Tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão gặp chuyện xui xẻo, Tuổi Tỵ tiền đè ngạt thở

Tâm linh - Tử vi 26/04/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Mão gặp nhiều chuyện không vui, vận xui kéo đến không ngừng nghỉ. Tuổi Tỵ bị tiền đè ngạt thở, hoa mắt chóng mặt vì tiền cứ đổ về liên tục.

Tuổi Tý

Theo tử vi, tuổi Tý có công việc không mấy suôn sẻ. Làm việc gì cũng gặp phải những bất lợi, hao hụt tiền bạc. Vì vậy bạn nên cẩn trọng hơn trong việc đầu tư vào những dự án lớn. Nếu không sẽ rước phải nhiều buồn phiền khiến bản thân rầu lo không dứt.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão gặp chuyện xui xẻo, Tuổi Tỵ tiền đè ngạt thở - Ảnh 1
Sửu nên tập trung hơn vào công việc của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu ngày hôm nay có dấu hiệu ham chơi, bỏ bê công việc không quan tâm. Về cuối ngày, bạn càng bị việc dồn dập khiến tâm trạng vô cùng tệ hại. Thậm chí còn để việc tồn đọng sang ngày hôm sau khiến cấp trên không hài lòng về việc làm của bạn.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của bản thân. Đây là cơ hội tốt giúp bạn gặt hái được nhiều thành công. Tuy những bước đầu có hơi vất vả, khó khăn nhưng càng về sau sẽ càng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều chuyện không vui trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật. Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực. Trong tình cảm, cả hai xảy ra nhiều chuyện xung đột không đáng có. Bên cạnh đó, bạn còn xảy ra nhiều cuộc cãi vã với người thân của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão gặp chuyện xui xẻo, Tuổi Tỵ tiền đè ngạt thở - Ảnh 2
Thìn nên chú trọng sức khỏe của bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Vấn đề về sức khỏe đang ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của Thìn. Bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi và chậm trễ tiến độ công việc. Bên cạnh đó, công việc tồn đọng khiến bạn không thể giải quyết hết được. Vì vậy hãy dành thời gian nghỉ ngơi một chút để cơ thể được hồi phục.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, Tỵ bị tiền đè ngạt thở, thậm chí còn hoa mắt chóng mặt vì tiền đổ về quá nhiều. Bên cạnh đó, bạn nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tỵ nhận thêm nhiều nghề tay trái vì vậy mà vấn đề tài chính không cần phải lo lắng.

Tuổi Ngọ

Ngọ bị công việc đè nên tâm trạng vô cùng mệt mỏi. Bạn không có nhiều thời gian cho bản thân. Vì vậy mà cơ thể bạn ngày càng suy yếu. Một lời khuyên cho Ngọ là đừng tham công tiếc việc. Hãy quan tâm đến bản thân mình một chút. Việc nhiều đến mấy cũng đừng bỏ bữa hay thức quá khuya.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão gặp chuyện xui xẻo, Tuổi Tỵ tiền đè ngạt thở - Ảnh 3
Mùi bị cấp trên chỉ trích - Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm nay, Mùi nhận được nhiều lời chỉ trích của đồng nghiệp lẫn cấp trên. Vì vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn khiến cuộc sống của bạn sáo trộn. Vì không vui nên bạn hay tỏ ra cau có, khó chịu với những người xung quanh. Điều này khiến bạn dần đánh mất đi những mối quan hệ của mình.

Tuổi Thân

Thân không còn phải lo chuyện tiền bạc hay bị tiểu nhân hãm hại. Bởi bạn được quý nhân đứng sau phù trợ nên mọi sự đều hanh thông như ý. Những kẻ xấu cũng không có cơ hội đến gần tìm cách cản đường bạn. Thân cứ thế mà tiến lên vị trí mình mong muốn.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Sáu ngày 26/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão gặp chuyện xui xẻo, Tuổi Tỵ tiền đè ngạt thở - Ảnh 4
Dậu có nhiều quyết định lớn trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Dậu có nhiều quyết định liều lĩnh trong ngày hôm nay. Vì vậy hãy sáng suốt một chút, đừng làm những điều khiến bản thân cảm thấy hối hận. Bởi đây là những cơ hội sẽ quyết định được tương lai sau này của bạn. Nếu sai, bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Còn nếu đúng, bạn sẽ nhanh chóng giàu có trở thành đại gia trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tuất vướng phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Thời gian bạn dành cho đối phương không nhiều. Thậm chí còn thường xuyên xảy ra cãi vã khiến mối quan hệ nhạt dần. Vì việc này mà tâm trạng của bạn không tốt, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Ngày hôm nay, bạn bị sếp trên khiển trách khá nhiều vì không tập trung.

Tuổi Hợi

Hợi có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng lại có tật tiêu tiền hoang nên lúc nào cũng thiếu hụt. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái nên có khả năng thoát ế cao. Nói chung hôm nay, vấn đề tình tiền của bạn đều viên mãn. Đôi khi chỉ xảy ra nhiều chuyện không vui nhỏ nhặt, không đáng quan tâm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp khổ trước sướng sau, từ năm 30 tuổi cứ thế mà đếm tiền mỏi tay

Những con giáp dưới đây từ năm 30 tuổi trở đi cứ thoải mái đếm tiền, không cần phải lo lắng thiếu trước hụt sau như thời gian trước đó. Khổ đến mấy cũng sẽ giàu ngất trời khi ở độ tuổi này.

TIN MỚI NHẤT