Tử vi thứ 6 ngày 13/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 13/04/2018 09:15

Ngày làm việc cuối tuần của bạn liệu có gặp may mắn, suôn sẻ, chuyện tình cảm với người ấy có thuận buồm xuôi gió? Hãy xem tử vi nói gì về ngày hôm nay của bạn nhé!

Tử vi thứ 6 ngày 13/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày bận rộn, công việc nhiều nhưng bạn lại chẳng có hứng làm việc. Bạn cảm thấy không được thoải mái khi đến chỗ làm. Cũng có những ngày người ta chỉ muốn bỏ tất cả để được nghỉ ngơi, được đi đâu đó. Có lẽ hôm nay cũng là một ngày như vậy với bạn.

Cũng may là bạn có được người tri kỉ, người yêu hết lòng quan tâm bạn. Nếu bạn có thể làm được điều quan tâm tới họ tương tự thì tình cảm này sẽ mãi bền chặt. Tối nay nên đi ra ngoài hít thở khí trời cũng người ấy nhé. 

Tử vi thứ 6 ngày 13/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sức khỏe không tốt khiến cho Kim Ngưu mệt mỏi không thiết làm việc. Bạn thực sự cần phải được củng cố tinh thần và ăn uống bồi bổ thêm nhé. Nếu chỉ biết làm việc thì tiền kiếm ra cũng không đủ chữa bệnh đâu.

Thị phi ở xung quanh. Nhiều người nói ra nói vào những điều không hay bên tai bạn. Cứ mặc kệ họ đi, đừng bận tâm làm gì. Việc mình mình làm nhé. Nếu không cố gắng học cách ứng xử khôn khéo thì chỉ làm mệt mình. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, ngoài ra, bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, vì đối với bạn đó là những mối quan hệ giúp sức rất nhiều cho con đường sự nghiệp của bạn về sau. Tuy nhiên, nên nhớ rằng quá nhiều mối quan hệ sẽ làm tốn nhiều thời gian và không phải ai cũng đáng để thân thiết. Hãy cân nhắc để chọn bạn mà chơi. Đừng quên tiết kiệm tiền phòng cho những lúc thất nghiệp hay bị ốm bất ngờ. Đó là một con số không nhỏ có kế hoạch cụ thể để về hưu ở một độ tuổi nào đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn khá thoải mái trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác, nhất là người thân của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn nhận lại sự thất vọng gì không nhận được sự giúp sức tương ứng, thậm chí có người còn ngó lơ bạn đi.   

Tư duy của bạn rất nhanh nhạy và dường như bạn đang suy nghĩ rất nhiều cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, do đặt kỳ vọng quá cao vào công việc nên bạn hay tạo ra áp lực cho bản thân và những người khác.

Tử vi thứ 6 ngày 13/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn rất dễ có cảm tình với một người khác giới. Đừng lý trí quá, nếu bạn độc thân đã lâu thì hãy nên cho cả hai cơ hội để tìm hiểu. Gò bó bản thân bằng những khuôn mẫu là không hề tốt đâu đấy nhé.  Đồng ý là việc sử dụng kem chống nắng để phòng tránh tia UV mạnh là tốt, nhưng nếu cả ngày bạn không tiếp xúc một chút nào với ánh sáng mặt trời thì điều này lại không hay chút nào. Vì thế, buổi sáng sớm nên ra ngoài trời để sưởi ấm.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi được làm việc cũng với những người đồng nghiệp yêu quý. Công việc cũng không đến mức vất vả, mệt nhọc để bạn phải chịu áp lực. Hãy cố gắng chuyên tâm, nhờ cậy sự giúp sức của đồng nghiệp là được. 

Tình cảm không được như ý, hai người cãi vã làm bạn cảm thấy buồn. Nhưng đừng quá đau đầu nhé. Hãy xuống nước, nhẹ nhàng, chủ động là người làm lành thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy xuống tinh thần trầm trọng khi khối lượng công việc đồ sộ đổ lên vai bạn. Nếu bạn không cố gắng thì không thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Cách tốt nhất là đến chỗ làm tránh thị phi, đeo tai nghe làm việc. Thời gian này sẽ qua sớm thôi.

Có người yêu trân trọng và quan tâm mình như vậy hãy tranh thủ buổi tối ra ngoài đi ăn, đi chơi cùng người ấy cho sảng khoái nhé. Đừng quá hao tâm tổn sức mà làm hại sức khỏe bản thân.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không muốn đi làm vì đến công ty chỉ toàn là người khó ưa, họ ăn nói bỗ bã, không để ý cảm xúc của người khác có lúc còn buông lời xúc phạm. Đã thế sếp còn khó tính khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi. 

Tình cảm cũng rạn nứt thế nên bạn chẳng có tâm trạng nào nói chuyện với ai cả. Hãy xin nghỉ 1-2 ngày lấy lại tinh thần nhé. Sau khi ở nhà nằm dài và ngủ quên sự đời, bạn sẽ thấy mọi thứ lại như mới, chẳng có gì phả bận lòng.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy đôi khi bạn chỉ hứa mà không nhớ ra rằng mình đã từng nói gì. Đó là lý do một số người bức xúc với trí nhớ của bạn. Lúc này hãy chấn chỉnh khả năng lắng nghe của mình hơn là bao biện Nhân Mã nhé.  

Không nên làm việc quá hấp tấp và vội vã, nhất là khi tham gia giao thông. Bạn có thể bị phạt tiền, thậm chí là vướng vào một số vấn đề pháp luật trong ngày hôm nay.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn phát huy được khả năng tưởng tưởng và tư duy của mình rất tốt. Góc này đặc biệt phù hợp cho những ai làm công việc làm nhà văn và triết gia, góc này hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của họ. Mê ăn các loại thực phẩm cứng như sụn gà, tủy xương heo hoặc có thói quen dùng răng cắn vỏ cua ghẹ, mở nắp các loại thực phẩm cứng là những việc làm vô cùng nguy hiểm khiến vùng răng bị tổn thương. Vì thế, nếu có thói quen này bạn hãy sớm loại bỏ càng sớm càng tốt.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Đồng nghiệp bất đồng quan điểm, người yêu không hòa hợp làm Bảo Bình rơi vào một ngày vô cùng bế tắc. Bạn chỉ muốn từ bỏ tất cả để được ở nhà ngủ nghỉ một ngày cho thoải mái. Nếu vậy thì hãy xin ý kiến của sếp đi nhé.

Cuối tuần sắp đến rồi, có thể tự tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè cho khuây khỏa. Chẳng mấy khi có dịp, mạnh dạn hưởng thụ đi nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư sáng sớm đi làm đã tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Bạn thực sự vui sướng vì được làm việc trong môi trường này. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé, sếp đã nhìn ra năng lực thật sự của bạn rồi. 

Chuyện tình yêu suôn sẻ. Tối nay là một ngày vui nên hãy tự cho phép mình được đi chơi, được tụ tập ăn uống hát hò một bữa nhé. Cứ hưởng thụ tuổi xuân thoải mái thôi. 

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, ngồi không cũng có tiền đếm mỏi tay!

Đây là 3 con giáp gặp nhiều vận may nhất trong năm 2018.

TIN MỚI NHẤT