Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ

Tâm linh - Tử vi 04/04/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Tý cẩn thận kẻo bị tiểu nhân giăng bẫy hãm hại, thân bại danh liệt, tốt nhất là đừng nên tin ai. Tuổi Tỵ có cơ hội làm ăn hồng phát, tiền bạc đổ về liên tục, thăng tiến không ngờ.

Tuổi Tý

Ngày hôm nay của Tý không mấy khởi sắc. Bạn làm gì cũng mang lại kết quả không tốt khiến tâm trạng xuống dốc trầm trọng. Thậm chí còn bị tiểu nhân ghen ghét hãm hại khiến đường công danh của bạn gặp nhiều trục trặc. Vì vậy đừng tin tưởng bất cứ ai kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ - Ảnh 1
Chuyện tình cảm của Sửu không mấy khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Sửu gặp nhiều rắc rối về tình cảm. Cả hai bất đồng quan điểm nên dễ xảy ra xung đột không đáng có. Bởi vậy hãy giữ bình tĩnh kẻo lại gây ra nhiều chuyện đáng tiếc. Bạn nên biết tiết chế cảm xúc của bản thân để không phải hối hận về sau. Có chuyện gì hãy ngồi xuống cùng nhau giải quyết, tâm sự để hiểu nhau hơn.

Tuổi Dần

Dần thu về nguồn tài lộc khủng. Bạn chỉ cần ngồi không hưởng phúc, không cần phải vất vả như trước. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn thăng quan tiến chức, kiếm về nguồn tiền thoát nghèo trong gang tấc. Những cố gắng bấy lâu của bạn sẽ nhanh chóng được đền đáp xứng đáng. Dần không cần phải dựa dẫm hay nhờ cậy bất cứ ai.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ - Ảnh 2
Mão có chuyện tình đẹp như trong phim - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay tiến triển hơn mong đợi. Cả hai không còn cãi vã, có thể sẽ tính đến chuyện lâu dài. Mão nên trân trọng mối quan hệ này, vì có thể cả hai sẽ sống với nhau viên mãn cả đời. Những người độc thân sẽ nhanh chóng thoát ế, tâm trạng vui vẻ hạnh phúc hơn nhiều.

Tuổi Thìn

Bạn được cấp trên tin tưởng giao cho trọng trách lớn. Nhờ vào sự thông minh hơn người, bạn có thể sẽ được thăng tiến không ngừng trong hôm nay. Vì vậy hãy sáng suốt nắm bắt cơ hội của mình, đừng để rơi vào tay người khác. Đặc biệt đừng bao giờ tin tưởng những người xung quanh kẻo bị hãm hại, tiền mất tật mang.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ - Ảnh 3
Tỵ có nguồn lộc đổ về đầy túi - Ảnh minh họa: Internet

Tỵ phát tài nhờ buôn bán, kinh doanh. Hôm nay là một ngày vô cùng hồng phát, tiền bạc cứ đổ về liên tục khiến Tỵ hoa mắt chóng mặt. Tuy nhiên bạn là người khôn ngoan nên sẽ giải quyết êm đẹp, không xảy ra bất cứ rắc rối gì. Tài vận của bạn có nhiều biến chuyển lớn. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng đáng được chú ý.

Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của bạn đã đến mức độ nồng nhiệt. Cả hai sẽ dắt nhau về ra mắt gia đình hai bên và tính chuyện trăm năm. Cuộc sống của bạn sau này sẽ vô cùng viên mãn. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, yêu thương nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó sau khi kết hôn, vận tài lộc cũng tự động sáng chói, khởi sắc trông thấy.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ - Ảnh 4
Mùi gặp nhiều trắc trở trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Mùi gặp khá nhiều trắc trở trong công việc. Bạn làm gì cũng không hanh thông, thuận lợi. Dù cố gắng đến mấy, bạn cũng không thể gây ấn tượng với cấp trên. Điều này khiến cho vận trình của bạn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh để không đánh mất những mối quan hệ xung quanh mình.

Tuổi Thân

Thân có thể hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Đường tiền tài của bạn gặp nhiều trở ngại, tiêu tiền như nước không thể tiết kiệm được. Vì vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ của bản thân. Bản thân nóng tính nên Thân dễ đánh mất lòng yêu mến từ mọi người trong hôm nay.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý rơi vào bẫy của tiểu nhân, tuổi Tỵ làm ăn hồng phát, thăng tiến không ngờ - Ảnh 5
Dậu hao tài tốn của trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Bạn gặp phải nhiều sai lầm liên quan đến tiền bạc. Số tiền bạn kiếm được trong thời gian qua cũng nhanh chóng bay mất vì không biết quản lý. Hoặc bạn gặp rắc rối phải dùng tiền để giải quyết vấn đề. Ngày hôm nay, Dậu có thể vướng phải nhiều vụ kiện tụng khiến tâm trạng vô cùng tệ hại.

Tuổi Tuất

Tuất gặp chuyện buồn về tình cảm. Công việc của bạn không có gì phải nói nhưng chuyện tình cảm lại không như ý muốn. Người độc thân chuyện tình cảm không có gì tiến triển. Người đang yêu nhau xảy ra xung đột có thể dẫn đến chia tay.

Tuổi Hợi

Vận trình của bản mệnh khá ổn trong hôm nay. Không cần phải đắn đo, suy nghĩ nhiều, bạn chỉ cần cố gắng, chăm chỉ, mọi việc sẽ có kết quả tốt đẹp. Những kế hoạch bạn đề ra đều được cấp trên phê duyệt. Nhờ vậy mà bạn được lòng tin của cấp trên cũng như đồng nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chỉ mặt điểm tên 3 con giáp ngủ êm ái trên đống tiền, đổi xe, xây nhà trong 35 ngày tới

Những con giáp dưới đây trúng mánh lớn ngủ êm ái ngon giấc trên đống tiền, có thể đổi xe, xây nhà, đi du lịch khắp nơi trong 35 ngày tới khiến ai nhìn vào cũng khao khát có cuộc sống như vậy.

TIN MỚI NHẤT