Tử vi thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp thành công, tuổi Tỵ nhân duyên tốt đẹp

Tâm linh - Tử vi 01/08/2018 12:01

Lá số tử vi nói gì về công việc, tình cảm và sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ tư này?

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có thể gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Sau lần này, hãy rút ra bài học cho mình, luôn chuẩn bị thêm những phương án dự phòng để có thể thoải mái ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ta. Còn với kẻ ném đá giấu tay kia, ta biết để tránh chứ đừng mãi nuôi hận thù, nó chỉ khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi thêm mà thôi.

Hãy nhớ rằng sự trả thù cao quý nhất chính là tha thứ. Vận may tài lộc đang đến với con giáp này. Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng. Hãy sử dụng chúng một cách thông minh và hiệu quả, bởi sử dụng tiền bạc là tất cả lợi thế của việc có nó.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Thứ tư của tuổi Sửu gặp tam hợp, báo hiệu con giáp này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng mạnh dạn lên tiếng sẽ có người giúp đỡ bạn nên đừng ngại ngần nhé, có nhiều việc bạn sẽ không thể tự hoàn thành được đâu.

Tài lộc trong ngày không tệ, nhưng lộc chủ yếu dành cho người buôn bán kinh doanh hoặc thực sự chăm chỉ. Tuy là đầu tuần nhưng còn bận rộn hơn cả cuối tuần, bản mệnh làm việc luôn chân luôn tay, thậm chí còn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Hôm nay nếu có việc cần ra ngoài hoặc đi lại nhiều thì tuổi Sửu nên cẩn thận khi lái xe tránh va chạm hoặc tai nạn xe cộ. Tốt nhất không nên xuất hành đi xa hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở, nếu có thể lui lại một ngày thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp thành công, tuổi Tỵ nhân duyên tốt đẹp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bạn đã cố gắng không ngừng trong công việc và giờ là lúc hưởng thành quả của mình. Tử vi báo hiệu thời điểm tăng lương của bạn sắp đến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tiền bạc và thời gian là những gánh nặng ghê gớm nhất của cuộc đời… và những kẻ bất hạnh nhất là những người sở hữu chúng nhiều hơn mình có thể sử dụng. Hãy học cách chi tiêu khoa học để có thể hưởng thụ những gì mình làm ra và có thêm động lực để cố gắng hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần sa sút rõ rệt. Những mâu thuẫn căng thẳng nảy sinh từ ngay những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện mà bình thường các bạn sẽ giải quyết chúng rất nhẹ nhàng chứ hiếm khi để xảy ra tranh cãi. Khi một người nóng, hãy là người có cái đầu lạnh để xung đột không cứ thế leo thang để rồi tình cảm dần phai nhạt.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Mão

Ngày 1/8/2018 Tý Mão tương hình đề nghị con giáp này nên chú ý đề phòng có người chơi xấu. Người này có thể là đồng nghiệp, hàng xóm, vì không ưa bạn nên mới bày trò cố tình gây khó dễ, vì thế chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ thiệt thòi ngay.

Công việc vào đầu tuần khá bận rộn nên bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc chồng chéo lên nhau kẻo lại phải mang việc về nhà mà làm. Tuy bạn sẽ phải tập trung cao độ để xử lý công việc nhưng như thế còn hơn là vừa không được nghỉ ngơi mà việc cũng không xong.

Nhân duyên của tuổi Mão vượng là nhờ ngũ hành tương sinh, nhất là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái, để lại ấn tượng sâu đậm. Bản mệnh nên lui tới những nơi đông đúc, gặp gỡ bạn bè để có cơ hội làm quen với nhiều người hơn nữa nhé.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Theotử vi thứ 4 của 12 con giáp thì người tuổi Thìn hôm nay sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn đủ năng lực và tự tin với những gì mình làm, điều đó giúp bạn khá nhiều khi đối diện với những thử thách, giúp bạn có thêm cơ hội để chứng minh với mọi người rằng mình có thể làm được.

