Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Hợi có mâu thuẫn gia đình

Tâm linh - Tử vi 16/10/2018 05:14

Xem bói hàng ngày dự báo đường tài lộc trong ngày thứ 3 của tuổi Mão hanh thông, thu nhập từ công việc chính khá ổn định, nên nếu làm việc theo hướng chắc chắn, an toàn sẽ tốt hơn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đôi khi sự im lặng là câu trả lời sâu sắc nhất, đặc biệt là trong những câu hỏi không thể đơn giản quyết định đúng sai. Trong công việc, tuổi Tý nên cải thiện kĩ năng giao tiếp. Làm được như vậy bạn sẽ nhận được kết quả khả quan ngay lập tức không chỉ là ở chỗ làm mà còn ở nhà nữa.

Về mặt tình cảm, có người yêu cũng tốt mà độc thân thì cũng chẳng sao. Hãy thử nghĩ xem nếu như độc thân bạn có thể làm biết bao nhiêu là việc, bạn có thể mặc bất kì thứ gì mình thích, làm những gì mình muốn làm, thay đổi kế hoạch tùy theo cảm hứng, gặp gỡ và tán tỉnh bất kì ai bạn cảm thấy hứng thú và luôn tự do không lo bất kì ràng buộc nào cả.

Tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 3 cho người tuổi Sửu nhờ tam hợp nên công việc, sự nghiệp hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc. Chuyện tình cảm nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới.

Người độc thân có thể làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng quan hệ và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Bạn nào đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng gắn bó hơn vì biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu gặp chút vấn đề do ngũ hành Thổ vượng, cần lưu ý tới vấn đề dạ dày. Bạn quá ham mê công việc quên cả chăm sóc bản thân, ăn uống không đúng giờ giấc, cộng thêm thức khuya nên dạ dày bị tổn thương, có thể dẫn tới đau, khó chịu. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Hợi có mâu thuẫn gia đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự quan tâm và tình yêu thương vô điều kiện mà tuổi Dần luôn sẵn sàng dành cho mọi người xung quanh là chìa khóa giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Trong ngày hôm nay tuổi Dần cần đặc biệt chú ý đến việc quản lý tài chính để tránh tiêu hao tài sản một cách không cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn phải chấp nhận lùi một bước để tiến hai bước. Nếu như đó là điều có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ thì rất đáng để hi sinh phải không nào?

Tuổi Mão

Xem bói hàng ngày dự báo đường tài lộc trong ngày thứ 3 của tuổi Mão hanh thông, thu nhập từ công việc chính khá ổn định, nên nếu làm việc theo hướng chắc chắn, an toàn sẽ tốt hơn. Vận may trong ngày không quá tốt nên chủ yếu làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, cứ tính toán tỉ mỉ rồi hẵng làm.

Tuy nhiên con giáp này vẫn có thể phải đối mặt với điềm mất tiền của do đánh rơi, hỏng hóc đồ đạc phải thay mới hoặc người thân vay tiền mà không từ chối được. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng nếu không chuẩn bị trước thì rất dễ lúng túng.

Mối quan hệ của tuổi Mão hài hòa, mang đến nhiều thuận lợi, có điều kiện làm việc tốt nhất. Bản mệnh lại là người khéo léo, giỏi ăn nói nên có thể phát triển ở các lĩnh vực như bán hàng, quảng cáo, tiếp thị, tư vấn…

Tuổi Thìn

Có vẻ những người xung quanh bạn đang khá vội vàng trong một vấn đề nào đó tuy nhiên đừng để những điều đó làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn. Trong công việc, may mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Thìn, vì thế nếu đang có ý định đầu tư tài chính thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay và bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ việc đó.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày của sự hấp dẫn và những sự quan tâm nhẹ nhàng, tinh tế. Hai bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi ở bên nhau.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Hợi có mâu thuẫn gia đình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Tị gặp ngày tự hình nên hay suy nghĩ thái quá, cả giận mất khôn mà gây ra những việc đáng tiếc. Bạn hành động theo cảm tính, không cân nhắc đúng sai, lợi hại, chỉ chăm chăm vào ý của mình mà không nhìn tới hoàn cảnh xung quanh.

Nếu bạn cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà còn ảnh hưởng tới cả người khác. Mọi người không ai tự dưng lại phải chịu cái tính khó ưa của bạn nên chỉ muốn xa lánh, chẳng dây dưa vào làm gì cho phiền phức ra.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bổ sung thêm thực phẩm mát để cân bằng khí nóng trong người. Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên tìm nơi thoáng mát để tĩnh tâm lại, điều chỉnh tâm trạng, tập thể dục cũng là cách giải phóng năng lượng xấu trong người rất tốt.

