Tử vi thứ 6 ngày 18/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 18/05/2018 14:18

Tài lộc, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 6 như thế nào? Con giáp nào được may mắn? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tử vi tuổi Tý

Mặc dù là ngày làm việc cuối tuần nhưng tuổi Tý vẫn phải xốc lại tinh thần của mình. Có vẻ như bạn đang chán nản, thờ ơ với công việc và muốn buông xuôi.. Nguyên nhân là do con giáp này đang phải đối mặt với rất nhiều sự cố phát sinh trong ngày. Công việc có nhiều khúc mắc, bản mệnh lại không nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp hay cấp dưới vì nhiều lý do.

Chuyện tình cảm không được như ý. Tuổi Tý chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những bất đồng, mâu thuẫn, bạn ngại mở lời và chỉ mong đối phương hiểu được những gì cất giấu trong lòng.

Tử vi tuổi Sửu

Không ít rắc rối cho con giáp này. Bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì không có người thấu hiểu cho mình, tình cảm trao đi mà không được trân trọng dù đã phải đấu tranh rất nhiều mới được ở bên nhau như hôm nay.

Người độc thân cảm thấy tủi phận khi xung quanh người ta kẻ đón người đưa, còn không hiểu tại sao mình vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Thế nhưng tuổi Sửu hãy cứ mở lòng mình và đón nhận tình cảm người khác trao gửi cho mình nhé

Dù tinh thần không được tốt nhưng tuổi Sửu vẫn cố gắng làm việc hết mình. Hôm nay bạn giành được cơ hội phát triển năng lực và đó là điều kiện để cấp trên giúp đỡ, cất nhắc trong tương lai.

Tử vi thứ 6 ngày 18/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay ngày tam hợp rất có lợi cho người làm ăn kinh doanh, tài lộc dồi dào nhưng cần nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình. Người làm công ăn lương thì hãy chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút, dù vất vả nhưng bù lại có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Nhìn chung vận trình tài lộc của con giáp này không ngừng tăng tiến. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có lộc lấ về tay, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu không cần lo lắng quá nhiều.

Trong công việc, tuổi Dần may mắn có quý nhân dẫn dắt, soi đường chỉ lối giúp vượt qua mọi khó khăn. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào bạn cũng không chùn lòng nản chí, vẫn tiếp tục nhìn về phía trước và bước tiếp.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày lục hợp nên vận trình tươi sáng hơn nhiều. Chuyện tình cảm suôn sẻ giúp tâm trạng của bạn phấn khởi hơn, người độc thân được có sức hút với người khác phái, được để ý bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người của bạn.

Người có đôi thì tình cảm đang độ hạnh phúc ngập tràn, cả hai không ngần ngại dành cho đối phương những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất. Bạn cảm nhận được sự thôi thúc của cảm xúc và chỉ muốn làm mọi điều để mong được ở bên người ấy mãi thôi.

Nguồn thu nhập chính trong ngày của tuổi Mão khá ổn định, bạn có thể có thêm thu nhập bên ngoài nếu năng động hơn. Hãy có kế hoạch sử dụng tiền bạc dư dôi một cách hợp lý, có thể tiết kiệm đề phòng khi cần hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, nên suy xét kỹ càng trước khi quyết định. Tốt nhất là không nên cho vay tiền, dù đó là người thân quen, có thể vì một phút tin người mà bạn sẽ phải trả cái giá thực sự đau đớn.

Tuổi Thìn có thể nhìn thấy cơ may kinh doanh từ lúc nhiều người chưa thấy rõ, cộng thêm sự mạnh dạn, liều lĩnh trong đầu tư nên tiền bạc sinh sôi nảy nở gấp nhiều lần, bản mệnh cũng không phải lo chuyện tiền bạc trong thời gian tới nữa.

Thìn Dậu lục hợp giúp con giáp này có thêm cơ hội kết giao thêm bạn mới. Đừng vội từ chối những cuộc hẹn, gặp gỡ vì rất có thể những mối quan hệ này sẽ hỗ trợ cho bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

Tử vi tuổi Tỵ

Đường công danh đang trên đà tăng tiến, tạo bước đột phá trên con đường sự nghiệp. Những thứ này không phải dễ dàng có được, bản mệnh cũng phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí, tập trung hết mức mới thành công được như hôm nay.

Tị Dậu tam hợp nên các mối quan hệ của con giáp này khá hòa hợp. Tình yêu nảy nở, tình thân tốt đẹp, tình bạn gắn bó thân thiết. Bạn cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch sắp tới vì luôn có sự ủng hộ về mặt tinh thần.

Mỗi ngày tuổi Tỵ hãy dành khoảng 10 phút để đi dạo trong không gian xanh như công viên, vườn ươm... sẽ rất có ích cho nhận thức và trí nhớ của bạn. Vì vậy, vào buổi sáng, tối hoặc ngày nghỉ hãy ra ngoài ngắm nhìn cảnh quan xuông quanh sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng.

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vận trình tình duyên suôn sẻ thuận lợi, nữ mệnh nếu muốn cùng người đàn ông của mình cùng về chung một nhà, hãy chắc chắn rằng bạn có thể đồng lòng cùng họ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên do ảnh hưởng của tứ hành xung nên tuổi Ngọ dễ xung đột với những người thân thiết cạnh mình.

Có thể là do hiểu nhầm hoặc bất đồng quan điểm mà đôi bên tranh cãi, bản mệnh nên sáng suốt xử lý vấn đề đừng để sự việc đi quá xa làm sứt mẻ tình cảm.

Bù lại đường công danh sự nghiệp của con giáp này được cát tinh phù trợ, mọi khó khăn được giải quyết nhanh chóng. Tuổi Ngọ thể hiện rõ bản lĩnh cũng như khả năng trước những trở ngại đang cản bước bạn tiến tới thành công.

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có phần cứng nhắc và vô tâm, không nghĩ cho người khác nên chuyện tình cảm kém vui vẻ. Bạn nên học cách chia sẻ và dành cho người ấy những tình cảm nồng nàn hơn, đừng chỉ biết đón nhận hạnh phúc người khác mang tới cho mình.

Những quyết định trong ngày hôm nay sẽ giúp con giáp này xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện, vì thế trước tiên hãy lên kế hoạch cho những việc mình muôn làm. Can đảm bước về phía trước và con đường sẽ tự hiện ra khi bạn tiến hành.

Việc xáo trộn giờ giấc sinh hoạt như vui chơi, xem phim hay ngủ nướng… có thể gây ra tình trạng buồn ngủ khi làm việc. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp có thể ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng phản ứng, do đó tuổi Mùi nên sinh hoạt điều độ để đảm bảo tinh thần sảng khoái nhé.

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay là lúc bạn bộc lộ hết mọi tài năng của mình.Tài lẻ lại trở thành thế mạnh, thậm chí giúp bạn có thêm “cần câu cơm”. Thế sự xoay chuyển, hãy nhanh tay nắm bắt thời cơ nhé.

Có điều, chuyện tình cảm của bạn cũng có phần lặng lẽ. Bao người ngỏ ý nhưng bạn vẫn chưa thực sự động lòng. Có lẽ tình duyên chưa đến thôi, cũng đừng quá buồn phiền hay lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi thứ 6 ngày 18/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn cũng có thể tạo thêm cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tham gia các hoạt động xã hội hay các hội nhóm theo sở thích sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kết giao với nhiều người mới mẻ. Biết đâu một nửa của bạn sẽ đến bên trong cuộc hành trình ấy.

Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay bản mệnh có phần thiếu tập trung nên công việc không được suôn sẻ như bình thường, nhiều kế hoạch bị trì trệ hơn so với dự kiến.

Bạn sáng tạo và có nhiều ý tưởng, song cũng có thể vì thế mà bạn khó có thể tập trung vào chỉ một thứ. Nhiều kế hoạch triển khai cùng lúc khiến bạn phải phân bổ thời gian khít khao, đôi khi mệt mỏi nên bạn khó lòng theo sát và xử lý công việc như ý muốn. Hãy xác định cho mình từng mục tiêu cụ thể và cân đối thời gian sao cho hợp lý nhé.

Vận thế tài lộc hôm nay của người tuổi Dậu lên như diều gặp gió. Nguồn thu dồi dào giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, cũng có đủ tài lực để tiến hành các dự án tiếp theo. Tuy nhiên, bạn vẫn nên để cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những lúc nguy cấp, chớ đổ hết những gì mình có đem đi đầu tư, làm vậy sẽ vô cùng mạo hiểm.

Tử vi  tuổi Tuất

Bản mệnh hôm nay tài lộc dồi dào, vận thế vượng phát, thu nhập tăng cao. Những người làm nghề tự do có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Quý nhân tương trợ, giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại và chứng minh tài năng của bản thân.

Bạn lại khiêm tốn và ham học hỏi nên kiến thức luôn được làm mới, không lo bị tụt hậu so với thời cuộc. Giác quan nhạy bén giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra cơ hội kiếm tiền và nắm bắt phát triển trước khi người khác kịp nhận thấy.

Tình cảm của bạn và người ấy ngày càng thêm thăng hoa. Tìm hiểu suốt thời gian dài, tình yêu đã chín, các bạn có thể xem xét tính chuyện tương lai lâu dài. Tuy nhiên, hôm nay nên hạn chế đi xa, cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tử vi tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp chút bất lợi. Bạn làm chuyện gì cũng gặp khó khăn, trở ngại bày khắp chốn khiến bạn muốn gục ngã. Áp lực đè lên vai, bạn mỏi mệt và muốn buông bỏ. Song càng những lúc thế này, càng phải giữ vững tinh thần. Bạn hãy nhắc nhở mình ở đây để làm gì, mục tiêu của mình ở đâu và định hướng lại bản thân nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp. Từ hiểu lầm nhỏ, các bạn không ai chịu xuống nước nên dần dần trở thành chiến tranh lạnh. Đừng quá cố chấp mà tình cảm dần phai nhạt.

Tuy nhiên bạn vẫn còn cơ hội cứu vãn. Người ấy và bạn vẫn luôn hướng về nhau, chỉ cần bạn đặt cái tôi của mình xuống và đến bên người ấy thì mâu thuẫn có lẽ sẽ được hóa giải phần nào.

3 con giáp có tháng 5 vận may ào ạt, tháng 6 tiền bạc giàu có, tháng 7 đào hoa rực rỡ!

Đây là 3 con giáp có một mùa hè đầy rực rỡ, may mắn bạc tiền không thiếu!

TIN MỚI NHẤT