Tử vi thứ 6 ngày 8/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý có một ngày ảm đạm, tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 08/06/2018 11:11

Tử vi thứ 6 ngày 8/6 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Tý cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Tuổi Dần đón một ngày cát khí lan tràn, may mắn tới tấp, tuổi Hợi có thực thần che chở nên có lợi cho người làm nghề buôn bán kinh doanh….

1. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Tý

Thứ sáu Tý Ngọ tương xung báo hiệu sẽ là một ngày ảm đạm của tuổi Tý. Bạn mệt mỏi và chán nản vì chuyện tình cảm không được như ý, khi yêu, bạn dâng hiến hết mình nhưng kết quả cuối cùng vẫn là tay trắng. Vận đào hoa của người độc thân có nhưng đáng tiếc là bản mệnh không biết giữ cho mình một người duy nhất.

Tử vi thứ 6 ngày 8/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý có một ngày ảm đạm, tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ nhập nhằng không rõ ràng, đây chính là lý do khiến tuổi Tý có thể đánh mất những điều trân quý, mất người trong định mệnh của mình. Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều tiến triển, con giáp này luôn tham công tiếc việc làm quá giờ, nhưng tâm trí không để tại nơi làm việc nên dễ mắc phải sai sót không đáng có, gây ra hậu họa khá lớn.

Con số may mắn: 5, 0

2. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Sửu

Ngày 8/6/2018, tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại, dù cát khí có nhưng xui xẻo vẫn đeo bám cả ngày. Tính tình bản mệnh thất thường nên chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp bỗng chốc đổi màu thay sắc.

Tuổi Sửu nổi nóng với cả người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Lúc bình tĩnh lại bạn cũng thấy mình sai nhưng vì cái tôi quá lớn nên chỉ biết dùng hành động để bù đắp lỗi lầm chứ không nói ra được lời xin lỗi với đối phương.

Hôm nay con giáp này có thể gặp nhiều thuận lợi trong công việc, được cấp trên ủng hộ trong việc triển khai kế hoạch mới, không vấp phải bất cứ sự phản đối hay vướng mắc khó khăn nào.

Con số may mắn: 0, 3

3. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Dần

Tuổi Dần đón một ngày cát khí lan tràn, may mắn tới tấp. Dần Ngọ tam hợp mang tới vận trình tốt đẹp nhất là về đường công danh, bạn được trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách rất xuất sắc.

Vận tài lộc được Thiên Tài soi bóng, người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường. Đây là cơ hội mở ra cho tuổi Dần có được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài đến từ nghề tay trái.

Tuổi Dần không để thời gian rảnh rỗi lãng phí mà dùng tài năng của mình để kiếm được nhiều tiền bạc hơn, giải quyết phần nào khó khăn trong việc chi tiêu.

Con số may mắn: 5, 4

4. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Mão

Mùi Mão bán hợp, đây là dấu hiệu tốt lành cho thấy thứ 6 này là ngày cực kì may mắn cho người tuổi Mão. Đầu tiên là chuyện tình cảm đang có những bước tiến mới, 2 người dần trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, mối quan hệ đạt đến nấc thang mới. Cùng xem tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 8/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý có một ngày ảm đạm, tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài xuất hiện, quý nhân dẫn lối, con giáp này sẽ gặp được những cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Người tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh có thể sẽ thấy được thời cơ làm ăn khi mà chưa mấy người biết, từ đó mở rộng thêm khả năng thành công cho bản thân mình.

Với những ai làm công ăn lương thì hôm nay đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến nhé. Có người sẽ chỉ cho bạn cách để tăng thêm thu nhập, dù rằng việc làm thêm nghề tay trái cũng sẽ đôi phần mệt mỏi hơn bình thường nhưng thành quả thu về sẽ khiến bạn hài lòng.

Con số may mắn: 8, 2

5. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Thìn

Tử vi ngày 8/6/2018 báo hiệu rằng Chính Ấn nhập cục và giúp cho công việc trong ngày của người tuổi Thìn khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh được mọi người yêu quý và tín nhiệm, cũng được mọi người nhiệt tình giúp đỡ trong công việc.

Tinh thần cống hiến hết mình của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác. Bạn luôn cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và tìm ra cho mình những lối đi riêng để nâng cao hiệu quả công việc.

Thổ khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Người tuổi Thìn làm việc mệt mỏi, lại thêm thời tiết nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, có thể bỏ bữa để làm việc cho xong. Đó là thói quen không hề tốt, bạn nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 7, 3

6. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Tỵ

Thứ sáu là ngày Tị Ngọ tương hội, thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Nhờ cát khí trong ngày mà bạn có cơ hội giành được tình yêu của người ấy, biến mối quan hệ xa lạ trở thành thân thuộc hơn. Tuy nhiên nên chú ý trong công việc vì điềm báo có tiểu nhân hãm hại đe dọa tới vận trình.

Tuổi Tỵ bị kẻ xấu giăng bẫy nên có thể bị người khác đánh giá sai lầm, ảnh hưởng không ít tới uy tín và vị trị hiện có. Việc kết giao, mở rộng các mối quan hệ là tốt song con giáp này cũng nên thận trọng.

Đừng vội đặt niềm tin vào người khác bởi bạn không thể biết được hết về con người thực của họ trong một sớm một chiều. Sự cả tin có thể làm hại chính bạn và gia đình của mình.

Con số may mắn: 8, 5

7. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp, vận trình của người tuổi Ngọ có phần khởi sắc hơn. Nhân duyên hài hoa, đào hoa nở rộ, người độc thân dễ dàng thoát được kiếp độc thân, tìm được người để yêu thương và được yêu thương, cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu.

