Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa

Tâm linh - Tử vi 21/09/2018 05:15

Thứ sáu của 12 con giáp sẽ gặp may mắn hay xui xẻo?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đây là lúc tuổi Tý nên tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt trong cuộc sống của mình, nếu không thì không bao giờ bạn có thể làm được điều đó nữa. Bạn là người rất có năng lực và có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tương lai nhưng đừng vì thế mà lười biếng hay chủ quan trong công việc. Thành công không có chỗ cho kẻ lười biếng, tuổi Tý hãy ghi nhớ điều này.

Tuổi Tý thích giúp đỡ người khác và bạn thật sự rất tốt bụng và hào phóng khi luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh như vậy. Tuy nhiên bạn có thật sự nghĩ rằng mình đang làm đúng cách hay không? Giúp đỡ một người đôi khi không quan trọng bằng chỉ cho họ cách để tự cứu lấy mình hoặc không để bản thân mình rơi vào những trường hợp khó khăn như vậy nữa.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ 6 của tuổi Sửu đường tài lộc vượng phát vô cùng, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Bản mệnh có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình.

Tuy nhiên dù làm gì cũng không được lỗ mãng, phải tính toán trước sau đề phòng bất trắc. Ngoài ra cũng đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, bạn nên tiết kiệm lấy một khoản để phòng sự cố bất trắc sau này, đầu tư vào lĩnh vực khác để hạn chế nguy cơ thất bại.

Do ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm gặp khá nhiều vấn đề. Các cặp đôi mâu thuẫn, bất đồng sâu sắc khiến tâm trạng trì trệ, khoảng cách cũng ngày một xa hơn. Nếu tuổi Sửu không tìm cách níu giữ thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. 

Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tốt nhất là tuổi Dần nên thận trọng hết sức trong ngày hôm nay. Trong công việc, đừng để bản thân bị lừa bởi những kẻ dối trá, hứa hẹn với bạn những viễn cảnh sự nghiệp, tương lai quá hào nhoáng. Tất cả những gì bạn cần làm trong thời điểm hiện tại đó là nỗ lực hết sức mình trong mọi việc. Để có thể nhìn ra sự giả tạo ở những người như vậy đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và độ chín nhất định trong con người mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều cảm nhận được sự hấp dẫn khó cưỡng lại từ đối phương. Đó không chỉ là sự lãng mạn hay tình cảm mà hai người dành cho nhau mà còn xuất phát từ nhân cách, thái độ sống và những trải nghiệm hai người có với nhau nữa.

Tuổi Mão

Tử vi ngày 21/9/2018 của tuổi Mão báo hiệu có nhiều điều tốt lành hơn. Công việc, sự nghiệp của bản mệnh khá suôn sẻ, dựa vòa sức mình là chính. Bạn đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc phát triển trong tương lai.

Tại nơi làm việc, bạn hãy hòa đồng, thân thiện hơn với mọi người vì nó có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Khi tình cảm đồng nghiệp khăng khít, việc hợp tác sẽ diễn ra tốt đẹp, điều quan trọng là bạn cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dù làm một mình vẫn tốt nhưng nếu tập thể không ổn thì cũng khó mà phát triển được.

Tuổi Mão quan tâm tới sức khỏe của mình trong ngày Mộc khí vượng vì có thể bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhất là với người nào có tiền sử bệnh gan sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người nên cần bảo vệ chức năng gan bằng các loại thực phẩm, thuốc tốt cho gan.

Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Liệu chỉ có mỗi mình bạn hay dường như mọi người xung quanh hôm nay đều cư xử rất kì quặc không? Hôm nay tình hình tài chính cá nhân của tuổi Thìn khá ổn định, từ giờ có lẽ bạn sẽ có thể quẳng gánh lo về tài chính đi mà vui sống.

Hôm nay người ấy sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho bạn. Trong số đó có những chuyện khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, có những chuyện thì không được vui vẻ cho lắm. Tuy nhiên cuộc sống là thế mà, cái gì cũng có hai mặt của nó và ông trời không cho ai tất cả, vậy nên bạn đừng để những chuyện không vui ảnh hưởng đến việc tận hưởng những niềm vui còn lớn lao hơn nhiều lần kia.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không nên kì vọng quá nhiều vào tương lai của một điều bạn cảm thấy nó quá đẹp, quá tuyệt vời để có thể là hiện thực. Trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ nên đặc biệt lưu ý tới các giao dịch tài chính, hãy suy nghĩ và chuẩn bị thật kĩ, tìm hiểu đầy đủ thông tin trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Nếu hành động hấp tấp thì có thể bạn sẽ gặp phải nhiều bất lợi trong tương lai.

Tuổi Tỵ rất dễ bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài hấp dẫn, hào nhoáng, tuy nhiên đôi khi những thứ có bề ngoài quá đẹp thực chất chỉ để che giấu nội dung kém hấp dẫn bên trong.

Chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay khá thuận lợi, đào hoa vượng càng khiến tình yêu đôi lứa thắm thiết không rời, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau, khoảng cách trước đó cũng được kéo gần.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Để có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra một cách thành công thì bạn hãy chú ý làm theo từng bước trong kế hoạch, đừng đốt cháy giai đoạn hay cầm đèn chạy trước ô tô vì điều đó sẽ chẳng mang lại kết cục như bạn mong muốn. Hôm nay là một ngày tốt lành đối với người tuổi Ngọ, miễn là bạn chủ động trong công việc và nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

Nếu tuổi Ngọ chịu khó khám phá để thấu hiểu bản thân mình hơn thì bạn sẽ nhanh trưởng thành hơn về mặt tích cách cũng như tinh thần. Hiểu được bản thân mình muốn gì không phải là chuyện đơn giản nhưng một khi làm được điều đó thì nó sẽ tạo nền tảng vững chắc cho bạn đạt được những điều lớn lao hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết thứ 6 này là ngày Mùi Mão bán hợp, đường công danh của tuổi Mùi sáng rõ. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc, hoàn thành mọi kế hoạch được giao và kết quả thì trên cả sức mong đợi.

Vận tài lộc trong ngày cũng rất khả quan, các nguồn thu dồi dào giúp con giáp này tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống và cảm thấy an tâm hơn khi có tiền bạc trong tay. Nhân cơ hội này bạn nên để dành một khoản để đề phòng những lúc khó khăn sau này.

Những người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào nườm nượp. Bạn vốn là người phóng khoáng, thoải mái với mọi người nên tính xởi lởi thì trời cho. Tuổi Mùi nên tìm thêm những nguồn đầu tư mới để tiền bạc có cơ hội sinh sôi nảy nở.

Tuổi Thân

Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn ở đúng tần số thì bạn sẽ biết cách để gạt bỏ những mối lo ngại nhỏ nhặt ra khỏi đầu và tận hưởng cuộc sống. Đây có vẻ không phải là thời điểm tuổi Thân có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp. Môi trường làm việc khá rắc rối cũng khiến bạn khó lòng nào hoàn thành xuất sắc công việc được như mình mong muốn.

Sự quan tâm của tuổi Thân trong tình yêu đang có sự dịch chuyển. Ở thời điểm hiện tại bạn không quá mong đợi những điều mới mẻ, bất ngờ nữa mà lại suy nghĩ nhiều hơn về chuyện làm thế nào để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài, bền vững trong tương lai.

Tuổi Dậu

Dậu Mão tương xung nên thứ 6 này tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Do không kiềm chế được sự nóng nảy nên bạn có thể gây gổ với những người không làm đúng ý mình. Bạn quá cầu toàn và muốn mọi việc hoàn hảo nhưng điều đó không dễ dàng.

Ngoài khó khăn trên thì con giáp này còn phải đối mặt với nguy cơ bị chuyển việc, chuyển công tác. Không biết là lợi hay hại nhưng trước mắt là cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn ít nhiều. Vì vậy hãy cố gắng tiết chế cảm xúc thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Những khó khăn mà tuổi Dậu gặp phải trong công việc một phần cũng là do tiểu nhân gây hại. Vì nóng nảy nên bạn dễ làm mất lòng người khác, gặp phải kẻ nhỏ nhen hẹp hòi thì chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đường công danh sáng rõ, tuổi Dần cẩn thận bị lừa - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất có thể coi là người “chủ trò” trong các mối quan hệ xã hội của bạn. Nếu thiếu bạn thì mọi thứ sẽ không được như trước nữa. Công việc có vẻ không được thuận lợi cho lắm vì một vài người đồng nghiệp thể hiện thái độ thiếu thiện chí với bạn.

Trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp một người cực kì thu hút. Bạn và người đó sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ lành mạnh, có lợi cho cả đôi bên và nhờ đó mà danh tiếng của bạn cũng được tăng thêm nhiều phần.

Tuổi Hợi

Để trở thành một người mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân từng ngày. Trong quá trình đó tuổi Hợi cũng đừng quên tự thưởng cho mỗi dấu mốc mà bản thân đạt được để có động lực phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa.

Hôm nay tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy hứng khởi và nguồn năng lượng đó khiến cho bạn luôn cảm thấy tích cực và lạc quan cho dù công việc của bạn có bận rộn, khó khăn đến mấy. Hãy truyền cảm hứng cho những người xung quanh để họ cũng được hưởng một chút năng lượng tích cực từ bạn.

Có vẻ như người ấy đang rất nỗ lực để gây ấn tượng với bạn. Hãy có những động thái để cho đối phương thấy rằng bạn công nhận và rất trân trọng những nỗ lực đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hai tháng tới, 3 con giáp này ra đường bước chân trái gặp quý nhân, bước chân phải thì gặp thần tài, cuối năm dư dả sung túc

Tử vi học có nói, vận may sẽ đến với mỗi con giáp theo một cách khác nhau. Có những người tưởng như bế tắc, nhưng lại bất ngờ may mắn.

TIN MỚI NHẤT