Tử vi thứ hai ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu cảm thấy áp lực, tuổi Mão có tin vui

Tâm linh - Tử vi 17/12/2018 05:03

Xem tử vi ngày 17/12/2018 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Dần đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Bản mệnh xao nhãng, kém tập trung vào công việc không hoàn thành đúng như thời gian được giao và có thể mắc phải sai lầm không đáng có.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Tý

Tý Mùi tương hại mang đến những điều không may mắn cho người tuổi Tý. Với tính cách cực đoan, bạn có thể sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, nhất là tại môi trường công sở.

Con giáp này vô tình làm người khác phật lòng, đắc tội tiểu nhân nên gặp khó khăn trong công việc. Kiến nghị bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, cư xử hài hòa với mọi người để tránh những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới sự nghiệp sau này.

Sự quyết đoán đã giúp cho tuổi Tý thu tài lộc về tay, thời cơ không phải lúc nào cũng có nên cần quyết định nhanh và dứt khoát. Mặc dù có phần liều lĩnh nhưng bạn dám làm dám chịu nên nhờ vậy mà thu được thành công rực rỡ.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Có vẻ vì cảm thấy quá căng thẳng và áp lực trong công việc mà tuổi Sửu tự cho phép mình nghỉ xả hơi trong khi còn hàng đống công việc tồn đọng đang chờ bạn giải quyết. Đây chỉ là giải pháp tình thế giúp bạn tạm thời giảm tải áp lực cho bản thân nhưng tốt nhất nên tìm ra giải pháp mang tính lâu dài hoặc cố gắng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, sắp xếp công việc hợp lý hơn để không xảy ra tình trạng này thêm nữa.

Hôm nay bạn sẽ nối lại liên lạc với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Điều này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự hoài niệm về quãng thời gian đã qua. 

Tử vi thứ hai ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu cảm thấy áp lực, tuổi Mão có tin vui - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 17/12/2018 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Dần đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Bản mệnh xao nhãng, kém tập trung vào công việc không hoàn thành đúng như thời gian được giao và có thể mắc phải sai lầm không đáng có.

Những sự cố này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại của bạn. Bao công sức mà trước đây bạn vất vả chịu đựng để gây dựng vị trí cho mình nhưng có thể vì sai lầm nhất thời này mà tan thành mây khói, hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt đi nhé.

Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm không như ý, đây cũng là lý do khiến tuổi Dần khó lòng tập trung làm việc. Mặc dù bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng gương đã vỡ rồi thì có cố gắn lại cũng vẫn có những vết nứt không xóa mờ được.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2018 báo hiệu tuổi Mão sẽ đón nhận tin vui tới tấp đến với mình. Theo https://skvty.com nhờ tam hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm vượng phát, bạn không còn cảm thấy cô đơn trong những ngày đông lạnh giá này nữa vì đã tìm được người chung đôi.

Với người đã kết hôn thì hôm nay cũng là một ngày hạnh phúc ngọt ngào, bạn và người ấy dành cho nhau một buổi tối đầy lãng mạn, hãy tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có, trân trọng người trước mắt và sống hết mình với hiện tại này nhé.

Đường tài lộc vượng, tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn nhanh nhẹn, năng động nên có thể biến những cơ may tài lộc thành thực tế, tự mình gây dựng cơ sở vật chất vững chắc để làm nền tảng cho sợ phát triển sau này.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi thứ hai ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu cảm thấy áp lực, tuổi Mão có tin vui - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi ngày 17/12/2018 của 12 con giáp tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Đáng kể nhất là công việc có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất.

Với sự cố gắng và thành quả hiện tại, chắc chắn trong tương lai không xa con giáp này sẽ được thăng tiến xứng đáng với năng lực của mình. Bạn đang cố gắng vì một tương lai tươi sáng, tự khích lệ bản thân để đạt được mục tiêu định sẵn.

Tuy nhiên hôm nay ngũ hành Thổ vượng nên tuổi Thìn cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi, chán ăn nhưng đừng vì thế mà bỏ bữa, ngoài ra nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho mình nữa nhé.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho biết vận tài lộc của tuổi Tỵ khá bình ổn, không gặp phải biến cố nào. Bản mệnh có thu nhập ổn định lại biết cách chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý nên có thể duy trì được mức sống sung túc cho mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm vì giữa các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm nên xảy ra tranh cãi. Nếu hai bạn tiếp tục đối chất qua lại mà không tìm được tiếng nói chung thì có thể dẫn đến tan vỡ.

Vận đào hoa của người độc thân kém sắc, mặc dù tuổi Tỵ đã trao gửi tình cảm chân thành của mình nhưng lại bị đối phương từ chối phũ phàng. Bạn cảm thấy thất vọng vì tình yêu và muốn buông xuôi, chấp nhận bầu bạn với sự cô đơn.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ phải thật sự cẩn thận trong mọi công việc, hãy chú ý tới từng chi tiết và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất có thể. Dù có đang làm công việc gì thì có vẻ bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn với đạo đức nghề nghiệp và sự tận tụy của bản thân hơn là về mặt tài chính.

Người thân, bạn bè đôi khi đưa ra những cách nhìn, quan niệm có thể giúp cứu vãn một mối quan hệ đang trên bờ đổ vỡ. Vì thế nếu cảm thấy phân vân về chuyện tình cảm hoặc có khó khăn gì thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những người mình tin tưởng.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 của bạn cần đề phòng có tai họa rình rập có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Những rắc rối trong công việc tìm tới khiến bản mệnh không thể lường trước được, dù bạn thận trọng không mắc phải sai sót nào nhưng vẫn có thể vướng phải tai bay vạ gió.

Quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn gây khó khăn trong công việc như cố tình cản trở, không hợp tác nên cuối cùng công việc không thể hoàn thành đúng như dự định. Bạn nên hòa giải những mâu thuẫn này một cách khéo kéo, để xóa tan mọi nguy cơ thất bại.

Ngũ hành Thổ vượng khiến tuổi Mùi cảm thấy không khỏe trong người, nhất là về dạ dày và đường tiêu hóa. Bản mệnh nên chú ý ăn uống đúng giờ, không suy nghĩ quá nhiều và điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Thân

Tử vi thứ hai ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu cảm thấy áp lực, tuổi Mão có tin vui - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân sẽ bất chợt dành rất nhiều tình cảm cho một người thân hoặc một người bạn bình thường nào đó. Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo và bạn sẽ rất muốn tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật như là hội họa hay âm nhạc.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Đối với bạn thì một tiếng thở dài của đối phương thôi nghe cũng thật là hạnh phúc.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2018 báo hiệu chuyện vui liên tiếp ghé thăm người tuổi Dậu. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho con giáp này tìm kiếm được tình yêu và hạnh phúc của đời mình. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, tự lựa chọn cho mình một người cùng chung đôi trong suốt chặng đường đời.

Trong khi đó người đã có gia đình sẽ nhận được những cử chỉ ngọt ngào từ bạn đời của mình. Tình yêu hai bạn được hâm nóng một cách nhanh chóng, tìm lại được cảm xúc như thủa ban đầu mới yêu khiến tuổi Dậu chìm đắm trong hạnh phúc.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 17/12/2018 Tuất Mùi tương phá báo hiệu vận trình của tuổi Tuất không khả quan cho lắm. Theo https://skvty.com bạn có thể mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với một nửa của mình khiến cả hai đều bị tổn thương, lời nói trong lúc nóng giận dù vô tình nhưng lực sát thương vô cùng lớn.

Tình yêu có thể khiến con người trở nên mù quáng, tự làm tổn thương người mình yêu thương nhất mà không hề hay biết. Vì thế tuổi Tuất hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, dù giận tới đâu cũng phải nhịn để tránh gây ra những việc mà sau này sẽ phải hối tiếc.

Cũng may công việc của con giáp này không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tâm trạng. Bản mệnh cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao, biết cần phải làm gì trong từng thời điểm và không bao giờ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới lợi ích tập thể.

Tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi thứ hai của bạn ngày 17/12/2018 vận trình hung cát đang xen, nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình không đến nỗi nào. Vận đào hoa vẫn có nên người độc thân nếu tận dụng được cơ hội thì có thể mùa Noel năm nay bạn sẽ không phải chịu cảnh cô đơn một mình nữa.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc tiêu tan. Vì đưa ra những quyết định bốc đồng nên dẫn đến tổn thất khó lòng bù đắp được, hãy coi đây là bài học để tránh sai lầm vào lần sau.

Tuổi Hợi đừng vội thất vọng, tiền bạc là thứ mà chúng ta có thể làm ra, chỉ cần quyết tâm là làm được. Cộng thêm năng lực cá nhân vốn có, bạn hoàn toàn có thể sửa chữa sai lầm và dùng thành công trong tương lai để bù đắp những thiệt hại trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp đầu năm chật vật, nhưng tháng cuối cùng của năm phát tài bất ngờ, nợ bao nhiêu cũng trả hết, năm 2019 may mắn thịnh vượng

Tử vi học có nói, thời gian tới đây có 3 con giáp được sao may mắn chiếu mệnh, thần tài đặc biệt phù trợ giúp họ thay đổi cuộc đời. Không cần biết trước đó cuộc sống như thế nào, nhưng tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất này sẽ mưa thuận gió hoà.

TIN MỚI NHẤT