Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc hanh thông, tuổi Mão dễ vướng vào thị phi

Tâm linh - Tử vi 19/12/2018 05:13

Theo tử vi phương Đông, hôm nay người tuổi Mão dễ vướng vào những tranh chấp, thị phi, chia bè kết phái tại nơi làm việc. Nếu bị ai đó lôi kéo đứng về phía họ thì cũng đừng vội đưa ra quyết định, hãy bỏ qua rồi tập trung vào công việc chính của mình thì hơn.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 những người tuổi Tý công tác trong các lĩnh vực như tôn giáo, kỹ thuật, luật sư, y học… sẽ có vận may bất ngờ, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Song bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, tránh tự kiêu thái quá thì phần thưởng sau này sẽ còn lớn hơn nữa.

Vì Tý Dậu tương phá nên con giáp này dễ gặp những chuyện phiền phức, mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Cuộc sống vốn vậy, lúc vui lúc buồn là chuyện thường tình nên bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bản thân càng mệt mỏi và căng thẳng thêm.

Khi có những cảm xúc tiêu cực, đừng cố kìm nén hay tự chịu đựng một mình. Tuổi Tý có thể chia sẻ với người thân để nhận được sự quan tâm, chăm sóc của họ, nhờ vậy những nỗi buồn trong lòng bạn cũng được vơi đi rất nhiều.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Dường như tất cả những gì bạn cần là một vài sự tình cờ ngẫu nhiên để giải quyết êm thấm những bất đồng giữa mình và người ấy. Tuổi Sửu nên nhớ rằng gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng giữa hai cái thay vì được cái này, mất cái kia.

Về mặt tình cảm, dù bạn là người thích mọi thứ rõ ràng, xác thực nhưng hãy cứ để đối phương nhìn cuộc đời và tình yêu dưới lăng kính hồng của người ấy đi. 

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Dần

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc hanh thông, tuổi Mão dễ vướng vào thị phi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay dự báo có nhiều điều không mấy tốt đẹp trong mối quan hệ của người tuổi Dần. Mâu thuẫn nổ ra giữa bạn và người thân, đồng nghiệp hay bạn bè, trước khi trách người ta thì hãy nhìn lại chính mình, xem bản thân đã sai ở đâu để kịp thời kiểm soát chứ đừng nóng giận vô cớ.

Tuổi Dần hãy học cách tiếp nhận sự thật thay vì trốn tránh, bạn phải để cho bộ não của mình biết rằng cần phải đối mặt chứ không phải trốn tránh hoàn cảnh. Hãy coi đây chính là cơ hội để bản thân học hỏi, trưởng thành hơn.

Vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm cũng kém phần êm đẹp, đối phương thường xuyên chỉ ra những sai phạm của bạn, muốn bạn tốt hơn nhưng bạn cũng nên xem xét lại đây có phải là người mình muốn gắn bó lâu dài hay không. Đồng tình là bạn có những điểm không tốt, nhưng thay vì chê bai thì họ nên dùng những lời khéo kéo để khuyến khích thì hơn.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông, hôm nay người tuổi Mão dễ vướng vào những tranh chấp, thị phi, chia bè kết phái tại nơi làm việc. Nếu bị ai đó lôi kéo đứng về phía họ thì cũng đừng vội đưa ra quyết định, hãy bỏ qua rồi tập trung vào công việc chính của mình thì hơn.

Trong ngày Mão Dậu tương phá nên con giáp này khó tránh khỏi nhưng rắc rối gây chia rẽ tình cảm. Thậm chí có những người đang có mối tình đẹp như mơ nhưng lại hành động bốc đồng khiến tình yêu tan vỡ, ai nấy cũng phải tiếc nuối.

Tuổi Mão nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, tuy nhiên tập luyện cũng phải có mức độ, nếu tập quá sức cũng khiến cho chức năng miễn dịch suy giảm. Mỗi ngày chỉ nên dành từ 30 phút đến 1 tiếng tập khuyện những bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ cũng hiệu quả rồi.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên là người bình ổn và tạo sự hòa thuận trong các mối quan hệ. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp cho các giao dịch thương mại, tài chính. Nắm bắt được thời cơ này chắc chắn bạn sẽ thu về những kết quả vô cùng khả quan.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Với những tuổi Thìn còn độc thân thì cơ hội gặp được người trong mộng của bạn trong ngày hôm nay là rất cao, chẳng qua bạn có biết nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy hay không mà thôi.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc hanh thông, tuổi Mão dễ vướng vào thị phi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết tuổi Tỵ có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên vì bất đồng ý kiến và hai bên đều cho rằng mình đúng. Tuy nhiên đừng để sự việc đi quá xa vì nó có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn sau này.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên dù không việc không được tốt nhưng chuyện tình cảm lại rất khả quan. Nếu bạn và người ấy đang hẹ hò mà đối phương chủ động bàn tính chuyện tương lai thì đó cũng là dấu hiệu tốt, hãy trân trọng tình cảm mà họ dành cho bạn.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ khá ổn, nhưng trong những ngày thời tiết lạnh giá như này thì rất khó tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp. Do đó trước khi ra ngoài hãy đảm bảo bạn đã mặc đủ áo ấm, hạn chế tới những nơi có nhiều gió lạnh, hoang vu để tránh bị hàn khí xâm nhập.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên để mọi người tự mình vượt qua cơn bão, đừng lúc nào cũng bao bọc và hi sinh bản thân vì người khác như vậy. Mặc dù điều đó thể hiện lòng tốt và sự bao dung của bạn nhưng cũng trở thành nguyên nhân khiến họ ỷ lại và thiếu chủ động trong cuộc sống.

Trong công việc, không chỉ tuổi Ngọ mà cả những thành viên khác trong gia đình đều có vận đỏ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Điều đó giúp cho đời sống vật chất và tịnh thần của gia đình bạn được cải thiện rất nhiều.

Về mặt tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy ở nơi công cộng. Điều này khiến tuổi Ngọ khá bối rối vì bạn không biết phải làm thế nào và cũng không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Mùi

19/12/2018 đường tài lộc của tuổi Mùi khá hanh thông, thuận lợi, thậm chí một vài khoản nợ trước đó cũng thu hồi lại được. Không những thế nếu gặp khó khăn bản mệnh chỉ cần ngỏ lời là có người sẵn sàng giúp đỡ, đây cũng là hồi báo của việc trước đây bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Khi đang ở trong cảm xúc tiêu cực, người ta thường cảm giác như mọi người đều quay lưng lại với mình. Tuy nhiên đó chỉ là do cảm xúc đánh lừa, chỉ cần bạn thay đổi trạng thái để giải tỏa căng thẳng, ngủ một giấc thật ngon thì ngày hôm sau nhất định sẽ có tinh thần sáng suốt hơn.

Trong ngày ngũ hành tương khắc, tuổi Mùi nên xem xét lại cách chăm sóc cơ thể của mình. Nên nhớ nước là thành phần quan trọng của cơ thể, đừng đợi tới khi khát nước mới uống, bạn nên uống thường xuyên, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày mới thực sự tốt cho cơ thể.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Thân

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc hanh thông, tuổi Mão dễ vướng vào thị phi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi mỗi ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Thân trở nên chu đáo hơn trong công việc, làm đâu ra đấy và luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ dù có khó khăn đến đâu. Điều này đã giúp bản mệnh tạo được ấn tượng với cấp trên, hứa hẹn cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Mọi vấn đề trong cuộc sống luôn có hai mặt, mặt tích cực và tiêu cực. Vì thế khi gặp phải khó khăn, hãy tìm cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực, có như vậy thì bạn mới cảm thấy cuộc sống này còn nhiều điều tươi vui và ý nghĩa hơn nữa.

Đôi khi tình yêu không như bạn mong đợi mà nó chỉ là do bạn tưởng tượng ra mà thôi. Nếu bạn và người ấy đang xung đột, thay vì tìm cách giải tỏa căng thẳng mà đối phương lại khiến bạn tổn thương hơn thì đây chính là lý do để bạn xem xét lại mối quan hệ của mình.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm để tuổi Dậu thay đổi và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Trong công việc, hãy cố gắng tập trung hết sức vào việc bạn đang làm. Hôm nay sẽ có rất nhiều vấn đề khiến bạn xao nhãng và điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công việc của bạn.

Sự nghiệp và đời sống xã hội đi lên cũng đồng nghĩa với việc đôi lúc bạn phải hi sinh chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn cứ tiếp tục không dành thời gian cho người ấy thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển lâu dài được.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới 19/12/2018 đường tài lộc của tuổi Tuất hanh thông, rộng mở, tài vận đi lên trông thấy, có người còn nhận được tin vui tăng lương, thưởng. Bản mệnh hãy cứ tự tin với những quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên vì Tuất Dậu tương hại nên con giáp này có thể gặp phải những biến cố không hay trong cuộc sống. Cách khôn ngoan nhất để bạn đối phó lại với những kẻ cố tình hãm hại mình chính là sống thật hạnh phúc, đừng để họ kéo bạn thùi lùi trên con đường tiến thân.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc hanh thông, tuổi Mão dễ vướng vào thị phi - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nếu có thể tuổi Tuất hãy bước ra khỏi căn phòng chật hẹp và đến một nơi có thật nhiều ánh nắng, hít thở không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và gặp gỡ những con người thân thiện, rồi bạn sẽ nhận ra cuộc sống này tươi đẹp biết bao.

Tử vi ngày 19/12/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi cho biết những người đang theo đuổi sự nghiệp hoặc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bản mệnh có những quyết định sáng suốt trong khi hợp tác, làm ăn, nhưng đừng vội mong sẽ có kết quả trong một sớm một chiều, tất cả đều cần có thời gian nên hãy nhẫn nại.

Đừng bao giờ cố nghiêm trọng hóa mọi vấn đề mà mình gặp phải bởi bên ngoài kia vẫn còn có rất nhiều người kém may mắn hơn bạn. Nếu bạn vẫn có cơm ăn mỗi ngày, một mái nhà che nắng che mưa thì bạn đã may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia rồi.

Một bữa ăn sáng khoa học và đủ dinh dưỡng thường phải có đủ những loại sau: Sữa đậu nành, sữa bò, trứng gà hoặc thịt, thức ăn chính phải có rau và hoa quả. Nếu bạn không thể chuẩn bị được tất cả những thứ kể trên thì ít nhất cũng phải có 2 loại để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 nàng giáp ung dung làm sếp sòng, sự nghiệp nở rộ trong năm 2019

Theo tử vi, năm 2019 tới, 3 con giáp sau có sự nghiệp thăng hoa suốt năm. Đây là những nàng giáp mạnh mẽ kiên định khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT