Tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu phúc lộc dồi dào, tuổi Ngọ tình cảm gặp nhiều trắc trở

Tâm linh - Tử vi 09/08/2018 05:12

Tiền tài, sức khỏe và tình cảm của 12 con giáp trong ngày thứ 5 này thế nào? Khám phá ngay xem tử vi nói gì về 12 con giáp trong ngày 9/8/2018.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Tý

Điềm báo người tuổi Tý có thể gây xung đột với một nửa của mình. Thêm nữa, do công việc bận rộn nên không có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò. Bạn nên tỏ ra tôn trọng người khác và nhớ bàn bạc với đối phương khi muốn quyết định chuyện gì đó để tránh hiểu lầm lẫn nhau.

Những ai đang độc thân không cần lo lắng, vội vàng, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên vì nhân duyên thật sự còn đang chờ phía trước. Bạn gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Hôm nay có thể bạn nhận được khoản tiền từ việc thừa kế tài sản, nguồn thu từ việc làm thêm, trúng thưởng,… Dù sao số tiền này cũng không phải là khoản lớn quá để gọi là “đổi đời” nên không nên khoe khoang, ba hoa khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Người tuổi Sửuhôm nay được khen ngợi rất nhiều. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo, điều hành công việc, sắp xếp các hạng mục công việc rất khoa học. Tuy nhiên, đôi khi bạn khá lạnh lùng, có thể vì lúc đó bạn quá tập trung làm việc không để ý xung quanh, vì thế, ngoài giờ làm nên cố gắng hòa đồng, vui vẻ với mọi người hơn nữa.

Có người ghen tị với những gì bạn đạt được và có thể họ đang bắt đầu đặt điều nói xấu. Bạn không cần phải để ý những lời đó quá mà chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình vì vẫn còn rất nhiều việc đang chờ bạn xử lý.

Lời khuyên cho bạn đó là khi đảm đương cùng lúc nhiều việc quá thì nên xác định những công việc bạn có thể làm ngay bây giờ và giải quyết nó một cách nhanh chóng sẽ tốt hơn nhiều so với việc cố gắng hoàn thành toàn bộ các việc cần làm một cách nửa vời. Tình cảm đôi lứa khá thuận hòa.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ở cạnh một người luôn khiến bạn cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng. Một người khiến bạn hứng khởi với cuộc sống hơn tất thảy những người đã từng bước qua cuộc đời bạn trước đó. Tình yêu mang lại cho bạn động lực để thức dậy mỗi ngày dù học tập hay làm việc và vì nó mà bạn đang không ngừng cố gắng.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dần dù bạn làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nhưng không được đền đáp tương xứng, thậm chí còn bị mang ra so sánh với người khác. Trong công việc dù bạn đã cố gắng hỗ trợ họ nhưng lúc khác đối phương lại lấy bạn ra làm đề tài để trêu chọc và chê bai.

Và đó là nguyên nhân khiến bạn vô cùng phiền lòng, buồn bực. Hôm nay là ngày rất thuận lợi cho ai đang học hành, thi cử, muốn thăng chức. Tuy nhiên, vì nhiều khi bạn quá tập trung cho mục tiêu của mình mà bỏ quên những thứ đang diễn ra xung quanh, rất cứng nhắc khi xử lý vấn đề khác trong cuộc sống.

Tình cảm của người tuổi Dần đang trải qua giai đoạn hạnh phúc. Người ấy sẽ để cho bạn tự do thể hiện bản thân mình không gò bó và không còn bất kỳ rào cản nào giữa hai người. Họ khiến bạn cảm thấy bình yên mỗi khi ở bên và yên bình khi ở bên bạn. Một người mà bạn muốn chia sẻ mọi thứ trong ngày kể cả những câu chuyện nhàm chán nhất.

Tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu phúc lộc dồi dào, tuổi Ngọ tình cảm gặp nhiều trắc trở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão không thuận lợi trong những việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách, thủ tục hành chính. Nhưng đừng vì thế mà nổi nóng, bị kích động vì hành động ngang ngược của bạn chỉ làm tình hình diễn ra theo chiều hướng tệ hại hơn mà thôi.

