Tử vi thứ 5 ngày 21/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, Tuổi Dần gặp ngày Tương xung

Tâm linh - Tử vi 21/06/2018 14:12

Ngày hôm nay chuyện công việc, tình yêu, tiền bạc của 12 con giáp sẽ như thế nào

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý gặp ngày Tam hợp nên chuyện tình cảm khá hài hòa. Bản mệnh biết dành thời gian cho gia đình và những người mình yêu thương, quan tâm chăm sóc họ mà có lẽ những ngày khác khó làm được như vậy. Người độc thân hãy năng gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể nhé, cơ hội để bạn tìm thấy một nửa của mình trong ngày rất cao. Nếu có ai đó cho rằng bạn quá chủ động tìm kiếm tình yêu thì cũng đừng ngại ngùng bởi chẳng ai sống thay mình được cả. Công việc và tiền bạc rất quan trọng nhưng không có nghĩa là nó thay thế được gia đình, bất cứ ai cũng nên cân bằng cán cân đó. Chỉ cần một bên bị lệch thì cuộc sống của bạn sẽ chịu ảnh hưởng và tuổi Tý sẽ thấy cuộc sống của mình không vẹn tròn như mong đợi.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 ngày 21/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, Tuổi Dần gặp ngày Tương xung - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay Tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ nên tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay. Nhân cơ hội này bạn có thể tự thưởng cho mình bằng cách mua một vài món đồ đã thích từ lâu nhưng chưa có khả năng chi trả, hôm nay bạn có thể thỏa mãn mong muốn của mình rồi. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo xong cuộc đời này vốn không tồn tại sự hoàn hảo đến tuyệt mĩ. Vì vậy, cuộc hành trình của con giáp này tưởng như vẫn kéo dài vô tận. Tuổi Sửu đừng quá ảo tưởng về tình yêu hay khắt khe trong những tiêu chuẩn của mình. Ai cũng có những ưu khuyết điểm, chẳng ai có thể đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của bạn. Chúng ta chỉ tìm được những thứ phù hợp nhất với mình mà thôi và đó cũng là điều tốt nhất.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay gặp ngày tương xung nên chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều trục trặc. Các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp, gắn kết bền chặt nhưng chẳng hiểu sao bỗng trở nên lỏng lẻo, đôi bên không biết làm cách nào để gần gũi với nhau hơn. Có lẽ giữa bạn và đối phương đang có một rào cản vô hình nào đó, liệu có phải là áp lực và bộn bề cuộc sống khiến bạn không còn thoải mái để thấu hiểu và thông cảm cho nhau, càng không có nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Hôm nay tình hình tài chính cũng chẳng mấy khả quan, nếu cố chấp tuổi Dần có thể còn bị mất mát tiền bạc. Bản mệnh vì mất đi sự sáng suốt của mình, áp đặt ý kiến chủ quan thay vì lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh mà họa hao tài lúc nào cũng có thể xảy ra.

Tuổi Mão

Hôm nay không phải là một ngày thực sự may mắn với tuổi Mão. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, vì một phút lơ là quyết định sai lầm mà cơ may tài lộc bị cướp đi mất, gây bao tiếc nuối cho chính mình. Tuổi Mão quá tự tin và cũng quá tin tưởng vào những lời đường mật của những kẻ không đáng tin. Bạn không biết rằng, chuyện đầu tư tiền bạc là vô cùng quan trọng, luôn luôn phải xem xét, cân nhắc trước sau, nhưng hôm nay bạn lại đưa ra những quyết định sai lầm ngay từ phút đầu tiên.

Ngũ hành Kim Mộc tương xung báo hiệu chuyện tình cảm khá ảm đạm, không có nhiều tiến triển mới. Người độc thân vẫn bị bóng mây u ám của quá khứ bao trùm, không chịu mở lòng mình để nhìn thấy xung quanh còn bao nhiêu người xứng đáng đem lại cho mình nhiều hơn tất cả.

Tuổi Thìn

Ngày hôm nay của tuổi Thìn là một ngày khá rực rỡ nhờ quan hệ bán hợp với địa chi ngày. Nhân duyên của người độc thân khởi sắc, bản mệnh biết cách cuốn hút những người khác phái và xác định mục tiêu theo đuổi cho mình. Trong khi đó người có đôi thì lên kế hoạch hâm nóng tình cảm đôi bên. Mặc dù giữa hai người có rất nhiều điều cần phải tháo gỡ nhưng bạn luôn tin rằng chỉ cần tình cảm chân thành thì sẽ vượt qua được tất cả người yêu thương nhau lại quay về bên nhau. Vận tài lộc trong ngày cũng khá rực rỡ, tuổi Thìn có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm thêm. Dù sẽ vất vả hơn ngày thường nhưng nếu hi sinh một chút thì bạn sẽ có thêm tiền bạc cho mình, đề phòng những khi khó khăn sẽ không phải xoay sở nhiều nữa.

Tuổi Tị

Hôm nay Thân Tị nhị hợp mang tới vận trình suôn sẻ cho tuổi Tị, giúp bản mệnh vượt qua nhiều trở ngại trong ngày. Vốn là người thông minh lanh lợi nên dù có vị dồn vào thế khó thì bạn vẫn có thể vượt qua dễ dàng, thậm chí còn đạt được thành tích đáng nể nữa. Giành được nhiều thành công, tuổi Tị trở thành niềm tự hào của gia đình và người thân. Song bạn cũng không vì công việc bận rộn mà quên quan tâm chăm sóc tới mọi người, buổi tối hãy dành thời gian ở bên những người thân yêu của mình, lắng nghe và tâm sự những điều bạn thấy trăn trở trong lòng.

Hôm nay những người theo nghiệp buôn bán nếu cố gắng làm việc chăm chỉ sẽ có cơ hội phát tài đấy, mang về cho mình không ít lợi nhuận. Tuổi Tị cần vạch ra kế hoạch tài chính rõ ràng để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm, nguyên nhân từ nhiều phía nhưng quan trọng nhất là bạn cần có thời gian để bình ổn lại tâm trạng. Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng trong tình hình rối ren này thì bạn không thể trì hoãn được rồi. Hỏa Kim tương xung mang đến mối bất hòa trong chuyện tình cảm đôi lứa. Bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện cỏn con, đôi bên không thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên mâu thuẫn ngày càng chồng chất, không xử lýkịp thời thì tình trạng sẽ càng căng thẳng hơn. Tâm trạng không tốt, tình cảm rối ren khiến tuổi Ngọ không còn đủ tỉnh táo để làm việc và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Việc này có thể dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng mà bình thường bạn rất hiếm khi mắc phải.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhìn chung tài chính rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo giá cả. Nếu biết tận dụng để kiếm tiền thì bạn còn tích lũy được một khoản kha khá cho những ngày tới.

Tiền nhiều nhưng tình cảm thì chẳng vui vẻ chút nào khi vợ chồng, người yêu không thuận hòa với nhau. Trong một mối quan hệ mà ai cũng nghĩ rằng mình là người phải hi sinh, phải chịu thiệt thòi mà không buồn quan tâm tới cảm xúc của đối phương thì liệu có lâu bền được không. Chính vì thế sự cảm thông là vô cùng cần thiết lúc này, chỉ cần đôi bên hiểu cho nhau, đặt mình vào vị trí của người kia thì mới hiểu được những khó khăn mà người mình yêu thương đang gặp phải, đừng để những suy diễn chủ quan đi quá xa khiến tình cảm đôi lứa rạn nứt.

Tử vi thứ 5 ngày 21/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, Tuổi Dần gặp ngày Tương xung - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi phương đông, hôm nay tuổi Thân cần thận trọng trước những chiêu trò, mánh khóe mà tiểu nhân gây ra khiến bạn đánh mất tiền bạc một cách khó tin. Bình thường bạn rất tỉnh táo trong vấn đề tài chính nhưng hôm nay có thể quyết định sai lầm. Kẻ xấu dùng lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục con giáp này tin theo lời xúi bẩy đến mù quáng. Nếu bản mệnh ham lợi, ham tiền là dễ dàng sập bẫy của những kẻ gian xảo này. Hãy nhớ, không ai cho bạn được hưởng lợi lộc một cách dễ dàng đến thế đâu.

