Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt

Tâm linh - Tử vi 06/11/2018 05:13

Thân Dần tương xung nên không có lợi cho đường tài lộc của tuổi Thân, việc đầu tư thất bại, mất nhiều hơn được.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý khó mà đoán biết được khi nào mâu thuẫn này sẽ được giải quyết, vậy nên thay vì trăn trở quá nhiều về nó thì bạn nên tập trung vào những khía cạnh khác của cuộc sống. Trong công việc, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính quan trọng hoặc đưa ra hướng giải quyết cho một vấn đề cấp bách nào đó liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, có lẽ đây chưa phải lúc tuổi Tý độc thân tìm được ý trung nhân phù hợp. Hãy kiên nhẫn vì nếu bạn và người ấy sinh ra để dành cho nhau thì sớm hay muộn cũng sẽ tìm thấy nhau thôi.

Tuổi Sửu

6/11/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý hơn tới công việc đang làm, khi xử lý vấn đề bạn nên có cái nhìn bao quát toàn cục, đừng chủ quan phiến diện kẻo mắc sai lầm. Ngoài ra cũng nên đọc thêm sách, thu thập thông tin, kiến thức bên ngoài từ những tình huống cụ thể.

Vì có vài cơ hội kiếm tiền nên tài lộc trong ngày của con giáp này khá dồi dào. Bạn gặp được khách hàng, đối tác tốt, cộng thêm thời vận đang đến nên hãy tranh thủ để kiếm thêm cho mình, theo đà này thì tài sản sẽ ngày một đi lên.

Một vài người trở nên nhạy cảm hơn với những vấn đề tôn giáo, thế giới tâm linh nên có xu hướng tìm tới những địa điểm tôn giáo để tĩnh tâm, nhìn nhận lại bản thân mình. Bênh cạnh đó thì tuổi Sửu cũng có thể tìm hiểu thêm về lĩnh vực huyền bí, biết đâu bạn sẽ có hứng thú và muốn hiểu nhiều hơn về thế giới này. 

Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần không nên theo đuổi người đó nữa. Nếu đó thực sự là người dành cho bạn thì người ấy sẽ không để bạn phải chạy theo hoài như vậy. Trong công việc, hôm nay là ngày rất thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bản thân và cho tổ chức nơi bạn đang làm việc.

Trong chuyện tình cảm, những cuộc trò chuyện thẳng thắn và thực tế là những gì cần thiết cho bạn và người ấy trong ngày hôm nay, bất kể là về tình cảm, đời sống xã hội, công việc hay tài chính.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp 6/11/2018 thứ 3 là ngày Mộc khí vượng nên tuổi Mão làm gì cũng thuận lợi. Thích hợp cho các việc như tỏ tình, cưới hỏi, phát triển mối quan hệ mới hoặc gặp gỡ đối tác để bàn bạc công việc, ký kết hợp đồng, xây dựng kế hoạch tiếp theo.

Bản thân con giáp này vừa có năng lực mà còn được cấp trên tạo điều kiện giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại nào. Bạn có cơ hội và không gian để thể hiện khả năng của mình một cách thoải mái nhất nên đã gặt hái được những thành tựu đáng nể như hôm nay.

Tuy nhiên về phương diện tài chính có thể gặp chút khó khăn, điềm báo có sự hao tốn tiền của, mất tiền khiến tuổi Mão khá lo lắng. Song bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, thay vào đó hãy tập trung vào công việc chính, cố gắng kiếm thêm để bù vào là ổn thôi.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn đang tạo được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và chắc chắn điều đó sẽ có lợi cho bạn trong những trường hợp cần thiết. Trong công việc, đã đến lúc tuổi Thìn thôi dĩ hòa vi quí và thể hiện những khía cạnh gai góc, sắc bén của bản thân mình rồi. Nếu không làm như vậy thì bạn rất khó có cơ hội thăng tiến.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy tưởng bạn mất tích đến nơi rồi. Dù bận rộn đến mấy cũng nên chủ động dành thời gian cho chuyện tình cảm chứ, nếu không thì làm sao mối quan hệ của bạn và người ấy có thể phát triển lâu dài được?

Tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới Tỵ Dần tương xung mang đến những mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ của tuổi Tỵ. Trong nhà lời qua tiếng lại, không khí ảm đạm vì không anh chịu nhường ai, tâm tình của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Trong công việc bạn thể hiện được sự thông minh, tài trí nên dù được giao bất cứ nhiệm vụ gì cũng sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Song đây cũng chính là lý do khiến cho đồng nghiệp ghen tị, nếu bạn tỏ thái độ kiêu ngạo thì tình huống càng bị đẩy đi xa hơn, tự chuốc lấy phiền phức vào mình.

Vì không hòa hợp với mọi người nên tuổi Tỵ thích đi một mình, tới đâu đó để thả lỏng tâm tình, nơi mà không có áp lực công việc cũng như không có tranh chấp, cãi vã. Ngoài ra bạn cũng có thể đọc sách để giảm căng thẳng, một cuốn sách có nội dung nhẹ nhàng vui vẻ sẽ phù hợp hơn với bạn lúc này.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp là ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên đường tình duyên không có điểm gì đáng chê trách cả. Dù bạn không phải là người lãng mạn nhưng lại có chân tình và khí thế nên dám bày tỏ lòng mình, theo đuổi người mình thích nên sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, thời gian này tuổi Ngọ nên nhẫn nhịn để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình. Bạn có ý tưởng nhưng chưa được coi trọng, đó chỉ là tình huống tạm thời, hãy cố chờ đợi tới khi thời cơ thuận lợi sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng.

Tử vi dự báo có điềm mất tiền, hao tốn tiền của trong ngày nên con giáp này nên thận trọng. Nhất là trong quá trình mua sắm có thể bị móc túi hoặc mua phải hàng giả, hàng đắt mà mất tiền oan, trước khi mua phải trả giá rõ ràng và nên có người đi cùng để tham khảo ý kiến.

Tuổi Mùi

Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt và bắt buộc phải giải quyết một vấn đề mà bấy lâu nay bạn vẫn trì hoãn. Trong công việc, nếu không cẩn thận thì bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn rất tốt. Chính vì vậy nên tuổi Mùi cần tập trung hết sức để không mắc phải sai lầm đáng tiếc đó.

Tình cảm của bạn và người ấy dành cho nhau hoàn toàn không thể diễn tả bằng ngôn từ, vì vậy đừng cố gọi tên cảm xúc đó mà hãy đơn giản thả mình và tận hưởng những cảm xúc tích cực mà tình yêu mang lại.

Tuổi Thân

Thân Dần tương xung nên không có lợi cho đường tài lộc của tuổi Thân, việc đầu tư thất bại, mất nhiều hơn được. Vì thế bản mệnh nên thận trọng trước các quyết định tài chính, không nên tham gia vào những dự án chưa có thông tin rõ ràng, cứ tạm thời an phận để tránh hao hụt.

Trong khi đó người làm công ăn lương lại có phần thuận lợi hơn, có khả năng được cử đi công tác, học thêm để nâng cao nghiệp vụ… Đây chính là dịp để bản mệnh nâng cao uy tín, dọn đường thăng tiến sau này, vì thế hãy tập trung toàn bộ tinh thần để hoàn thành thật tốt nhé.

Đường tình duyên trong ngày cũng không thuận, dù gặp đúng người nhưng sai thời điểm nên bản mệnh chỉ có thể thở dài tiếc nuối. Một khi cảm xúc đã phai nhạt, hai người không còn hướng về nhau nữa thì cách tốt nhất cũng nên dứt khoát sẽ tốt cho cả hai.

Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đừng so sánh bản thân mình với người khác. Tuổi Dậu hãy tuân theo qui luật của tự nhiên thay vì bắt mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý muốn của mình vì điều đó là không thể.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu tỏ ra vô cùng lãng mạn và chắc chắn điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy vừa bất ngờ vừa thích thú.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 6/11/2018 dự báo tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ nên đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ, chẳng phải vất vả gì nhiều. Nhìn chung con giáp này chẳng cần động tay động chân mà mọi việc đều suôn sẻ, tài lộc dồi dào.

Vận may của bạn đang tới tuy nhiên không phải cứ ngồi đó chờ cơ hội tìm đến mà không chủ động tìm kiếm. Khi vận thế đang lên bạn còn có thể lười, nhưng về lâu về dài thì không ổn, quan trọng nhất vẫn là năng lực chứ không dù có được cất nhắc lên vị trí cao thì cũng sẽ bị hạ bệ.

Về phương diện sức khỏe hoàn toàn ổn định nhưng nên chú ý đề phòng có thể gặp tai nạn, va chạm. Ngày này tuổi Tuất không nên tới những nơi có địa hình hiểm trở, công trường xây dựng, nhà máy…để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Tử vi thứ ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ, tuổi Thân tài lộc hao hụt - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ bị yêu cầu và đòi hỏi nhiều hơn trong công việc, nhưng điều đó chẳng hề làm khó bạn chút nào. Nếu bạn cảm thấy một người nào đó không hoàn thành tốt công việc của họ khi làm việc nhóm thì hãy nghiêm túc kiểm điểm, nhắc nhở và phê bình người đó để họ cải thiện thái độ làm việc của mình chứ đừng ôm việc vào thân để giúp đỡ. Dù là ở chỗ làm hay ở nhà bạn cũng đủ mệt mỏi rồi, không còn sức để lo việc của người khác như vậy đâu.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy vô cùng hòa hợp và chuẩn bị cùng nhau đón nhận rất nhiều điều bất ngờ thú vị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này thì cứ hết tiền lại có, cả đời không sợ nghèo khó

Những con giáp sinh vào tháng âm lịch sau thường được hưởng nhiều vận may và phúc đức. Dù họ đang nghèo khó cũng không phải lo, vì nay mai tiền tài sẽ tìm đến tận cửa.

TIN MỚI NHẤT