Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi

Tâm linh - Tử vi 24/09/2018 05:12

12 con giáp sẽ khởi đầu tuần mới suôn sẻ? Hãy xem tử vi nói gì về thứ hai của 12 con giáp nhé!

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, những viên gạch đầu tiên có vững chắc thì những bước sau đó mới ổn định được. Trong công việc, có vẻ một người nào đó sẽ tỏ ra khá khó chịu tuy nhiên hãy chắc chắn rằng đó không phải là bạn vì nếu vậy thì người xung quanh sẽ cảm thấy căng thẳng và khó làm việc chung. Hãy thật rạch ròi trong công việc, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả công việc.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn tỏ ra sáng tạo và xông xáo hơn trong việc lên những kế hoạch chung cho cả hai để cùng làm mới mối quan hệ này thì người ấy cũng sẽ rất ủng hộ bạn. Và điều đó cũng giúp cho bạn và đối phương cảm thấy khăng khít, gắn bó hơn với nhau mỗi ngày.

Tuổi Sửu

Công việc trong ngày đầu tuần của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, mặc dù khối lượng công việc không hề ít nhưng bạn biết cân đối thời gian và phát huy tối đa năng lực cá nhân, giải quyết công việc rất hiệu quả, đạt chất lượng cao mà không khiến bản thân bị quá tải. Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với những rối ren trong chuyện tình cảm.

Vì gặp ngày tương xung nên các vợ chồng có thể xung khắc, mâu thuẫn vì nhiều chuyện trong cuộc sống. Khi xung đột bị đẩy lên đến đỉnh điểm là lúc hai người cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Có lẽ cuộc sống với quá nhiều áp lực đã đè nặng lên đôi vai của chúng ta, vì vậy nếu còn yêu thương nhau thì hãy bỏ qua cho nhau, đừng quá khắt khe với người mình yêu, cũng đừng để đến khi mất rồi mới thấy hối tiếc vì đã để lỡ món quà quý giá nhất đời mình.

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Cho dù tuổi Dần là người trao hay người nhận thì một dấu ấn vô tình để lại có thể khiến người nhận phải suy nghĩ một cách rất nghiêm túc về nó. Trong hôm nay, dù bạn bận rộn trong công việc hay thảnh thơi tản bộ trong công viên thì bạn cũng có nhiều cơ hội gặp được những người mà cuộc trò chuyện với họ có thể sẽ khiến bạn phải cân nhắc lại những quyết định của bản thân.

Nếu như tuổi Dần đang ở trong một mối quan hệ tình cảm với ai đó thì rất có thể giữa bạn và người ấy sẽ bất ngờ nảy sinh một vấn đề mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ đến.

Tuổi Mão

Tử vi thứ 2 cho biết, vận trình tài lộc của tuổi Mão hanh thông rộng mở nhờ gặp ngày bán hợp. Bạn tìm được người cùng hợp tác làm ăn có lợi, đó là người đáng tin cậy nên công việc cứ thế mà thăng tiến, giành được những thành công rất đáng tự hào.

Tuy nhiên công việc lại có phần kém suôn sẻ do bị tiểu nhân ganh ghét, bày mưu tính kế hãm hại khiến cho mọi việc của bản mệnh không được thuận lợi. Nhưng hãy cứ tập trung vào công việc của mình, đừng lơ là mất cảnh giác để kẻ xấu có cơ hội giở trò.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng đang chững lại do Mộc Thổ xung khắc, trước đó bạn những tưởng mọi chuyện tiến triển tốt đẹp nhưng lại bất ngờ có sự việc xảy ra khiến cho mối quan hệ bị ảnh hưởng. Cả hai nên xem xét lại tình cảm thực sự của mình.

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Một vấn đề về sức khỏe sẽ khiến tuổi Thìn băn khoăn lo nghĩ cả ngày. Tuy nhiên đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều và quá tiêu cực đến cuộc sống của bạn vì trong nhiều trường hợp, tâm lý không vững vàng của người bệnh là nguyên nhân lớn nhất khiến họ gục ngã trước bệnh tật chứ không phải là do căn bệnh đó.

Trong công việc, rất có thể tuổi Thìn sẽ có cơ hội được đi đó đi đây. Đặc biệt bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong các khoản đầu tư tài chính ngắn hạn và có nhiều cơ hội kinh doanh mới. Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ truyền cho bạn một nguồn năng lượng tích cực và điều này sẽ giúp tâm trạng bạn thoải mái, vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất tích cực đến đời sống tình cảm của bạn.

Tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng, bản mệnh có năng lực ý chí quyết tâm vững vàng cùng sự bao dung nên chiếm được lòng tin của rất nhiều người. Cả đồng nghiệp và đối tác đều rất nể phục, cấp trên cũng nhìn thấy tiềm năng ở bạn nên có ý định cất nhắc vào vị trí cao hơn.

Tuy nhiên hôm nay là ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm có phần sa sút, người yêu nhau nhưng lại gặp quá nhiều sự ngăn cản giữa hai người nên dù tình yêu có sâu đậm cũng khó bề đến được với nhau. Nếu không đủ quyết tâm thì rất khó vượt qua những chông gai phía trước.

Trong khi đó người đã kết hôn có thể mâu thuẫn với bạn đời của mình, những cuộc tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến không khí gia đình trở nên tối tăm, thiếu vắng hơi ấm, tình cảm ngày càng xa cách. Tuổi Tỵ hãy cố gắng sưởi ấm ngọn lửa trong gia đình của mình bằng tình yêu thương.

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Có vẻ tuổi Ngọ đang cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Vậy thì hãy tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc đi đến chỗ đông người vì bạn sẽ đươc mọi người xung quanh truyền năng lượng đấy. Bạn sẽ xử lý công việc khá nhanh chóng và hiệu quả, nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng khá hơn rất nhiều và có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí vào buổi tối.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ những người xung quanh nhờ thái độ lạc quan và dồi dào cảm hứng.

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi khá tốt đẹp, bản mệnh rất tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến với mình nhờ vậy mà giành được lợi nhuận. Bạn biết rằng mọi chuyện trên đời này không chỉ dựa vào may mắn mà phần lớn phụ thuộc vào chính sức mình nên luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên con giáp này vì mạnh mẽ quá mà trở nên độc đoán và cứng nhắc, bạn quyết đoán là tốt nhưng nếu không biết tiết chế thì hay cho mình là nhất mà không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh vận tài lộc của tuổi Mùi càng thêm vượng, lại thêm quý nhân nâng đỡ nên có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn nên chú tâm vào bồi dưỡng năng lực thêm nữa để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Có thể tuổi Thân sẽ phải từ bỏ kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Sự thỏa hiệp và hi sinh là điều bạn luôn đặt lên hàng đầu. Trong công việc, có vẻ bạn sẽ đạt được thành công trong những thỏa thuận kinh tế quan trọng và lợi nhuận vì thế cũng tăng cao.

Về mặt tình cảm, điều bạn mong muốn đôi khi khác với thực tế mối quan hệ của bạn hiện tại. Tuy nhiên đó chỉ là một phần của kế hoạch mà thôi, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần tim hiểu thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Hiện tại bạn đang đi đúng hướng rồi vậy nên hãy thận trọng đến bước cuối cùng để được toại nguyện. Trong công việc, đây là thời điểm cực kì thuận lợi cho việc thiết lập những mối liên kết, hợp tác làm ăn mới. Đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều lời đề nghị tham gia các chuyến công tác, hội thảo từ phía bạn bè và đây sẽ là những chuyến đi mang lại kết quả khả quan.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy đang cần sự giúp đỡ của bạn trong một việc quan trọng nào đó. Vậy thì đây là cơ hội để chứng minh cho đối phương thấy rằng bạn là người họ hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó nhiệm vụ đó.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có tài lộc, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ 2 đầu tuần có phần sa sút, bản mệnh lắm tài nhiều tật, ngồi ở vị trí cao nhưng bản thân lại thiếu kiềm chế cảm xúc nên dễ đắc tội với người khác hoặc do nói năng thiếu cẩn trọng mà gây hiểu lầm, mất lòng.

Ngoài ra con giáp này còn phải chịu những tổn thất về chuyện tiền bạc, dù trước đó đã cố gắng tích góp nhưng vì thiếu tỉnh táo và sáng suốt trong khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính nên đã phạm phải những sai lầm không đáng có, khiến tiền bạc thất thoát.

Tuổi Tuất nên nhớ, sự liều lĩnh có thể đưa ra những quyết định manh động, khi chưa suy nghĩ kỹ càng đã hành động thì khả năng thất bại rất cao. Nhất là với những người kinh doanh buôn bán thì đó chính là điểm yếu chí mạng có thể khiến người ta rơi vào cảnh tán gia bại sản. Vì vậy hãy tự nhắc nhở mình thận trọng trong mọi tình huống có thể xảy ra.

Tuổi Hợi

Rất may mắn là tuổi Hợi là một người rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Trong công việc, sự thận trọng và khả năng vượt trội sẽ giúp bạn đạt được rất nhiều thảnh quả khả quan. Bạn sẽ có cơ hội hiện thực hóa những dự án đầy tham vọng tuy nhiên trên con đường đó cũng sẽ có rất nhiều chông gai, hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua.

Mối quan hệ hiện tại sẽ có ảnh hưởng tích cực đến bạn, miễn là bạn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những thay đổi mang nó mang lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Sau Trung thu, tài vận của 3 con giáp này lội ngược dòng, từ tháng 10 trở đi gặp may mắn liên tục, cuối năm thịnh vượng rực rỡ

Tử vi học có nói, từ khoảng thời gian này trở đi, tài vận của 3 con giáp này sẽ lội ngược dòng, đặc biệt từ tháng 10 trở đi bất kể làm gì cũng gặp được nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT