Tử vi thứ sáu ngày 17/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn sự nghiệp tăng tiến, tuổi Thân bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền

Tâm linh - Tử vi 17/08/2018 05:32

Khám phá ngay ngày thứ 6 này của 12 con giáp qua lá số tử vi nhé!

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của tuổi Tý vì ngũ hành bất hòa nên sức khỏe yếu kém, cơ thể tưởng chừng như không có sức lực. Bản mệnh cảm thấy khó chịu, máu huyết kém lưu thông nên xuất hiện các tình trạng như chán ăn, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc.

Cũng vì lý do này mà công việc kém hiệu quả hơn hẳn, có lúc con giáp này còn trở nên bận rộn và bấn loạn. Công việc thì chồng chất lên mà đầu óc lại kém minh mẫn nên làm việc nọ xọ việc kia, chẳng những không xong chuyện mà còn tăng thêm phiền phức.

May mắn là tuổi Tý giỏi ăn nói, mồm miệng đỡ chân tay nên không đến mức quá khó khăn. Các mối quan hệ của bạn vẫn duy trì ở trạng thái tốt, đồng nghiệp và cấp trên đều cảm thông cho tình trạng này của bạn và còn giúp bạn tháo gỡ nhiều rắc rối trong công việc nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Sửu

Ngày mới mang theo điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo tới. Người tuổi Sửu có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện, tiền tài cũng nhờ những ý tưởng đó của bạn mà dồi dào. Bạn dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đánh đổi lợi ích của bản thân để có thể làm những điều mình muốn, biến những ý tưởng trên giấy trở thành hiện thực.

Hãy hiểu điều mình muốn làm, giữ vững ý nghĩ đó trong đầu, và hàng ngày hãy làm điều cần làm, và mỗi hoàng hôn, bạn sẽ thấy mình tới gần mục tiêu hơn. Đừng để khó khăn làm cho bạn nản lòng, bởi lẽ trên đời này chẳng có việc gì là dễ dàng cả, nếu bạn từ bỏ một lần thì cũng có nghĩa là bạn sẽ từ bỏ rất rất nhiều lần nữa.

Ngày này bản mệnh nên cẩn trọng các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nhịp sống hiện đại khiến cho chúng ta bị công việc cuốn đi, chẳng còn ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đừng để đến khi mất đi mới tiếc nuối, sức khỏe là thứ chẳng thể coi thường.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ 6 này con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bạn là người kiên trì, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì giữ được mục tiêu mình đã chọn. Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công.

Bạn không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi. Có thể người khác sẽ thấy bạn tiền hậu bất nhất, khi thì phóng tay làm theo cảm tính, khi thì lại cẩn trọng quá mức cần thiết, song thực tế chứng minh rằng cách làm của bạn hoàn toàn đúng đắn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có nhiều điều khởi sắc. Bạn cần chủ động nhiều hơn nữa trong việc tìm kiếm tình yêu. Sự mạnh mẽ của bạn có lẽ vẫn chưa đủ trong chuyện tình cảm. Đừng nhút nhát mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân mình.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi thứ sáu ngày 17/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn sự nghiệp tăng tiến, tuổi Thân bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Mão

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đón chào ngày mới với khá tốt đẹp. Đa tài đa nghệ, chẳng hoàn cảnh nào có thể làm khó được bạn, bạn sẵn sàng đối đầu với khó khăn, vận dụng tất cả những gì mình có để chinh phục hoàn cảnh và biến nó thành bệ phóng cho bản thân trên bước đường sự nghiệp.

Cuộc đời ngắn ngủi không cho phép ta hy vọng quá xa. Hãy đặt cho mình những mục tiêu thiết thực, những gì mà bạn thực sự cảm thấy muốn có trong cuộc đời này. Hãy chia nhỏ quãng đường, bạn sẽ thấy mình đi nhanh hơn, đỡ mỏi mệt hơn và có thêm nhiều động lực để chinh phục từng đỉnh cao mới.

Vợ chồng bất hòa khiến cho không khí gia đình chùng xuống. Sự bận rộn cứ tiếp tục dù cả hai ở bên nhau, chẳng có sự giao tiếp tình cảm, các bạn mượn cớ công việc để không phải đối đầu với nhau. Song mâu thuẫn như một vết thương hở, không phải chúng ta lờ đi mà nó sẽ biến mất, đừng để nó bị tổn thương rồi rỉ máu.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay dự báo tài lộc tăng tiến, thu nhập ổn định. Các công việc cả chính lẫn phụ mà bạn đang làm đều có nguồn thu tốt, nhờ vậy cũng tích lũy được một khoản không nhỏ. Nếu muốn mở rộng đầu tư kinh doanh, bạn nên lựa chọn phương án an toàn và có tính cố định.

Công việc của con giáp này cũng có bước tiến nhất định. Bạn là người mạnh mẽ, có sức bật tốt nên tại cơ quan rất được trọng dụng. Song cần tiết chế bớt sự ngang ngạnh ương bước thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ chức vụ cao trong tổ chức.

Nhìn chung tuổi Thìn có nhiều ưu điểm nhưng trong chuyện tình cảm thì khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bạn thường xuyên cảm thấy chông chênh, đối phương thì thì chán nản vì không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong ngày thứ sáu này có vận đào hoa nở rộ. Tuy hôm nay chưa thực sự là lúc mà bạn giành được đỉnh cao của tình yêu thăng hoa, song rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, cho người tuổi Tỵ có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thể tìm được những điều mà mình đang mong muốn.

Song vận tài lộc của bản mệnh không mấy khả quan. Chuyện tranh lợi đoạt tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chúng ta chỉ có thể đề phòng và đối mặt với nó chứ chẳng thể nào tránh được. Chuyện gì phải xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, nó là định mệnh mà không ai có thể làm khác được.

Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình. Có thể ban đầu bạn sẽ hơn chùn bước bởi sự khắc nghiệt mà trước giờ bạn chưa từng gặp phải. Nhưng chắc chắn với tài trí và sự kiên cường của mình, bạn có thể giành được phần thắng về mình, bảo vệ những gì mình đang có trong tay.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi thứ sáu ngày 17/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn sự nghiệp tăng tiến, tuổi Thân bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc hơn trong chuyện tình cảm để tránh làm tổn thương người mình yêu. Bạn mệt mỏi với cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép đổ mọi chuyện lên người khác. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe tâm tình của nhau, đừng để tình yêu tan biến vì những cảm xúc thiếu kiểm soát của mình.

Bản mệnh có thêm sức mạnh để tiếp tục vững bước trên con đường tìm kiếm thành công của mình. Bạn hoàn thành khá tốt những điều mà cấp trên giao phó, bản thân bạn cũng có những kiến giải khá độc đáo và mới mẻ, giúp cho công việc được thêm phần thuận lợi. Cuộc hành trình ngàn dặm được khởi đầu bằng một bước chân.

Khi đã quyết định điều gì, dù cho đó là mơ ước xa xôi đến đâu cũng đừng từ bỏ, hãy bắt tay vào thực hiện, hãy dấn bước trên con đường phía trước. Đi chưa chắc đã đến, nhưng không đi thì chắc chắn ta chẳng thể đặt chân lên bất cứ đâu ngoài vị trí hiện tại.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 báo hiệu đường tài lộc của tuổi Mùi không có nhiều biến động nhưng bản mệnh tạo dựng được nhiều mối quan hệ có ích. Nhờ vậy mà các hợp đồng, hợp tác, đàm phán diễn ra thuận lợi, hứa hẹn tương lai sẽ có khoản thu nhập khả quan.

Vận trình sự nghiệp khởi sắc, bạn có cơ hội thăng chức hoặc tìm được công việc như mong muốn. Nhưng không hẳn đã hoàn toàn gặp may bởi ẩn chứa trong đó là những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, tìm cách để hãm hại, chơi xấu bạn bất cứ lúc nào.

Sức khỏe của tuổi Mùi lên xuống bất thường, sáng thì vẫn thấy khỏe khắn nhưng từ chiều trở đi lại thấy mệt mỏi hơn. Trong người lúc nào cũng thấy bức bối, khó chịu vì Thổ vượng. Lúc này nên uống nhiều nước, các loại hoa quả trái cây mát để thanh nhiệt cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn đang hài lòng với bản thân, thỏa mãn với những gì mình đang có mà chẳng muốn phải tiếp tục cố gắng, phải tiếp tục tiến bước.