Người lạc quan là người nhìn đâu cũng thấy đèn xanh còn người bi quan thấy khắp nơi chỉ toàn đèn đỏ… kẻ thực sự khôn ngoan thì mù màu. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn mình là người như thế nào, trở thành người lạc quan, bi quan hay người thực sự khôn ngoan, hãy tỉnh táo và có lựa chọn chính xác cho mình.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn sa sút rõ rệt, tình yêu cho đi mà không được đáp lại khiến bạn không khỏi u sầu. Nhưng bạn này, nếu bạn không may mắn được đáp lại trong tình yêu thì hãy cố mà che giấu nỗi đau đó, đừng tự hạ thấp mình mà cầu xin tình cảm đã, đang và sẽ không thuộc về mình.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ trong thứ 4 này có nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm cực kì tốt đẹp. Mọi chuyện đều rất thuận lợi, bạn và người ấy chẳng hề tranh cãi mà cùng nhau chung tay đối diện với khó khăn và chung sức đồng lòng vượt qua cửa ải khó khăn đó.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Sự bảo thủ và cứng nhắc khiến cho công việc không được suôn sẻ như mong muốn, có lẽ đó là điều mà bạn nên tránh dù làm bất cứ chuyện gì. Quy định là do con người đặt ra, đôi khi những tình huống thực tế đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt ứng biến thì mới có được hiệu quả như mong muốn.

Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, tinh thần kiên định đó là điều tốt nhưng khi mà chúng ta trở nên cố chấp dù đã biết mình sai thì không tốt chút nào. Hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người, sửa đổi sao cho phù hợp nhất. Người biết cải thiện bản thân sẽ luôn là người tiến bộ và đi gần tới thành công.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Thứ 4 này người tuổi Ngọ có con đường sự nghiệp mở ra thêm nhiều cơ hội mới. Lòng tốt đặt đúng chỗ sẽ mang lại vận may, sự hào hiệp của bạn dù ban đầu chỉ hoàn toàn là vô tư nhưng suy cho cùng, nó cũng giúp đỡ cho người khác rất nhiều, bạn không cần báo đáp nhưng người mang ơn thì luôn đau đáu trong lòng.

Quý nhân nâng đỡ ta đến từ những hoàn cảnh không ngờ nhất. Có lẽ chẳng ai nghĩ hành động vô tư của mình sẽ đem lại những phần thưởng lớn đến vậy. Có điều, đừng thấy đó mà coi nó là điều dĩ nhiên, hãy cứ làm những chuyện tốt theo bản năng của mình mách bảo, đừng vội đòi hỏi mà hãy cho đi. Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ có lẽ đang lâm vào thế khó.

Có lẽ vì tình yêu là một đóa hồng xinh đẹp nên người làm vườn phải làm tôi tớ cho hàng ngàn chiếc gai nhọn. Những tổn thương tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng cũng đủ để khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi. Bạn muốn tình yêu là vui vẻ và hạnh phúc, nhưng không ngờ phiếu đính kèm của nó lại mang cả niềm đau.

Tử vi thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp thành công, tuổi Tỵ nhân duyên tốt đẹp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Hôm nay ngày Mùi Tý tương hại, nhắc nhở con giáp này nên chú ý đề phòng tai nạn, va chạm hoặc bị đồ vật rơi vào người. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa thì nên lui lại một hôm, hạn chế tới nơi có địa hình hiểm trở hoặc đi một mình vào đêm muộn.

Về phần công danh sự nghiệp khá ổn, công việc tương đối tốt, bạn có nhiều sự trợ giúp nên mọi việc đều hanh thông. Tuy không phải là cá nhân xuất sắc ở nơi làm việc nhưng thành tích của bạn ổn định, thường được giao cho những công việc quan trọng.

Mọi việc thuận lợi như vậy thì tuổi Mùi cũng nên quan tâm hơn tới gia đình của mình nhé. Bạn coi trọng việc xã hội thì cũng đừng lơ là những điều có ý nghĩa với mình, có thể gặp mặt ăn cơm trò chuyện hoặc đơn giản là nhắn tin gọi điện cùng nhau.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Thân

Tuổi Thân ngày 1/8/2018 gặp tam hợp cục nên vận trình hanh thông, thoải mái hơn hẳn. Bản mệnh tự tin tỏa sáng, phong thái hấp dẫn, đĩnh đạc thu hút người khác và giành được thành công bằng chính khả năng và vận may của mình.

