Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc

Tâm linh - Tử vi 13/10/2018 05:02

Tử vi thứ 7 ngày Thân Dần tương xung nên con giáp này sẽ phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Khối lượng công việc của bạn quá lớn, nhiều sự cố nảy sinh mà không có người hỗ trợ, chỉ có thể tự lực cánh sinh nên vất vả hơn mọi ngày rất nhiều.

Tuổi Tý

Tuổi Tý đường tài lộc sáng rõ, bản mệnh kiếm được tiền và tích cóp được một khoản, cũng coi như có một món dự trữ. Nếu khéo vun vén, chi tiêu có kế hoạch thì về cơ bản sẽ không gặp trở ngại gì, trái lại tài lộc còn có phần tăng tiến.

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của con giáp này cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, nếu còn độc thân thì bạn vẫn chưa có cơ hội tìm được người tri kỉ cho mình đâu. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn giữ ở mức trung bình.

Tuy nhiên nếu bạn không có động thái tích cực làm mới tình yêu của mình thì khoảng cách sẽ ngày càng xa. Dù thâm tâm không muốn nhưng đường tình của tuổi Tý lại hay gặp trắc trở, đôi lứa bên nhau mà mâu thuẫn triền miên, dù yêu thương rất nhiều nhưng cần phải có nghị lực rất lớn mới duy trì được.

Tuổi Sửu

Những người bạn có địa vị và quyền lực trong xã hội cao hơn bạn sẽ giúp được bạn trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, tuy nhiên vấn đề là bạn có tìm đến sự giúp đỡ của họ hay không? Đừng vì sự tự ái và cái tôi quá cao của bản thân mà tự đẩy mình vào thế bí.

Hôm nay có vẻ là ngày tuổi Sửu dành trọn cho trẻ em. Nếu còn độc thân thì rất có thể công việc của bạn sẽ liên quan tới các thiên thần nhí, nếu đã có gia đình thì tuổi Sửu sẽ dành nhiều thời gian để vui chơi và trò chuyện cùng con hơn ngày thường.

Về mặt tình cảm, chỉ một thay đổi nhỏ mỗi ngày cũng sẽ tạo nên được những chuyến biến tích cực và mang lại những cơ hội phát triển mới cho chuyện tình cảm của bạn. 

Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần công việc gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Người này vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được.

Cuộc chiến chốn công sở cũng đầy cạm bẫy, hiểm nguy như cung cấm vậy. Trong khi đó con giáp này lại khá thẳng thắn, cương trực nên dễ làm mất lòng người khác, bạn càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ đó đố kị và cố bày mưu hãm hại.

Thứ 7 này tuổi Dần cũng nên để ý tới sức khỏe của mình vì Mộc khí trong ngày cực vượng, đặc biệt là người có tiền sử bệnh gan. Tốt nhất nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hợp lý, hạn chế rượu bia, chất kích thích để bảo vệ cho chính bản thân mình.

Tuổi Mão

Đôi khi tuổi Mão cảm thấy những quan niệm xã hội thật ngớ ngẩn và nực cười, tuy nhiên bạn cũng không vì thế mà thành kiến hay có ác cảm với những người ủng hộ những quan điểm đó. Trong công việc, hãy thật bình tĩnh, khiêm nhường và làm việc hết công suất. Có thể bạn sẽ gặp phải những người đồng nghiệp hoặc cấp trên sẵn sàng làm mọi giá để đè đầu cưỡi cổ người khác nhưng nếu bạn là người chính trực, chăm chỉ và “biết người biết ta” thì mọi chuyện cũng sẽ được thu xếp ổn thỏa.

Trong tình yêu, hôm nay tuổi Mão sẽ đóng vai người cân bằng, điều hòa mối quan hệ này. Trong bất kì trường hợp nào bạn cũng tỏ ra rất điềm tĩnh và giải quyết mọi việc hợp tình hợp lý.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay dự báo đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc nhờ Thìn Dần tương hội. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để bản mệnh chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai.

Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Con giáp này lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chăc cho tương lai.

Song ngũ hành Mộc Thổ bất dung báo hiệu giữa bạn và người ấy xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng quan trọng là cả hai không ai chịu xuống nước trước để hàn gắn tình cảm, chính cái tôi cá nhân bị đặt lên quá cao là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ.

Tuổi Tị

Hôm nay là cơ hội gia tăng thu nhập cho tuổi Tị. Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội việc làm mới thì rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản trợ cấp kha khá từ các bậc bề trên trong gia đình, dòng họ. Tuy tài chính khả quan nhưng quan hệ giữa tuổi Tị và các thành viên khách trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bạn gặp phải hiểu lầm với con cái, bất đồng ý kiến với các thành viên cao tuổi và những rắc rối trong việc chi tiêu gia đình cũng là một trong những yếu tố “đổ thêm dầu vào lửa”.

Tuổi Tị đôi khi tỏ ra khá ích kỉ, bạn dành rất nhiều thời gian cho bản thân hoặc người ngoài nhưng lại hà tiện thời gian để gắn kết gia đình. Ngay bây giờ có thể bạn không nhận ra tầm quan trọng của điều đó nhưng sau này đây sẽ là khoảng thời gian bạn hối tiếc nhất vì mọi thứ đã qua không thể nào lấy lại được nữa.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức đang tới gần. Chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức lực và phát huy tài năng thì sẽ không lo cơ hội vuột mất khỏi tay. Thực tế bạn làm việc không hẳn là vì lợi danh mà đơn giản chỉ là muốn cống hiến hết mình cho công việc.

Lại gặp đúng ngày Ngọ Dần tam hợp nên con đường tìm kiếm vậy may tài lộc càng tươi sáng hơn. Con giáp này có quý nhân giúp sức, giới thiệu cho những mối làm ăn có lợi, chuyện hợp tác diễn ra thành công, đối tác là người đáng tin, sòng phẳng nên chẳng lo không kiếm được tiền.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho tình cảm của tuổi Ngọ tăng tiến không ngừng. Có vẻ như bạn sẽ có một ngày cuối tuần may mắn ngập tràng khi mà cả tình duyên, công danh sự nghiệp đều đầy đủ, hãy cố gắng duy trì phong độ vững chắc này nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Các hành tinh chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và sự lạc quan trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Mùi hãy nhớ rằng “Vạn sự khởi đầu nan”, không ai có thể đạt được thành công trong một sớm một chiều được. Bởi vậy người tuổi Mùi hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu của mình, thành công sẽ dần dần tìm đến với bạn.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi là người thích chinh phục và hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn chiếm được cảm tình của rất nhiều người xung quanh, không chỉ là đối tượng mà bạn đang để ý mà cả những người thân trong gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp,… nữa.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày Thân Dần tương xung nên con giáp này sẽ phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Khối lượng công việc của bạn quá lớn, nhiều sự cố nảy sinh mà không có người hỗ trợ, chỉ có thể tự lực cánh sinh nên vất vả hơn mọi ngày rất nhiều.

Song bù lại bản mệnh sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, cơ may này chủ yếu dành cho những người theo nghề buôn bán kinh doanh, làm việc tự do là chính. Tuổi Thân nhạy bén phát hiện ra cơ hội kiếm tiền trong lúc mọi người còn chưa nhìn thấy nên thu được không ít tiền bạc.

Nhưng vì tính cách phóng khoáng nên bản mệnh cũng phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu nhé. Có tiền thì nên nghĩ kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm cụ thể, sao cho hợp lý nhất chứ đừng tiêu pha lãng phí để rồi sau này phải hối hận.

Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hôm nay có vẻ chính người ấy lại trở thành người phản đối bạn mạnh mẽ nhất. Trong công việc, trước giờ tuổi Dậu không thể hiện bản thân nhiều mà chỉ tập trung làm tốt việc của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn cần phải chứng minh bản thân nhiều hơn bằng cả ngoại hình, năng lực, hiểu biết, tài chính và sự kiên định, quyết đoán nữa.

Tuổi Dậu rất thích tìm hiểu về con người, đặc biệt là về cảm xúc và tâm lý. Vậy nên với bạn mối quan hệ hiện tại cũng là cơ hội để hiểu sâu hơn về bản thân cũng như đào sâu về trạng thái tâm lý của con người khi ở trong một mối quan hệ ràng buộc về mặt tình cảm.

Tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 này tuổi Tuất khá may mắn trong chuyện tình cảm nhờ gặp ngày nhị hợp. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bạn cũng không ngại thẻ hiện cảm xúc, cá tính của bản thân để gây ấn tượng với người đó.

Cũng chính vì vậy mà đối phương bị mê hoặc bởi bạn lúc nào không hay, tình cảm đến một cách tự nhiên giống như dòng nước, sưởi ấm những ngày gió mùa về, mang đến một cảm giác ấm áp lạ kỳ trong tim. Quyết định tiến tới hay dừng lại là ở bạn, chỉ cần bạn muốn thì đưa tay ra là có được.

Tuy nhiên trong công việc con giáp này lại trở nên ngang bướng và cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình nên có thể mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ được thăng quan tiến chức, tuổi Thìn tài lộc khởi sắc - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Nếu tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ với một người nào đó khiến bạn cảm thấy gò bó và tiêu cực hơn thì chẳng việc gì bạn cứ phải cố níu kéo mối quan hệ đó cả. Trong công việc, tuổi Hợi cảm thấy khá đau đầu vì vấn đề tài chính và nếu không giải quyết dứt điểm thì chuyện này còn ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình cảm, một cuộc nói chuyện thoải mái với bạn bè về những vấn đề xảy ra giữa bạn và người ấy thường mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên dù sao người ngoài vẫn chỉ là người ngoài, họ không theo dõi cả một quá trình nên chưa chắc những nhận định, ý kiến của họ đã là chuẩn xác. Vậy nên tất cả những quan điểm đó chỉ mang tính tham khảo thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 nàng giáp càng lấy chồng muộn hôn nhân càng viên mãn, sung sướng trăm bề

Theo tử vi, những người phụ nữ thuộc 3 tuổi này nếu lấy chồng muộn hôn nhân sẽ càng viên mãn, sung sướng trăm bề.

TIN MỚI NHẤT