Tử vi thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc hanh thông, tuổi Thân có nhiều áp lực

Tâm linh - Tử vi 17/10/2018 05:15

Dường như cuộc sống của bạn đang gặp phải rất nhiều trắc trở và áp lực. Tuy nhiên tuổi Thân đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được giải quyết ổn thỏa miễn là bạn đủ bình tĩnh để nhìn nhận sáng suốt vấn đề.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy sự vui vẻ và “chịu chơi” của bạn tạo thiện cảm và ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, điều đó cũng khiến mọi người ý tứ hơn trong cách cư xử với bạn. Đây là thời điểm tuổi Tý nên tập trung hơn vào việc phát triển bản thân, tăng cường tri thức, nâng cao kĩ năng, trau dồi, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh để tạo nên những bước tiến trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý hãy lắng nghe trái tim mình. Đôi lúc người ta có thể hành động ngốc nghếch vì tình yêu nhưng miễn là đó là điều khiến bản thân bạn cảm thấy thoải mái thì rất xứng đáng.

Tuổi Sửu

Thứ tư, người tuổi Sửu nhờ tam hợp nên công việc, sự nghiệp hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Chuyện tình cảm nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng quan hệ và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Bạn nào đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng gắn bó hơn vì biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu gặp chút vấn đề do ngũ hành Thổ vượng, cần lưu ý tới vấn đề dạ dày. Bạn quá ham mê công việc quên cả chăm sóc bản thân, ăn uống không đúng giờ giấc, cộng thêm thức khuya nên dạ dày bị tổn thương, có thể dẫn tới đau, khó chịu. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc hanh thông, tuổi Thân có nhiều áp lực - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp chuyện không vui thì đi mua sắm điên cuồng cũng không thể giúp bạn giải tỏa cảm xúc tiêu cực đó, vì thế nên đừng cố làm bản thân vui bằng cách đó để rồi tiền mất mà tật vẫn mang. Công việc của tuổi Dần đang tiến triển khá tốt và mọi thứ đang diễn biến đúng như kế hoạch của bạn. Vậy thì hãy nhân cơ hội này để dành thời gian cho việc học nâng cao chuyên môn hoặc làm phong thú thêm đời sống tinh thần và hiểu biết xã hội của bản thân.

Về mặt tình cảm, đôi khi thực tế khác hoàn toàn so với tưởng tưởng của bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Ở thời điểm hiện tại mối quan hệ của bạn và người ấy khá là rối rắm và riêng việc giải quyết vấn đề bắt đầu từ đâu thôi cũng khiến đôi bên cực kì đau đầu rồi.

Tuổi Mão

Đường tài lộc trong ngày thứ tư của tuổi Mão hanh thông, thu nhập từ công việc chính khá ổn định, nên nếu làm việc theo hướng chắc chắn, an toàn sẽ tốt hơn. Vận may trong ngày không quá tốt nên chủ yếu làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, cứ tính toán tỉ mỉ rồi hẵng làm.

Tuy nhiên con giáp này vẫn có thể phải đối mặt với điềm mất tiền của do đánh rơi, hỏng hóc đồ đạc phải thay mới hoặc người thân vay tiền mà không từ chối được. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng nếu không chuẩn bị trước thì rất dễ lúng túng.

Mối quan hệ của tuổi Mão hài hòa, mang đến nhiều thuận lợi, có điều kiện làm việc tốt nhất. Bản mệnh lại là người khéo léo, giỏi ăn nói nên có thể phát triển ở các lĩnh vực như bán hàng, quảng cáo, tiếp thị, tư vấn…

Tuổi Thìn

Trước khi đưa ra bất kì quyết định nào tuổi Thìn cần phải suy nghĩ thật thận trọng, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà ngần ngại không dám hành động. Nếu như vậy bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá khôn ngoan và nhanh nhạy, đặc biệt là về tài chính. Vì thế nên bạn sẽ làm việc hiệu quả và thu được lợi nhuận nhiều hơn so với mình tưởng tượng.

Tử vi thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc hanh thông, tuổi Thân có nhiều áp lực - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu, bản năng của bạn có thể cho rằng điều này phải như thế này mới đúng nhưng có thể người ấy (và tất cả những người khác) đều ủng hộ điều ngược lại. Trong trường hợp đó có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân và suy nghĩ thật kĩ trước khi khăng khăng với nhận định của mình.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ gặp ngày tự hình nên hay suy nghĩ thái quá, cả giận mất khôn mà gây ra những việc đáng tiếc. Bạn hành động theo cảm tính, không cân nhắc đúng sai, lợi hại, chỉ chăm chăm vào ý của mình mà không nhìn tới hoàn cảnh xung quanh.

Nếu bạn cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà còn ảnh hưởng tới cả người khác. Mọi người không ai tự dưng lại phải chịu cái tính khó ưa của bạn nên chỉ muốn xa lánh, chẳng dây dưa vào làm gì cho phiền phức ra. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bổ sung thêm thực phẩm mát để cân bằng khí nóng trong người.

Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên tìm nơi thoáng mát để tĩnh tâm lại, điều chỉnh tâm trạng, tập thể dục cũng là cách giải phóng năng lượng xấu trong người rất tốt.

Tuổi Ngọ

Hãy thật thành thật và thẳng thắn nhưng cũng thật nhẹ nhàng và tinh tế. Trong công việc, đừng tỏ ra quá khắt khe với những người xung quanh mà khiến cho quan hệ đồng nghiệp đi vào đường cùng. Chỉ cần bạn bày tỏ thiện chí muốn lắng nghe và muốn hợp tác thì chắc chắn đối phương cũng sẽ có cái nhìn khác về bạn và cũng cởi mở hơn.

Bạn có cảm thấy người ấy nói quá nhiều không? Thường thì đối phương không phải người nói liên tục về nhiều vấn đề khác nhau như vậy, đó có phải là cách họ lấp liếm một vấn đề khác quan trọng hơn không?

Tuổi Mùi

Hôm nay, tài lộc trong ngày Thứ tư của tuổi Mùi rất tốt, cả nguồn thu chính và phụ đều hanh thông suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền của bản mệnh rất ổn, ngày càng mở rộng quy mô và phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu. 

Tử vi thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc hanh thông, tuổi Thân có nhiều áp lực - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé. Cũng chính vì công việc đang tiến triển tốt như vậy, bạn nên đề phòng những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. Đặc biệt là nên lưu ý mối quan hệ với đồng nghiệp, công sự, không nên tin tưởng thái quá mà đến lúc bị đâm lén sau lưng thì hối hận cũng đã muộn rồi.

Cuối ngày bạn thấy mệt mỏi hơn vì Thổ khí vượng gây khô nóng, dạ dày khó chịu, đầy bụng khó tiêu. Tuổi Mùi nên về nhà nghỉ ngơi sớm, tắm nước nóng và đi ngủ để cơ thể có thời gian tái tạo lại năng lượng, ngoài ra có thể uống một cốc nước ấm pha tinh nghệ và mật ong để bảo vệ dạ dày.

Tuổi Thân

Dường như cuộc sống của bạn đang gặp phải rất nhiều trắc trở và áp lực. Tuy nhiên tuổi Thân đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được giải quyết ổn thỏa miễn là bạn đủ bình tĩnh để nhìn nhận sáng suốt vấn đề. Nếu đã có gia đình thì tuổi Thân không nên quá áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái nếu không thì chiến tranh lạnh sẽ xảy ra trong một thời gian khá dài.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Thân đều đang tiến triển rất tốt đẹp, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng không tránh khỏi việc gặp phải những băn khoăn, ngờ vực.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên tình hình tài chính rất khả quan. Bạn có kế hoạch đầu tư, triển khai dự án mới hoặc hợp tác làm ăn với người nào đó thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận.

Tử vi thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc hanh thông, tuổi Thân có nhiều áp lực - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện công việc cũng tiến triển theo hướng thuận lợi, một vài vấn đề rắc rối đã được giải quyết triệt để, ngoài sự cố gắng của bản thân thì con giáp này còn nhận được sự hướng dẫn của cấp trên, đồng nghiệp nên mọi việc dễ thở hơn nhiều.

Điểm yếu duy nhất trong ngày chính là sức khỏe, tuổi Dậu có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó do Hỏa khí bốc cao nên bản mệnh ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên dẫn tới mệt mỏi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng kì vọng quá nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình thì tương lai dù có như thế nào cũng không cần phải hối tiếc. Trong công việc, hãy nghiên cứu kĩ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn trước khi tin vào phán đoán của trực giác để đưa ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nên lắng nghe sự chỉ dẫn của trái tim. Đừng để lí trí xen ngang làm lụi tàn cảm xúc như những trường hợp trước đây.

Tuổi Hợi

Hôm nay, ngày mới của tuổi Hợi nhắc nhở con giáp này nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn với gia đình của mình do phạm ngày tương xung. Nếu bản mệnh không kiềm chế được sự nóng giận thì rất có thể sẽ có hành động không đúng mực dẫn tới tổn thương đối phương, khó hàn gắn được mối quan hệ.

Vì vận may trong ngày rất thấp nên bản mệnh cần thận trọng trong giao tiếp, nhất là đối với hàng xóm, láng giềng để tránh vạ miệng. Đôi khi sự việc không có gì nhưng vì những lời đồn thổi mà bị biến tấu thành việc nghiêm trọng, nếu nghe thấy điều không hay hãy cứ tạm bỏ qua vì làm ầm lên thì bạn mới là người thiệt.

Bù lại công việc khá thuận lợi, thu nhập khả quan nên tuổi Hợi có thể trang trải được cuộc sống của mình. Bạn nên dành thời gian ra ngoài, tập trung kiếm tiền, vừa bớt va chạm với người nhà mà lại có thêm kinh tế cho mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp này chỉ sống tạm bợ cho đến khi lấy chồng, cưới xong một bước sẽ trở thành nữ hoàng

Trước khi kết hôn, những nàng giáp này chưa gặp may mắn hoặc họ chưa có chí làm giàu, xây dựng cơ nghiệp. Thế nhưng sau khi lấy chồng tài vận của họ thay đổi chóng mặt, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT