Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền

Tâm linh - Tử vi 02/10/2018 05:16

Tử vi nói gì về ngày thứ ba của 12 con giáp? Khám phá ngay nhé!

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy chính thời điểm mà bạn tưởng như mọi chuyện đã ổn định và không còn gì phải lo lắng nữa thì nhiều bất ngờ lại xảy đến. Có thể đó là những bất ngờ thú vị, có thể không được tích cực cho lắm nhưng dù so đi nữa cũng hãy bình tĩnh đón nhận mọi chuyện.

Trong công việc, có vẻ tình hình tài chính cá nhân của người tuổi Tý không ổn định cho lắm. Tốt nhất là bạn nên cắt giảm tối đa tất cả những khoản chi tiêu không nằm trong kế hoạch. Về mặt tình cảm, liệu người ấy có thực sự hiểu đúng những gì bạn đang nói hay không? Nếu cảm thấy phân vân thì hãy hỏi lại để biết chắc rằng hai bạn đang nói về cùng một vấn đề và không xảy ra hiểu lầm nào cả.

Tuổi Sửu

Các cặp đôi gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống, lại không thể giãi bày cho nhau hiểu, cộng thêm áp lực từ nhiều phía nên cuộc tình càng thêm mệt mỏi. Trong công việc, bạn hành xử tùy hứng, chưa thực sự có trách nhiệm nên rất khó đạt được những bước tiến mới.

Nếu con giáp này cứ tùy tiện thay đổi theo ý thích thì sẽ chẳng bao giờ được đánh giá cao vì làm ảnh hưởng tới lợi ích của tập thể. Bất cứ một công việc nào, môi trường nào cũng đều có những luật lệ và quy tắc, giống như quyền lợi và nghĩa vụ luôn song hành với nhau.

Tuổi Sửu nên có trách nhiệm với bản thân trước rồi có trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, gia đình thì mới mau trưởng thành được. 

Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Hãy đơn giản hóa mọi chuyện. Đôi khi vấn đề thực sự nằm ở cách nghĩ của bạn chứ không phải nằm ở bản chất của nó. Có vẻ tuổi Dần đang mua sắm khá vô tội vạ. Bạn rước về những thứ chẳng có tác dụng gì. Tuổi Dần biết rằng mình phải vất vả như thế nào để kiếm ra tiền vậy nên hãy cẩn thận hơn trong chi tiêu, hãy đầu tư vào sự phát triển của bản thân hoặc đầu tư sinh lời hơn là lãng phí tiền bạc vào những chuyện không đâu.

Về mặt tình cảm, có lẽ càng những người thân thiết thì đôi lúc càng khó hiểu và thông cảm cho nhau. Vậy nên để tránh xảy ra những bất đồng không mong muốn thì bạn nên suy nghĩ thật kĩ, sắp xếp từng vấn đề, câu từ sao cho mạch lạc rồi hẵng đề cập đến nó với đối phương.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên chú ý hơn đến sức khỏe gan, đừng uống nhiều bia rượu và bổ sung các thực phẩm, thực phẩm chức năng có lợi nếu cần. Bạn nên thật khôn ngoan và sáng suốt trong công việc. Hãy rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm, đừng để tình cảm xen ngang làm xao nhãng chuyện công việc.

Trong chuyện tình cảm, dù bận rộn đến mấy bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình và người ấy. Nuôi dưỡng tình yêu cũng giống như trồng một cái cây vậy, nếu không ai chăm sóc thì làm sao nó có thể phát triển được?

Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Thìn vì gặp ngày tương hại nên cảm thấy buồn phiền, khó chịu khi bị người nhỏ tuổi hơn vô lễ, không tôn trọng. Có thể vì thế mà bạn tranh chấp, cãi vã với người đó và chuốc thêm rắc rối cho mình, vì thế nên hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng đừng tính toán chấp vặt làm gì.

Hôm nay nếu có cơ hội đi công tác, du lịch, học tập thì nên xung phong đi vì càng đi xa thì càng thu được nhiều tài lộc, có lợi cho sự nghiệp, thăng tiến nhanh hơn. Nếu bản mệnh lựa chọn cách trốn tránh, lười biếng thì sẽ đánh mất cơ hội thể hiện năng lực, công việc cũng khó mà phát triển được.

Ngũ hành tương xung nên sức khỏe bị ảnh hưởng, có thể chỉ là bị cảm mạo nhẹ do thời tiết thay đổi nhưng cũng không nên chủ quan. Nếu thấy quá mệt mỏi, kém ăn, ngủ không ngon giấc thì nên nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe rồi hãy tiếp tục làm việc để tránh ảnh hưởng tới hiệu suất.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đang đặc biệt quan tâm đến việc tiết kiệm, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân. Bạn sẽ tính toán rất chi tiết để giữ vững sự ổn định về mặt tài chính. Cuối cùng thì tuổi Tỵ cũng cảm thấy bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Công việc ổn định giúp bạn có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ cho những mong ước lớn lao hơn trong cuộc sống, ví dụ như mua nhà mới hay đầu tư dài hạn để thu lời.

Trong chuyện tình cảm, người ấy sẽ rất vui nếu tuổi Tỵ sẵn sàng khám phá bản thân mình hơn để thật sự thấu hiểu mình cần gì và cần phải làm gì để đạt được mong muốn đó.

Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể va chạm, tranh cãi với người nhà vì bất đồng quan điểm. Bản mệnh lại có thái độ tiêu cực, không bình tĩnh, không hợp tác nên sự việc bị đẩy đi quá xa, nếu không tiết chế lại thì mối quan hệ gia đình chắc chắn sẽ bị rạn nứt. Công việc cũng bị trì trệ do tâm trạng của con giáp này nhiều phiền muộn, suy nghĩ quá nhiều nên thiếu tập trung.

Từ một chuyện đáng lẽ không nên có cuối cùng lại dẫn tới hậu quả đáng buồn, bạn nên nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân và tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Trên sự tế sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng, chỉ cần tuổi Ngọ bình tĩnh lại, suy nghĩ thoáng ra thì mọi sự sẽ tốt lên.

Bạn nên chủ động làm lành trước, rộng lượng với mọi người hơn thì sẽ bớt lo buồn, dồn thời gian vào công việc để bù đắp những thiếu sót trong ngày.

Tuổi Mùi

Liệu bạn và một người bạn nào đó có nên cùng đặt ra những mục tiêu về chuyện tình cảm không? Kiểu như là thử thách cùng nhau ra ngoài gặp gỡ, kết giao với 3 người bạn mới và tìm hiểu về những điều đặc biệt ở họ. Hãy thử thách bản thân xem sao vì có vẻ trước giờ tuổi Mùi sống khá an toàn trong vỏ ốc của mình rồi.

Trong công việc, bạn cảm thấy một vài sự thật đang được che đậy một cách rất khả nghi, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Vậy thì bạn hãy để bản năng giúp mình làm sáng tỏ mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và việc này khiến cho mối quan hệ của hai bạn trở nên lãng mạn và gắn bó hơn bao giờ hết.

Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay nên thận trọng với túi tiền của mình vì có điềm báo bị mất, trộm cướp. Nếu đang công tác trong lĩnh vực tài chính, kế toán thì phải kiểm tra sổ sách kỹ càng kẻo bị thất thoát ở chỗ nào mà không biết, đến lúc phát hiện ra thì đã không thể khống chế được.

Con giáp này nên tập trung cao độ vào công việc, nỗ lực nhiều hơn mới vượt qua được những trở ngại trong công việc. Bên cạnh đó cũng không nên tham gia vào các cuộc bàn tán, buôn chuyện linh tinh mà vướng vào họa thị phi, cái mệnh làm hại cái thân nhé.

May mắn là tuổi Thân vẫn có người thân, gia đình ở bên giúp đỡ, động viên trong những lúc khó khăn. Tuy không trực tiếp ra mặt nhưng có thể họ sẽ tác động gián tiếp, động viên hoặc cho bạn lời khuyên chuẩn xác để có những quyết định sáng suốt, kịp thời tháo gỡ khó khăn.

Tuổi Dậu

Ngày Dậu Mão tương hại nên tuổi Dậu làm gì cũng không thuận lợi. Có thể sẽ có nhiều chuyện không hay tìm đến, khiến bản mệnh vừa khó chịu vừa tủi thân, dù đã rất cố gắng để làm việc nhưng thành quả chẳng bao nhiêu, buồn nản thoái trí muốn buông xuôi.

Lúc này tuổi Dậu nên cầu quý nhân giúp đỡ và tự mình tiếp tục nỗ lực cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn để nhận được thành quả xứng đáng. Những xui xẻo rồi cũng qua đi, bạn hãy chuẩn bị tâm thế thật vững vàng, đừng dễ dàng buông xuôi trước khó khăn mà đánh mất tất cả những thứ đã gây dựng được.

Tử vi thứ ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt được thành công, tuổi Thân có điềm báo bị mất tiền - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Sức sống của con giáp này vô cùng mạnh mẽ, can đảm nên không dễ dàng gục ngã. Ngoài ra trong ngày này nên tránh tới những nơi có địa hình hiểm trở, nơi ao suối sông hồ để đề phòng tai nạn bất ngờ có thể xảy ra.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay sẽ đặt ra nhiều giới hạn cho tuổi Tuất. Trong công việc, cho dù có đạt được bao nhiêu thành công đi nữa cũng đừng quên giữ cái đầu lạnh và trái tim đầy nhiệt huyết để cống hiến hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất luôn thích những sự mới mẻ, hứng khởi và luôn khuyến khích bản thân và cả người ấy trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn để mỗi ngày đều mang đến những khám phá mới về chính mình, về đối phương cũng như về mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Hợi

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ cho đến thời điểm này, vậy nên có lẽ hãy tự thưởng cho bản thân những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào một giai đoạn mới của guồng quay cuộc sống. Trong công việc, một dự án mới chắc chắn mang đến cả cơ hội lẫn thử thách và cần liều lĩnh đôi chút, đặc biệt là nếu bạn định khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên hãy nhớ rằng thành công đôi khi không nằm ở kết quả mà nằm ở quá trình đi đến thành công đó.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ luôn chu đáo, quan tâm và đôi lúc còn dành cho bạn những món quà hoặc những bất ngờ thú vị. Điều đó không chỉ minh chứng rằng đối phương trân trọng mối quan hệ này như thế nào mà còn giúp mối quan hệ có thể phát triển lâu dài và bền chặt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu

Tuần lễ đầu tiên của tháng 10 đánh dấu những bước ngoặt lớn cho 12 con giáp. Đây sẽ là khoảng thời gian để mỗi người tìm được cho mình những điều thú vị và bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT