Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Sửu bị mất chức, tuổi Thìn tay trắng kiếm tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 05/08/2019 12:13

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu bị tiểu nhân hãm hại, đánh mất chức vụ. Tuổi Thìn tay trắng kiếm tiền tỷ, tiêu xài thoải mái.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của 12 con giáp công việc của một số người có nhiều biến chuyển tích cực. Chuyện tình cảm vô cùng khởi sắc, công việc thì tay không cũng có thể làm nên nghiệp lớn.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Tý

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, cản đường. Bạn khá kiêu ngạo nên ai cũng muốn ngán đường thăng tiến. Bên cạnh đó sức khỏe của bạn cũng không được tốt. Vì công việc áp lực, bị người xấu đâm sau lưng khiến tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại, chứng đau dạ dày của bạn càng tái phát trầm trọng hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu ba ngay 6/8/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Sửu gặp một vài rắc rối trong công việc vì quá chủ quan. Những đối tác của bạn không có thái độ hợp tác. Thậm chí còn cắt đứt những hợp đồng mà bạn cất công lấy về được. Mọi sự không vui đều đổ về cùng lúc khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Dần

Dần được quý nhân nâng đỡ, vận trình vô cùng thuận lợi và hanh thông. Bản mệnh được cát tinh soi đường dẫn lối nên sự nghiệp chói sáng như mong đợi. Không những công việc được thuận lợi mà tình cảm cũng có nhiều bước chuyển tích cực, mối quan hệ trở nên thăng hoa hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Mão

tu vi thu ba ngay 6/8/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Mão đạt được nhiều mơ ước - Ảnh minh họa: Internet

Mão đạt được nhiều ước nguyện bấy lâu nay. Bạn không còn phải lo lắng thiếu tiền hay chật vật trong công việc. Nhờ vậy mà Mão có một ngày bình yên, tiền bạc ổn định, có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Thứ Ba là một ngày vô cùng may mắn, thuận lợi trăm đường.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn kiếm được số tiền khủng trong ngày thứ Ba. Con đường kiếm tiền của bạn trở nên dễ dàng hơn, không còn chật vật, bấp bênh như trước. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, cố gắng, thu nhập sẽ tăng lên gấp ba, gấp bốn lần bình thường.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Tỵ

tu vi thu ba ngay 6/8/2019 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Tỵ chuyện tình duyên thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tỵ có chuyện tình duyên vô cùng thăng hoa, hạnh phúc. Bạn có thời gian dành cho nhau nên những mối hiềm khích trước đây đều được hóa giải. Dù bạn có gặp khó khăn hay rắc rối cũng có quý nhân đứng ra hỗ trợ, giúp sức hết mình.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Ngọ

Ngọ có tinh thần vô cùng tích cực nên làm gì cũng thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên bạn nên biết nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình. Ngày thứ Ba là cơ hội để bạn tri ân những người đó để duy trì mối quan hệ. Điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Mùi

tu vi thu ba ngay 6/8/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Mùi có nhiều suy nghĩ tiêu cực - Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh khá bảo thủ nên có những cách suy nghĩ vô cùng tiêu cực. Trong công việc, bạn bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Bạn khá cố chấp nên không nghe lời bất cứ ai. Thậm chí bạn còn phản bác hết những lời người khác nói, điều này khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, vướng nhiều rắc rối.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Thân                     

Tình trạng sức khỏe của Thân vô cùng tệ. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh của bạn sẽ trở nặng hơn. Tuy nhiên tình hình tài chính của bạn sẽ khá tốt. Công việc của Thân có nhiều biến chuyển khá tích cực, tiền tài đổ về đếm mỏi tay, có thể làm giàu trong nháy mắt.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu ba ngay 6/8/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Dậu tài chính tăng lên đáng nể - Ảnh minh họa: Internet

Tài chính của bạn tăng lên mức đáng báo động. Những người làm việc văn phòng sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, công việc ổn định. Những người buôn bán, kinh doanh có nhiều hợp đồng đổ về không ngừng. Không những vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt. Cả hai không còn cãi vã nhiều như trước.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Tuất

Tuất bị thị phi bủa vây không đường thoát. Công việc của bạn có nhiều trục trặc vì bản thân hay vạ miệng. Vì vậy trong ngày thứ Ba này, bạn nên thận trọng tiểu nhân. Có những người không hài lòng với những việc bạn làm nên đâm ra ghét bỏ.

Tử vi thứ Ba ngày 6/8/2019 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, may mắn đổ về khiến Hợi không kịp trở tay. Nhất là trong công việc, bạn được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp yêu mến nên làm gì cũng khá thành công. Còn trong tình cảm, bạn và người ấy có nhiều điều muốn nói và có thể bày tỏ hết nỗi lòng của mình cho đối phương thấu hiểu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Sang tháng cô hồn, những con giáp này bản lĩnh đánh bay xui xẻo, tiền tỷ đổ về như thác nước

Dưới đây là những con giáp may mắn trong tháng cô hồn, ai xui xẻo chứ họ vẫn bình thản, tự tin hốt hết tiền của thiên hạ, cuộc đời lên hương chóng mặt bất chấp mọi chuyện không hay trước đây.

TIN MỚI NHẤT