Tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu sau lưng

Tâm linh - Tử vi 15/03/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Mão có nhiều cơ hội làm ăn lớn, được nhiều quý nhân giúp sức. Tuổi Ngọ bị tiểu nhân nói xấu, cản đường, khiến đường công danh gặp nhiều trục trặc, rắc rối không yên.

Tuổi Tý

Nguồn tiền của Tý đổ về liên tục không có dấu hiệu dừng lại. Bạn tham gia vào nhiều cuộc đầu tư nên thu về nguồn lợi khủng. Điều này giúp bạn có thêm nhiều niềm vui trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Bạn không còn phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn trước kia.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu sau lưng - Ảnh 1
Sửu có nguồn năng lượng dồi dào nên mọi sự hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Sửu có năng lượng dồi dào, tràn trề trong ngày hôm nay. Bạn dám đương đầu với thử thách nên dễ dàng có được những thứ mình mong muốn. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn một mực vượt qua, không dựa dẫm vào bất cứ mối quan hệ nào.

Tuổi Dần

Ngày hôm nay, Dần có nhiều hứng thú trong công việc. Bạn không chỉ có được nguồn năng lượng tích cực mà còn có sự may mắn nhất định. Khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng có thể giải quyết êm xuôi, không gặp khó khăn. Những kế hoạch đều diễn ra đúng với kế hoạch, không xảy ra bất cứ khó khăn, trục trặc gì.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu sau lưng - Ảnh 2
Mão có nhiều nguồn tài lộc đổ về - Ảnh minh họa: Internet

Mão có nhiều cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc đổ về liên tục. Không chỉ nhận được nhiều lời khen của cấp trên, bạn còn được đồng nghiệp yêu thương, tương trợ. Điều này giúp cho công việc của bạn thêm màu sắc, không còn áp lực nhiều như trước. Bạn nên chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với mọi việc.

Tuổi Thìn

Thìn có nhiều cơ hội thăng tiến. Nhờ vào tài ăn nói giỏi giang của bạn nên được nhiều người yêu mến. Bạn có nhiều mối quan hệ nên chuyện lên chức là điều bình thường. Thìn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo giỏi khiến mọi người nể phục. Ngày hôm nay của bạn sẽ đón nhận rất nhiều tin vui, không lo sợ bất cứ tiểu nhân nào hãm hại.

Tuổi Tỵ

Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều cuộc cãi vã, tranh luận khiến mối quan hệ vô cùng phức tạp, bế tắc. Bạn và mọi người có khoảng cách khá lớn. Điều này vô cùng bất lợi cho công việc của bạn trong tương lai. Nói chung Tỵ nên kiềm chế sự nóng giận của mình để đừng đánh mất những cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu sau lưng - Ảnh 3
Ngọ bị tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ bị tiểu nhân hãm hại, nói xấu không ngớt lời. Ở trước mặt bạn, họ luôn tươi cười, nói chuyện vui vẻ nhưng sau lưng lại nói những lời không hay. Vì vậy bạn nên cẩn thận những mối quan hệ xung quanh mình, đừng tin vào bất cứ ai, đừng để người khác lợi dụng.

Tuổi Mùi

Bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp. Chuyện tình cảm của bạn vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên trong công việc lại không như ý muốn. Bạn khá hấp tấp nên dễ làm hỏng chuyện. Vì vậy mà bạn gặp khá nhiều sai lầm làm đánh mất lòng tin với cấp trên, đồng nghiệp.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay, Thân nên sống yên phận. Bởi bạn khá nóng tính nên dễ gây ra tranh cãi với người khác. Đặc biệt là với những người thân, bạn dễ gây mất lòng và buồn lòng họ. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khiến tinh thần không ổn định dễ gây ra nhiều sai lầm trong công việc.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu sau lưng - Ảnh 4
Dậu có vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Được quý nhân giúp đỡ nên vận trình của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Cùng với bản lĩnh cá nhân giúp bạn có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Cấp trên cũng vì vậy mà trọng dụng, yêu mến giúp đỡ bạn nhiều hơn trong công việc.

Tuổi Tuất

Những cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, bạn không cần tìm kiếm đâu xa xôi. Bạn nên biết tận dụng thời cơ để mở ra một con đường quan lộ hanh thông, khởi sắc. Đừng vì bất cứ điều gì khiến bản thân đánh mất cơ hội và phải hối tiếc.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay của Hợi phải dựa vào những mối quan hệ mới hanh thông. Nếu nắm giữ vai trò lãnh đạo, bạn cần sự trợ giúp của cấp dưới mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Còn người làm công ăn lương cũng phải nhờ đồng nghiệp mới giải quyết được những khó khăn trước mắt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp vướng vào chuyện tình cảm là đau khổ triền miên vào cuối tháng 3/2019

Những con giáp dưới đây nếu vướng phải chuyện tình cảm thì vô cùng đau khổ, trắc trở, đôi bên cãi vã liên tục làm ảnh hưởng đến tinh thần lẫn công việc của bản thân vào cuối tháng 3/2019.

TIN MỚI NHẤT