Tài lộc trong ngày tốt, con giáp này kiếm được tiền nên chi tiêu thoải mái, lại còn thích lũy được một khoản đề phòng những tình huống sau này. Điều quan trọng là bạn học được cách đầu tư khôn ngoan, quản lý tài chính thông minh nên đã có được thu nhập cao hơn.

Tuy nhiên hôm nay khi ra đường tuổi Thân nên chú ý tuân thủ luật lệ giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn, hoặc bị xử phạt vừa mất tiền mà còn mất thời gian. Do đó cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Dậu cần chú ý trong lời ăn tiếng nói. Họa từ miệng mà ra, họa thị phi đang rình rập đe dọa tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời thẳng thắn của bạn.

Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ trước khi nói, “uốn lưỡi bảy lần” để không phạm phải lỗi này nữa. Bạn sẽ chẳng lường được hết những tai họa có thể xảy ra vì lời nói đặt không đúng chỗ đâu. Vận trình tài lộc của bản mệnh có phần khởi sắc hơn.

Vận mệnh ở trong tay mình, nếu bạn chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy, mở rộng mối quan hệ, tìm mọi cách để thúc đẩy vận thế tài lộc được ngày càng tăng tiến.

Tử vi thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp thành công, tuổi Tỵ nhân duyên tốt đẹp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ tư khá thuận lợi và trôi chảy, bạn làm việc tỉnh táo, phấn chấn mà không hề mất sức. Lại thêm cát tinh nâng đỡ nên càng hanh thông, tâm trạng ung dung mà hiệu suất công việc vô cùng cao. Tình hình tài lộc khả quan nhưng chỉ dừng ở mức đủ chứ không thừa.

Vì có những khoản chi ngoài dự tính nên nếu không khéo chi tiêu thì bản mệnh còn có thể bị âm. Các hạng mục đầu tư cũng như ngành nghề bạn theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn hạn chế.

Hôm nay không thích hợp cho xuất hành đi xa, gặp gỡ bàn bạc chuyện làm ăn. Nếu đi chơi thì càng nên cân nhắc, đi công tác thì nên thận trọng, chuẩn bị trước tinh thần đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra.

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Hôm nay Thủy khí vượng nên tuổi Hợi gặp chút vấn đề về sức khỏe. Bạn cảm thấy mệt mỏi, không thích vận động và chỉ muốn nằm một chỗ, buổi chiều thể trạng có cải thiện hơn nhưng buổi tối lại thấy mệt, nếu tình hình xấu đi thì nên đi khám ngay.

Vì mệt mỏi không quan tâm tới công việc nhiều lắm, nên tuổi Hợi chỉ hoàn thành hết nhiệm vụ rồi ra về. tinh thần sa sút nên có thể mắc sai sót, nhưng có lẽ lỗi này sẽ được xử lý vào ngày hôm sau thôi chứ hôm nay bạn không thể cố hơn được nữa.

May mắn là con giáp này có chỗ an ủi và xoa dịu tinh thần chính là gia đình của mình. Người thân luôn ở bên quan tâm chia sẻ khi bạn ốm đau nên cảm thấy thoải mái hơn nhiều, tâm sự nhiều hơn cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tài vận của 12 con giáp trong tháng 8: Người bất ngờ phát tài, người nên cẩn trọng trong việc kinh doanh kẻo mất trắng

Mùa hè sắp bước qua, tài vận trong tháng 8 của 12 con giáp có nhiều sự biến động. Có người không cần lo lắng, cứ việc tự tin tiến về phía trước, cánh cửa thần tài sẽ tự mở ra. Bên cạnh đó cũng có người nên bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì để tránh tổn hại về tài vận đang có.

TIN MỚI NHẤT