Tử vi thứ Sáu ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp nhiều trở ngại, Bạch Dương có thể mắc bẫy tình

Tâm linh - Tử vi 15/06/2018 09:53

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bò Cạp gặp chút trở ngại, tình yêu của Xử Nữ đang có thay đổi tích cực, Cự Giải cảm thấy cuộc sống nặng nề...

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tại sao hôm nay Bạch Dương không phân bổ thời gian tốt hơn để dành cơ hội khám phá bản thân và ở bên gia đình thay vì cứ mãi cống hiến hết mình cho công việc? Dành thời gian nghỉ ngơi và vun đắp các mối quan hệ cá nhân, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn không chỉ riêng về mặt hiệu suất làm việc, mà tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Hãy tự thưởng một kỳ nghỉ ngắn nếu công việc đang quá áp lực.

Hôm nay, Bạch Dương nhiều đam mê và hy vọng trong mối quan hệ lứa đôi. Vì thế có thể Bạch Dương sẽ hơi sốc khi biết rằng nửa kia đang có nghi ngờ về mối quan hệ này. Bạch Dương thậm chí từ say mê chuyển thành cảm giác bị rơi vào bẫy. Bạn mơ hồ và không biết rõ chuyện gì đang xảy ra giữa hai người.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp nhiều trở ngại, Bạch Dương có thể mắc bẫy tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay cho thấy cả thế giới của Kim Ngưu dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn. Nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi hôm nay Kim Ngưu nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức. Sức khỏe của Kim Ngưu khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi thứ 6 nhắc nhở Song Tử nên cố gắng cải thiện kỹ năng sống và kinh nghiệm cho mình. Hôm nay bạn nên suy nghĩ thêm về những cơ hội trong tương lai, nếu có thể hãy đi đâu đó để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội mới. Sắp đến cuối tuần nên bạn bắt đầu có biểu hiện lười nhác, không muốn để ý tới công việc hay trách nhiệm.

Cũng chẳng có ai có thể ép bạn phải làm việc chăm chỉ, chuyên tâm vì bản tính của Song Tử là thích tự do, may mắn là mọi người cũng quá bận rộn nên không để ý tới bạn đó. Có những việc nhỏ nhặt nhưng Song Tử vẫn thường lãng quên, hôm nay bạn hãy làm ngay khi nhớ ra ví dụ như rửa xe, bảo dưỡng xe, sắp xếp lại bàn làm việc hay dọn phòng ngủ của mình. Đừng đợi tới khi mọi thứ hỏng hết mới tìm cách sửa chữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy cuộc sống nặng nề và mọi thứ đang diễn ra như một rô bốt đã lập trình, thèm được thử nghiệm những điều mới lạ. Đồng thời, Cự Giải nghĩ nhiều đến những sự thay đổi. Tốt hơn hết đừng nên vờ như đang hài lòng với thực tại mà nên đối diện với chính vấn đề thì hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử tràn trề sự tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi rủi ro. Nói chung hôm nay là ngày khá tốt lành với Sư Tử nhưng cần kiềm chế sự suy đoán của bạn. Về chuyện tình cảm, bạn đang cần sự ổn định nhưng lại không biết phải làm thế nào để củng cố mối quan hệ với nửa kia. Trong cuộc nói chuyện thẳng thắn, nên thừa nhận những khiếm khuyết của mình và vun đắp tình cảm sâu đậm hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương tây nhắc nhở Xử Nữ nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót không đang có. Uy tín cá nhân của bạn có thể sụp đổ chỉ vì một chút sơ sẩy, do đó hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.

Tình yêu của Xử Nữ đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp nhiều trở ngại, Bạch Dương có thể mắc bẫy tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định lớn liên quan đến nghề nghiệp, công việc. Bạn có thể cảm thấy tự tin và muốn giải thoát cho mình nhưng những người khác lại cho rằng bạn đang bất mãn với thực tại. Nếu có thay đổi, rất cần sự hài hòa trong quá trình chuyển giao này. Khiêm nhường lại và bớt nói về bản thân mình giúp ngày của bạn tươi sáng hơn.

Chuyện tình cảm đã có những chuyển biến tươi sáng hơn sau những ngày u ám, nhưng qua trọng là không được mất niềm tin vào mối quan hệ lâu dài. Cần hiểu tình yêu cần vun đắp từ cả hai phía và sẽ không thể đi cùng nhau nếu thiếu sự tôn trọng và hy sinh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay công việc của Bò Cạp gặp chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Do đó nếu ai đó cho bạn một lời gợi ý, hãy cố gắng thử thay đổi một chút. Việc này sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn không thích thú và quyết định từ chối ngay từ đầu. Khi yêu, Cáp Cáp đã bao giờ tự hỏi rằng những việc bạn thực sự muốn là gì chưa? Dường như bạn chỉ đang cố gắng hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu của đối phương mà thôi, nhưng điều quan trọng là phải đề cho họ thể hiện tình cảm với bạn nữa đó.

Cuối ngày Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi, nếu không được nghỉ ngơi rất dễ bị kiệt sức và mệt lả. Vì vậy, hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay có dự án công việc mới, tuy nhiên nếu quá lo lắng bạn sẽ không đưa ra được những quyết sách sáng suốt. Cần giữ được đầu óc tổ chức và kỹ năng làm việc nhóm, để dự án thực hiện trôi chảy.

Chuyện tình cảm đang dần tốt lên. Nửa kia bớt ghen tuông và kiểm soát bạn. Hôm nay những món quà bất ngờ hoặc một buổi hẹn lãng mạn sẽ làm bạn vui lan sang cả ngày hôm sau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết bận rộn, rất khó để cho bạn có thời gian nghĩ cho bản thân mình bởi bạn đang bị cuốn vào những yêu cầu mà cấp trên đặt ra. Thực tình bạn muốn sáng tạo và đề xuất những ý tưởng mới, những khối lượng công việc khủng khiếp không cho bạn được thư giãn và bay bổng với những ý tưởng. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại kỹ năng quản lý thời gian của mình và biết sắp xếp điều gì ưu tiên hơn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, Bảo Bình luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình. Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay không thuận lợi cho Song Ngư bắt đầu bất kỳ dự án mới nào. Hôm nay Song Ngư cũng sẽ không ngại nói lên những sáng kiến táo bạo, bảo vệ quyền lợi bản thân. Nhưng những điều này dần không mang lại lợi ích nào. Về tình cảm, hãy quên đi những tranh luận và bất đồng gần đây với nửa kia. Thay vào đó, hãy thể hiện sự quyến rũ của mình, tránh gợi lại chuyện xích mích cũ.

Những ngày còn lại trong năm, 3 con giáp sau chỉ việc ngồi đếm tiền, tài vận tự khắc tìm đến, mua nhà mua xe là chuyện sớm muộn

Trong năm nay, có 3 con giáp cần mẫn siêng năng từ đầu năm nhưng mãi vẫn chưa tìm được lối thoát. Tuy nhiên, từ bây giờ đến cuối năm họ bắt đầu tận hưởng sự may mắn của 365 ngày.

TIN MỚI NHẤT