Tuổi Ngọ

Đã đến lúc bạn cần xắn tay áo lên và bắt đầu thực hiện những điều đang ấp ủ rồi. Gánh nặng gia đình tạo nên một áp lực rất lớn trên vai người tuổi Ngọ, tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì bạn có đủ năng lực và lòng dũng cảm để có thể vượt qua tất cả những việc đó. Bên cạnh làm việc cũng hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc đúng với sở thích của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ là người rất nhạy cảm tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể hiểu người ấy 100%. Vì thế hãy chịu khó lắng nghe nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn để hiểu hơn về nhau mỗi ngày.

Tuổi Mùi

Tử vi phương đông cho biết tài lộc trong ngày thứ 3 của tuổi Mùi rất tốt, cả nguồn thu chính và phụ đều hanh thông suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền của bản mệnh rất ổn, ngày càng mở rộng quy mô và phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu.

Cũng chính vì công việc đang tiến triển tốt như vậy, bạn nên đề phòng những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. Đặc biệt là nên lưu ý mối quan hệ với đồng nghiệp, công sự, không nên tin tưởng thái quá mà đến lúc bị đâm lén sau lưng thì hối hận cũng đã muộn rồi.

Cuối ngày bạn thấy mệt mỏi hơn vì Thổ khí vượng gây khô nóng, dạ dày khó chịu, đầy bụng khó tiêu. Tuổi Mùi nên về nhà nghỉ ngơi sớm, tắm nước nóng và đi ngủ để cơ thể có thời gian tái tạo lại năng lượng, ngoài ra có thể uống một cốc nước ấm pha tinh nghệ và mật ong để bảo vệ dạ dày.

Tuổi Thân

Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Hợi có mâu thuẫn gia đình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay là ngày tuổi Thân nên dành thời gian để sống giữa thiên nhiên, cùng vui đùa với các loài động vật và chăm sóc cây cối. Đó là một cách rất tuyệt vời để tái tạo năng lượng và làm dồi dào cảm hứng sống cho bạn. Trong công việc, cống hiến hết mình là rất tốt nhưng nếu lúc nào bạn cũng cắm đầu cắm cổ vào công việc mà không chăm sóc bản thân thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ kiệt sức. Vậy nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi là cách để tạo nên cuộc sống hài hòa, hạnh phúc.

Về mặt tình cảm, sự hiện diện của bạn cực kì quan trọng đối với đối phương. Dường như họ không thể sống thiếu bạn được.

Tuổi Dậu

Xem tử vi online cho người tuổi Dậu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên tình hình tài chính rất khả quan. Bạn có kế hoạch đầu tư, triển khai dự án mới hoặc hợp tác làm ăn với người nào đó thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận.

Về phương diện công việc cũng tiến triển theo hướng thuận lợi, một vài vấn đề rắc rối đã được giải quyết triệt để, ngoài sự cố gắng của bản thân thì con giáp này còn nhận được sự hướng dẫn của cấp trên, đồng nghiệp nên mọi việc dễ thở hơn nhiều.

Điểm yếu duy nhất trong ngày chính là sức khỏe, tuổi Dậu có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó do Hỏa khí bốc cao nên bản mệnh ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên dẫn tới mệt mỏi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người có năng lượng dồi dào và bản lĩnh hon người trong cuộc sống, tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn chủ quan và tự mãn về bản thân. Đừng làm việc quá sức mà hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người xung quanh, sắp tới họ sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn đấy.

Chuyện tình cảm thuận lợi khiến tinh thần của bạn lúc nào cũng phơi phới và điều đó cũng có tác động rất tích cực đến mọi mặt của cuộc sống.

Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Hợi có mâu thuẫn gia đình - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của tuổi Hợi nhắc nhở con giáp này nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn với gia đình của mình do phạm ngày tương xung. Nếu bản mệnh không kiềm chế được sự nóng giận thì rất có thể sẽ có hành động không đúng mực dẫn tới tổn thương đối phương, khó hàn gắn được mối quan hệ.

Vì vận may trong ngày rất thấp nên bản mệnh cần thận trọng trong giao tiếp, nhất là đối với hàng xóm, láng giềng để tránh vạ miệng. Đôi khi sự việc không có gì nhưng vì những lời đồn thổi mà bị biến tấu thành việc nghiêm trọng, nếu nghe thấy điều không hay hãy cứ tạm bỏ qua vì làm ầm lên thì bạn mới là người thiệt.

Bù lại công việc khá thuận lợi, thu nhập khả quan nên tuổi Hợi có thể trang trải được cuộc sống của mình. Bạn nên dành thời gian ra ngoài, tập trung kiếm tiền, vừa bớt va chạm với người nhà mà lại có thêm kinh tế cho mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp này chỉ sống tạm bợ cho đến khi lấy chồng, cưới xong một bước sẽ trở thành nữ hoàng

Trước khi kết hôn, những nàng giáp này chưa gặp may mắn hoặc họ chưa có chí làm giàu, xây dựng cơ nghiệp. Thế nhưng sau khi lấy chồng tài vận của họ thay đổi chóng mặt, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT