Tử vi thứ ba ngày 24/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc vượng phát, tuổi Hợi có họa tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 24/07/2018 05:14

Người tuổi Tý hôm nay có quý nhân trong công việc, mọi chuyện tương đối hanh thông. Khi có bất cứ khó khăn nào bạn có thể lên tiếng nhờ giúp đỡ hoặc thể hiện thái độ khiêm nhường, lập tức cứu cánh sẽ tới, không cần bôn ba vất vả một mình.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay có quý nhân trong công việc, mọi chuyện tương đối hanh thông. Khi có bất cứ khó khăn nào bạn có thể lên tiếng nhờ giúp đỡ hoặc thể hiện thái độ khiêm nhường, lập tức cứu cánh sẽ tới, không cần bôn ba vất vả một mình.

Tài lộc không có gì nổi bật, vẫn đều đều như những ngày thường, với hướng làm việc như hiện nay thì chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ không thể có một khoản tiền lớn. Tuổi Tý cần tìm hiểu thêm về thị trường, nghe ngóng thông tin đầu tư hoặc chủ động thay đổi môi trường làm việc.

Không muốn ra ngoài chơi vì ngại đông đúc và muốn nghỉ ngơi. Bản mệnh khá mệt, có thể gặp những bệnh nhẹ như đau đầu, cảm sốt, khó chịu, mệt mỏi. Nên uống một tách trà ấm sau bữa ăn để tiêu hóa tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Thứ ba, ngày 24/7/2018 người tuổi Sửu có lục hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm tốt đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm, thấu hiểu nhau, ai cũng có ý thức chăm lo cho gia đình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được hóa giải.

Chính tài vượng phát giúp đường tài lộc có nhiều tin vui, tài vận, tiền bạc dồi dào. Bản mệnh không cần lo lắng về chuyện tài chính bởi Thổ vượng sinh Kim, tài lộc dồi dào. Thực Thần báo tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn có những giây phút ngọt ngào và thoải mái bên người mà mình yêu thương.

Tử vi thứ ba ngày 24/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc vượng phát, tuổi Hợi có họa tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, người tuổi Sửu nhờ Thiên Quan mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, bạn làm việc rất hiệu quả, có sự sáng tạo, không rập khuôn máy móc nên rất được trọng dụng. Điều đáng nói là Thổ vượng mang tới sự kiên trì đáng nể giúp tuổi Sửu có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Dần

Ngày 24/7/2017 cho thấy các mối quan hệ của người tuổi Dần có thể xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Bạn làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Vì thế tuổi Dần nên dành thời gian để tìm hiểu, trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Đứng trước khó khăn, trở ngại con giáp này luôn tìm ra cách giải quyết với cách suy nghĩ tích cực nhất.

Hôm nay người tuổi Dần cần đề cao cảnh giác trong chuyện hợp tác làm ăn, chung vốn kinh doanh. Bản mệnh vốn phóng khoáng, không nghĩ ngợi tiểu tiết lại dễ dàng tin người, rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Chẳng ai có thể lường trước được điều gì sẽ đến, bạn chỉ có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và tìm cách vượt qua, đó chính là cơ hội để bạn trưởng thành hơn. Cuộc sống không thể thiếu mục tiêu, nó là động lực và cảm hứng để kiếm tiền.

Để biến mục tiêu thành sự thật, tuổi Dần cần tập trung cao độ, dành thời gian nghĩ về chúng, ưu tiên tài chính cho các mục tiêu này và lập kế hoạch chi tiết cho từng mục tiêu.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Mão

Người tuổi Mão đón thứ 3 sinh động với những quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Không chỉ tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp mà ngay cả quan hệ xóm giềng, quan hệ với cộng đồng cũng phát triển nhanh chóng, ban được lòng hầu hết những người mình tiếp xúc.

Cơ hội nghề nghiệp không có nhiều nhưng nếu biết chắt lọc thì cũng không tới nỗi tệ. Tuổi Mão có quý nhân hỗ trợ một phần song chủ yếu là do mình tự phấn đấu, chăm chỉ nỗ lực gây ấn tượng với cấp trên, chủ động nhận nhiệm vụ khó và hoàn thành thật tốt.

