Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp phải rắc rối, tuổi Ngọ tài lộc tăng đột xuất

Tâm linh - Tử vi 08/12/2018 05:01

Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp dự đoán đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng đột xuất, có những khoản thu bất ngờ khiến bản thân cũng phải sửng sốt.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Tý

Thứ bảy, tuổi Tý có cơ hội thăng tiến không chỉ trong công việc hay học tập mà trong cuộc sống bạn cũng có cơ hội để mở mang kiến thức, nâng tầm bản thân. Bản mệnh hãy cố gắng thật nhiều, tiến về phía trước để không bỏ lỡ những dịp tốt như thế này.

Về phương diện công việc không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Con giáp này muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện tài lộc tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và dễ mắc sai sót.

Do ngũ hành Thủy vượng nên sức khỏe của tuổi Tý không tốt lắm, dễ bị nhiễm lạnh, cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp, bệnh cảm cúm, cảm lạnh… Thời gian này bạn nên uống nhiều nước ấm, mặc đủ áo và tránh đến những lơi có nhiều gió lạnh.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2018 vì Sửu Tuất hình hại đặc quyền nên có nhiều rắc rối xảy ra với người tuổi Sửu. Bản mệnh tự đặt ra những mục tiêu cho mình và luôn cố gắng để đạt được điều đó. Song hãy thận trọng vì sự hãnh tiến có thể khiến bạn vướng phải sai lầm.

Con giáp này dần ra rời mục tiêu, có những lời nói và hành động gây tổn hại đến những người xung quanh, vô tình làm mất lòng người khác. Mặc dù không cố tình nhưng điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tuy gặp rắc rối trong các mối quan hệ ở nơi công sở nhưng may mắn là thu nhập của tuổi Sửu vẫn giữ ổn định, thậm chí đang có xu hướng tăng nhẹ. Bạn cũng là người có đầu óc kinh doanh và dự định sẽ dùng nguồn thu này để bắt tay khởi nghiệp. 

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Dần

Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp phải rắc rối, tuổi Ngọ tài lộc tăng đột xuất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần phát huy được sự khéo léo và tài ngoại giao, biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được đồng minh về phía mình mà không gây phản cảm. Đây cũng là chỗ dựa vững chắc để bạn tiến về phía trước. Song tại nơi công sở vẫn luôn diễn ra các cuộc chiến ngầm vô cùng phức tạp.

Cấp trên nhìn thấy sự tính toán của bạn chắc chắn sẽ cân nhắc, do đó làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng, chú tâm hoàn thành trách nhiệm của mình, đừng để sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.

Sức khỏe của tuổi Dần có khá nhiều vấn đề, đáng lưu tâm nhất là có thể bị va chạm, tai nạn, ngã xe gây tổn thương thân thể. Ngoài việc đi lại cẩn thận hơn thì bản mệnh nên hạn chế đi lại nhiều, đi xa hoặc tới những nơi quá đông đúc.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2018 thứ 7 này Mão Tuất nhị hợp báo hiệu sẽ có những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Vợ chồng gắn bó keo sơn, bạn và người ấy luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Với những bạn còn độc thân nên nhân cơ hội này để ngỏ lời với người mình thích. Bạn là người rất quan tâm tới gia đình, vì thế hãy để cho người ấy thấy rằng bạn có một trái tim ấm áp và biết chăm lo cho tổ ấm gia đình nhé.

Đường tài lộc của tuổi Mão lâm nguy, tuy cũng có những cô hội kiếm tiền nhưng họa hao tài luôn rình rập. Có thể bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi đặt lòng tin sai chỗ, đem tiền của mồ hôi công sức của mình dâng cho người khác.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy mệt mỏi vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Mới buổi sáng mà bạn cảm thấy cả người không có tý sức lực nào, làm việc kém tập trung, hiệu quả giảm sút rõ rệt. Có lẽ bạn cần được nghỉ ngơi, dù có cố làm việc hay học tập cũng không có ích gì đâu.

Ngoài ra cơ hội tài lộc và sự nghiệp của con giáp này cũng không khả quan cho lắm. Một phần sức khỏe kém, phần khác là do thiếu cơ hội, bạn thường bị bỏ qua trong các cuộc lựa chọn để giao trách nhiệm, đảm nhận những nhiệm vụ nhỏ nhặt nhất và không có tính ứng dụng cao.

Bù lại chuyện tình cảm rất tốt, tuổi Thìn được người thân động viên, đồng nghiệp giúp đỡ. Người độc thân nhờ mai mối, giới thiệu nên gặp được người ưng ý, cảm nhận được hạnh phúc nên tinh thần cũng phấn chấn và cảm thấy khỏe hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Tỵ không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền trong hôm nay. Nhờ cát tinh nâng đỡ nên những người làm kinh doanh sẽ có doanh thu đáng nể, riêng người làm công ăn lương thì thu nhập vẫn như cũ, chỉ đủ ăn chứ không dư dả nhiều.

Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài tỏng hôm nay. Bạn gặp được đối tác làm ăn uy tín, có thanh thế trên thị trường, nhờ vậy mà cứ thế từ từ tiến những bước vững chắc, tại nền tảng để phát triển kinh doanh tốt hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp phải rắc rối, tuổi Ngọ tài lộc tăng đột xuất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành bản mệnh sinh suất nên sẽ có nhiều xáo động trong chuyện tình cảm của tuổi Tỵ. Lúc nào trông bạn cũng buồn bã u sầu, tự trách bản thân không đủ quan tâm, thấu hiểu cho người ấy vào lúc khó khăn, tự thấy mình không xứng với tình cảm mà họ dành cho bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng đột xuất, có những khoản thu bất ngờ khiến bản thân cũng phải sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bạn, hãy san sẻ vận may cho cả người khác nữa coi như là tích phúc cho chính mình.

Vì công việc bận rộn nên bạn cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân, đời sống tinh thần khá tẻ nhạt. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, hiểu biết cũng chỉ quanh quẩn trong công việc hàng ngày.

Suy nghĩ quá nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Ngọ thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể… Dù bận rộn đến đâu cũng phải sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng lao động quá sức dẫn tới suy kiệt thân thể.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Mùi

8/12/2018 của 12 con giáp vì Mùi Tuất tương phá nên tuổi Mùi cần biết tiết chế cảm xúc của mình. Trong lúc bốc đồng bạn có thể nói ra những điều không hay khiến cả hai bên cùng bị tổn thương mà không biết cách để xoa dịu nỗi đau.

Đôi khi con giáp này còn thiếu suy nghĩ, hay nóng giận dù bản thân không thực sự suy nghĩ như vậy nhưng vì trong lúc bực bội vẫn buông ra những lời khiến cho mối quan hệ rơi vào khoảng lặng, thậm chí còn có nguy cơ rạn nứt, tan vỡ.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu tăng tiến trong hôm nay. Các nguồn thu ổn định giúp cho bản mệnh thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng quá nhiều, cuối năm càng có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nên không lo rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, trong ngày Kim vượng, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm học, viêm phổi, phế quản… Các chứng bệnh này đều có thể tăng nặng nên không được chủ quan, cần đi thăm khám để xác định bệnh tình và có phương án điều trị hợp lý.

Trong công việc con giáp này làm việc hứng khởi, sáng tạo nên có thể bắt tay vào những kế hoạch, dự án mới cho năm sau. Hầu hết các dự định của bạn đều có khuynh hướng mạo hiểm, các lĩnh vực tiên phong với quan điểm đột phá.

Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp phải rắc rối, tuổi Ngọ tài lộc tăng đột xuất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, tuổi Thân tuy quyết liệt nhưng cũng rất nhạy cảm, không muốn phụ thuộc vào người khác mà tự mình làm chủ cảm xúc. Đây cũng chính là lý do khiến người khác cảm thấy bất an khi ở cạnh bạn, dẫn đến việc khó tìm được người yêu hay gặp trở ngại trong mối quan hệ yêu đương.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2018 Dậu Tuất tương hại có điềm báo chuyện chẳng lành đến với người tuổi Dậu. Bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến cho tình cảm vốn bền chặt thì nay rạn vỡ.

Cũng may đường sự nghiệp của con giáp này có điềm báo cát lành. Bạn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với công việc đang làm, không ngại khó ngại khổ để hoàn thành mọi thử thách, đồng thời đặt ra mục tiêu mới để cố gắng phấn đấu hơn nữa.

Tuổi Dậu hãy cố gắng phát huy năng lực của mình vì thời điểm cuối năm sẽ là cơ hội để bạn đề xuất ý kiến thăng chức, tăng lương cho mình. Đừng mắc phải bất cứ những sai lầm nào trong thời điểm quan trọng này để sau này không phải hối hận.

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Tuất

Thứ bảy, tuổi Tuất là ngày thuận lợi cho những người làm hành chính, cơ quan nhà nước. Công việc suôn sẻ, có chiều phướng phát triển, bản mệnh phát huy được năng lực của mình, tạo điều kiện cho cuối năm gặt hái được thành tích tốt.

Tuy nhiên may mắn chỉ mang tính tạm thời, còn lại bản mệnh phải tự dựa vào bản lĩnh của mình là chính. Không nên phụ thuộc vào các điều kiện bên ngoài sẽ tạo thành tâm lý ỷ lại, dựa dẫm, gây điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới vị trí của mình.

Hôm nay tuổi Tuất nên chú ý tới vấn đề dinh dưỡng, cân bằng khẩu phần ăn để bảo vệ dạ dày. Vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên dạ dày yếu, tránh ăn những đồ cay nóng, lạnh, cứng, nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích.

Tử vi thứ bảy ngày 7/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp phải rắc rối, tuổi Ngọ tài lộc tăng đột xuất - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ bảy ngày 8/12/2018 của tuổi Hợi 

Ngày 8/12/2018, sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối ổn định, có quý nhân nâng đỡ nên chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn.

Song con giáp này vẫn phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá gian nan, thậm chí sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hay bạn bè.

Ngũ hành Thủy vượng nhắc nhở tuổi Hợi nên đề phòng cảm lạnh, bị nhiễm lạnh. Bạn không nên ăn thực phẩm sống, đồ lạnh và những thứ khó tiêu, tránh tới những nơi ô nhiễm, nhiều nguồn bệnh để bảo vệ bản thân.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Những ngày cuối năm 2018, 3 con giáp này tiền về như vũ bão, giàu điên đảo không ngờ!

Đây là những con giáp chuẩn bị đón những ngày cuối cùng của năm 2018 đầy tài lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, giàu không ai ngờ!

TIN MỚI NHẤT