Tử vi thứ tư ngày 18/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gặp vận quý nhân, tuổi Tý lại gặp tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 18/07/2018 05:19

Ngày thứ 4 của 12 con giáp có gì biến động hay không? Cùng xem tử vi nói gì về ngày thứ 4 của bạn nhé!

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý có điềm báo tiểu nhân giáng họa, bạn nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử của mình. Sự nóng nảy có thể khiến bạn có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết, bạn dễ làm phật lòng người khác bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Điều bạn cần làm nhất bây giờ chính là kiềm chế cảm xúc của mình. Vẫn biết cuộc sống nhiều áp lực và nhiều khi mọi chuyện diễn ra không theo ý mình. Nhưng khi làm việc, chúng ta phải giữ được sự chuyên nghiệp, ai mắc lỗi thì sẽ phải chịu hình phạt tương ứng, bạn không có quyền, cũng không nên trách mắng người đó nặng nề.

Hãy đặt mình vào địa vị của họ và tránh nói ra những lời mang tính sát thương bạn nhé. Bạn khá năng nổ và tích cực, điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng thêm vận may tài lộc cho mình. Có những khi người ta ưng ý cách phục vụ ở một quán, mặc dù chất lượng sản phẩm ở đó tương đương với rất nhiều nơi khác, nhưng nhờ điểm khác biệt kia mà lượng khách hàng đến quán đó vượt trội hơn hẳn. Tiếp tục cố gắng, nỗ lực, bạn sẽ có được những gì mình muốn.

Tử vi thứ tư ngày 18/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gặp vận quý nhân, tuổi Tý lại gặp tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông, đường công danh của tuổi Sửu hôm nay khá thuận lợi, công việc có người giúp đỡ khi cần. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo bước đà để bản mệnh thăng tiến, nếu biết tận dụng thì có thể đạt được điều mong muốn.

Ngoài ra con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng trong hôm nay, nhất là những người theo đuổi con đường nghệ thuật. Nếu gặp khó khăn, hãy dùng sự tích cực để đối phó, không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nhưng tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Riêng chuyện tình cảm không được tốt nên tuổi Sửu đừng kỳ vọng quá nhiều về việc sẽ gặp được nửa kia của mình trong hôm nay. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để quan tâm tới công việc và hình tượng của mình, nhân duyên sẽ tới vào thời điểm phù hợp.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Dần

Trong ngày Dần Hợi tứ hành xung, tuổi Dần có vẻ không vui, tâm trạng không thoải mái nên làm gì cũng không thấy xuôi. Trong khi đó vẫn có những người tỏ vẻ không ưa bạn luôn tìm cách chơi xấu, vì vậy nên kín kẽ hơn trong lời ăn tiếng nói nhé.

Bù lại con giáp này luôn có tinh thần làm việc độc lập, tự chủ, song lại tự mình ôm đồm quá nhiều việc, cái gì cũng muốn tự tay làm mới yên tâm. Tốt nhất không nên tự tạo áp lực cho bản thân vì làm như vậy hiệu quả công việc cũng không cao, nên thử thay đổi cách tư duy thì hơn.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc. Tình yêu đôi lứa đẹp như mơ, người độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong một tình huống bất ngờ, nên chuẩn bị tâm lý đón nhận tin vui này.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Mão

Ngày hôm nay, đường tình duyên của người tuổi Mão khởi sắc rõ rệt. Tình yêu chắp cánh cho ước mơ bay cao bay xa, các bạn thật sự thương yêu và muốn chung sống bên nhau, muốn cho nhau cuộc sống hạnh phúc như mong muốn.

Hôm nay có lẽ là thời điểm thích hợp để cuộc tình của bạn thăng hoa hơn, mở sang một trang mới trong cuộc đời mình. Khi mọi sự đã chín muồi, tình yêu đã đủ để ta không thể sống thiếu nhau, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy để cho mình được hạnh phúc nhiều hơn nữa, hãy ở bên cạnh và chăm sóc cho nhau, nuôi dưỡng cho tình yêu được khai hoa kết trái.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn. Bạn bị mang thành kiến từ những ngày đầu nên dù bạn có cố gắng tới thế nào, bạn có làm tốt tới đâu thì tới cuối cùng, bạn vẫn bị phủ nhận hết, gạt băng những thành quả mà bản thân bạn đã cố gắng hết sức mình để giành được.

Tử vi thứ tư ngày 18/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gặp vận quý nhân, tuổi Tý lại gặp tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong công việc. Nếu bản mệnh đang cầu danh hoặc muốn cải thiện địa vị, học lực của mình thì không thuận cho lắm, cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và xử lý vấn đề linh hoạt.

Tình hình tài chính nhìn chung ảm đạm, thậm chí có thể rơi vào trình trạng túng thiếu. Nếu không muốn phải vay mượn quá nhiều thì nên có kế hoạch quản lý tiền bạc, chi tiêu hợp lý, đừng để thói quen hoang phí đẩy bạn vào hoàn cảnh thiếu thốn.

Tình cảm của tuổi Thìn rạn nứt vì bản mệnh trở nên thờ ơ với một nửa của mình. Dẫu biết là bạn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng hãy chia sẻ với đối phương để nhận được sự đồng cảm, ít nhiều họ vẫn là điểm tựa tinh thần vững chãi cho bạn.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 18/7/2018, người tuổi Tỵ thứ 4 này gặp vận quý nhân,bạn may mắn hơn rất nhiều người khi con đường công danh sự nghiệp không phải trải qua quá nhiều chông gai. Thời gian này, hãy cố gắng phát huy hết sức mình, thần May mắn đang ở bên nên chỉ cần bạn có quyết tâm là sẽ được công thành danh toại.

Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào vận may của mình, bởi đôi khi vì nhiều lý do mà bạn có thể phạm phải những lỗi khiến cho quý nhân cũng phải “bỏ chạy” đó. Chú ý hơn nhiều đến cách đối nhân xử thế của mình, cũng như khiêm nhường học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, không ngừng trau dồi năng lực bản thân, làm vậy sẽ giúp bạn dần đứng vững trên đôi chân của mình.

Bản mệnh nên cẩn thận hơn trong những vấn đề về tài chính. Bạn đừng nên vội vã làm những chuyện mình chưa thực sự hiểu và nắm chắc phần thắng trong tay. Đồng tiền mồ hôi nước mắt không dễ dàng có được, không nên để nó chết ì một chỗ, nhưng cũng đừng nóng vội đầu tư mạo hiểm.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm thứ 4 này của người tuổi Ngọ đang tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Đôi khi hai bạn chẳng cần đến lời nói cũng có thể hiểu được nhau. Chẳng cần giấu diếm điều gì, bởi giữa bạn và người ấy không tồn tại bất cứ bí mật gì, hai bạn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau những nỗi vui buồn trong cuộc sống.

Đừng giấu đi cảm xúc của mình, yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ, sao phải quá quan tâm đến những điều người khác nói với mình. Bởi lẽ tình yêu chẳng có công thức chung nào cả, chúng ta sống trên đời này cũng đâu có ai giống với ai. Hãy cứ sống thoải mái như những gì bạn là, tự nhiên thể hiện tình yêu thương cũng như đón nhận tình yêu đến với mình. Tỷ Kiên đứng ngăn giữa lối, cản bạn đến với thành công.

Có những công việc có thể độc lập tác chiến, nhưng có những công việc không thể thiếu được sự giao lưu, tiếp xúc và phối hợp nhịp nhàng giữa nhiều người với nhau. Bạn nên cố gắng điều chỉnh bản thân hơn nữa, đừng để tình cảm cá nhân chi phối mình quá nhiều, hãy đặt lợi ích của tập thể lên trên hết.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, hôm nay nếu tuổi Mùi xuất hành đi xa, buôn bán kinh doanh sẽ rất tốt. Đặc biệt người làm trong ngành dịch vụ sẽ có một ngày doanh thu ngoài sức mong đợi, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là thu được thành quả hoàn toàn xứng đáng.

Mùi Hợi tam hợp nên chuyện tình cảm cũng khá tổ đẹp. Có thể còn đón khác quý tới chơi nhà, người thân ghé thăm khiến không khí gia đình thêm vui vẻ, rộn ràng, đầm ấm. Những mâu thuẫn trước đây dần được xóa bỏ thay vào đó là tình cảm càng khăng khít hơn.

Để có một sức khỏe ổn định, tinh thần minh mẫn, tuổi Mùi cần có kế hoạch tập luyện thể dục thể thao và điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Nếu bạn không muốn sở hữu một thân hình chậm chạp, phát tướng và lúc nào cũng mệt mỏi thì nên thay đổi đi nhé.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Thân

Trong ngày hôm nay xuất hiện điềm báo tài lộc hư hao đến cho người tuổi Thân. Bạn cứ ngỡ mình đã có mọi thứ trong tay, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nhưng tới cuối cùng bánh xe lại trật khỏi đường ray, khiến cho mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát, khoản tiền mà bạn nghĩ đã nắm chắc trong tay nay tan biến thành mây khói.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn đã giải tỏa được những khúc mắc trong lòng, hiểu thêm về người ấy cũng như lý do mà người ấy có cách hành xử như vậy. Càng hiểu, bạn lại càng thấy thương hơn, yêu hơn, dường như lúc này bạn có thể làm tất cả mọi thứ để khiến cho tình yêu được lâu dài mãi mãi. Điều mà nhiều cặp đôi khi có thời gian tìm hiểu đã lâu lãng quên đó là sự chia sẻ và tiếp xúc với nhau.

Các bạn nghĩ rằng mình hiểu hết về người kia, người kia cũng sẽ biết mọi chuyện về mình, không nhất thiết phải nói hết cho nhau mọi điều. Nhưng con người là những cá thể khác biệt, dù có đọc được suy nghĩ của nhau thì vẫn có những sai số nhất định. Đừng ngần ngại tâm sự với nhau những điều bạn muốn.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Xem bói tử vi hôm nay tuổi Dậu gặp ngày Kim vượng nên nếu đang công tác trong các ngành nghề có liên quan đến kinh doanh vật liệu, cơ khí, tài chính, ngân hàng, kế toán, chứng khoán sẽ thu được khá nhiều lợi lộc. Song điềm báo tiểu nhân trong ngày không ít, bản mệnh đừng để những lời nói của người ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ với người nhà hay đồng nghiệp cỉa mình.

Nếu bạn phớt lờ cho qua thì lời nói đó coi như bị vô hiệu còn phản ứng mạnh mẽ quá thì lại đạt trúng mục đích của tiểu nhân. Vận đào hoa tăng tiến nếu tuổi Dậu tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện hay cộng đồng. Bạn là người có năng lượng tích cực nên trong các sự kiện này sẽ có cơ hội để gắn kết yêu thường, đừng từ chối lời mời như thế này nhé.

Tử vi thứ tư ngày 18/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gặp vận quý nhân, tuổi Tý lại gặp tiểu nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Dù bạn đã cố gắng hết sức mình nhưng công việc vẫn không thể nào trôi chảy như ý muốn. Ngườituổi Tuấtđang phải chịu những áp lực vô hình mà dường như bạn chẳng biết chia sẻ cùng ai. Đồng nghiệp không thấu hiểu, người thân thì bạn không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Nỗi buồn khổ, lo lắng suốt một thời gian dài có thể khiến cho tâm trạng bạn suy sụp, cảm xúc càng ngày càng đi xuống. Hãy thử thay đổi cách suy nghĩ của mình, suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn, có thể những thay đổi đó dù nhỏ thôi nhưng có thể mang lại tác dụng vô cùng to lớn, khiến cho bạn có cảm hứng hơn trong công việc và giải tỏa được những áp lực tinh thần kia.

Trong ngày này mang tới điềm báo về những tai họa bất ngờ. Trong hôm nay, nếu có chuyện phải đi ra ngoài, bạn nên cẩn thận hơn nhé. Tuyệt đối đừng bao giờ lái xe khi đã uống rượu, cũng chú ý hơn đến sức khỏe của mình, bởi nhiều khi chúng ta chủ quan nghĩ rằng mình có thể cố được, cuối cùng lại phải nhận lấy hậu quả đau lòng.

Tử vi ngày 18/7/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có nhiều niềm vui. Bạn có cơ may gặp được ý trung nhân, đó sẽ là người bạn mong đợi bấy lâu nay. Bạn hạnh phúc vì có được một người bên cạnh quan tâm chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, biết lo lắng khi thấy bạn phiền lòng và luôn cố gắng mang lại nụ cười trên môi bạn.

Mỗi một cuộc tình của mỗi người đều có thể ví như một cuốn truyện ngôn tình lãng mạn. Có thể bạn nhìn từ bên ngoài, chuyện tình yêu của người ta chẳng có gì hấp dẫn, nhưng chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được sự thăng hoa đó.

Đừng quá quan tâm đến những gì người ngoài nói, hãy cảm nhận bằng con tim mình, để cho yêu thương dẫn lối. Trong ngày mang tới điềm báo không mấy tốt đẹp cho sự nghiệp của bản mệnh. Bạn gặp khá nhiều khó khăn, bên cạnh lại không có người giúp đỡ, chỉ biết dựa vào chính mình, một mình vật lộn.

Sau khi kết hôn, 3 con giáp này sinh con trai tài vô như nước, sinh con gái phúc khí dồi dào, hậu vận gia đạo thịnh vượng rực rỡ

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ vốn là những người phụ nữ hiền lành, nhân hậu nhưng lại có cuộc sống bình yên, êm ả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, số mệnh phú quý mới được thể hiện.

TIN MỚI NHẤT