Tử vi thứ 6 ngày 01/06/2018 của 12 con giáp: Ba con giáp dưới đây được bề trên phù hộ, tiền vào như nước

Tâm linh - Tử vi 01/06/2018 09:28

Cùng đoán xem hôm nay là ngày may mắn, hạnh phúc hay bất an về cuộc sống của 12 con giáp nhé.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tý đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Bạn được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp trong công việc cũng như không ngại hi sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc.

Đây chính là bước đệm để con giáp này tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Một vài người được giao thêm trọng trách mới, dù cảm thấy áp lực và sợ hãi nhưng bản mệnh vẫn rất quyết tâm, tin rằng mình có thể làm được.

Tuổi Tý cần chú ý tới sức khỏe trong ngày vì ngũ hành Thủy vượng gây ảnh hưởng tới chức năng của thận, nên điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và sử dụng các bài tập nâng cao sức khỏe.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu hôm nay lục hợp với địa chi ngày mang lại tâm trạng vui vẻ, đời sống tình cảm phong phú. Bạn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có, nếu đã kết hôn thì tình cảm ngày càng thêm thắm thiết.

Với người độc thân thì hôm nay hãy tích cực và chủ động hơn trong chuyện tìm kiếm một nửa cho mình nhé. Nếu chưa hiểu về đối phương thì đừng vội từ chối, đóng cửa trái tim mình, không nên đánh giá theo cảm quan nhé.

Vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Sửu khá lý tưởng, song thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính. Do đó chớ nên ôm đồm quá nhiều khi công việc chính còn chưa làm xong.

Tử vi thứ 6 ngày 01/06/2018 của 12 con giáp: Ba con giáp dưới đây được bề trên phù hộ, tiền vào như nước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 6 cho thấy tuổi Dần có thể gặp chút rắc rối trong công việc khi bản mệnh hơi cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cách xử lý tình huống. Vấn đề có thể giải quyết êm xuôi nhưng vì bảo thủ mà cuối cùng mọi chuyện tệ hại hơn.

Làm việc có nguyên tắc là tốt nhưng không phải lúc nào cũng thuận lợi. Đôi khi chúng ta cần linh hoạt và sáng tạo, kết quả cuối cùng mới là thước đo đánh giá năng lực cá nhân của mỗi người.

Ngũ hành tương sinh giúp tình duyên thêm thắm sắc, tuổi Dần tranh thủ cơ hội này để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp. Bạn có duyên gặp gỡ nhiều người khác phái nên đừng để lỡ định mệnh của mình.

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi ngày 1/6/2018 của tuổi Mão vận trình có phần sa sút, không có nhiều tin vui cho lắm. Tý Mão tương hình điềm báo bản mệnh dễ bị chính người mình tin tưởng quay lại phản trắc.

Qua sự việc này bạn rút ra được bài học là đừng tin tưởng ai đó vô điều kiện, bạn không thể biết trước tương lai sẽ thế nào. Nhất là ở chốn công sở khi luôn có sự cạnh tranh về danh lợi thì cả tin chính là điểm yếu chí mạng của bạn đó.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão cũng vì thế mà bị đe dọa, vì cả tin cả nể mà trao tiền cho người khác. Có lẽ bản mẹnh sẽ có nhiều điều phải hối tiếc vì làm việc quá cảm tính, không sáng suốt chút nào.

Tử vi tuổi Thìn

Trong ngày thứ 6 này, Thìn Tý tương hợp, đây có thể là điềm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, bản mệnh có thể tìm thấy hạnh phúc từ tình yêu trong những ngày hè nóng bỏng này.

Các cặp đôi đã dần vượt qua được khoảng thời gian thử thách, khi mà 2 người ngoài tình yêu lớn thì còn có cái tôi rất lớn nữa. Những mâu thuẫn trước đó dần được xoa dịu khi mà 2 bạn đã biết lắng nghe, từ đó hiểu thêm về người mình yêu và những khó khăn mà người ấy đang phải đối mặt.

Cùng với niềm vui về tình cảm thì người tuổi Thìn còn đón cả niềm vui về tài lộc khi mà Thiên Tài ghé thăm, mang tới cho con giáp này thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Người làm công ăn lương chịu khó “cày cuốc” thêm ngoài giờ làm việc cũng sẽ có thu nhập không tồi.

Tử vi thứ 6 ngày 01/06/2018 của 12 con giáp: Ba con giáp dưới đây được bề trên phù hộ, tiền vào như nước - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 1/6/2018, Thực Thần xuất hiện và trao cho người tuổi Tị vận may tài lộc lớn đến bất ngờ. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, nhất là người kinh doanh sẽ có nguồn thu dồi dào, tiền bạc bội thu, có thể mở rộng thêm quy mô kinh doanh từ những bước tiến này.

Tuy nhiên, đường tài lộc vượng cũng chẳng thể giúp gì cho đường tình duyên của tuổi Tị ngày hôm nay. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn từ chuyện nuôi dạy con cái. Ai cũng cho mình là đúng và không muốn nghe theo lời của đối phương.

Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2018, Hỏa Thủy tương xung, dù quan hệ 2 người có đang rơi vào cảnh tồi tệ thì cũng đừng quên hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi và chăm sóc, quan tâm đến con cái hơn nữa nhé. Chuyện người lớn đừng để ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, chúng đâu có tội lỗi gì.

Tử vi tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên năm 2018, người tuổi Ngọ hôm nay không gặp nhiều may mắn cho lắm, hung vận quá lớn khiến cho vận trình ngày của con giáp này khá ảm đạm. Tý Ngọ tương xung, thứ 6 này có vẻ bản mệnh đang có nhiều chuyện buồn bực trong lòng.

Người ấy chẳng hiểu cho những hy sinh vì gia đình mà ngày nào bạn cũng cố gắng để có thể đem lại cho người thân của mình những điều tốt đẹp nhất. Nhưng có thể bạn cũng đang không hiểu người ấy, khi mà điều mà người ấy mong muốn chỉ là 2 người có thể êm đềm sống bên nhau, không bị gánh nặng tiền bạc dồn cho làm việc điên cuồng quên ngày tháng.

Bạn cố gắng làm việc nhiều nhất có thể, nhưng chưa chắc làm như vậy đã hiệu quả. Nhất là khi con người cần phải có thời gian để nghỉ xả hơi và nạp thêm năng lượng cho mình. Thương Quan cảnh báo bạn có thể mắc phải nhiều sai sót khi mệt mỏi mà vẫn tiếp tục làm việc đó.

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thứ 6 này có nhiều niềm vui mà cũng không ít nỗi buồn. Mùi Tý tương hại, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Hôm nay bạn dễ dàng nổi nóng chẳng vì lý do gì đặc biệt, liệu có phải thời tiết nóng bức ảnh hưởng đến chú Dê hiền lành của chúng ta rồi không?

Bạn nổi giận với người ấy, mặc dù chuyện chỉ bé bằng ngón tay nhưng bản mệnh có thể khiến nó trở thành vấn đề cực kì nghiêm trọng, từ đó trách móc người ấy đủ điều. Bản mệnh có thể sẽ khiến cho người ấy tổn thương vì những hành động của mình đó.

Chính Tài nhập cục, đây là tia sáng duy nhất trong ngày, khi bạn thấy nguồn thu của mình ổn định thì có lẽ bạn sẽ không còn thấy bực bội trong người như vậy nữa. Đừng quá phung phí, nhưng cũng hãy tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ mà tiền bạc có thể mang lại cho mình bạn nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 01/06/2018 của 12 con giáp: Ba con giáp dưới đây được bề trên phù hộ, tiền vào như nước - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân được Chính Ấn tương trợ nên đường sự nghiệp rộng mở. Bản mệnh làm việc tập trung, giành cơ hội để phát triển năng lực của mình, được cấp trên ưu ái và giúp đỡ rất nhiều. Song vì ngày Thân Hợi tương hại nên dù cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại khó thành công nhanh.

Con đường bạn đi trở nên trắc trở hơn một chút, hãy coi đó là thử thách cần vượt qua, chỉ cần tự tin lên thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ. Nếu tuổi Thân có suy nghĩ rằng làm công ăn lương là cơ sở của sự giàu có thì có lẽ bạn nên xem xét lại quan điểm này.

Trên thực tế, tiền là dùng để đầu tư chứ không phải tiết kiệm hay chi tiêu, vì thế cần trang bị kiến thức cho việc đầu tư trong tương lai.

Tử vi tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu hanh thông nhờ Thiên Ấn cát thần trợ lực, công việc cũng thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chớ kiêu căng mà bị miệng lưỡi người đời chê trách nhé.

Để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng cần có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản, bao gồm cả chuyện tiền bạc. Nếu chưa đạt được sự đồng nhất thì cả hai nên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra các quyết định.

Sức khỏe của một người phụ thuộc rất lớn vào lối sống của họ. Tuổi Dậu hãy cẩn thận với lối sống thiếu khoa học hiện tại của bạn, ăn uống điều đồ và đừng quên tập thể dục hàng ngày

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất sống có trách nhiệm, khi đã hứa sẽ làm tới cùng, cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của bạn đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức đáng kể nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là kết quả tốt đẹp.

Nếu bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nở hoa trở lại.

Những người thành công luôn biết cách sắp xếp thời gian dành buổi tối cho gia đình nhỏ của mình, bạn cũng hãy học tập điều này nhé. Việc nói chuyện, vui đùa với mọi người sẽ là cách giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có điềm báo hao tài tốn lộc trong hôm nay. Bản mệnh cần tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi đầu tư tiền bạc, nên tham khảo ý kiến của những người thân, có cùng chuyên môn để tránh mắc sai lầm. Hợi Thủy tự hình khiến con giáp này có nhiều mối bận tâm, tâm trạng rối bời. Bạn hết lo lắng chuyện tiền bạc lại lo chuyện tình cảm nên bị lạc lối. Lúc này hãy tạm gác suy nghĩ sang một bên và làm việc gì đó sau đó quay lại vấn đề sẽ thông suốt hơn đó. Có vẻ như khá lâu rồi tuổi Hợi quên việc tiết kiệm tiền bạc. Bạn nên tiết kiệm tiền vì sẽ có lúc cần dùng nó để đầu tư, đảm bảo cuộc sống an toàn khi bạn không còn sức lao động nữa.

Bắt đầu từ giữa năm nay, 3 con giáp sau vạn sự hanh thông, tài vận dồi dào, dư dả sống sung túc đến vài năm sau

Tử vi học có nói, trong năm nay có 3 con giáp có vận may đến muộn, cụ thể là từ khoảng giữa năm mọi thứ mới thật sự ổn định, mọi việc rắc rối đều sẽ được tháo gỡ một cách êm đẹp.

TIN MỚI NHẤT