Tra cứu Lịch vạn niên, Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 8/6/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị của bản mệnh trong công việc bị giảm sút, lòng tin của cấp trên đối với người tuổi Ngọ cũng giảm bớt phần nào.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt để không bị lợi dụng vào những việc sai trái. Bạn đã trưởng thành và phải có trách nhiệm với hành động của mình. Tiên trách kỉ mà hậu trách nhân, nếu bản thân mình cẩn thận hơn thì hoàn toàn có thể giảm bớt những thiệt hại mà kẻ tiểu nhân có thể gây ra. 

Con số may mắn: 6, 8

8. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tử vi ngày 8/6/2018 này được Thiên Ấn ở bên che chở nên dù có gặp khó khăn cũng có quý nhân trợ giúp, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc của con giáp này xuất hiện những vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải có sự linh hoạt để giải quyết.

Được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên con giáp này đã tìm ra được cách để xử lý vấn đề 1 cách hiệu quả nhất. Trong cái rủi có cái may, cấp trên ấn tượng trước cách xử lý tình huống của bản mệnh và đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của tuổi Mùi, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Trong ngày Thổ khí vượng, mệnh chủ nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết nóng nực mà công việc bộn bề, có thể bạn sẽ lười việc ra ngoài ăn. Nhưng nếu không có điều kiện nấu ăn ở nhà thì hãy cố gắng bớt chút thời gian để tìm thứ gì đó ăn uống tốt 1 chút, gọi người ship đồ ăn đến cũng là ý tưởng hay trong những ngày hè nắng cháy này.

Con số may mắn: 4, 6

9. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân hãy tận dụng để đạt bước tiến mới trong sự nghiệp, bạn đang có cát tinh trợ lực, mọi việc khá thuận lợi. Hơn nữa là người có năng lực, nhiều ý tưởng lại thêm sự giúp sức nữa thì chỉ cần dồn tâm sức vào việc đang làm là có thể giành được thành công.

Tử vi thứ 6 ngày 8/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý có một ngày ảm đạm, tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên vì ngũ hành Kim Hỏa tương xung nên các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có người còn tính đến chuyện chia tay. Nếu tuổi Thân hành động bồng bột thì bạn sẽ phải hối tiếc về những quyết định của mình trong hôm nay.

Người độc thân không đặt ra tiêu chuẩn quá cao khi lựa chọn một nửa cho mình, nhưng người khác vẫn cảm thấy điều kiện của bạn quá tốt để tìm một người yêu mình hoặc nghĩ rằng bạn sợ bị người khác lợi dung nên chẳng ai buồn mai mối cho bạn cả.

Con số may mắn: 5, 8

10. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có vận trình thế nào trong ngày thứ 6 này? Hung cát đan xen, Tỷ Kiên dù trao cho người tuổi Dậu sự tự tin nhưng có thể sẽ khiến cho bản mệnh quá tự cao, kiêu ngạo khi đã đạt được những thành công nhất định trong công việc của mình.

Bạn mải mê ngủ quên trên chiến thắng mà không biết rằng trong lúc mình đang tận hưởng cảm giác chiến thắng thì đã có rất nhiều người khác vượt lên dẫn trước. Cố chấp không chịu thay đổi có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho bản mệnh càng ngày càng tụt lại phía sau.

Ngày ngũ hành tương sinh trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. Tình cảm đến từ từ, khi mà bạn thấy có cảm tình với 1 ai đó và có ý định tìm hiểu sâu hơn về người ấy, mầm mống của tình yêu đang dần nảy nở.

Con số may mắn: 8, 5

11. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất gặp ngày tam hợp nên vận trình tươi sáng rực rỡ, đào hoa phơi phới, tình duyên nở rộ. Hôm nay bạn trở nên hấp dẫn và dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái, chẳng mấy chốc mà thoát khỏi kiếp FA, có người cùng chung bước.

Người có đôi có cặp thì không phải mong ngóng một nửa của mình mãi nữa. Tình cảm đã có bước tiến vượt bậc, có thể sớm về chung một nhà, nhận được lời chúc phúc từ phía gia đình người thân và bạn bè. Công việc của con giáp này về cơ bản là không gặp phải trở ngại nào quá lớn.

Tuổi Tuất thoải mái hoàn thành những việc mà mình đang có dự định làm, nhiều ý tưởng được đưa ra phù hợp với định hướng phát triển công việc trong tương lai.

Con số may mắn: 2, 9

12. Tử vi thứ sáu ngày 8/6/2018 của tuổi Hợi 

Tam hợp cục nâng đỡ nhiều cho người tuổi Hợi trong ngày hôm nay, đặc biệt là về đường tài lộc. Nhờ có quý nhân mà con giáp này không mất tiền oan, kịp tỉnh táo lại trước khi đưa ra quyết định sai lầm, may mắn giữ được tiền bạc lại cho mình. 

Có điều hôm nay vận xui vẫn chưa thôi đeo bám tuổi Hợi khi mà công việc của bản mệnh gặp nhiều cản trở, bản mệnh lại chưa thực sự tập trung nên càng khó để có thể giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh, khiến cho mọi chuyện đã khó lại càng thêm khó.

Hãy học cách phân định rạch ròi giữa cuộc sống và công việc. Hãy làm tốt việc của mình trước khi có ý định làm bất cứ chuyện gì khác. Bạn sẽ thấy rằng trong đời có 1 việc để làm là điều vô cùng đáng quý, khi mà không phải ai cũng có được vinh hạnh đó. 

Con số may mắn: 1, 0

Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp

Theo tử vi, tháng 6 sẽ là thời điểm thuận lợi giúp 3 con giáp sau đây phát tài phát lộc, tiền bạc dồi dào.

TIN MỚI NHẤT