Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu

Tâm linh - Tử vi 12/10/2018 05:17

Người tuổi Dậu hôm nay sẽ khá vượng vận đào hoa. Tử vi kiến nghị, nếu bạn quyết định đi công tác xa, rất có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân trong mộng. Tuy nhân cần cảnh giác tối đa với kẻ tiểu nhân cận kề, khéo léo giữ gìn trong giao tiếp tránh khẩu thiệt, thị phi.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Tý

Hôm nay ngày Tý Thân tam hợp, công việc của con giáp này cũng khá ổn định, các mối quan hệ hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm, tập thể. Tuổi Tý cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn nếu muốn cấp trên để mắt tới.

Một phần là nhờ vào sự may mắn, nhưng phần lớn là do con giáp này có tài năng nên đã tự mình tạo ra cơ hội thể hiện bản lĩnh, từng bước gây dựng sự nghiệp từ những viên gạch đầu tiên. Người ta vẫn nói “có công mài sắt, có ngày nên kim”, chỉ cần kiên trì và nỗ lực thì sẽ đi tới thành công.Đường tài lộc của tuổi Tý ngày càng vượng phát, công việc thăng tiến nên tiền của gia tăng. Bản mệnh sẽ có một ngày thứ 5 khá mỹ mãn, mọi việc suôn sẻ hanh thông, cứ cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy hơn nữa trong tương lai nhé

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện những kế hoạch bạn đã ấp ủ bấy lâu, khả năng thành công là rất lớn. Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ với sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người xung quanh cũng khiến tuổi Sửu cảm thấy thoải mái và mãn nguyện hơn bao giờ hết.

Nhờ được cát tinh cao chiếu nên tuổi Sửu trong 24 giờ tới sẽ rất có duyên với tiền bạc. Họ sẽ dễ dàng gặt hái nhiều thành công trong khi đàm phán, kí kết hợp đồng và có những nguồn thu “béo bở”, hấp dẫn.

Có ai đánh thuế ước mơ đâu, vậy thì tại sao tuổi Sửu không mạnh dạn đạt ra những mục tiêu thật tuyệt vời cho bản thân trong tương lai nhỉ? Khi bạn có niềm tin và có sự lạc quan trong cuộc sống thì sớm hay muộn đường tình duyên cũng khởi sắc và bạn cũng sẽ tìm được nửa kia lý tưởng của mình.

Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Dần 

Trong công việc, đường thăng tiến của tuổi Dần vô cùng mạnh mẽ, bạn không ngần ngại cạnh tranh để đạt được vị trí và cấp bậc mà mình mong muốn.

Có người còn tự tin, mạnh dạn nhận nhiệm vụ khó để thể hiện bản lĩnh của mình. Mặc dù con giáp này có năng lực, dũng khí nhưng hôm nay lại tỏ ra quá kiêu ngạo, phô trương. Đây cũng là lý do khiến bạn bị mất điểm, tạo điều tiếng không hay cản trở đường công danh.

Bên cạnh đó hôm nay con giáp này còn phải đối mặt với kẻ tiểu nhân gây hại, chỉ chờ bản mệnh lơ là se tìm cách cản trở. Chính sự thành công của bạn đã khiến kẻ đó ghen tị, bực bội, khó chịu chỉ muốn gây thêm nhiều rắc rối để cản bước tiến của bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Mão

Tuổi Mão hãy kiên định với những đam mê của bản thân, đừng để ý kiến của người ngoài ảnh hưởng đến con đường bạn đã chọn. Trong công việc, dù làm gì đi nữa bạn cũng hãy tìm hiểu đến tận cùng vấn đề và thu thập thông tin từ những nguồn tin tưởng để có cái nhìn khái quát nhất về vấn đề cần phải giải quyết.

Người tuổi Mão trong ngày thứ sáu sẽ có nguy cơ hao tài tán lộc khá lớn. Chính vì thế khi chi tiêu, họ cần chú ý đảm bảo không bị vung tay quá trán và lên kế hoạch kĩ càng, chi tiết. Nếu muốn giải tỏa áp lực công việc, cách tốt nhất là đi tập thể dục hoặc trò chuyện, thư giãn thả lỏng với nửa kia của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn tích cực hơn trong việc làm mới mối quan hệ của mình thì chắc chắn điều đó sẽ mang lại những kết quả tích cực cho cả bạn và đối phương.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Thìn

Ngày mới thứ sáu là ngày Thìn Thân bán hợp, báo hiệu sẽ là một ngày tình yêu ngập tràn của người tuổi Thìn. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân có cơ hội tìm được nhân duyên ưng ý, nhưng không thể xác định ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn không đủ dũng khí để mở lòng mình thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ đến. Về phương diện công việc có lẽ hôm nay không phải là ngày tốt lành cho bạn. Con giáp này thiếu sự hòa đồng, trở nên đơn độc trong tập thể, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân mà còn khiến cho việc hợp tác cùng mọi người trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trong một tập thể, sức mạnh sẽ được nhân lên gấp rất nhiều lần khi chúng ta biết kết hợp với nhau. Vì vậy sức mạnh tập thể là điều vô cùng quan trọng, tuổi Thìn đừng tự tác bản thân mình ra cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Tỵ

Có vẻ tuổi Tỵ sẽ phải dành cả ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề lặt vặt nhưng mất khá nhiều công sức. Trong công việc, khả năng vượt trội cùng với sự giúp đỡ tận tình từ những người xung quanh sẽ mang đến triển vọng rất tốt cho tuổi Tỵ. Bạn hoàn toàn có khả năng hiện thực hóa các dự án đầy tham vọng của bản thân, đồng thời các trở ngại bạn gặp phải cũng bỗng trở nên nhẹ tựa lông hồng.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đã chiến tranh lạnh đủ lâu rồi. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mở lời nối lại mối quan hệ đó.

Thứ sáu này với các cá nhân tuổi Tị sẽ là một ngày bình ổn về cả tài vận và tâm thế. Chú ý rằng, đảm bảo cho sức khỏe dồi dào thì kinh tế của họ càng thăng hoa, bởi thế, đừng lơ là việc tập thể dục, tăng cường thể lực. Thần may mắn sẽ gõ cửa nhà con giáp này bất cứ lúc nào. 

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ dành được những cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình trong hôm nay. Mặc dù bạn không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng người khác lại nhận ra sự bản lĩnh và tài năng khiến ai ai cũng phải nể phục và đi theo.

Con giáp này không ngại khó, ngại khổ, luôn đối đầu với khó khăn với phong thái của một người lãnh đạo. Song cũng có lúc bạn thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây cũng chính là điểm yếu mà bản mệnh cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Trong ngày ngũ hành tương khắc, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu của tuổi Ngọ không còn những nồng nhiệt như thuở ban đầu, hai bạn cần nhìn thẳng vào sự thật nhìn nhận lại tình cảm của mình, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy thôi chán nản, thất vọng vì một sự việc không như ý. Nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong thất bại như vậy thì làm sao có thể xây dựng những thành công tiếp theo được? Bận rộn trở thành một điểm cộng trong cuộc sống của người tuổi Mùi vì nhờ đó bạn có thể thôi suy nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống cá nhân. Cống hiến hết mình và nhận lại được thành quả xứng đáng khiến bạn suy nghĩ tích cực và yêu đời hơn.

Tử vi hôm nay nhận định, thứ sáu với tuổi Mùi sẽ khá biến động và phải đón nhận nhiều sự bất như ý. Càng mệt mỏi, u sầu và sợ hãi hay lo lắng thái quá, họ sẽ càng dễ gặp nhiều thất bại hơn.

Tuổi Mùi là người khá sành sỏi trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên trở thành một chuyên gia như thế trong công việc.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Thân

Ngày mới của tuổi Thân có tài lộc trong ngày tam hợp, bạn không chỉ kiếm tiền đều tay mà còn biết cách quản lý, chi tiêu và đầu tư hợp lý. Vì thế tiềm kiếm được trong ngày không chỉ phục vụ nhu cầu cuộc sống mà còn sinh lời để có thể tích lũy được.

Về phần công việc, nếu con giáp này có ý định đổi việc hay môi trường làm việc thì cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kỹ càng vì mỗi quyết định trong thời điểm hiện tại cảu bạn đều có thể ảnh hưởng tới tương lai nên không thể qua loa đại khái được.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, tuổi Thân nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và yêu mến từ nhiều người. Có người thì gọi điện hỏi thăm, người rủ đi chơi ăn uống, người dặn dò chăm lo cuộc sống cho bạn, nên dù còn độc thân bạn cũng chẳng thấy buồn chút nào hết.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Dậu

Hãy mạnh dạn đối mặt với các thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bạn. Vốn dĩ là một người sống lạc quan, thẳng thắn và hết lòng vì người khác, chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại được những tình cảm và sự giúp đỡ chân thành từ mọi người xung quanh. Có vẻ thời gian gần đây tình hình tài chính của tuổi Dậu khá bấp bênh và điều này khiến bạn vô cùng lo lắng, tuy nhiên ngày hôm nay sẽ mang lại may mắn bất ngờ cho tuổi Dậu, bạn sẽ có những cơ hội mới để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu hôm nay sẽ khá vượng vận đào hoa. Tử vi kiến nghị, nếu bạn quyết định đi công tác xa, rất có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân trong mộng. Tuy nhân cần cảnh giác tối đa với kẻ tiểu nhân cận kề, khéo léo giữ gìn trong giao tiếp tránh khẩu thiệt, thị phi.

Đừng mãi luẩn quẩn với những suy nghĩ về chuyện đã qua khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Tương lai như thế nào chưa ai nói trước được nhưng chắc chắn nó sẽ không thể thuận lợi nếu như ngay từ đầu bạn đã ngăn cản bản thân mình hướng đến những điều tốt đẹp và làm tất cả vì nó.

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Tuất

Nhờ Tam hội cục nâng đỡ, hôm nay tuổi Tuất có thể đạt được thành công trên con đường sự nghiệp và tài lộc của mình. Nhìn chung vận trình tăng tiến, bạn có thêm nguồn thu dồi dào, cả nguồn thu chính và phụ hứa hẹn đều tăng tiến.

Chuyện tình cảm thuận lợi vì được gia đình, bạn bè ủng hộ hết mình. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì cả hai hãy cùng nói chuyện, chia sẻ với nhau. Bạn và người ấy có thể cùng đọc sách, trao đổi về sở thích sẽ khám phá được nhiều điều hay ho về đối phương đấy.

Tuổi Tuất cần cân bằng cái tôi và nhu cầu của bản thân, dù điều này không mấy dễ dàng nhưng bạn cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt ra mục tiêu để hướng đến. Ngoài ra cũng nên xem mình sẽ đánh mất thứ gì nếu không chịu thay đổi thì mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng khác.

Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có nguồn thu dồi dào, tuổi Thìn ngập tràn tình yêu - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ sáu ngày 12/10/2018 của tuổi Hợi 

Một công việc hoàn thành không có nghĩa là bạn sẽ được nghỉ ngơi mà điều đó sẽ kéo theo rất nhiều trách nhiệm và những vấn đề mới cần phải gánh vác. Trong công việc, tuổi Hợi hãy dùng năng lực cũng như thái độ tích cực, cầu tiến của mình để có thể nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Làm được như vậy bạn mới có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt.

Thứ sáu với các con giáp tuổi Hợi sẽ khá bận rộn và thăng hoa trong sự nghiệp nhưng lại mệt mỏi và bức bối trong chuyện tình cảm. Họ nên chịu khó dành thời gian chia sẻ với nửa kia của mình, khéo léo giữa lửa yêu thương.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Hợi nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Đừng cả nghĩ hoặc hành động thiếu chín chắn cho dù bất kì chuyện gì xảy ra đi nữa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 nàng giáp càng lấy chồng muộn hôn nhân càng viên mãn, sung sướng trăm bề

Theo tử vi, những người phụ nữ thuộc 3 tuổi này nếu lấy chồng muộn hôn nhân sẽ càng viên mãn, sung sướng trăm bề.

TIN MỚI NHẤT