Tử vi thứ 5 ngày 6/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu gặp nhiều biến động

Tâm linh - Tử vi 06/09/2018 05:12

Mùi Tý tương hại, tính cách của tuổi Mùi trở nên tục cực đoan hơn, không để ý lời ăn tiếng nói nên dễ bị người khác cố tình gây chuyện. Tốt nhất nên tránh mặt, nói càng ít càng tốt vì bạn sẽ không thể nào giải thích cho một người cố chấp hiểu được vấn đề.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ nhận ra rằng chủ nghĩa hoàn hảo là một điều không cần thiết và lãng phí thời gian. Nếu bạn có ý định làm thêm giờ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi để kiểm tra hòm mail hoặc làm việc cá nhân. Ngoài ra hãy chú ý ăn uống hợp lý trong thời gian bận rộn này để giữ sức khỏe.

Tuổi Tý là người rất giỏi lên kế hoạch, đặc biệt là trong việc tổ chức tiệc, sự kiện hay các buổi gặp mặt bạn bè. Tuy nhiên có vẻ những người xung quanh đang quá phụ thuộc và ỷ lại vào bạn, vì thế nếu bạn không muốn quá mệt mỏi hay áp lực thì đừng quá ôm đồm việc mà hãy để người khác có ý thức đóng góp cho công việc chung nữa.

Tuổi Sửu

Nếu bạn có thời gian rảnh thì hãy dành khoảng trống quý giá đó cho bản thân mình. Hãy đi chơi với bạn bè, đi mua sắm, thư giãn ở nhà hoặc đơn giản là… ngủ bù cho những ngày quá bận rộn. Ngày hôm nay là thời điểm tuổi Sửu nên sắp xếp lại công việc và đời sống cá nhân. Hãy tập thói quen lên kế hoạch vì làm việc có kế hoạch không những giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc mà còn giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống.

Hôm nay là ngày các mối quan hệ của người tuổi Sửu được cải thiện rất nhiều. Tình yêu, tình bạn, quan hệ với những người trong gia đình hoặc quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều có những chuyển biến tích cực, mang lại sự thoải mái và lợi ích cho bạn trong công việc và cuộc sống. 

Tuổi Dần

Tuổi Dần không nên “Được voi đòi Hai Bà Trưng”, có thể mọi chuyện chưa thật sự hoàn hảo như bạn kì vọng nhưng kết quả cũng không phải là quá tệ. Thay vì than thân trách phận thì có lẽ bạn nên hoàn thiện bản thân hơn nữa để hoàn thành công việc xuất sắc hơn ở những lần sau.

Tuổi Dần nên làm ra làm, chơi ra chơi, có như vậy thì mới làm hết sức, chơi hết mình được. Bằng sự kiên định và bản tính tò mò, bạn sẽ dần dần khám phá ra những điều bí ẩn trong tình yêu. Tuy nhiên có những bí mật sẽ luôn luôn là ẩn số, đừng cố sức tìm hiểu rõ ngọn ngành làm gì vì đó cũng là một khía cạnh tạo nên gia vị cho mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tử vi thứ 5 ngày 6/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu gặp nhiều biến động - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên mạnh dạn hơn, dám làm dám chịu trong cuộc sống. Bạn có thể thử trải nghiệm những khía cạnh mới của cuộc sống, khám phá những điều mới mẻ và vượt qua giới hạn của bản thân. Đừng mãi luẩn quẩn trong vòng tròn an toàn và tự tạo ra giới hạn cho năng lực và khát vọng của mình.

Bạn không có nhiệm vụ phải làm hài lòng người khác. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để bắt tay thực hiện những điều mình muốn theo cách của mình. Thành công sau này chính là câu trả lời rõ ràng và đanh thép nhất cho những người xung quanh và cho chính bản thân bạn.

Có vẻ một cuộc cãi vã sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy. Tuy nhiên người ấy chỉ đang cãi chày cãi cối để bảo vệ lập trường của mình mà thôi chứ thực ra trong lòng cũng bị bạn thuyết phục nhiều phần rồi. Hãy biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ thành không có chứ đừng chấp nhặt linh tinh mà khiến đôi bên không thoải mái.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm việc trong lĩnh vực y học, nghệ thuật, luật sư, người tự do sẽ khá thuận lợi trong hôm nay. Bạn làm gì cũng trôi chảy, nếu gặp trở ngại sẽ có người giúp đỡ, mọi rắc rối đều được tháo gỡ. Ngoài ra bản mệnh còn khẳng định được tài năng của mình, phát huy những sở trường mà người khác không có được.

Tam hợp cục nâng đỡ nên những con giáp đang học hành, thi cử sẽ có điềm báo đạt kết quả tốt. Mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, gặp ai cũng vui vẻ. Hôm nay cũng là ngày phù hợp để ký kết hợp đồng tài lộc vô cùng dồi dào.

Nếu tuổi Thìn muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần của mình bạn có thể thử tìm hiểu về bộ môn thiền, nó được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, tâm trí và tâm hồn con người. Mỗi ngày chỉ cần tập thiền khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn khi làm việc từ đó mọi việc cũng sẽ diễn ra êm xuôi hơn.

Tuổi Tỵ

Giữa tuổi Tỵ và người thân sẽ gặp nhiều hiểu lầm, bất đồng và điều này khiến bạn khá mệt mỏi vì phải đi giải thích tới giải thích lui. Tuy rằng đời sống tinh thần không được thoải mái nhưng công việc của người tuổi Tỵ lại tiến triển rất tích cực. Những nỗ lực của bạn từ trước đến nay dần mang lại thành quả xứng đáng, đặc biệt là nếu bạn tập trung 100% năng lượng thì không gì có thể cản bước bạn.

Nếu còn độc thân tuổi Tỵ sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi một người nào đó, tuy nhiên sớm muộn bạn cũng nhận ra rằng đó chỉ là những rung động nhất thời chứ không phải là ý trung nhân bạn đang tìm kiếm.

Tử vi thứ 5 ngày 6/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu gặp nhiều biến động - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngày Tý Ngọ tương xung, vận trình tuổi Ngọ không mấy vui vẻ. Tinh thần của bạn không ổn định, tính khí nóng nảy cực đoan nên dễ nổi xung, gây gổ với mọi người. Chuyện tình cảm thấy tốt đẹp nhưng vẫn cảm thấy rất lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi vì nghĩ tới tương lai của hai người.

Bản mệnh nhận được nhiều lời khen về sự thẳng thắn, chính trực của mình. Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc nên không ai có thể chê trách điều gì.

Tuy nhiên đôi lúc cũng quá bảo thủ và cứng nhắc cần khéo léo hơn một chút nữa thì mọi việc sẽ đều thuận lợi. Sức khỏe của tuổi Ngọ ổn định nhưng nên chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập, duy trì luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và tinh thần mạnh mẽ lạc quan.

Tuổi Mùi

Thứ năm này tuổi Mùi muốn cầu danh vọng thì khá thuận lợi. Nếu bạn đang muốn cải thiện bản thân và kỹ năng về đường học vấn, nghiên cứu hãy mạnh dạn lên, bạn sẽ gặp được những người cùng chí hướng và đam mê, điều này sẽ thắp thêm nửa niềm tin trong bạn.

Ngày khá bận rộn với công việc lại thêm ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không được như ý. Đã lâu rồi bạn và người ấy không có những phút giây lãng mạn dành cho nhau, tình yêu cũng quan trọng như các mối quan hệ khác, hãy thức tỉnh và cân bằng thời gian để làm mới chuyện tình cảm của mình.

Mùi Tý tương hại, tính cách của tuổi Mùi trở nên tục cực đoan hơn, không để ý lời ăn tiếng nói nên dễ bị người khác cố tình gây chuyện. Tốt nhất nên tránh mặt, nói càng ít càng tốt vì bạn sẽ không thể nào giải thích cho một người cố chấp hiểu được vấn đề.

Tuổi Thân

Có vẻ ở thời điểm hiện tại tuổi Thân mong muốn được lên kế hoạch và làm việc độc lập hơn là làm việc trong một tổ chức, tập thể nào đó. Bạn có những ý tưởng rất khả quan cho tương lai đồng thời có tầm nhìn xa trông rộng, bởi vậy bạn tin rằng mình có thể làm nên chuyện.

Điểm mạnh của tuổi Thân trong ngày hôm nay là sự hài hước. Hãy tận dụng điều này để khiến ngày hôm nay của bạn và mọi người xung quanh thêm vui tươi, phấn khởi. Tuổi Thân là người rất hết mình trong tình yêu và người ấy luôn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với bạn. Tuy nhiên không ai có thể mãi sống hạnh phúc nếu chỉ có tình yêu được, hoặc ít nhất là bạn không thể sống như thế trong thời điểm hiện tại. Hãy học cách cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống để có thể sống vui vẻ, thoải mái hơn mỗi ngày nhé!

Tử vi thứ 5 ngày 6/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu gặp nhiều biến động - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đây là thời điểm có nhiều biến động trong cuộc sống của người tuổi Dậu. Đốt cháy giai đoạn là điều không thể, tuy nhiên nếu làm việc hết mình bạn có thể gây ấn tượng với cấp trên và tạo sự tín nhiệm nơi đồng nghiệp. Đó cũng là một thành công nho nhỏ trên con đường sự nghiệp của bạn.

Hôm nay là ngày tuổi Dậu có cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị, đặc biệt trong số đó sẽ có những người sau này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau ngày hôm nay các mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng rất nhiều, đồng thời danh tiếng của bạn trong xã hội cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày khá vui vẻ, công việc thuận lợi, mọi việc như ý. Bạn biết cách biến khó khăn thành thuận lợi, thể hiện khả năng phản ứng nhanh và kỹ năng của chính mình, nhưng cần phải khiêm tốn vì sự cao ngạo sẽ là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy cô độc và không ai yêu quý.

Vận đào hoa vượng nhưng nó lại mang đến rắc rối cho những người đã kết hôn. Bản mệnh gặp phải vài phiền nhiễu bên ngoài, may thay bạn vẫn giữ được lửa yêu dành cho người ấy, nên tình cảm vợ chồng vẫn đầm ấm, hòa thuận. Người độc thân hãy nắm bắt cơ hội này để tìm hiểu với những đối tượng khác giới, biết đâu bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp thì sao.

Một lối sống lành mạnh không thể có thói quen ăn uống vô tổ chức, nếu tuổi Tuất muốn giảm ham muốn ăn vặt của mình thì bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ lành mạnh khi đi làm hoặc đi đâu đó. Đồ ăn đơn giản chỉ cần trái cây hoặc sữa chua, nếu duy trì được bạn sẽ cảm nhận được những khác biệt tích cực trong sức khỏe.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ gặp phải một số chuyện không vừa ý ở chỗ làm và trong gia đình, tuy nhiên bạn đừng tức giận hay thất vọng vì đó cũng là một phần của cuộc sống. Hãy bình tĩnh và nhìn nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Cuối cùng thì tất cả những nỗ lực và cống hiên của người tuổi Hợi trong công việc cũng được công nhận và mang lại thành quả xứng đáng cho bạn. Đời sống tình cảm của tuổi Hợi cũng gặp nhiều may mắn và thuận lợi, bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian để ở bên nhau và luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi có nhau trong đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp 'tánh kì' nhưng trời sinh số mệnh phú quý, cuộc sống thập toàn thập mỹ, phúc đức tài vận đầy nhà, hậu vận muốn gì có đó

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh lúc bé có tính tình hơi kỳ lạ, nhưng cuối cùng họ là những người mang nhiều phúc đức nhất.

TIN MỚI NHẤT