Tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn

Tâm linh - Tử vi 02/11/2018 05:17

Hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Sửu nên vận trình khởi sắc hơn nhiều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ tuổi Tý bỗng cảm thấy gần gũi hơn với mọi người xung quanh mà mọi người cũng có cảm nhận tương tự với bạn. Có vẻ đây là một cơ hội tốt để bạn cải thiện mối quan hệ với người khác.

Có vẻ người thân và bạn bè xung quanh cảm thấy khá buồn bã vì lâu nay bạn tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến họ như trước đây. Tuổi Tý hãy xoa dịu sự lo lắng đó và chia sẻ với họ rằng gần đây do bạn quá quay cuồng trong công việc và các kế hoạch riêng của bản thân nên ít có thời gian dành cho người khác chứ điều đó không có nghĩa là bạn xa lánh hay cắt đứt liên lạc với họ.

Tuổi Tý cảm thấy rất sẵn sàng với tất cả các cơ hội và thách thức, cho dù đó là trong công việc hay chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Sửu nên vận trình khởi sắc hơn nhiều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Công việc vẫn tiến triển bình thường, bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.

Vận tài lộc trong ngày cũng dồi dào không kém, con giáp này có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái. Nếu làm buôn bán kinh doanh thì khối lượng bán ra trong ngày không hề nhỏ, tiền bạc thu về đủ để bạn chi dùng và tích lũy cho tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được thuận lợi như thế khi ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra bao trở ngại cho tuổi Sửu. Chuyện yêu đương đôi lứa không thuận, tình cảm vợ chồng có nhiều khúc mắc, người độc thân nên tìm cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần không thích chia bè kéo cánh, vậy nên khi mọi người xung quanh chia thành nhiều phái thì bạn luôn chọn ở phe trung lập. Tuổi Dần chú ý đừng làm việc quá sức. Đặc biệt bạn nên tránh những cuộc tranh luận nảy lửa và những tình huống rắc rối dễ dẫn đến mâu thuẫn giữa mình và đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Đời sống tình cảm của tuổi Dần có vẻ khá bấp bênh. Thay vì dồn hết trách nhiệm cho đối phương thì hai bạn nên cùng nhau ngồi lại và tìm cách giải quyết thì hơn.

Tuổi Mão

Có để quá khứ ngủ yên hay không là quyền quyết định của bạn. Đừng để những vấn đề trong quá khứ trở thành rào cản ngăn bước bạn đến với thành công trong hiện tại và tương lai. Trong công việc, vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ khiến bạn khó lòng nào tập trung hết sức được. Tốt nhất bạn nên tự nhắc nhở mình gạt chuyện đó sang một bên, giờ nào làm việc nấy.

Về mặt tình cảm, tốt nhất tuổi Mão nên lắng nghe tiếng gọi của trái tim. Đừng suy nghĩ và cân nhắc quá nhiều kẻo lỡ mất cơ hội.

Tuổi Thìn

Một thỏa thuận nào đó giữa bạn và đối tác đang đi đến giai đoạn bão hòa, ngay lúc này tuổi Thìn cần lên kế hoạch dự phòng cho những tình huống không mong muốn có thể phát sinh trong thời gian tới.

Tuổi Thìn đang là tâm điểm của sự chú ý ở chỗ làm. Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân mà còn là cơ hội tốt để bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm chỉ bởi vì đôi lúc bạn tỏ ra cực kì vô lí và bảo thủ trong những cuộc tranh luận. Thẳng thắn là tốt nhưng đồng thời cũng cần sử dụng ngôn ngữ đúng mực, thái độ mang tính xây dựng, bao dung và kiên nhẫn với đối phương nữa.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, ngày 2/11/2018 của 12 con giáp cho biết Tị Dậu tam hợp nên công việc của tuổi Tỵ cũng có phần thuận lợi hơn.

Nếu bản mệnh đưa ra những kế hoạch mới trong ngày này thì khả năng được thông qua rất cao, không tốn nhiều thời gian và công sức vẫn có được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên vì có điềm báo hao tài nên cần quản lý tiền bạc chặt chẽ cũng như bảo quản đồ đạc, tài sản của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người có ý định đầu tư thì nên thận trọng, không nên nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà đổ tiền bạc vào nơi nguy hiểm, khiến tiền bạc một đi không trở lại. Ngũ hành tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm đôi lứa.