Bản mệnh đề phòng sức khỏe. Người tuổi Mão sức đề kháng tương đối yếu nên hãy thận trọng với những cơn mưa bất chợt, mỗi sáng uống một cốc nước ấm pha mật ong và chút gừng để làm ấm cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn vì Thổ vượng nên cần lưu ý bệnh dạ dày, dễ bị đau yếu, kém ăn. Nếu là người có thói quen uống cà phê thì nên tiết chế lại, thay bằng nước lọc, sữa hoặc trà cũng tốt hơn cho dạ dày và thân thể.

Người tuổi Thìn cảm nhận được hạnh phúc và sự yêu thương ngập tràn, tỏ tình thành công, có nhiều cử chỉ lãng mạn ngọt ngào. Dường như bạn đã biết cách để hai người gần gũi hơn, thấu hiểu hơn, có thể tính tới chuyện chung đường trong tương lai không xa.

Người tuổi Thìn kiếm tiền khá tốt nhờ vận dụng khả năng và sự nhanh nhạy để nắm bắt thông tin, tiến hành đầu tư chuẩn xác. Bạn có thể xem xét rủ người cùng hợp tác chung để tăng thêm vốn, giảm thiểu rủi ro và có thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ.

Tử vi thứ ba ngày 24/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc vượng phát, tuổi Hợi có họa tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có lộc trong hôm nay, nhất là những bản mệnh đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán… Bạn luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bạn. Nếu trong lòng có điều gì đó không vui, hãy thể hiện tất cả ra, ngay cả khi đối phương bị tổn thương, chán nản hay thất vọng…

Sự khác biệt giữa con người tình cảm lành mạnh và người tiêu cực là khi họ cảm thấy một cảm xúc đặc biệt và cho bản thân có thời gian để xử lý những cảm xúc đó, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn. Người luôn biết ơn sẽ sống hạnh phút, hãy biết ơn những gì bạn có, muốn được yêu hãy bày tỏ lòng biết ơn của mình trước.

Ngay kể cả muốn có tiền bạc cũng làm như vậy, người mạnh khỏe và sống biết trước biết sau vẫn rèn luyện mình tính biết ơn.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ đường công danh tốt đẹp, một đường thẳng tiến tới vị trí mà mình mong muốn. Ngoài các mối quan hệ còn phải dựa vào năng lực của chính bạn nên hãy tập trung thật tốt, nỗ lực thật nhiều, gạt hết những việc khác một bên.

Điều cần chú ý là sức khỏe của bản mệnh không tốt. Nếu không ăn uống đầy đủ rất dễ bị phát hỏa, khó chịu, ốm yếu. Uống nhiều nước, ăn đồ thanh đạm, tốt nhất là ăn chay để dưỡng sinh, tịnh tâm tịnh thân, thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết.

Chuyện tình cảm có một chút xích mích nho nhỏ nhưng không đáng kể, có thể nhanh chóng vượt qua. Bản mệnh tự xem xét lại chính mình, tinh thần khá cô độc, không thích gần gũi và có chiều hướng tiêu cực nên mối quan hệ lạnh nhạt, không cãi cọ nhưng cũng không ngọt ngào.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Hôm nay, ngày 24/7/2018, người tuổi Mùi có quý nhân che chở mang đến điều may, có năng lực thì phát huy được nên thu về thành tựu đáng nể.

Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Thiên Hỉ sẽ ở bên cạnh trợ giúp và thúc đẩy để bạn sớm hoàn thành mong ước.

Để có một đời sống cảm xúc khỏe mạnh, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chỉ mình bạn mới cảm nhận được rằng khi nào mình phải tiếp thêm nhiên liệu cho cơ thể và tâm trí, cũng đừng quên nhận thức rõ giới hạn của mình, điều gì sẽ thúc đẩy năng lượng và lấy lại cân bằng cho bạn.

Tử vi thứ ba ngày 24/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất tài lộc vượng phát, tuổi Hợi có họa tiểu nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên công việc diễn tiến thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa, tài lộc dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Song trong ngày có điềm xui rủi nên cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn. Nhìn chung bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, tránh manh động dễ dẫn đến xô xát, tổn hại sức khỏe. 

Để cuộc sống ý nghĩa hơn thì ai cũng nên có một đam mê để theo đuổi, chỉ khi bạn khao khát một điều gì đó thì nó sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ để bạn gieo mầm những động lực thúc đẩy bản thân. Hãy tự tìm ra đam mê của mình và theo đuổi nó nhé.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu vượng đường nhân duyên. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một ai đó thì đây là cơ hội không thể thích hợp hơn, nhất là với người nhỏ tuổi hơn. Bật mí thêm là tỏ tình thì tỉ lệ thành công cực kì cao đấy nhé.

Đường sức khỏe thuận lợi và hanh thông. Bạn nên theo đuổi một môn thể thao, vừa tìm niềm vui, vừa rèn luyện cơ thể lại thư giãn tinh thần. Rủ thêm đồng bọn đi cùng cho vui hoặc lập team tập dã ngoại cũng rất thú vị đấy.

Công việc cả chính cả phụ của ngườituổi Dậuvẫn bình thường, không tiến, không lùi đã là may, trong ngày gặp phải thị phi, sóng gió, bạn nên chuẩn bị tinh thần nghênh đón. Đối thủ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ hạ bệ bạn đâu nhưng may là bản mệnh hoàn toàn có thể đối phó được, đừng quá lo lắng.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tin vui cho người tuổi Tuất là hôm nay tài lộc của bạn rất vượng phát, doanh thu tăng lên vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha. Song nhiều tiền quá thì cũng nên kín đáo kẻo dễ mất mát hoặc lúc này tìm cách đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực mới cũng khá hợp lý.

Để có cuộc sống lành mạnh, tuổi Tuất hãy thử tạo ra những điều mới mẻ cho mình như học một lớp năng khiếu nào đó, tham gia các hội nhóm, hoạt động công đồng… vừa là để cơ thể được thư giãn, vừa giúp tâm trí có thêm thử thách.

Sau khi tỉnh giấc, bạn đừng vội bắt tay vào làm việc gì quá sức, hãy thử ngồi thiền 10 phút trước khi bắt đầu một việc gì đó. Điều này sẽ giúp cơ thể bắt đầu làm quen với nhịp sống ngày mới và bạn nên bắt đầu mọi thứ một cách từ từ.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp nhắc người tuổi Hợi ghi nhớ hôm nay có họa tiểu nhân, lúc nào cũng rình rập để bạn mắc bẫy. Trong công việc nên khiêm tốn và giữ mình, đừng quá tin tưởng vào người khác cũng đừng lơ là mất cảnh giác kẻo thành quả mình làm ra bị nẫng tay trên.

Người tuổi Hợi kiếm được không nhiều tiền lắm, chủ yếu là chỉ có Chính Tài. Song đây cũng là chuyện tốt bởi bạn sẽ chuyên tâm hơn, đầu tư cho một công việc chính, không phân tâm. Nhờ thế mà năng lực và kinh nghiệm có trong điểm, tương lai phát huy giành được công việc tốt hơn, thu nhập cao hơn.

Sức khỏe của bản mệnh tương đối tốt nhưng hôm nay những kế hoạch dã ngoại, du lịch, đi xa không nên thực hiện. Thay vào đó, bạn có thể đi dạo, mua sắm hoặc đi cà phê trò chuyện, đến phòng tập thể thao hay trốn vào một góc nhỏ đọc sách du lịch cũng rất hay

3 con giáp nữ có nhân cách vàng, chỉ việc sống tốt quý nhân tự khắc tìm đến, tiền bạc cũng tự chạy vào túi

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được sở hữu phúc đức trời cho, vì vậy khi sinh ra đã có tính cách tốt đẹp, làm gì cũng nghĩ cho người khác, không tư lợi cho bản thân mình, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT