Tử vi thứ 7 ngày 25/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ có một ngày suôn sẻ, tuổi Mùi thị phi ập lên đầu

Tâm linh - Tử vi 25/08/2018 05:36

Ngày cuối tuần của 12 con giáp sẽ may mắn, thuận lợi hay gặp trắc trở?

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không nên bắt đầu những dự án mới hoặc đưa ra quyết định gì quan trọng trong ngày hôm nay. Thay vì thế bạn nên tìm hiểu để đưa ra hướng giải quyết cho một tình huống rắc rối trong công việc nào đó mình đang gặp phải.

Tuổi Tý là người linh hoạt và rất nhanh nhạy với thời cuộc, đặc biệt bạn có thể đưa ra những lựa chọn hoặc định hướng hành động khá sáng suốt trước cả khi thực sự hiểu tường tận vấn đề. Khả năng này cũng giúp ích cho tuổi Tý rất nhiều trong chuyện tình cảm.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Dù thực tế có khó khăn như thế nào đi nữa thì tuổi Dần cũng cần phải đối mặt với thử thách. Trốn tránh không phải là cách giải quyết vấn đề vì sớm muộn gì nó cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn và bạn cũng sẽ phải bắt tay vào xử lý vấn đề đó mà thôi.

Tình hình tài chính của tuổi Dần có những chuyển biến tích cực, vì thế bạn nên chú ý hơn đến tài chính cá nhân và có những quyết định đầu tư hoặc tiết kiệm kịp thời để tận dụng may mắn lần này. Dù thế nào đi nữa bạn cũng không nên nói với người ấy rằng “Tôi đã bảo mà” vì khi mọi chuyện đã rồi thì câu nói ấy chỉ khiến họ cảm thấy cô độc và tổn thương hơn mà thôi. Thay vì thế hãy cho đối phương thấy rằng bạn sẽ ở bên họ dù bất kể chuyện gì xảy ra và hai người sẽ cùng nhau giải quyết ổn thỏa.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có tài nhưng không có đất dụng võ, bạn tài hoa hơn người, nhiều ý tưởng sáng tạo lại tinh tế, yêu nghệ thuật nhưng bạn không có cơ hội thể hiện. Đi làm bị chèn ép, tước mất những nhiệm vụ phù hợp với mình nên kết quả kém khả quan, tâm trạng u buồn, áp lực.

Tài lộc theo đó là tệ hại đi, nhất là trong ngày thứ bảy này, chi ra thì nhiều mà thu vào thì ít. Bạn hay vướng vào chuyện trời ơi đất hỡi nên mất tiền bất ngờ, không chủ động được nguồn tài chính của mình, thường xuyên thiếu hụt phải đi vay mượn.

Điểm sáng duy nhất trong vận trình là tuổi Dần có tình cảm bạn bè và gia đình tốt đẹp. Bạn nương tựa tinh thần khá nhiều vào người khác, tìm kiếm sự chia sẻ, an ủi, động viên để vượt qua được những sóng gió trong cuộc sống, quên đi chuyện không vui.

Tử vi thứ 7 ngày 25/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ có một ngày suôn sẻ, tuổi Mùi thị phi ập lên đầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với những sự mập mờ, không rõ ràng trong cuộc sống thì cứ tiếp tục đi. Tuy nhiên bạn cảm thấy thoải mái không có nghĩa là những người khác cũng đồng tình với điều đó, vì thế đừng để hành động của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Những mâu thuẫn, hiểu lầm trong giao tiếp vẫn thường xuyên xảy ra trong công việc và các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác của bạn. Điều này chứng tỏ bạn thực sự cần phải cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình sao cho hiệu quả hơn, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cùng người ấy giải quyết mọi vấn đề và cùng định hướng cho tương lai của cả hai. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết người tuổi Thìn sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, có điềm tai nạn, va chạm gây họa huyết quang. Những vật dụng sắc nhọn, những nơi chốn hiểm nguy ao hồ sông suối đều cần tránh xa và thận trọng hết mức có thể.

Cuối tuần hãy nghỉ ngơi, cùng người thân trải qua một ngày êm đềm vì công việc hay tài lộc của bạn đều không có biến động gì lớn, mọi việc vẫn đều đều. Muốn hẹn hò lãng mạn thì gợi ý cho người tuổi Thìn là nên chọn địa điểm trong nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn đối với bản thân. Ngày này nhân duyện vận nở rộ, dù không phải phô trương xa hoa gì nhưng hai người lại có với nhau những kỉ niệm rất đẹp.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bỗng nhiên cảm thấy trưởng thành và sẵn sàng nhận trách nhiệm hơn rất nhiều trong ngày hôm nay. Hôm nay cũng là một ngày khá suôn sẻ với người tuổi Tỵ cả trong công việc và trong cuộc sống, miễn là bạn vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến triển vượt bậc trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân thì điều này chứng tỏ người mà bạn thầm thương trộm nhớ cũng đã bắt đầu có cảm tình hơn với bạn hoặc bạn sẽ tỏ tình thành công với người đó. Còn nếu đã yên bề gia thất thì hôm nay vợ chồng bạn sẽ vượt qua được những hiểu lầm, mâu thuẫn và từ đó thấu hiểu, cảm thông và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 25/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ có một ngày suôn sẻ, tuổi Mùi thị phi ập lên đầu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên học cách sống thuận theo sự thay đổi của vũ trụ và thích nghi với thế giới xung quanh. Điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn mà còn có tác động tích cực đến sự phát triển của bản thân bạn.

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định về những thỏa thuận tài chính hay kí hợp đồng với những đối tác mới. Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy rất ấm áp và bình yên mỗi khi ở bên gia đình, bạn bè và người ấy. Đó là nguồn động lực lớn nhất để bạn phấn đấu làm việc chăm chỉ và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho người tuổi Mùi nên thận trọng, có rất nhiều chuyện thị phi tự dưng ập lên đầu mà không biết nguyên nhân. Có thể chính những người thân thiết với bạn lại đặt điều nói xấu để hãm hại ngằm tranh giành thứ gì đó khiến bạn bất ngờ, trở tay không kịp.

Cách tốt nhất để đối phó là mạnh dạn và bình tĩnh, mạnh dạn để không sợ hãi còn bình tĩnh để tìm ra hướng đi sáng suốt. Bạn không nên quyết định khi đang nóng nảy, bực bội, có những chuyện không phải sự thật thì sẽ nhanh qua đi, nếu là sự thật thì buộc bạn phải đối diện.

Người tuổi Mùi có những trải nghiệm tình yêu đáng nhớ nếu đang có đôi có cặp, còn người độc thân thì lại được nâng đỡ về tinh thần. Bạn rất dễ gặp được người tâm đầu ý hợp và suy tính tới chuyện phát triển mối quan hệ tiến xa hơn.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Tuổi Thân nên quan tâm hơn đến những người bỗng nhiên trở nên im lặng bất thường trong ngày hôm nay. Có thể họ đang giữ một bí mật nào đó bạn nên được biết hoặc cũng có thể họ đang gặp phải những vấn đề không biết ngỏ cùng ai trong cuộc sống cần có người lắng nghe, chia sẻ thì sao?

Nếu tuổi Thân đang làm những công việc chuyên môn thì hôm nay sẽ là một ngày chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển và cơ hội làm việc tốt. Còn với những người làm việc chân tay thì bạn sẽ thu được hiệu quả công việc gấp đôi mà lại không cần bỏ quá nhiều thời gian và công sức.

Một người bạn nào đó có thể sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên về chuyện tình cảm. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng phải cố đưa ra bằng được lời khuyên hay hướng giải quyết cho vấn đề mà họ gặp phải. Đôi khi họ chỉ cần một người có thể lắng nghe mà thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 25/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ có một ngày suôn sẻ, tuổi Mùi thị phi ập lên đầu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu thích lo chuyện người khác nhưng lại không được hoan nghênh. Bạn không dưng mua dây buộc mình, thích can thiệp vào chuyện bao đồng, khi không được hồi đáp lại tự buồn bực, ủ ê, than thân trách phận.

Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình của mình thì hơn, nhắc nhở bản mệnh nên bồi dưỡng tình thân. Đây không những là trách nhiệm mà còn mang tới cho người tuổi Dậu sự sung túc, vì bạn được người nhà hỗ trợ tài chính rất nhiều.

Ngoài ra, không nên ở lì một chỗ dễ buồn bã, lo nghĩ chuyện khong đâu, hãy ra ngoài, tận hưởng, trải nghiệm, nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần của mình theo hướng tích cực.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất nếu ham học hỏi, thích đọc sách thì hôm nay nhất định sẽ có khởi sắc, tìm hiểu được nhiều kiến thức thú vị, phục vụ cho học tập, công việc và đời sống. Hôm nay bạn tránh được kha khá rắc rối nhờ ân đức trời ban.

Ví dụ như đường hàng ngày đi hôm nay tắc nghẽn nhưng bạn lại nổi hứng đổi đường khác từ sớm nên chẳng hề chậm trễ, không phải bon chen với ai hoặc bình thường vẫn mua đồ ở cửa hàng này nhưng hôm nay đóng cửa nên sang hàng khác mua lại gặp được chuyện vui,…

Nhưng bản mệnh cần thận trọng về sức khỏe, thân thể dễ suy nhược, cảm thấy yếu mệt, vô lực. Cuối tuần rồi nên mọi chuyện cũng dễ thở hơn, bạn có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, không cần bận rộn nữa.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của người tuổi Hợi có những mối duyên tốt đẹp. Không chỉ là tình cảm riêng mà còn là tình bạn, tình thân, tình người. Bạn rất hay gặp người tốt và bản mệnh cũng thường giúp đỡ những người xung quanh, tạo ra không khí thân ái.

Cuối tuần nên nghỉ ngơi, không tham công tiếc việc, đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng vì bị cảm xúc chi phối, dễ vì thân quen mà làm sai so với nguyên tắc, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và uy tín cá nhân.

Tài khí khá tốt, có một số khoản thu nhập từ trước giờ mới chuyển về, có một số khoản mới do bạn tự xoay xở được. Nhìn chung là tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu thốn, bạn còn gặp may mắn khi được tặng quà từ những người bạn nữa, giá trị cũng khá lớn đấy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp trời sinh may mắn hết phần thiên hạ, cả đời không lo thiếu tiền, cho đi 1 nhận lại 10, càng vui vẻ càng phát tài

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được trời ban may mắn muộn hơn những người khác, vì vậy khi được thừa hưởng vận may, họ lại có cuộc sống tuyệt vời hơn rất nhiều người.

TIN MỚI NHẤT