Tử vi thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão may mắn về đường tài lộc, tuổi Sửu gặp rắc rối

Tâm linh - Tử vi 18/10/2018 05:12

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dậu sẽ có những chuyển biến nho nhỏ, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đã đạt được những gì mà mình mong muốn ở thời điểm hiện tại, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời? Trong hôm nay, tuổi Tý cần đặc biệt tránh việc chi tiêu hoang phí vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn trong tương lai gần.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý hãy bình tĩnh cảm nhận xem cảm xúc của mình với đối phương là như thế nào chứ không phải dùng lí trí để phán rằng mình đang cảm thấy như thế này, suy nghĩ như thế kia. Trong chuyện tình cảm, bạn nên ưu tiên sự lựa chọn của trái tim.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp này tương xung nên phải lo lắng khá nhiều vì bản tính nóng nảy của bạn gây ra khá nhiều rắc rối, nhất là về phương diện tình cảm. Đôi khi những lời nói vô tình lại có sức sát thương rất cao khiến đối phương bị tổn thương sâu sắc.

Con giáp này nên xem lại thái độ của mình, thay đổi thói quen xấu của bản thân. Hãy nhớ rằng đó là người bạn yêu thương và cần được chăm sóc, chia sẻ buồn vui chứ không phải là nơi để bạn trút bực dọc, bắt họ phải chịu đựng những điều bạn không hài lòng về cuộc sống khiến tình yêu dần phai màu.

Tử vi thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão may mắn về đường tài lộc, tuổi Sửu gặp rắc rối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc cũng có điềm báo không lành, những thành công của tuổi Sửu khiến cho không ít kẻ xấu ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào của bạn cũng là cái đích để người này nhòm ngó tới và lên kế hoạch cướp đoạt, khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ hao tài phá lộc. 

Tuổi Dần

Hôm nay là ngày tuổi Dần cảm thấy tràn đầy năng lượng nhưng mọi người xung quanh bạn thì không. Vậy nên hãy làm việc thật hiệu quả và tận hưởng điều đó theo cách của riêng mình. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì cũng là chuyện nhỏ với tuổi Dần. Bạn thừa năng lượng và thừa khả năng để hoàn thành tốt tất cả những việc được giao. Tuy nhiên cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân.

Các mối quan hệ của người tuổi Dần đang tiến triển tốt hơn bạn nghĩ rất nhiều. Không chỉ quan hệ với các thành viên trong gia đình, với người ấy, bạn bè mà quan hệ với đồng nghiệp cũng rất khả quan.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, thứ 5 này tuổi Mão khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Khi làm việc cũng có quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Về phương diện tài lộc cũng khá thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài phát lộc. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân lại là người thông minh sáng ý nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và mang về nhiều tiền bạc cho mình.

Song chuyện tình cảm có điều không ưng ý do ngũ hành tương xung. Đôi lứa bên nhau mà tranh cãi liên miên, có khi vừa mới yêu thương tha thiết mà sau đấy lại trở mặt ngay được, hiểu lầm chồng chất khiến mối quan hệ của hai người ngày càng bị xa cách.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống và sẵn sàng cho mọi cơ hội cũng như thách thức. Không chỉ công việc của tuổi Thìn đang tiến triển vượt bậc và tài chính cũng có dấu hiệu khởi sắc. Chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ nhận được những tin vui về tiền bạc.

Tử vi thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão may mắn về đường tài lộc, tuổi Sửu gặp rắc rối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, khi yêu ai đó tuổi Thìn không bao giờ đặt nặng vấn đề vật chất, cũng không bao giờ kì vọng mình sẽ được lợi gì từ mối quan hệ đó. Tuy nhiên người ấy luôn mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ và nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 cho biết tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong ngày do đường tài lộc rất vượng. Các nguồn thu đều ổn định và có xu hướng tăng nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, nếu biết tiết kiệm, vun vén chi tiêu thì sẽ không sợ lâm vào cảnh túng thiếu.

Chuyện tình cảm có phần đi xuống là do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh sinh suất. Hai người yêu nhau nhưng tình yêu chẳng thể xóa bỏ được những yếu tố thực tế khó khăn, không đến được với nhau cũng chỉ có thể trách bản thân mình không đủ duyên tình để ở lại bên nhau.

Trong khi đó người độc thân lại tiếp tục bỏ lỡ mất mối nhân duyên tốt của mình. Tuổi Tỵ tưởng chừng đã tìm được người chung đôi nhưng lại chẳng thể trở thành một nửa của nhau nên đành chia tay trong tiếc nuối, dù hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bài trí lại nhà cửa, mua sắm đồ nội thất hoặc cải tạo không gian sống. Trong công việc, đây là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những dự án mà mình đã ấp ủ từ lâu. Nguồn năng lượng dồi dào và khát khao chinh phục sẽ cho bạn sức mạnh rời sông chuyển núi. Bình thường tuổi Ngọ là người rất nhã nhặn và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường bạn cũng quyết đoán không kém ai.

Trong tình yêu, có vẻ tuổi Ngọ cảm thấy quá mệt mỏi khi phải cố chạy theo những kì vọng mà người ấy đặt lên vai bạn. Vậy thì đã đến lúc bạn nên dừng cuộc chơi ở đây.

Tử vi thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão may mắn về đường tài lộc, tuổi Sửu gặp rắc rối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

18/10/2018 cho biết tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân vì bị tiểu nhân ám hại. Chuyện làm ăn buôn bán cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nặng nề, không những không thu được tài lộc mà còn bị tiêu hao đi mất.

Song con giáp này cũng phải chấp nhận rằng thương trường chính là chiến trường, không dễ dàng gì để có thể tồn tại và tránh được mọi cạm bẫy của những kẻ lòng dạ nhỏ nhen gây ra. Đôi khi cũng vì chúng ta không để tâm nên không biết rằng mình đã trở thành đích ngắm của những kẻ này.

Tuổi Mùi nên quan tâm tới sức khỏe của mình do ngũ hành Thổ khí vượng. Đường tiêu hóa bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là phần dạ dày, gây ra các dấu hiệu nhưng chán ăn, ăn không ngon, khó tiêu… lúc này bản mệnh cần cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé.

Tuổi Thân

Tuổi Thân thích nhất là gặp gỡ những người có cách suy nghĩ khác biệt so với số đông, thậm chí là lệch chuẩn và trò chuyện với họ. Với tuổi Thân thì điều đó khiến cuộc sống phong phú và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ phải làm vừa lòng người sếp khó tính nhất trên thế giới. Tuy nhiên bằng sự khéo léo và năng lực của bản thân thì chắc chắn bạn cũng sẽ vượt qua “cửa ải” này thôi.

Về mặt tình cảm, có vẻ gần đây bạn cảm thấy bức bối khó chịu về một vấn đề chưa được giải quyết và cứ cố gắng lờ nó đi. Tuy nhiên có vẻ đây là thời điểm bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật cảu vấn đề và tìm cách giải quyết nó triệt để.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dậu sẽ có những chuyển biến nho nhỏ, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Bản mệnh có tài năng và thể hiện nó đúng nơi đúng lúc nên được cấp trên trọng dụng và trao cho thêm nhiều trọng trách quan trọng khác.

Nhìn chung hôm nay con giáp này sẽ có cơ hội để phô trương khả năng của mình. Bạn dùng tài năng để ứng phó với mọi tình huống xảy ra, cũng như dùng sự thông minh, đa tài đa nghệ của bản thân để đạt được mục tiêu đã trông đợi từ lâu.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu người độc thân sẽ sớm thoát cảnh cô đơn lẻ bóng, thay vào đó là sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp, cùng bầu bạn sớm khuya. Tuổi Dậu biết mình cần làm gì để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cũng không để cho những ý kiến bên ngoài làm ảnh hưởng tới mình.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão may mắn về đường tài lộc, tuổi Sửu gặp rắc rối - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Sở trường của tuổi Tuất là gắn kết mọi người và hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó. Trong công việc, dù bận rộn đến mấy thì bạn vẫn luôn tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt. Tuổi Tuất hãy cố gắng truyền năng lượng tích cực ấy cho mọi người xung quanh nữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng bền chặt và gắn bó. Đặc biệt đối phương tỏ ra thân mật với bạn đến mức cảm giác giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình, không thể nào rời xa nhau được.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay là ngày bán hợp nên bản mệnh sẽ gặt hái được không ít thành công trong công việc, những ngày tháng vất vả tạm thời qua đi, bạn có thể tận hưởng thành quả từ những gì mình tạo ra. Tranh thủ cơ hội này hãy tìm hiểu thêm những kiến thức mới để phục vụ cho công việc sau này.

Song vẫn có điềm báo gặp phải những chuyện phiền phức không đáng có về tiền bạc nên cần hết sức chú ý. Con giáp này vì muốn thỏa mãn những sở thích của bản thân nên không ngại ngần vung tiền vào những thứ không thiết thực, bạn cần chi tiêu có kế hoạch chứ đừng tiêu xài hoang phí như vậy.

Ngũ hành tương xung tạo ra những rào cản lớn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Dù hai người yêu nhau đã lâu, hứa hẹn rất nhiều nhưng tới phút cuối cùng lại xảy ra không ít chuyện bất ngờ nên chẳng kịp trở tay, cũng không thể hoàn thành được kế hoạch như mong muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp này chỉ sống tạm bợ cho đến khi lấy chồng, cưới xong một bước sẽ trở thành nữ hoàng

Trước khi kết hôn, những nàng giáp này chưa gặp may mắn hoặc họ chưa có chí làm giàu, xây dựng cơ nghiệp. Thế nhưng sau khi lấy chồng tài vận của họ thay đổi chóng mặt, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT