Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp ngày tam hợp, tuổi Mão có sự bất hòa

Tâm linh - Tử vi 07/12/2018 05:10

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong ngày Mão Dậu tương xung.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý thứ sáu sự nghiệp phát triển hơn, con giáp này có cơ hội làm thêm nghiệp vụ, cải thiện quy mô công việc hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới. Đương nhiên quá trình này cần có sự chung tay, giúp sức của nhiều người bên bạn cần chú trọng mở rộng quan hệ xã giao, làm quen với nhiều người hơn nữa.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên gặp nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ. Bản mệnh cũng nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần cũng phấn chấn, thoải mái hơn hẳn.Tuy nhiên, chuyện tình cảm có phần sa sút do ngũ hành sinh xuất, tuổi Tý luôn cố gắng hết mình vì người ấy, sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người mình yêu nhưng dường như người ấy không cảm nhận được mà còn hờn trách bạn không đủ quan tâm.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đường thăng tiến rộng mở, nếu tranh thủ cơ hội này mà cạnh tranh chức vị hay đề bạt vào vị trí mới sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Ngoài việc được đánh giá cao về năng lực cộng thêm chút may mắn là bản mệnh sẽ giành được chiến thắng.

Con giáp này làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiết chút chuẩn xác, mặc dù vẫn có vận may nhưng vẫn phải tự hoàn thiện bản thân, đừng nên dựa dẫm vào nó bởi không phải lúc nào may mắn cũng ở bên cạnh bạn. Do đó tự làm chủ cục diện sẽ giúp bạn có được thành công hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm tuổi Sửu có điều khó nghĩ, bạn thầm thương cảm mến một người nhưng đối phương lại có ý với người khác nên trong lòng cảm thấy không vui vẻ gì. Vốn dĩ tình cảm không đoán định được nên ngoài chuyện thuận theo tự nhiên thì chúng ta cũng chẳng làm gì khác được. 

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp ngày tam hợp, tuổi Mão có sự bất hòa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Dần

Hôm nay của tuổi Dần có cát tinh che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn cứ làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Nhờ vậy mà tuổi Dần được đánh giá cao bởi khả năng ứng biến và phản ứng nhanh nhạy của mình. Điều này rất cần thiết trong công việc vì có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng và khiến mọi chuyện đi chệch hướng bất cứ lúc nào. Nhờ khả năng này mà bạn kịp thời xử lý vấn đề xảy ra và giảm thiểu mức độ thiệt hại.

Tuy nhiên hôm nay là ngày Mộc khí vượng, không tốt cho gan, những người có tiền sử bệnh này thì càng nên chú ý. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để giảm áp lực cho gan và bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Mão nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong ngày Mão Dậu tương xung. Điềm báo có sự bất hòa giữa bản mệnh và người khác, do đó ở nhà thì nên nhường nhịn, ra đường bình tĩnh, bớt tham dự vào chuyện của người khác để tránh vướng vào rắc rối.

Bên cạnh đó con giáp này cũng không nên đứng ra làm trung gian giới thiệu việc làm hay vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu. Điềm mất tiền hoặc chịu nợ thay rất rõ ràng nên tốt nhất đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền nong làm gì, nên từ chối để tránh hậu họa.

Công việc tiến triển tốt đẹp, tuổi Mão có đủ chăm chỉ, tỉ mỉ với những việc đang làm nên đạt được những bước tiến khá vững chắc. Bạn nên chọn phương án an toàn với bước đi đường dài sẽ phù hợp với thời điểm hiện tại, trước mắt cuối năm sẽ có kết quả tương xứng.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Dần tương hội, báo hiệu công việc của tuổi Thìn không gặp quá nhiều trở ngại cũng không phải lo lắng về việc gì. Mọi việc đều có kế hoạch của nó, bạn chỉ cần làm theo là đạt được thành quả như mong đợi, không phải vất vả ngược xuôi.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp ngày tam hợp, tuổi Mão có sự bất hòa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có tiền vào tay còn vuột bay mất. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, phát tài giúp thay đổi vận mệnh nhưng chính sự chần chừ, thiếu quyết đoán có thể khiến bạn chẳng có nổi một chút cơ hội nào. Một người trưởng thành và thành công sẽ không có chỗ cho sự nhút nhát.

Vì thế tuổi Thìn hãy tôi luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, dứt quát và quyết đoán hơn, khi đã quyết định thì hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Tỵ Dậu tam hợp nên chuyện học hành của con giáp này tiến bộ, tiếp thu tốt. Nếu còn đang đi học thì kết quả thi cử rất khả quan, người đi làm cũng có thể mở mang được kiến thức mới, học hỏi nhiều điều bổ ích để phát triển sự nghiệp.

Đường tài lộc cũng không có gì đáng chê trách, tuy không đến mức vượng phát nhưng vì có tam hợp cục thúc đẩy nên chỉ cần làm tốt thì ắt sẽ thu được lợi ích. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưn ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp bạn yên tâm hơn.

Chuyện tình cảm khó nói vì thời gian này tuổi Tỵ cảm thấy chán ghét yêu đương, muốn duy trì cuộc sống độc thân. Nếu chưa yêu ai thì đây cũng là suy nghĩ hợp tình hợp lý nhưng nếu đã kết hôn thì quan điểm này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới gia đình hiện tại của bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Dần bán hợp khiến chuyện tình cảm của con giáp này khá tốt đẹp. Các cặp đôi tâm đầu ý hợp, đồng lòng nhất trí trong mọi chuyện. Hai người cũng biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường để không xảy ra xung đột.

Tuy nhiên vận trình tài lộc trong ngày không ổn lắm khi mà tuổi Ngọ vì quá cả tin mà bị người khác lừa gạt. Bạn đặt niềm tin không đúng chỗ, tin người không nên tin, có người còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Đôi khi chúng ta vẫn thường dễ mù quáng và bị lừa gạt như vậy, điều này khó tránh bởi ai cũng có những lúc thiếu lý trí và tin lầm người. Qua lần này tuổi Ngọ hãy coi đó là bài học cho mình, đừng tiếc nuối quá mà hại sức khỏe, cứ coi như là của đi thay người vậy.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Mùi

7/12/2018 tuổi Mùi trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Mặc dù dũng khí lớn, tự tin và mạnh mẽ nhưng lại thiếu cân nhắc, dễ phạm phải sai lầm, do đó trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng phải suy nghĩ kỹ càng, tránh nóng nảy mà hỏng việc.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp ngày tam hợp, tuổi Mão có sự bất hòa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra con giáp này còn phải đề phòng những nguy cơ về sức khỏe, nên tránh xuất hành đi xa, tới những nơi có địa hình hiểm trở. Những người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi càng nên chú ý, kết quả có khả quan hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thận trọng của bạn.

Đường tình duyên và gia đình cực kỳ tốt, nhất là nữ mệnh tuổi Mùi. Hôm nay bạn sẽ nhận được niềm vui từ những đứa con của mình, nếu còn độc thân thì vận đào hoa cũng không tệ đâu, có thể tính tới chuyện kết hôn, xây dựng cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân nhờ gặp ngày tam hợp nên mọi việc khá thuận lợi, nhất là về đường tài lộc. Các lĩnh vực bạn muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp, công việc suôn sẻ nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỉ.

Tình duyên trong ngày rất vượng, các mối quan hệ đều tích cực, phát triển đúng ý của bản mệnh. Nhân cơ hội này hãy mở rộng xã giao, làm quen nhiều hơn với những người có cùng chung chí hướng thì sự nghiệp trong tương lai sẽ còn phát đạt nữa. Tuy nhiên điều này sẽ tốt với người độc thân hơn còn người nào đã có đôi thì nên chú ý giữ khoảng cách chừng mực.

Trong ngày này tuổi Thân nên chú ý vấn đề đi lại vì không thuận lắm, có điềm báo bị vấp ngã, xô đẩy dẫn đến bị thương. Khi đi đường cần nhìn trước ngó sau, hạn chế đi xa, tới những nơi đông đúc hoặc có địa hình phức tạp để đảm bảo an toàn.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết Dậu Kim tự hình nên tuổi Dậu tự ôm rơm dặm bụng, lo chuyện người khác rồi rước bực bội vào người. Người ta không khiến mà bạn lại nhiệt tình quá mức, không được đáp lại thì khó chịu, bứt rứt, thà dành thời gian chăm sóc bản thân còn hơn.

Tuổi Dậu cũng muốn tạo mối quan hệ tốt với mọi người nhưng lại không được như ý muốn, càng tỏ ra thân thiết thì càng bị lạnh nhạt. Tinh cảm cần sự chân thành và thuận theo tự nhiên, vì thế hãy tạo cho mình phong cách thanh lịch, không vồn vã thì các mối quan hệ sẽ hài hòa thôi.

Con giáp này có khả năng kiếm tiền cực tốt, vừa giúp thỏa mãn mong muốn đồng thời cũng tích lũy cho tương lai. Những công việc này là do bạn tự tìm kiếm chứ không ai giúp, tuy khó khăn nhưng dần vượt qua được hết, không phải lo lắng quá.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp ngày tam hợp, tuổi Mão có sự bất hòa - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Ngày Tuất Dần tam hợp mang đến màu sắc tươi mới cho chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Đào hoa nở rộ, hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt bạn, người có đôi càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu và một nửa cho riêng mình.

Tuy nhiên hôm nay có điềm báo không lành về tài vận của con giáp này. Bạn không lường được rằng, sự giả dối cũng như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, khi ta không chân thành đối đãi với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị sự giả tạo đó làm hại.

Chuyện làm ăn luôn cần chữ tín, nếu bạn không chân thành, chỉ nói cho vui miệng thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Cuối cùng chỉ có bản thân là người thất bại, vì thế tuổi Tuất hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục.

Tử vi thứ sáu ngày 7/12/2018 của tuổi Hợi 

Xem tử vi ngày 7/12/2018 sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối ổn định, có quý nhân nâng đỡ nên chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn.

Song con giáp này vẫn phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá gian nan, thậm chí sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hay bạn bè.

Ngũ hành Thủy vượng nhắc nhở tuổi Hợi nên đề phòng cảm lạnh, bị nhiễm lạnh. Bạn không nên ăn thực phẩm sống, đồ lạnh và những thứ khó tiêu, tránh tới những nơi ô nhiễm, nhiều nguồn bệnh để bảo vệ bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

2019 tới, quý nhân theo chân ‘thổi bay’ hết tiểu nhân đến gần 3 con giáp này

Năm 2019, những con giáp này không còn sợ bị tiểu nhân quý phá, bởi từ đây họ sẽ có quý nhân giúp sức phù trợ, tài lộc phúc đức ào ạt tới.

TIN MỚI NHẤT