Ngày hôm nay không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm, những người đã kết hôn có vài suy nghĩ vụn vặt dễ gây mâu thuẫn với đối phương. Bạn nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên lánh mặt để điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Những ai đang độc thân cứ hãy bình tĩnh vì lúc này dù bạn thấy có những tín hiệu khả quan nhưng cuối cùng những mối quan hệ đó cũng không mang lại kết quả gì.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày 9/8/2018 Thìn Dậu nhị hợp nên bạn có thể mỉm cười vì vận trình của mình rất hanh thông, tốt đẹp. Tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn ở phía trước, tuy chưa thực sự thành công nhưng sự khởi đấu của bạn rất tốt đẹp, hứa hẹn sẽ còn nhiều thành công hơn nữa ở phía sau, Thành quả mà con giáp này nhận được không phải ở người giúp đỡ mà là do bản thân có lòng tin và cố gắng.

Bạn luôn có trách nhiệm với công việc, tự tin với những gì theo đuổi, nhờ vậy mà đã từng bước vượt qua khó khăn để giành được mục tiêu đã định. Trong ngày ngũ hành bản mệnh sinh suất tình cảm đôi lứa khiến tuổi Thìn đau lòng ít nhiều.

Chẳng ai muốn tình cảm phai nhạt dần theo thời gian nhưng vì cuộc sống có quá nhiều cám dỗ và bận rộn nên cuốn phăng chúng ta đi bất cứ lúc nào, đến lúc ngoảnh lại thì chỉ còn biết tiếc nuối mà thôi.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho thấy bản mệnh tâm trạng đôi lúc bị xáo trộn, bất an, nóng vội. Thậm chí, có người còn tranh cãi với cấp trên, ảnh hưởng tiến độ công việc. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không “giận quá mất khôn”.

Bạn vốn là người không quá để ý tới danh lợi, tiếng tăm nhưng hôm nay bạn cũng có mong muốn có địa vị, tiền tài một chút để được tự hào khoe mẽ trước mặt mọi người. Tuy nhiên, bản tính của bạn không thay đổi và đây đơn giản chỉ là ý nghĩ thoáng qua nên bạn sẽ lại quay về với vị trí yên ổn hiện tại.

Vấn đề tài chính tương đối ổn định, chi tiêu ít đi, chủ yếu là bạn phải xã giao nhiều nhưng không đáng kể vì đa phần là do đối phương chiêu đãi, chỉ cần chú ý ăn uống khoa học để không ảnh hưởng sức khỏe là được.

Tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu phúc lộc dồi dào, tuổi Ngọ tình cảm gặp nhiều trắc trở - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 5 của tuổi Ngọ ngày ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở. Không chỉ có mâu thuẫn nội bộ mà bạn còn phải đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực bên ngoài khiến bản thân trở nên lung lay, tình cảm cũng bị ảnh hưởng vì nguyên nhân đó.

May mắn là chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Tuổi Ngọ nhạy bén với thị trường nên nhanh chóng nắm bắt được xu hướng, đưa ra những sản phẩm chiến lược thu hút khách hàng. Ngoài yếu tố thực lực thì cũng không thể thiếu được thời cơ thuận lợi.

Chưa đi sao biết đường dài, chưa thử sao biết năng lực bản thân, tuổi Ngọ không sợ thử thách vì bạn biết đó là cơ họi để mình khám phá được nhiều điều thú vị và có không gian để phát triển. Đây cũng là cách để bạn có được những thứ mà người khác không dễ dàng sở hữu.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi vào thứ 5 này tưởng chừng như bế tắc thì bỗng tìm được phương hướng giải quyết. Đứng trước khó khăn chúng ta dễ tuyệt vọng nhưng không biết rằng chỉ cần suy nghĩ tích cực và cố gắng thêm một chút nữa là sẽ nhìn thấy ánh sáng ở phía trước. 

Sẽ chẳng bao giờ chúng ta chạm được tới thành công nếu không dám bước qua khó khăn. Ngại khó khăn, sợ thất bại chính là lý do khiến bạn chẳng thể nào vượt qua được những thử thách trong cuộc sống, vì thế hãy cứ sống như không có ngày mai để không phải hối tiếc điều gì.

Nhân duyên của tuổi Mùi suy yếu vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Giữa bạn và người ấy còn quá nhiều trở ngại, ban đầu sự khác biệt là thỏi nam châm cuốn hút nhau thì giờ lại khiến bạn mệt mỏi vì phải tranh đấu để vượ qua được rào cản của sự khác biệt đó.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Thân

Thân Dậu tương hội, tình yêu đã chỉ đường dẫn lối cho bạn và người ấy gặp nhau. Người độc thân có thể gặp được một nửa của đời mình, cảm nhận được điều kỳ diệu mà tình yêu mang lại, cứ bình tĩnh và đón nhận món quà mà cuộc đời mang đến cho bạn.

Tuy nhiên về phần công việc có khá nhiều vướng mắc khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách tháo gỡ. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng nhưng đặt trong hoàn cảnh thực tế thì nó lại không phát huy được hiệu quả. Càng đi đường vòng thì càng cảm thấy có nhiều khó khăn hơn.

Con đường nhanh nhất để thoát khỏi khó khăn chính là đi xuyên qua nó. Điều gì đến sẽ đến, tuổi Thân chẳng thể trốn tránh được nên hãy dũng cảm đối mặt với thử thách, tự tin vào bản thân và đừng để khó khăn đánh gục mình.

Tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu phúc lộc dồi dào, tuổi Ngọ tình cảm gặp nhiều trắc trở - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo trong ngày hôm nay. Nhưng có thể sự lạnh lùng, lãnh đạm, ít nói của bạn khiến mọi người có cảm giác xa cách. Bạn nên nói năng cẩn trọng, đừng hạ bệ người khác để nâng mình lên. Nếu quá nặng lời thậm chí có họa huyết quang trong ngày hôm nay.

Bản mệnh khó tránh khỏi sự mâu thuẫn trong tình cảm. Nhưng dù sao tình duyên lúc lên lúc xuống là điều tuân theo quy luật tự nhiên. Nếu lúc này buồn bực một chút hãy tìm cách giải khuây chứ không nên cố gắng cự cãi, gây căng thẳng thêm.

Ngày hôm nay bạn gặp may trong chuyện tiền bạc, phúc lộc dồi dào, nhưng không thích hợp cho người công chức mà thích hợp với những người làm nghề tự do. Tính tình ôn hòa, rộng rãi với mọi người, hiền lành, thân mật,… nhờ đó mọi người rất yêu quý và thích hỗ trợ, giúp đỡ bạn.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Tử vi mỗi ngày cho biết Tuất Dậu tương hại mang đến những khúc mắc trong chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Thời gian tưởng chừng khiến cho tình cảm của hai bạn ngày càng bền chặt hơn sau biết bao sóng gió, nhưng rồi bất rờ vẫn luôn xảy ra vào thời điểm ta không ngờ tới nhất.

Bạn và người ấy mâu thuẫn, hiểu lầm từ những chuyện không ngờ. Có lẽ không phải do những mâu thuẫn đó mà là vì cả hai đã quá mệt mỏi với cuộc sống nên chẳng còn đủ kiên nhẫn với nhau, bàn tay chẳng còn nắm lấy nhau thì tình cảm rạn nứt là chuyện quá rõ ràng.

Bù lại vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc, con đường đã vượt qua không bao giờ là dễ dàng. Tuổi Tuất đã chiến thắng mọi thử thách khắc nghiệt nhất để giành lấy những thứ thuộc về mình, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới điềm báo một ngày không được may mắn đối với người tuổi Hợi. Trong ngày sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng không lường trước được. Dường như sự nóng giận trong lòng cứ chực chờ cơ hội để được thoát ra nên bạn dễ gây gổ với người khác. Thậm chí có người đối mặt với đào hoa xấu, có tư tưởng ngoại tình.

Việc này luôn bị xã hội lên án vì thế bạn đừng dại dột mà phạm sai lầm không đáng có. Ngày hôm nay ảnh hưởng tới hầu bao của bạn khi tiền bạc bị hao hụt. Bạn khao khát kiếm thêm nhiều tiền nhưng lại ít hành động thực tế.

Bạn không đủ mạnh dạn nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ vận may. Ngày này rất thuận lợi cho những ai đang theo đuổi con đường cầu danh, học vị, hoặc thi cử, bầu cử… Nhưng bạn nên nhớ rằng mọi thứ đều cần sự đánh đổi. Nếu bạn ham mê công danh chức vụ quá sẽ bỏ bê gia đình, vì thế hãy cố gắng cân bằng việc công lẫn việc tư nếu không bạn sẽ phải hối hận với những gì mình đã làm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

3 con giáp hưởng lộc trời ban, không thăng quan cũng phát tài trong 5 năm tới

Theo tử vi, đây là 3 con giáp có thể gặp vận may giúp đổi đời, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT