Tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn gặp được cơ hội béo bở, tuổi Thân gặp nhiều trở ngại

Tâm linh - Tử vi 16/08/2018 05:10

Tử vi nói gì về thứ 5 của 12 con giáp? khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Tý

Công việc, sự nghiệp trong ngày thứ Năm của bản mệnh rất thuận lợi, khó đến đâu đều được tháo gỡ đến đó, khó quá sẽ có người đưa tay ra giúp. Tuy nhiên, kết quả thế nào bạn cũng không thấy thỏa lòng, vẫn cảm thấy khó chịu và muốn đặt ra yêu cầu cao hơn với bản thân. Nhiều lúc nên nuông chiều bản thân một chút bạn mới có thể tiến tới những mục tiêu cao hơn, đừng quá khắt khe với chính mình.

Hôm nay rất thuận lợi cho người tuổi Tý đang theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Hơn nữa sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, điểm yếu của một số người là “đứng núi này trông núi nọ” khiến bạn có chút phân vân từ lời mời chào của một công ty khác.

Lời khuyên là bạn nên tập trung nguồn lực và tài năng của mình cho một mục tiêu duy nhất. Không những bản thân sẽ cảm thấy tự hào mà những người xung quanh sẽ công nhận năng lực của bạn hơn. Việc tốt xảy ra nhưng bạn vẫn nghĩ ngợi quá nhiều trong ngày hôm nay.

Bạn liên tục phân vân, cân đo đong đếm thiệt hơn nên lúc nào cũng cảm thấy không vui, bất an, khó chịu. Lắm lúc bạn còn cảm thấy cô đơn, lạc lòng, không ai hiểu mình. Thực tế những điều này hoàn toàn do bạn tự suy diễn mà ra, vì thế, người tuổi Tý nên dành thời gian để tĩnh tâm lại.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới cho biết Sửu Thìn tương phá nhắc nhở tuổi Sửu nên thận trọng trong việc mở rộng mối quan hệ mới. Không phải ai mỉm cười với bạn cũng đều là bạn tốt, cũng chẳng phải người hay trách phạn đã là kẻ thù. Bạn nên tỉnh táo phân biệt rõ bạn thù, đừ để những kẻ ta coi là bạn lại đâm lén sau lưng.

Cũng chính từ những kẻ không phải là bạn bè tốt kia sẽ khiến con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Vì thế bạn cần đề cao cảnh giác, dù chỉ là một chuyện nhỏ xíu cũng có thể gây ra những hậu quả lớn, cần nhắc nhở bản thân cẩn trọng trong mọi việc.

Từ những đen đủi trong công việc, tâm lý của người tuổi Sửu đã trở nên vững vàng hơn. Có lẽ càng những lúc tuyệt vọng thì cũng là lúc bạn gần chạm tới hi vọng, bạn có khả năng lật ngược lại tình thế, tìm ra cơ hội trong nguy cơ tiềm tàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Dần

Sự nghiệp củatuổi Dần hôm nay khởi phát, Dần Thìn tương hội, điềm báo có quý nhân trợ giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, đi tới thành công. Nhìn chung bạn sẽ vượt qua được thử thách trong công việc và thể hiện được ưu điểm năng lực của mình.

Tuy nhiên con giáp này cần kiểm soát bản thân tốt hơn, bạn có thể hành động bốc đồng khiến túi tiền của mình hao hụt đi trông thấy. Có lẽ tâm trí chúng ta thường không tỉnh táo khi gặp thất bại, nên khó tìm được hướng giải quyết sao cho hợp lý và hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Dần cần học các đối diện với chính những thất bại của mình, không ai có thể thành công mãi được và thất bại là điều dễ hiểu. Song hãy lấy đó làm động lực để tiến bước chứ đừng biến nó trở thành sự bất lực khiến mình càng thảm thương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn gặp được cơ hội béo bở, tuổi Thân gặp nhiều trở ngại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Mão

Xem bói tử vi cho thấy, tính tình bộp chộm, nóng vội lại hay nói khiến người tuổi Mão hôm nay dễ vô lễ với người hơn tuổi. Bạn thông minh ai biết cũng đã biết rồi, đừng cố tỏ ra khoe mẽ, hiếu thắng với cả người lớn như thế. Có thể những lời nói của bạn không có dụng ý gì nhưng lại có tính sát thương rất cao, vì thế nhớ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.

Hôm nay người tuổi Mão nhớ cẩn thận khi làm việc liên quan tới giấy tờ. Trong ngày này việc ký kết giấy tờ cần phải được cẩn trọng gấp đôi bình thường. Hãy đọc kĩ trước khi bạn quyết định đặt bút ký vào bất cứ giấy tờ và hợp đồng.

Tình cảm của bạn khá ổn định, tuy nhiên không có thay đổi gì quá lớn, có vẻ như đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão độc thân tìm được ý trung nhân cho mình. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định, chú ý tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn hãy tập trung khi có cơ hội béo bở nhưng bạn cần nắm lấy ngay lập tức nếu không muốn vuột mất. Đằng sau cơ hội này là tiềm năng để bạn phát triển bản thân cũng như nó có thể liên quan tới người thân xung quanh bạn. Xúc cảm trong tháng này của bạn cũng trở nên tích cực hơn, đây là lúc để bạn thể hiện mặt tình cảm của mình.

Trong ngày này bạn không thể tránh khỏi hững muộn phiền trong công việc. Hãy bỏ qua điều khiến bạn phải bực mình mà hướng tới mục tiêu lớn, tới bức tranh toàn cảnh trước mắt. Dĩ nhiên con đường không phải lúc nào cũng bằng phẳng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cái đích cuối cùng.

Đừng để những xúc cảm không đáng có ngăn cản bạn. Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc học thêm về cách quản lý tiền bạc. Vì rủi ro luôn đến từ việc bạn không biết bạn đang làm gì. Bạn càng hiểu về tài chính cá nhân, bạn càng giảm thiểu rủi ro hơn cho những khoản tiền kinh doanh, đầu tư của mình và bạn cũng sẽ thông minh hơn trong việc chi tiêu hàng ngày.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông cho biết, vận trình thứ 5 của tuổi Tị họa phúc đan xen, công việc có cạnh tranh khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng nhưng cũng nhờ đó mà bạn có thêm động lực để phấn đấu. Từ đây, tuổi Tị nhận ra mình có nhiều khả năng hơn vốn có, tự rèn luyện bản thân ngày càng mạnh mẽ hơn.

Con giáp này không dễ dàng hài lòng với những gì đang có, bởi bạn biết rằng nếu không cố gắng thì năm tháng qua đi cuộc sống chẳng có gì thay đổi ngoại trừ tuổi tác. Chính điều này đã giúp bạn tự bồi dưỡng năng lực, tiến bước rất nhanh trên con đường sự nghiệp của mình.

Vận trình tình cảm có phần sa sút do ngũ hành bản mệnh sinh xuất cho Thổ. Có lẽ tuổi Tị dành quá nhiều thời gian cho công việc mà xao nhãng việc gia đình, không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân cũng như lo lắng, quan tâm cho người thương của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn gặp được cơ hội béo bở, tuổi Thân gặp nhiều trở ngại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi 12 con giáp, thứ 5 này tuổi Ngọ thể hiện tinh thần rất tốt trong công việc. Bạn là người có khả năng, có tinh thần trách nhiệm nên được cả đồng nghiệp và cấp trên công nhận, tán thưởng. Có thể bạn còn được giao thêm cho nhiều trọng trách nữa, cần cố gắng hơn.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất, báo hiệu chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Tuổi Ngọ buồn khổ vì tình yêu không thành, thời gian cũng khó làm vết thương của bạn lành lại, thi thoảng nó còn đau nhức nhối khiến bạn day dứt không nguôi.

Thế nhưng bạn nên suy nghĩ tích cực hơn, tình yêu đã kết thúc thì hãy bắt đầu một tình yêu khác, đừng tự nhốt mình trong quá khứ đã qua, hãy đứng dậy và giành lấy hạnh phúc vốn thuộc về mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Trong ngày bạn dễ gặp tiểu nhân do tính cách cực đoan của bạn gây ra. Đối phương đã nung nấu muốn gây hại bạn từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Tuy nhiên, hôm nay họ muốn lợi dụng sơ hở của bạn để gây hại cho người tuổi Mùi. Nhớ bình tĩnh xử lý vì dù sao bạn cũng sẽ vượt qua trở ngại này một cách dễ dàng.

Có một số người tuổi Mùi do nóng vội lại nhiều lời khiến bạn có nguy cơ rất cao bị mất chức, thôi việc, mất quyền,… Dù sao đừng vội nản lòng, nếu cảm thấy bế tắc hãy tìm cho mình một người thầy, một người bạn, hoặc một ai đó có thể chỉ ra những điều còn sai sót của bạn để từ đó chúng ta biết chúng ta cần trau dồi thêm điều gì.

Bạn phải lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nếu bạn liên tục thức khuya sẽ gây ra những tác hại khó lường cho cơ thể. Việc thức 18 giờ một ngày khiến cho con người kém nhạy bén, tập trung giống như người say rượu vậy. Thiếu ngủ tăng cao khả năng bị béo phì, trầm cảm, các bệnh liên quan tới tim mạch cũng như đột quỵ.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Thân

Tử vi dự báo chuyện tình cảm của tuổi Thân hôm nay vô cùng tốt đẹp nhờ bán hợp với địa chi ngày. Bạn nhận ra rằng mình đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình, người ấy đã xuất hiện và cực kỳ hòa hợp ăn ý, mọi khác biệt dần bị xóa bỏ, chỉ còn lại tình yêu ngày một nồng nàn hơn.

Thế nhưng niềm vui trong tình yêu cũng không đủ giúp cho công việc của con giáp này tốt đep hơn. Bản mệnh gặp quá nhiều trở ngại, vấp ngã quá nhiều dù vẫn không ngừng cố gắng. Hãy cứ coi sự cố gắng đó là chưa đủ đi và tiếp tục bước tiếp, đừng trông chờ ai đó sẽ tới để giúp đỡ cả.

Khi bạn cần, người duy nhất có thể giúp bạn ngay tức khắc chỉ có thể là chính bản thân bạn. Vì thế phải tự trau dồi bản thân khiến mình trở nên tự lập, vui vẻ, mạnh mẽ hơn, bởi chỉ có bản thân mới nhất thiết cùng bạn vào sinh ra tử, hoạn nạn cùng nhau mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày thứ 5 khởi sắc rõ rệt nhờ Dậu Thìn bán hợp. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu và tập trung hết sức phát huy nó, thể hiện ra ngoài một cách hoàn hảo và khiến công việc ngày càng tiến triển thuận lợi.

Tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn gặp được cơ hội béo bở, tuổi Thân gặp nhiều trở ngại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có điều con giáp này vẫn nên cẩn thận với túi tiền của mình, do chuyện làm ăn gặp chút trục trặc ngoài dự kiến và bạn sẽ cần tới sự tương trợ từ người ngoài cuộc. Thế nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ta mong đợi, khi bạn cần thì lại chẳng có lấy một bàn tay sẵn sàng giúp dỡ.

Trên đời này cái gì cũng có cái giá của nó, khi bạn muốn có được sự giúp đỡ thì cũng có thể sẽ phải đánh đổi một thứ gì đó. Bởi vậy đừng mong đợi sự giúp đỡ của bất cứ ai, vì đối với nhiều người tiền không bao giờ là đủ, nhất là trên thương trường.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy, ngày thứ 5 của người tuổi Tuất trở nên vui tươi hơn. Hôm nay phúc lộc dồi dào, làm ăn thuận lợi, dễ dàng ký kết được hợp đồng. Dường như làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, bản mệnh khỏi phải lo nghĩ, bận tâm. Công việc có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt là tín hiệu rất vui đối với bản mệnh. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tiếp tục kiên nhẫn cải thiện từng chút một.

Bạn không thể thực hiện được những mục tiêu này trong nháy mắt. Hãy nhớ đó là một cuộc hành trình bền bỉ để giúp bạn đạt được mục tiêu trong cuộc sống và trở thành một người hoàn mỹ. Trong ngày sức khỏe của bạn không được tốt. Nguyên nhân là do thói quen ăn uống thiếu khoa học của bạn.

Nên nhớ rằng, uống nước giải khát có đường cũng thúc đẩy sự rối loạn cân bằng kháng viêm trong cơ thể, khiến bạn khó phục hồi sau khi tập thể dục và tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Vì vậy, thay vì uống một lon soda hay trà ngọt, bạn hãy chọn nước lọc hoặc đồ uống không calo để đảm bảo cho sức khỏe của mình.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, bạn có thêm nhiều nguồn thu mới, các hoạt động kinh doanh cũ tưởng chừng không thu lại được gì thì cuối cùng lại có hi vọng. Bên cạnh yếu tố may mắn thì còn phải kể đến tài năng kiếm tiền của con giáp nà nữa. Có tiền nhưng không có nghĩa là bạn có được tất cả.

Thật không may tiền chẳng thể mua được được tình, vì thế trong ngày ngũ hành tương xung này, đường tình duyên của tuổi Hợi vẫn còn xa xôi lắm, chẳng có gì bạn có thể nắm chắc trong tay cả.

Có lẽ là do bạn quá tự tin vào chính mình, nghĩ mình tài giỏi nên điều đó khiến bạn trở thành kẻ tự phụ. Điều này rất khó có thể chấp nhận được trong chuyện tình cảm, bởi người ta yêu nhau vì hợp nhau, chứ không phải là vì tôn thờ đến mức thái quá.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tháng cô hồn, ai sợ thì sợ chứ 3 con giáp này không những gặp nhiều may mắn mà còn phát tài không ngừng, mở cửa là thấy hỷ sự

Trong tử vi học có nói, có những con giáp dù là tháng 7 âm lịch cũng không thể cản được tài vận và sự may mắn của họ.

TIN MỚI NHẤT