Các cặp đôi yêu lâu hoặc đã kết hôn không còn duy trì không khí lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những chuyện quẩn quanh cơm áo, gạo tiền nên tình yêu cũng trở nên nhạt nhẽo, xa xỉ, không đáng nhắc tới.

Tuổi Ngọ

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè. Hãy cùng nhau nấu ăn, chơi trò chơi hoặc cùng nhau dạo phố. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn yêu quí. Trong công việc, điều duy nhất mà tuổi Ngọ cần cải thiện đó là giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có thể sẽ hỗ trợ bạn thực hiện mục tiêu đã đề ra.

Về mặt tình cảm, dĩ nhiên việc đánh giá và dò xét một đối tượng mới quen để xem đó có đúng là nửa kia phù hợp với mình hay không là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên đừng để điều đó biến thành soi mói và khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Tuổi Mùi

Hôm nay chuyện làm ăn của tuổi Mùi tốt, tiền bạc cũng có, không đến mức phải lo âu gì. Tuy nhiên người buôn bán kinh doanh sẽ có lộc hơn là người làm công ăn lương, nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên tìm thêm việc làm bên ngoài nữa nhé.

Nếu là dân làm ăn, chắc chắn sẽ có một ngày tiền bạc dư dôi, hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cơ hội bày ra trước mắt, con giáp này nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác, đầu tư, giúp lợi nhuận tăng dần lên.

Ngũ hành tương xung báo hiệu tuổi Mùi có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, dù hai người ở cạnh nhau nhưng vẫn chưa xác định được ngày về chung một nhà, tương lai khá mờ mịt. Vì thiếu lòng tin vào tương lai nên tình cảm biến thành tạm bợ, có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

Tuổi Thân

Tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân nên đọc những cuốn sách hay để tìm thêm cảm hứng cho cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thân nên đặc biệt thận trọng trong những giao dịch thương mại. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kí những hợp đồng béo bở hoặc bắt tay với những đối tác tiềm năng.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Hai bạn lúc nào cũng cố gắng dành thời gian ở bên nhau, cùng lắng nghe và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Ngày 2/11/2018 tuổi Dậu có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Vì Dậu Kim tự hình nên bản mệnh đôi khi suy nghĩ thái quá, nói năng không kiêng nể bất cứ ai, vô hình chung tự gây bất lợi cho chính công việc của mình sau này.

Bù lại vận tài lộc khá sáng, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài, càng chăm chỉ thì càng có cơ hội kiếm tiền. Thậm chí nguồn thu từ nghề tay trái còn cao hơn cả công việc chính, tuy nhiên không nên quá mải mê kiếm tiền bên ngoài mà phải biết cân bằng cả công việc chính và phụ.

Với người làm ăn kinh doanh thì cơ hội phát tài, phát lộc đã tới. Mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn sẽ gặp phải trở ngại nhưng tuổi Dậu đều có thể khắc phục được và thu tiền bạc về tay. Dân buôn bán hàng hóa tấp nập, khách hàng ra vào nườm nượp.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Miễn là bạn tin vào chính mình thì không gì là bạn không thể làm được. Hôm nay may mắn về tài chính mỉm cười với bạn và nếu nắm bắt được cơ hội này thì bạn có thể cải thiện được tình hình tài chính cá nhân một cách vô cùng nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm, nỗ lực để thấu hiểu và cảm thông cho nhau giữa bạn và người ấy khiến cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng phát triển hơn.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra. Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy.

Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ bền vững sau này, cũng là để bản thân có cơ hội được hạnh phúc.

Người có đôi có cặp tình cảm dạt dào, thăng hoa khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, tình cảm vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua để cố gắng hơn cho tương lai sau này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Từ hôm nay, 3 con giáp này bước vào tháng ngày đi trên thảm đỏ phú quý giàu sang!

Sang tháng 11 này, 3 con giáp sau sẽ có cuộc sống nở hoa, bạc tiền không thiếu, may mắn ngập lối, đi đến đâu cũng có người ngước nhìn ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT