Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có điềm báo mất tiền, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gây hại

Tâm linh - Tử vi 21/11/2018 05:07

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp nhắc tuổi Dần nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày thứ 3 này vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, tự do… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công trong hôm nay. Nhưng bản mệnh không nên vồ vập quá mà với bất cơ hội nào cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gật đầu đồng ý.

Tuy nhiên con giáp này nên đề phòng các bệnh về tim mạch, cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận. Để bản thân được tĩnh tâm, bạn có thể chọn nghe những bài hát êm dịu hoặc nhạc thiền để tâm hôn thanh thản và nhẹ nhàng hơn.Tam hội cục nâng đỡ nên tuổi Tý có một ngày vô cùng dễ chịu, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ. Tình cảm gia đình tốt đẹp, quan hệ xã giao hài hòa, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện cưới xin được rồi.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có khả năng phân tích cực kì sắc bén và điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong công việc. Có thể bạn và sếp hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra một số bất đồng, mâu thuẫn nhưng điều này không dẫn tới vấn đề gì nghiêm trọng.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy gần đây người ấy nói quá nhiều về những vấn đề không liên quan. Có vẻ như người ấy đang cố giấu giếm một chuyện gì đó thì phải. 

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Dần

Thứ tư, tuổi Dần nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày thứ 3 này vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có người ghen ghét, đố kị với bạn nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có điềm báo mất tiền, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gây hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc trong ngày vượng phát, bản mệnh có thể được người khác tặng quà, cho tiền hoặc mời đi ăn uống. Từ đó những sai sót của bản mệnh đã được mọi người giúp đỡ và tránh được việc mất mát quá nhiều. 

Tuổi Dần vì phóng khoáng, thoải mái và linh hoạt trong mọi việc nên nhận được nhiều lời khen từ đối tác cũng như đồng nghiệp. Chính sự lạc quan đã khiến bạn trở nên trẻ trung hơn, vừa thân thiện dễ gần mà còn chiếm được thiện cảm của bao người.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Mão

Tuổi Mão đừng tự kìm hãm những ý tưởng của bản thân, hãy tin vào chính mình và cho đầu óc được thỏa sức khám phá. Trong công việc, đừng để ai đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tài chính của bản thân mình nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn rất muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó nhưng tình hình tài chính hiện tại quá hạn hẹp khiến bạn vô cùng phân vân.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Thìn

Thứ tư, ngày Thìn Thổ tự hình nên con giáp này trở nên háo thắng, không bằng lòng khi thấy người khác thành công hơn hoặc nhận được nhiều lời khen hơn. Chính điều này đã khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng khiến bạn mâu thuẫn, hiềm khích với người khác.

Tuy nhiên những người có chức có quyền hay đang làm lãnh đạo, các công việc liên quan tới học thuận sẽ rất có lợi trong hôm nay. Chuyện tình cảm gia đình rất tốt thì tuổi Thìn nhận ra bố mẹ anh em chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi phỉa đối mặt với những sóng gió trong cuộc đời.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn nên có thể nói đời sống tinh thần rất viên mãn, lúc nào tuổi Thìn cũng tươi cười, vui vẻ với tất cả mọi người.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Tỵ

Ít nhất là trong hôm nay tuổi Tỵ hãy gác lại mọi muộn phiền, âu lo để có thể tận hưởng cuộc sống và tập trung cho công việc. Càng chăm chỉ bao nhiêu bạn lại càng nhận được thành quả tích cực bấy nhiêu, vậy nên chẳng có lí do gì để bạn chểnh mảng công việc cả.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có điềm báo mất tiền, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gây hại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm. Đừng đùa giỡn với cảm xúc của người khác vì rất có thể bạn sẽ nhận được hậu quả khôn lường đấy.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ nên thận trọng vì sự nghiệp của bạn bị tiểu nhân gây hại, gièm pha nói xấu. Mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng bạn vẫn nên chú ý, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu mình làm sai thì nên tìm được lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy.

Cũng vì công việc quá bận rộn mà đôi khi bạn quên mất phải chăm sóc bản thân mình. Nhất là trong ngày Thổ vượng như thế này thì khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, uể oải, tinh thần sa sút. Tuổi Tuát nên chú ý vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và không được bỏ bữa.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân khiến người đối diện không thể rời mắt vì sự hấp dẫn, thậm chí còn tốt lên những lời khen ngợi nữa. Quả thực bạn được rất nhiều người ngưỡng mộ về sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy liệt kê một danh sách những việc nên và không nên làm. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn giỏi lên kế hoạch. Chỉ cần bạn nỗ lực hết sức thì công việc sẽ tiến triển tốt đẹp như mong muốn, vậy nên đừng lãng phí thời gian cho những việc khác mà hãy tập trung hết sức trong công việc.

Có một sự thay đổi bất ngờ nhưng lại có tác động vô cùng sâu sắc tới mối quan hệ của bạn và người ấy, đặc biệt là cách hai bạn trao đổi và chia sẻ các vấn đề với nhau.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân nên tránh xa những cuộc tranh luận, cãi vã kẻo bản thân lại bị hiểu lầm. Bên cạnh đó cũng không nên cãi cọ, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Vì gặp ngày tam hợp cục nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn do có người cùng đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt nếu bạn biết cách thể hiện bản thân khác hơn so với trước đây thì điều này càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới khi được làm việc cùng với người hợp ý mình.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có điềm báo mất tiền, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gây hại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, vận đào hoa của tuổi Thân vượng, được nhiều người tán tỉnh nhưng lại không có sự chân thành. Bạn cũng đừng vì sợ cô đơn mà vội vàng chọn nhầm một ai đó vì bạn sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy nghiêm túc hơn trong công việc. Bên cạnh đó hãy học cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để cuộc sống hài hòa và hạnh phúc hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy tiến triển rất tốt đẹp. Tuổi Dậu độc thân cũng dễ trúng tiếng sét ái tình với một ai đó và đây có thể là nửa kia phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày làm việc thuận lợi, tài lộc vượng phát, công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì bạn cứ chuyên tâm làm việc đừng tìm kiếm thêm các mối bận tâm khác, hãy để mình được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Do gặp ngày lục xung nên chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì bản mệnh lại hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ êm đềm, hài hòa hơn.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có điềm báo mất tiền, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gây hại - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra tuổi Tuất cũng cần đảm bảo không bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ nào vì chúng có thể trở thành nguyên nhân gây rắc rối cho bạn đấy. Hãy dùng trực giác, tri giác của mình nhiều hơn và không được lơi là một phút giây nào.

Tử vi thứ tư ngày 21/11/2018 của tuổi Hợi 

Hôm nay là một ngày bận rộn của tuổi Hợi, bạn phải mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. May mắn là có người tương trợ nên không gặp phải trở ngại nào, tài lộc nhờ vậy mà dồi dào hơn thường lệ.

Song con giáp này cũng gặp rất nhiều may mắn, tài lộc hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu hợp tác với người tuổi Thìn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, người yêu lâu có thể tính tới chuyện cưới xin hoặc cha mẹ kỳ vọng vào con cái cũng được như ý muốn. Tuy nhiên với người độc Hợi thì cẩn phản chủ động nắm bắt cơ hội kẻo sau này sẽ phải hối tiếc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Từ giờ đến Tết, lộc sẽ tự chạy vào túi của 3 con giáp này, may mắn nối tiếp may mắn, năm 2019 thăng hoa rực rỡ bất ngờ

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, sẽ có 3 con giáp được trời ban nhiều may mắn và tài lộc. Cụ thể trước khi bước qua năm 2019, 3 con giáp này sẽ được các vị thần chiếu cố, làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi, những khó khăn trong quá khứ đều được giải quyết êm đẹp.

TIN MỚI NHẤT