Ngũ hành Kim vượng nên sức khỏe của tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều, trong đó dễ gặp các vấn đề về đường hô hấp nhất. Trong thời buổi này, môi trường ngày càng ô nhiễm nên bạn cần phải biết cách tự bảo vệ cho mình, luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài nhé.

Tuổi Dậu

Vận trình thứ 5 của tuổi Dậu êm ả hơn bình thường nhờ Tam hội cục che chở. Bản mệnh có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn để tự tái tạo lại năng lượng cho mình. Một số người vẫn còn tham công tiếc việc nhưng vẫn cần phải biết cân bằng cuộc sống của mình.

 Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, các cặp đôi có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, cùng chia sẻ và tìm hiểu về đối phương nhiều hơn. Người độc thân nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè thì có thể tìm được một nửa cho mình.

Sức khỏe của tuổi Dậu không có vấn đề gì đáng ngại, có chăng chỉ là những bệnh vặt hay gặp. Bạn nên chú ý dưỡng sinh, ăn uống đầy đủ kết hợp tập luyện đều đặn để nâng cao sức đề kháng cũng như tinh thần tươi trẻ cho mình.

Tử vi thứ 5 ngày 21/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, Tuổi Dần gặp ngày Tương xung - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Hôm nay là cơ hội tốt để tuổi Tuất tăng thêm thu nhập cho mình. Những người làm ăn buôn bán sẽ có lộc hơn ngày thường, mặc dù vất vả hơn và phải tốn nhiều công sức nhưng bù lại khoản lợi nhuận thu về cũng tốt hơn bình thường gấp nhiều lần.

 Vui sướng chưa được bao lâu thì con giáp này lại bị làm phiền bởi những lời nhắc nhở về chuyện kết hôn, lập gia đình. Người độc thân cảm thấy vẫn chưa có đủ thời gian và sẵn sàng lo lắng cho một gia đình nhỏ của riêng mình nên bạn vẫn chỉ chống chế trước những lời giục giã đó. Trong khi đó các cặp vợ chồng lại đang tận hưởng thời gian hạnh phúc ngọt ngào, hôn nhân viên mãn. Tình yêu lâu ngày đã trở thành tình thân, không còn những phút giây dâng trào như thủa mới yêu nhưng lại nhẹ nhàng, gắn bó với nhau không xa rời.

Tuổi Hợi

Ngày Thân Hợi tương hại, nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tráng vướng vào họa thị phi. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở của bạn để thêu dệt, đơm đặt những điều không hay khiến cho tuổi Hợi dù muốn thanh minh cũng khó biết nói sao cho mọi người thông cảm. Chuyện rắc rối này còn có thể ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân, gia đình của bản mệnh. Mâu thuẫn nảy sinh giữa các cặp đôi khi không ai hiểu và thông cảm cho nhau, không cùng nhau chia sẻ và giãy bày về những vấn đề, khó khăn mà mình gặp phải trong cuộc sống.

Người độc thân nên dành thời gian quan tâm tới cha mẹ, anh em của mình nhiều hơn. Có lẽ bạn đã quá mải mê với công việc, sự nghiệp và kiếm tiền rồi đó, đừng để đến lúc tình cảm nguội lạnh mới bắt đầu lo lắng và tìm cách hàn gắn lại như xưa.  

Trong nửa cuối năm 2018, 3 con giáp sau sẽ phát tài nhanh chóng, sớm trở thành đại gia, mặc sức tiêu tiền không phải lo nghĩ

Có những con giáp sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong chuyện tài chính nửa còn lại của năm nay, cùng xem có bạn trong số đó không nhé.

TIN MỚI NHẤT