp cận khác nhau với mỗi người nếu không bạn sẽ dễ gây mất lòng. 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Chuyện tình cảm có xu hướng đi lên. Thậm chí có những Song Tử trước đây đã từ chối tình cảm của người ta nhưng nay lại bắt đầu có cảm tình và có thể hai người nhanh chóng rơi vào mối quan hệ ngọt ngào. 

Công việc diễn ra thuận lợi khi tất cả mọi người trong nhóm của bạn khá đồng lòng. Vẫn còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian tới nhưng may mắn bạn có nhiều người trợ lực.  

Tình tình tài chính của Song Tử trong tuần này là rất tốt, bạn dễ dàng có được thỏa thuận với các đối tác, hứa hẹn có những dự án hợp tác rất thành công trong thời gian gần đây. Nếu nghiêm túc dành thời gian công sức cho việc này, nhất định bạn sẽ có nguồn thu đáng kể. 

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt trong tuần này, nếu có kế hoạch giảm cân hay bắt đầu kế hoạch tập thể dục bạn rất dễ thành công. 

Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của bạn.Tất cả mọi thứ được thực hiện theo ý tưởng của bạn. Bạn đã dần loại bỏ mọi khó khăn và chướng ngại vật, có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu. Sắp tới, bạn sẽ được thảnh thơi, làm những gì mình thích. 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Trong tuần này,vận trình tình duyên của Cự Giải nhìn chung khá tốt. Khi hai người có cảm giác hài hòa sẽ là lúc hai người vui vẻ thảo luận những vấn đề mà trước đây từng gây tranh cãi.

Công việc dường như không có áp lực đối với bạn nên mọi việc diễn ra dễ dàng, tuy nhiên đôi khi bạn có cảm giác nhàm chán.

Tình hình tài chính của tuần này của bạn rất tốt, sẽ có rất nhiều thu nhập từ việc đầu tư nhưng gần đây bạn phải tiêu nhiều tiền và sẽ không tiết kiệm được nhiều.

Trong tuần này, sức khỏe mặc dù không có vấn đề lớn, nhưng bạn thường xuyên có cảm giác chóng mặt hoặc khó tiêu, nói chung cơ thể không được ổn định.  

Cự Giải trải qua cảm giác nhàm chán khi tuần này mọi thứ diễn ra đều đều và nhạt nhẽo. Thế nhưng nếu nhìn từ một góc độ khác, cuộc sống như vậy cũng khá tốt, bạn đang ở thế ổn định, không cần phải lo lắng và khó chịu vì điều gì. Nếu bạn muốn làm cho cuộc sống thú vị hơn, bạn có thể đi khám phá bản thân bằng việc học điều gì đó mới.

Tử vi cung Sư Tử tuần này

Tử vi cung Sư Tử tuần này cho thấy chòm sao này không quá quan tâm tới chuyện tình cảm vì khá bận bịu với công việc. Bạn chỉ nghĩ xem làm cách nào để hoàn thành mọi công việc một cách nhanh nhất mà thôi. May mắn là người ấy hiểu và thông cảm cho bạn nên không gây áp lực hay làm bạn phiền lòng.

Vì bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên không chỉ công việc bị ảnh hưởng mà vận trình công danh sự nghiệp của Sư Tử cũng đi xuống. Không được ủng hộ khiến bạn thấy chán nản, bất mãn với công việc nhưng không thể nói ra. Lúc nãy hãy thử dừng lại để tìm hiểu về bản thân, làm những điều cần thiết để phát triển chính mình.

Có quá nhiều khoản chi lớn đổ lên đầu khiến Sư Tử cảm thấy vô cùng áp lực về chuyện tiền bạc. Nhìn chiếc ví lép xẹp mà trong lòng thấy khó chịu. Nhưng vẫn có những người cảm thấy khá thoải mái vì họ biết chi tiền có kế hoạch và còn để dành tiền để tận hưởng kỳ nghỉ cho mình nữa.

Hãy coi sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của bạn vào lúc này. Mặc dù bạn còn trẻ và chưa có dấu hiệu nào quá bất ổn nhưng đó không phải là lý do để chủ quan, vẫn còn rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong cuộc sống này.

Tử vi cung Xử Nữ tuần này

Xử Nữ áp lực công việc giảm đáng kể, lúc này bạn có thể làm những điều trước đây không thích để thử thách bản thân. Bạn tự tin hơn, làm việc hiệu quả hơn và dẹp lo lắng sang một bên để làm việc với tâm trạng thởi mái, có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

Tử vi tuần phương Tây dự báo bạn sẽ có khá nhiều khoản cân chi cho các hoạt động vui chơi giải trí, ra ngoài ăn uống với bạn bè, đồng nghiệp… Đây là những việc khó tránh nhưng vẫn cần kiểm soát cẩn thận, tránh để tình trạng lạm phát, thâm hụt ngân sách.

Dường như Xử Nữ đang muốn thoát khỏi cảm xúc của mình. Nguyên nhân là bởi tình yêu không còn nhiệt huyết, đam mê như trước, thay vào đó là sự lo lắng, mất phương hướng. Rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu nhưng Xử Nữ lại chẳng thể tìm ra được hướng giải quyết.

Chế độ ăn uống không khoa học có thể gây ra những rắc rối về sức khỏe cho bạn. Hãy lưu ý trước khi chúng gây ảnh hưởng tới dạ dày và một số bệnh tiềm ẩn khác. Bạn cần một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất và đúng giờ.

Tử vi cung Thiên Bình tuần này

Tử vi trong tuần tiết lộ, chuyện tình cảm của Thiên Bình rất tốt khi hai người có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều hơn. Bạn như chìm đắm trong tình yêu hạnh phúc ngập tràn và có nhiều điều mới lại khiến cả hai cảm thấy vô cùng háo hức, lên kế hoạch để tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Trong công việc, bạn được đánh giá là người năng động, tích cực với mọi nhiệm vụ. Khó khăn, trở ngại khi vừa xuất hiện bạn đã tìm ngay được giải pháp giải quyết vấn đề, tích lũy được nhiều kinh nghiệm để phát triển mục tiêu cũng như thực hiên tham vọng trong tương lai.

Các nguồn thu của Bình nhi có dấu hiệu tăng trong tuần nhưng vẫn còn nhiều áp lực mới xuất hiện. Một vài bạn nhanh chóng phát hiện ra cơ hội kiếm tiền mới nên tận dụng mọi thứ có thể để phát huy hết khả năng kiếm tiền, mang lại doanh thu cho mình.

Tử vi tuần mới (18/06 - 24/06/2018) của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những dấu hiệu như mệt mỏi, đau đầu, khó thở cho thấy sức khỏe của Thiên Bình không được ổn định. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn sẽ có thêm năng lượng để chiến đấu vào ngày mới.

Tử vi cung Bò Cạp tuần này

Bò Cạp đón tuần mới khá áp lực trong chuyện tình cảm, một vài tình huống khó chịu xảy ra. Những khúc mắc từ trước đó dần được loại bỏ và bạn không còn bị ràng buộc bởi chúng nữa. Tuần này, nhiều người đã quyết định bắt đầu một cuộc sống mới hoặc thay đổi quan điểm sống của mình.

Công việc nhìn chung không được tốt nhưng may mắn là một số áp lực đã giảm đi và thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bò Cạp có thêm thời gian để lắng lại, suy nghĩ về công việc đang theo đuổi và cân nhắc xem làm thế nào để phát triển hơn trong tương lai.

Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, bạn cũng đang thực hiện kế hoạch tiết kiệm dài hạn để hiện thực hóa mục tiêu trong thời gian tới. Hãy kiểm soát chuyện chi tiêu và hạn chế tiêu xài hoang phí để tránh ảnh hưởng tới kế hoạch của mình.

Chế độ ăn uống không điều độ là nguyên nhân khiến sức khỏe của Bò Cạp không được tốt. Tuần này bạn bạn gặp vấn đề về rối loạn nội tiết, khó ngủ, kém ăn. Tâm trạng xấu cũng ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, vì vậy hãy loại bỏ chúng và duy trì trạng thái ổn định của tâm trí.

Tử vi Nhân Mã tuần này

Tử vi tuần này Nhân Mã có cảm giác không an toàn vì bạn không cảm thấy được sự ủng hộ, hỗ trợ của người ấy. Bạn càng ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn hoặc cảm thấy rằng họ không thể nắm bắt được nên càng tỏ ra đa nghĩ, tâm trí thêm phần mỏi mệt.

Tiến trình công việc của Nhân Mã trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của Nhân Mã. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Nhìn chung tài chính của Nhân Mã khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Trong tuần này, bạn bắt đầu tập trung vào việc tiết kiệm tiền bạc cho tương lai.

Bạn chưa thực sự quan tâm tới sức khỏe nên tinh thần lúc lên lúc xuống, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, dễ nóng giận, dường như năng lượng của bạn bị cạn kiệt.

Tử vi Ma Kết tuần này

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Ma Kết muốn đổi mới cảm xúc cho chuyện tình cảm. Nhiều điều hai người cùng bàn bạc và thỏa thuận. Có thể đó là những bước tiến quan trọng cho chuyện tình cảm đôi lứa. Tuy không phải là một tuần đầy đam mê nhưng hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn.

Nhìn chung, đây là tuần khó khăn và nhiều lo toan của Ma Kết trong công việc. Mặc dù mọi thứ vẫn diễn ra như trước nhưng bạn suy nghĩ nhiều hơn, bạn cảm thấy không được trả công tương xứng và cũng không có cơ hội thể hiện hết năng lực. Hơn nữa bạn cảm thấy ít được khuyến khích, hỗ trợ nhưng không đủ can đảm để thay đổi mà chỉ âm thầm chịu đựng.

Bạn có được khoản thu đáng kể măc dù trải qua không ít cảm giác khó chịu. Sau nhiều nỗ lực và trải nghiệm vô cùng khó khăn bạn đã nhận được kết quả xứng đáng khi tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Sức khỏe của bạn ổn định hơn, tâm trạng vui vẻ, thoải mái là điều kiện tốt để bạn cảm thấy tràn trề năng lượng.

Không nên quá cứng đầu không chịu tiếp nhận những kiến thức mới lạ vì tuy bạn thông minh, hiểu biết nhưng thế giới này thay đổi không ngừng và những điều mới mẻ luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp. Vì thế bạn nên thoải mái với việc học hỏi mọi người xung quanh mình.

Tử vi Bảo Bình  tuần này

Tuần này, những người thuộc cung Bảo Bình có rất nhiều kỳ vọng trong chuyện tình cảm và tưởng tượng viễn cảnh tốt đẹp của hai người nhưng đồng thời bạn cũng trải qua cảm giác thiếu tự tin về bản thân.

Một số người từng có trải nghiệm không vui trong chuyện tình cảm nên có cảm giác vô cùng rối bời, thậm chí có những suy nghĩ cực đoan. Tuy nhiên, trong số đó có những người vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tương lai, họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.

Trong công việc, Bảo Bình khi đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trước đây, bạn đã tìm cách thay đổi phương thức tiếp cận. Nhờ nỗ lực của bạn mà cả ekip có được kết quả xứng đáng khiến ai cũng cảm thấy hài lòng.

Tiền bạc của bạn không được thoải mái cho lắm vì khoản để dành tiết kiệm không được nhiều do bạn không quan tâm tới việc tích lũy tiền bạc. Mặc dù áp lực tài chính giảm nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu nhiều hơn.

Trong tuần này, sức khỏe của Bảo Bình ổn định, dù gặp một số vấn đề về thể chất nhưng nhanh chóng được xử lý.

Tử vi Cung Song Ngư  tuần này

Một số tình huống bất ngờ trong quá khứ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hiện tại của hai người. Những buồn phiền, hờn dỗi là bước cản trong chuyện tình cảm của đôi lứa. Vì thế, bạn nên nhạy cảm hơn với những lời nói của đối phương và nên biết nhún nhường khi cần thiết.

Đối mặt với sự thật khiến cho những điều tưởng như là may mắn nhưng thực tế không phải vậy. Bạn phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan tới cảm xúc của bản thân.

Nhìn chung, vận trình công danh của bạn chỉ bình ổn, bạn không quá lo lắng về phương pháp tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Bạn sẽ tìm thấy một số lỗi sai và nhanh chóng xử lý chúng một cách tự tin. Hãy cố gắn phát huy khả năng của mình.

Song Ngư có thêm khoản thu nhỏ, mặc dù không thay đổi được cục diện nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương, tiền công hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn.

Song Ngư nên biết chăm lo sức khỏe cho bản thân vì có thể tuần này bạn gặp vấn đề về đường hô hấp.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp này người theo đuổi nườm nượp, vận may ào ạt tới!

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp này sẽ có vận đào hoa rực rỡ, may mắn nhiều vô kể!

TIN MỚI NHẤT