Chí tiến thủ ngày càng sụt giảm khiến bạn dễ trở nên an phận thủ thường. Còn rất nhiều thứ bạn chưa thực sự hoàn hảo. Không bằng người mà không xấu hổ thì bằng người sao được. Hãy nhìn lên trên để thấy mình còn nhiều thiếu sót, để cảm thấy ngại ngùng khi mà xuất phát điểm tương đương nhau, mình lại trở nên thấp kém và bé nhỏ hơn người khác nhiều đến vậy.

Trong ngày này tình yêu của bản mệnh đang thăng hoa rực rỡ. Người ấy thực lòng yêu thương và chăm sóc cho bạn hết lòng. Có nhiều khi bản thân bạn còn không thực sự hiểu mình nhưng người ấy lại có thể làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Dậu

Ngày Dậu Tị tam hợp báo hiệu nhân duyên của tuổi Dậu cực vượng, kết giao thêm bạn bè mới, không chỉ mang tới sự tươi vui mà còn tạo hứng khởi cho công việc và cuộc sống.

Bạn cũng thích gặp gỡ, tụ tập với mọi người để thể hiện sự hấp dẫn của bản thân nữa. Sự nghiệp tiến triển bình thường, năng lực làm việc của con giáp này ổn định, quan hệ xã giao tốt nên không ít người phải ghen tị với bạn. Người ngoài nhìn vào tưởng rằng bạn may mắn mới có được nên sinh lòng đố kỵ mà không biết rằng thứ gì cũng phải đánh đổi bằng lao động cả.

Tử vi thứ sáu ngày 17/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn sự nghiệp tăng tiến, tuổi Thân bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe của tuổi Dậu không tốt cho lắm do bạn mất sức quá nhiều cho những cuộc tụ tập, giao lưu, đồng nghĩa với việc sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích. Nên tiết chế thói quen này lại để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Tuất

Đường công danh, học hành thi cử của tuổi Tuất rất hanh thông. Sau quá trình phấn đấu, nỗ lực, đã đến lúc bạn đạt được thành quả cho mình. Bất kể là học nghiệp hay sự nghiệp cũng đều nhờ vậy mà tiến triển không ngừng.

Tuy nhiên áp lực trong công việc vẫn chưa hề suy giảm, con giáp này không những phải giải quyết công việc của mình mà còn phải giúp cho đồng nghiệp, cùng hoàn thành nhiệm vụ chung. Điều này cũng khiến bạn phải chịu chút thiện thòi vì không được ghi nhận. Sức khỏe không tốt vì Thổ khí vượng, ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa.

Tuổi Tuất lại làm việc căng thẳng nên bị những cơn đau hành hạ liên miên, bạn nên sắp xếp thời gian đi thăm khám để điều trị cho dứt điểm chứ đừng để tới lúc không chịu đựng được nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 17/8/2018 thứ sáu của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, mọi chuyện tiến triển rất lạc quan và hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở.

Tiền bạc thu về khá nhiều, hãy có kế hoạch chi tiêu thích hợp để tiền bạc được sinh sôi nảy nở nhiều hơn nữa. Có điều trong ngày hôm nay có những khó khăn nhất định trong vấn đề công việc của bản mệnh. Sự bảo thủ của bạn khiến cho những đồng nghiệp làm cùng thấy khó chịu. Song dường như bạn không nhận ra điều đó và thấy không hài lòng, bực tức vì bị chống đối. Lúc giận bạn đừng nên làm gì hết.

Có khi nào bạn giăng buồm giữa lúc bão tố không? Hãy để cảm xúc qua đi, chúng ta là những người chuyên nghiệp, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, bạn hãy tự kiểm điểm bản thân trước khi trách móc hay than phiền về những hành động của người khác đối với mình.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tháng cô hồn, ai sợ thì sợ chứ 3 con giáp này không những gặp nhiều may mắn mà còn phát tài không ngừng, mở cửa là thấy hỷ sự

Trong tử vi học có nói, có những con giáp dù là tháng 7 âm lịch cũng không thể cản được tài vận và sự may mắn của họ.

TIN MỚI NHẤT